Bi thư Đinh La Thăng: Hậu Giang cần liên kết ‘4 nhà’

19:23 | 04/05/2016

2,725 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cam kết hỗ trợ, thúc đẩy phát triển tỉnh Hậu Giang dựa trên thế mạnh sẵn có của vùng. 
bi thu dinh la thang hau giang can lien ket 4 nha
Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Hậu Giang.

Ngày 4/5, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã có buổi tiếp và làm việc với Bí thư tỉnh Hậu Giang Trần Công Chánh. Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang nêu lên những khó khăn, vướng mắc và cần TP HCM giúp đỡ, hỗ trợ trong thời gian tới.

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, Bí thư Đinh La Thăng khẳng định, lãnh đạo UBND tỉnh Hậu Giang cần đưa ra những giải pháp cụ thể để lãnh đạo TP HCM có những hỗ trợ kịp thời. TP HCM và tỉnh Hậu Giang cần phải tạo được sự liên kết 4 nhà: Nhà nước – Nhà băng (Ngân hàng – PV) – Nhà doanh nghiệp – Nhà nông.

Nhà nước đóng vai trò đưa ra các chính sách để hỗ trợ cho người nông dân đầu tư vào nông nghiệp và tạo cơ chế chiến lược để phát triển vùng. Ngân hàng sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư, người nông dân vay vốn thúc đẩy phát triển các ngành kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Thăng khẳng định: “Sắp tới, TP HCM sẽ có các doanh nghiệp đến Hậu Giang để nghiên cứu hỗ trợ cho Hậu Giang phát triển hiệu quả”. Bí thư Đinh La Thăng cam kết sẽ vận động các doanh nghiệp hỗ trợ, xem xét đầu tư xây dựng bệnh viện và trường học tại tỉnh Hậu Giang

bi thu dinh la thang hau giang can lien ket 4 nha

Bí thư Đinh La Thăng: 'Sẽ chấn chỉnh hệ thống Công an toàn thành phố'

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các cán bộ có liên quan đến vụ chủ quán Xin chào bị khởi tố và chấn chỉnh lại hệ thống Công an trong toàn thành phố.

bi thu dinh la thang hau giang can lien ket 4 nha

Biến TP HCM thành đô thị khởi nghiệp

Với 60 đầu sách khởi nghiệp, First News mong muốn đồng hành cùng khát vọng “Biến TP HCM thành đô thị khởi nghiệp” của Bí thư Thành uỷ TP HCM Đinh La Thăng.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc