Tuyên bố đầy tự tin, đầy ngạo mạn của HLV Miura?

15:05 | 17/01/2016

847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu với U23 Australia tối nay, mặc dù biết đội bóng của mình yếu hơn đối thủ rất nhiều, nhưng HLV Miura vẫn tự tin khi cho rằng U23 Việt Nam sẽ có được bàn thắng vào lưới đối thủ.

hlv miura u23 australia se thung luoi

U23 Việt Nam mất trụ cột trong trận đấu với U23 Australia

Trước khi bước vào trận đấu được đánh giá là khó khăn nhất của mình tại vòng bảng VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đã phải đón nhận một thông tin không vui khi hậu vệ trái Thanh Hiền chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu này.

Ở trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, mặc dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng các học trò của HLV Miura cũng không thể làm nên được bất ngờ khi vẫn phải chịu thất thủ với tỉ số 3-1 trước U23 Jordan. Tuy nhiên, bàn thắng danh dự mà tiền vệ trung tâm Đỗ Duy Mạnh có được trong trận đấu vừa qua cũng khiến các đồng đội của cầu thủ này cảm thấy tự tin phần nào trước khi bước vào trận đấu với đối thủ khó chơi nhất bảng là U23 Australia vào tối nay.

Chứng kiến sự phấn khích của các học trò, HLV Miura cũng tỏ ra khá tự tin trong buổi họp báo trước trận khi quả quyết rằng U23 Việt Nam sẽ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm và sẽ ghi được bàn thắng vào lưới U23 Australia.

hlv miura u23 australia se thung luoi
HLV Miura tự tin rằng các học trò của mình sẽ có được bàn thắng vào lưới U23 Australia

Tuy tự tin nhưng HLV Miura cũng không xa rời thực tế khi nhận định thất bại của U23 Australia ở trận ra quân là bởi đội bóng này thiếu may mắn, còn thực tế, đội bóng này không phải là một đội bóng dễ chơi: “U23 Australia là đội bóng có thể hình, thể lực tốt. Ngoài ra nhiều cầu thủ trụ cột của họ thậm chí còn đang chơi bóng ở châu Âu”- HLV Miura nhận xét.

Thậm chí HLV người Nhật còn cho rằng việc chưa có được điểm nào cũng là lý do khiến đội bóng đến từ châu Đại dương sẽ chơi tất tay trong trận đấu tối nay nhằm kiếm lợi thế trong cuộc đua về hiệu số bàn thắng bại với các đội bóng khác trong bảng đấu này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23Australia sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay theo giờ Việt Nam.

hlv miura u23 australia se thung luoi

U23 Việt Nam: Có người dẫn dắt cũng như không?

Cho rằng HLV Miura không biết trọng dụng những nhân tài HAGL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức một lần nữa lại lên tiếng chỉ trích ông thầy người Nhật Bản, người dẫn dắt U23 Việt Nam.

hlv miura u23 australia se thung luoi

Sau thất bại, ông Miura 'bỏ của chạy lấy người'???

Báo chí Nhật Bản đang rầm rộ đăng tải thông tin cho biết HLV Miura đã được liên hệ dẫn dắt một đội bóng tại J.League 1.

 

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc