Ứng viên ĐBQH Đinh La Thăng thể hiện quyết tâm cao trước cử tri

15:01 | 07/05/2016

1,260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng với tư cách là ứng cử viên ĐBQH đã thẳng thắn thừa nhận những yếu kém, mặt trái tồn tại và cam kết sẽ có hành động cụ thể.
bi thu dinh la thang giai quyet ngay nhung van de cu tri buc xuc
Bí thư Thành ủy TP HCM  Đinh La Thăng.

Sáng 7/5, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng cùng 4 ứng cử viên ĐBQH đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Củ Chi (TP HCM). Bí thư Thăng nói về chương trình hành động của ứng cử viên bằng khát vọng giành lại vị thế hòn ngọc Viễn Đông” của TP HCM.

Mục tiêu chương trình hành động của Bí thư Thăng, phải đưa TP HCM vươn lên vị trí số 1 về kinh tế tài chính, khoa học, giáo dục đào tạo. Bí thư Đinh La Thăng khẳng định, đây được xem là khởi nguồn của lòng yêu nước.

Về TP HCM công tác được 3 tháng, Bí thư Đinh La Thăng đã 5 lần đến Củ Chi để thăm người dân. TP HCM đã và đang là đầu tàu kinh tế, đóng góp gần 1/3 ngân sách cho cả nước. Thành phố còn là điểm sáng về kêu gọi đầu tư, thu hút nhân lực chất lượng cao, khách du lịch và là cửa ngõ quan trọng để hướng ra biển Đông.

Bí thư Đinh La Thăng thừa nhận thành phố còn tồn tại nhiều mặt trái của sự phát triển về hạ tầng giao thông quá tải, ô nhiễm môi trường, trộm cắp và là tập trung nhiều người nghiện... Những hình ảnh trên đã làm hạn chế nhà đầu tư tìm đến TP HCM. Người dân sống trên địa bàn thành phố còn thiếu nhà ở, nước sạch hạn chế và y tế chưa được đầy đủ.

Một bộ phận cán bộ còn sách nhiễu còn nhiều gây ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân. Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã nhìn nhận sự yếu kém, mặt trái của thành phố và chỉ ra những bất cập của một số chính sách, sự lãng phí trong quản lý nhân lực.

Ông khẳng định: “Đã đến lúc phải thay đổi căn bản, tạo động lực mới cho sự phát triển của TP. Tôi hứa cùng lãnh đạo TP, quận, huyện là sẽ giải quyết ngay các vấn đề cử tri bức xúc”.

Bí thư Đinh La Thăng xác định nhiệm vụ sắp tới sẽ rất nặng nề với việc điều hành TP HCM luôn là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. TP HCM phải là nguồn cảm hứng cho sự phát triển cả đất nước.

Ông đã đưa ra các giải pháp cụ thể, gồm: Phòng chống tham nhũng bằng việc công khai minh bạch, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, chống mọi biểu hiện suy thoái đạo đức, nhũng nhiễu nhân dân.  

Bí thư cam đoan với các cử tri, với tư cách là một ĐBQH, ông sẽ chăm lo đời sống cho gia đình diện chính sách, người nghèo và loại dần thực phẩm bẩn ra bữa ăn của người dân. 

bi thu dinh la thang giai quyet ngay nhung van de cu tri buc xuc

Bí thư Đinh La Thăng nhắc lại đề xuất tái lập SBC

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đúc kết vấn đề về tình hình tấn công trấn áp trội phạm trên địa bàn quận 3: “Không thể dân chủ cho một người mà làm mất tự do cho nhiều người”. 

bi thu dinh la thang giai quyet ngay nhung van de cu tri buc xuc

Bi thư Đinh La Thăng: Hậu Giang cần liên kết ‘4 nhà’

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cam kết hỗ trợ, thúc đẩy phát triển tỉnh Hậu Giang dựa trên thế mạnh sẵn có của vùng. 

bi thu dinh la thang giai quyet ngay nhung van de cu tri buc xuc

Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh hệ thống Công an toàn thành phố'

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các cán bộ có liên quan đến vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố và chấn chỉnh lại hệ thống Công an trong toàn thành phố.

Hưng Long