Biến TP HCM thành đô thị khởi nghiệp

16:01 | 22/04/2016

619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với 60 đầu sách khởi nghiệp, First News mong muốn đồng hành cùng khát vọng “Biến TP HCM thành đô thị khởi nghiệp” của Bí thư Thành uỷ TP HCM Đinh La Thăng.
bien tp hcm thanh do thi khoi nghiep
Bí thư Thành uỷ TP HCM Đinh La Thăng nhận sách tặng từ ông Nguyễn Văn Phước

Hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4/2016, Sở Thông tin Truyền thông, NXB Trí Việt, Tủ sách Hạt giống Tâm hồn, Sách 24h và Hội Khởi nghiệp Trẻ Việt Nam tổ chức Ngày hội sách khởi nghiệp và lễ ra mắt sách "Bánh răng khởi nghiệp" vào chiều tối cùng ngày tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Ngày hội giới thiệu 60 đầu sách rèn luyện kỹ năng khởi nghiệp được giới thiệu đến với các bạn trẻ, sinh viên Việt Nam. Trong đó nổi bật là cuốn sách nổi tiếng thế giới “Bánh răng khởi nghiệp” của tác giả Lena Ramfelt, Jonas Kjellberg, Tom Kosnik dành cho các bạn trẻ.

Cuốn sách mang mục tiêu hiện thực hoá và tối ưu hoá cơ hội khởi nghiệp, phát triển kinh doanh hiệu quả và thông minh nhất cho các bạn trẻ, sinh viên sắp ra trường, doanh nhân và nhà lãnh đạo…

Theo ông Nguyễn Văn Phước, Người sáng lập, Giám đốc First News, đây là cẩm nang không thể thiếu được đối với các bạn trẻ Việt Nam đang có khao khát khởi nghiệp, thực hiện ước mơ của mình.

Khởi nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên những doanh nghiệp mới sáng tạo là yếu tố không thể thiếu trong lộ trình phát triển kinh tế xã hội của thành phố và cả nước. Đánh giá cao thành tựu đáng tuyên dương mà các bạn trẻ đã đạt được trong những năm gần đây, đặc biệt có sự tham gia của Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng cũng như đại diện các sở ban ngành tại sự kiện. Đây là minh chứng đáng quý cho sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo thành phố đối với phong trào khởi nghiệp, là niềm khích lệ để các bạn doanh nhân khởi nghiệp, các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp sẽ nỗ lực không ngừng trong tiến trình thực hiện hóa khát vọng của mình, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

Để tạo thêm động lực cho những bạn trẻ khởi nghiệp, tác phẩm “Bánh răng khởi nghiệp” là dự án sách do First News và Tổ chức Viet Youth Entrepreneur (VYE) phối hợp thực hiện với mục đích truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cũng như cung cấp những kỹ năng, kiến thức cần thiết nhất cho giới trẻ. Cuốn sách này là một bảng hướng dẫn chi tiết, rõ ràng và dễ dàng thực hiện để đánh giá những ý tưởng kinh doanh, tiềm năng cũng như cách biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã dành tặng những cuốn sách về khởi nghiệp cho các khách mời tham dự và 300 cuốn sách “Bánh răng khởi nghiệp” cho 300 sinh viên tham dự sự kiện.

bien tp hcm thanh do thi khoi nghiep Điệp viên hoàn hảo X6 – Hai cuộc đời phi thường của Phạm Xuân Ẩn
bien tp hcm thanh do thi khoi nghiep Người làm sách chân chính thắng kiện

V. H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc