Tuấn Hưng bất ngờ trở lại Giọng Hát Việt 2019

16:50 | 12/03/2019

638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từng tuyên bố không tham gia Giọng hát Việt nữa, nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến mọi người bất ngờ khi trở lại làm HLV cuộc thi năm nay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ thông tin chính thức về việc quay trở lại làm HLV Giọng hát Việt 2019. Trong dòng thông báo, nam ca sĩ viết: “The Voice 2015 là một dấu ấn khó phai với tôi. Bốn năm trôi nhanh nhưng vẫn luôn cảm thấy bản thân có ích khi ngồi ‘ghế nóng’ thật nóng ấy. Ngồi đó nghe, ngắm các em say mê với đam mê và ngẫm lại, chỉnh sửa bản thân. Đó là điều rất tuyệt”.

“4 năm sau, tôi quyết định trở lại để thôi thúc chính nguồn cảm hứng của bản thân. Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là hoàn thành tốt vai trò huấn luyện viên (HLV) của mình”.

tuan hung bat ngo tro lai giong hat viet 2019
Tuấn Hưng (giữa) cùng Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng Giọng hát Việt 2015

Đây là một động thái bất ngờ của Tuấn Hưng bởi sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt 2015, anh đã từng trả lời báo chí sẽ không tham gia làm giám khảo Giọng hát Việt nữa và cuộc dạo chơi của anh với sân chơi truyền hình thực tế đã đủ.

Sau thông tin trên, phóng viên đã nối máy tới Tuấn Hưng để hỏi lý do về quyết định quay trở lại lần này, anh cho biết: “Hiện tại, Ban tổ chức chưa cho phát ngôn điều gì về cuộc thi nên tôi chưa thể trả lời được. Mọi thông tin chính thức tôi sẽ trả lời trong cuộc họp báo cùng Ban tổ chức sắp tới.”

Tuấn Hưng từng làm giám khảo Giọng hát Việt năm 2015 cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương. Đây là năm Đức Phúc trong đội Mỹ Tâm đoạt giải Quán quân, còn thí sinh đội Tuấn Hưng là Lê Thị Hải Yến cùng đồng giải Á quân với Tố Ny và Hoàng Dũng của đội Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương.

Tuấn Hưng là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia Giọng hát Việt 2019. Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình vào ngày 19/3 tới đây và tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 14/4.

tuan hung bat ngo tro lai giong hat viet 2019 Hoa Vinh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi chế lời ca khúc tục tĩu
tuan hung bat ngo tro lai giong hat viet 2019 Ca sĩ Tuấn Hưng ôm mẹ khóc nức nở trong show “Cảm ơn”

Anh Sơn