Khán giả hụt hẫng vì Văn Mai Hương dùng chuyện kết hôn giả để PR

07:59 | 22/10/2019

1,427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều lần úp mở chuyện kết hôn trên mạng xã hội, Văn Mai Hương bất ngờ tung teaser MV mới khiến khán giả bất ngờ về chiêu trò PR của nữ ca sĩ.

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Văn Mai Hương úp mở chuyện đăng ký kết hôn được rất nhiều khán giả quan tâm chờ đợi một đám cưới. Trước đó ngày 17/10, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên mạng xã hội. Đáng chú ý là tên và ngày khai sinh của nữ ca sĩ đều trùng khớp trên giấy tờ.

Nhưng sau đó, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi về giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ là giả. Theo nhiều quan điểm của khán giả, giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương chia sẻ là của nhiều năm trước và không còn thông dụng ở thời điểm hiện tại. Nhiều người còn khẳng định nữ ca sĩ dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới.

khan gia hut hang vi van mai huong dung chuyen ket hon gia de pr
Giấy đăng ký kết hôn được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội

Im lặng trước mọi đồn đoán của dư luận, tối 20/10, Văn Mai Hương tiếp tục chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới kèm dòng trạng khiến khán khán giả không khỏi tò mò: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất xanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.

Dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp như: Ca sĩ Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, Hồng Quế, Mai Phương Thúy, Nam Cường, Pha Lê, Trần Nguyễn Trung Quân... gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ niềm vui và liên tục chúc phúc cho Văn Mai Hương bởi trải qua loạt sóng gió tình cảm cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự.

khan gia hut hang vi van mai huong dung chuyen ket hon gia de pr
Nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả hụt hẫng về việc dùng chuyện kết hôn giả để PR sản phẩm mới

Tuy nhiên, sự háo hức nhanh chóng biến mất thay vào đó là sự hụt hẫng của khán giả dành cho nữ ca sĩ khi cô bất ngờ tung teaser MV mới có nội dung về lễ cưới cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Không ít khán giả đã dành lời chỉ trích đến Văn Mai Hương vì dùng chuyện kết hôn giả để PR cho một sản phẩm âm nhạc.

"Từ một á quân cuộc thi Vietnam Idol, cũng có giọng hát tốt, là ca sĩ thực lực nhưng giờ chìm nghỉm quá, không được ai nhớ đến nên phải dùng chiêu trò để gây chú ý. Tôi cảm thấy thật đáng tiếc và cũng tội nghiệp cho trường hợp này", “Đủ tài năng để hát thì đã không chiêu trò như vậy”, “Chuyện cưới xin mà chị mang ra đùa bọn tôi đấy à”...là một trong những bình luận của khán giả dành cho chiêu trò PR sản phẩm mới của nữ ca sĩ. Còn ca sĩ Trung Quân Idol cũng viết bình luận nửa đùa nửa thật rằng Văn Mai Hường là “Đồ lừa đảo”, Nguyễn Trần Trung Quân thì dọa “Tao nghỉ chơi với mày”.

Hiện phía Văn Mai Hương vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về những chỉ trích của cư dân mạng nhưng việc nữ ca sĩ dùng chuyện kết hôn giả để tạo chiêu trò vẫn bị mọi người bàn tán chưa dứt.

Tuấn Minh

khan gia hut hang vi van mai huong dung chuyen ket hon gia de prSao Việt 21/1: Văn Mai Hương mặc váy cưới gợi cảm cầu hôn bạn trai
khan gia hut hang vi van mai huong dung chuyen ket hon gia de prVăn Mai Hương, Bích Phương xóa tan tin đồn xích mích
khan gia hut hang vi van mai huong dung chuyen ket hon gia de prVăn Mai Hương nồng nàn với những ca khúc về Hà Nội

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.