Hoa Vinh lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng sau khi chế lời ca khúc tục tĩu

19:05 | 13/12/2018

1,396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh đã khiến ca sĩ Tuấn Hưng và cộng đồng mạng dậy sóng khi chế lời ca khúc tục tĩu trong một livestream trên trang cá nhân.  

Trong đoạn livestream mà Hoa Vinh hát, ngay lập tức cộng đồng mạng đã nhận ra đó là ca khúc "Độc thoại" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, bản “hit” gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, ca khúc này đã được Hoa Vinh biến tấu bằng những ca từ dung tục.

Sau khi ca khúc được Hoa Vinh trình bày, ngay lập tức anh chàng "lắm tài nhiều tật" này nhận được rất nhiều phản hồi không đồng tình.

Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - cha đẻ của ca khúc bị Hoa Vinh chế lời tác giả ca khúc Độc thoại tỏ thái độ bất ngờ và khó chịu trước những câu hát tự chế từ Hoa Vinh.

hoa vinh len tieng xin loi tuan hung sau khi che loi ca khuc tuc tiu
Hiện tượng mạng Hoa Vinh

Hơn nữa, những câu từ dung tục trực tiếp nói đến scandal "dám chơi nhưng không dám chịu" của Hoa Vinh.

Nguyễn Hồng Thuận tức giận chia sẻ trên trang cá nhân: "Trời…. Bài hát của tui mà sao ra nông nỗi này vậy. Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng".

Bình luận của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người còn khuyên anh nên đi kiện bởi Hoa Vinh đã có hành vi vi phạm bản quyền, thậm chí làm tan nát câu từ bài hát vốn rất hay trước đó của anh.

Sau khi biết chuyện, ngay lập tức trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc.

Tuấn Hưng đã rất ngạc nhiên trước hành động của Hoa Vinh. Anh cho rằng không biết Hoa Vinh định "câu" like hay muốn va chạm gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát để chế với lời lẽ rất tục tĩu.

hoa vinh len tieng xin loi tuan hung sau khi che loi ca khuc tuc tiu
Xác nhận của Tuấn Hưng trước lời xin lỗi của Hoa Vinh

Tuy nhiên, khi Tuấn Hưng vừa lên tiếng trên báo giới thì Hoa Vinh đã rất khôn khéo khi kịp thời gọi điện xin lỗi đàn anh. Đồng thời chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa Vinh cũng lên tiếng xin lỗi công khai Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Về phần ca sĩ Tuấn Hưng, anh cho hay: "Mình đã nhận được điện thoại giải thích của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được: muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình".

Hiện, Hoa Vinh cũng đang vướng vào scandal khi bị một ca sĩ tự do tố cáo “dám chơi mà không dám nhận”.

hoa vinh len tieng xin loi tuan hung sau khi che loi ca khuc tuc tiu

Ca sĩ Tuấn Hưng ôm mẹ khóc nức nở trong show “Cảm ơn”

Sau tất cả những vận đen vừa xảy ra với mình, cuối cùng Tuấn Hưng đã thực hiện được mơ ước khi tổ chức thành công Liveshow kỷ niệm 20 năm con đường ca hát có tên “Cảm ơn” vào tối qua 26/10, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

hoa vinh len tieng xin loi tuan hung sau khi che loi ca khuc tuc tiu

Bộ sưu tập xế "khủng" của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là người rất đam mê các dòng siêu xe và xe sang. Anh thường xuyên cầm lái nhiều siêu xe đình đám trên thế giới. Ngoài chiếc Ferrari 488 GTB đắt giá, Tuấn Hưng còn là chủ nhân của nhiều chiếc xe sang như Mercedes-Benz S400, Range Rover Evoque, độ lại Mercedes-Benz C200...

hoa vinh len tieng xin loi tuan hung sau khi che loi ca khuc tuc tiu

Luật sư nói gì về vụ liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột bị hoãn?

“Sự việc đáng tiếc này xảy ra cho thấy cơ quan chức năng đã phối hợp kiểm tra chưa đồng bộ. Việc ra quyết định hành chính ngay tại thời điểm đó cần đưa ra lý do thuyết phục, tránh ảnh hưởng đến đời sống xã hội, sinh hoạt văn hóa của cộng đồng” - luật sư Trần Xuân Tiền nhìn nhận.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.