Tử vi tuổi Tuất năm 2020: Cơ hội khó nắm, kiên trì ắt thành

15:00 | 28/12/2019

2,398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp năm Canh Tý 2020 cho thấy vận trình của tuổi Tuất năm mới không có nhiều biến động, song may mắn chẳng có nhiều, cơ hội lại khó nắm. Nếu bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu sẽ có ngày thành công, gặt hái quả ngọt.

Tổng quan

Về tổng thể, vận thế của tuổi Tuất năm 2020 không có nhiều biến động lớn, bản mệnh có thể gặp được cơ hội nhưng khó nắm bắt, cơ hội cũng không tự nhiên đến nên cần có sự chủ động, phải tốn nhiều công sức, vượt qua nhiều trở ngại thì mới có thể đạt được thành công như mong muốn.

Con giáp này cũng không nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Đồng thời, trong quá trình thực hiện kế hoạch gặp phải nhiều vấp váp, thậm chí là rủi ro ngoài dự kiến thì con giáp này đừng vội nản lòng, bỏ cuộc. Nếu bản mệnh có thể kiên trì với mục tiêu của mình thì chắc chắn cuối năm là thời điểm bản mệnh gặt hái được nhiều thắng lợi.

tu vi tuoi tuat nam 2020 co hoi kho nam kien tri at thanh

Trong năm nay, bản mệnh có cơ hội được hưởng thụ nhiều thú vui trong cuộc sống, tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu. Tuy nhiên đường tình cảm gặp nhiều chuyện không như ý, chuyện hôn nhân hoặc ra ở riêng không thuận lợi. Ở phương diện này, nam mệnh gặp nhiều cơ hội hơn nữ mệnh. Tuy nhiên, nếu có tình cảm với ai thì bản mệnh nên là người chủ động, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc vào bất cứ hoàn cảnh nào, nếu không thì sẽ để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách vô ích.

Ngoài việc chú ý sức khỏe của mình, tuổi Tuất còn cần phải chú ý đến sức khỏe của người thân. Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi năm nay nhiều chuyện tưởng như nguy hiểm nhưng rồi cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng, đương nhiên những điểm sáng cũng có xuất hiện nhưng sẽ không nhiều.

Sự nghiệp

Trong năm Canh Tý 2020, sự nghiệp của tuổi Tuất nói chung khá thuận lợi, bản mệnh gặp được may mắn, thành tích làm việc được nâng cao, đặc biệt là những người làm trong các lĩnh vực marketing, đầu tư, tài chính, thủy lợi. Tuổi Tuất sẽ có được sự chủ động trong công việc, không phải chịu áp lực, ràng buộc từ cấp trên và đồng nghiệp.

Bản mệnh cũng có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân. Tuy nhiên, nếu muốn vươn tới thành công, bản mệnh cần phải chủ động nắm bắt cơ hội, không dựa dẫm vào bất cứ ai. Và một khi đã xác định kế hoạch thì có thể thoải mái thực hiện, không cần phải lo trước lo sau hoặc có người hãm hại, nếu có vướng mắc rồi cũng sẽ vượt qua.

tu vi tuoi tuat nam 2020 co hoi kho nam kien tri at thanh

Tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ đạt được thành tích tốt, nhưng cơ may này chủ yếu đến với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Những người làm văn phòng khó đạt được cơ hội này song bản mệnh cũng nhận được sự tôn trọng của mệnh bè và đồng nghiệp, được cấp trên ưu ái, có cơ hội được tăng mức đãi ngộ, không phải chịu sự chèn ép, công việc không nhiều áp lực, được tự do hoàn thành công việc của mình.

Tài lộc

Năm Canh Tý 2020, phương diện tài lộc của tuổi Tuất cũng khá thuận lợi. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát huy năng lực và tài hoa của mình trong sự nghiệp, do vậy có thể dễ dàng được thăng chức, tăng lương, nguồn thu nhập cũng khả quan hơn so với năm vừa qua.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cần chú ý, trong năm Canh Tý 2020, vận may của bản mệnh chỉ ở mức trung bình, trong cuộc sống hay trong sự nghiệp cũng cần phải chủ động, tự lực cánh sinh, không phụ thuộc vào bất cứ ai mới có thể mong được thành công.

Muốn tài lộc đạt được bước phát triển vượt bậc, bản mệnh phải tận dụng thời cơ, cần vượt qua nhiều trở ngại, chủ động thu hút sự chú ý của quý nhân. Quý nhân hiếm hoi lắm mới xuất hiện, vận may sẽ không tự động đến với bản mệnh mà cần bản mệnh phải cố gắng rèn luyện trong cả một quá trình.

Tình cảm

Trong năm Canh Tý 2020, chuyện tình cảm của tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều không gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình. Khi có bất đồng quan điểm cần giữ thái độ bình tĩnh, không nóng nảy, nếu không rất có thể sẽ vô tình gây ra những ảnh hưởng không tốt với mối quan hệ, thậm chí là rạn nứt, chia ly. Đồng thời, cần dành nhiều thời gian ở bên nửa kia hơn, quan tâm và bao dung với đối phương.

tu vi tuoi tuat nam 2020 co hoi kho nam kien tri at thanh

Trong phương diện tình cảm, nam mệnh gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Phái nam có thể gặp được một vài đối tượng hứa hẹn, nhưng phải dũng cảm bày tỏ, giành lấy cơ hội. Muốn gây ấn tượng với người khác giới, cần chú ý lời ăn tiếng nói, biết thể hiện sự quan tâm của mình đối với đối phương. Không nên sống khép mình mà nên tích cực tham gia các buổi giao lưu, và tự tin thể hiện bản thân, tài năng của mình như vậy mới dễ thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái.

Với phái nữ, bản mệnh không có nhiều cơ hội gặp được người như ý. Nếu muốn gặp được nửa kia của mình vào thời điểm này thì bản mệnh không thể ngồi yên chờ thời mà nên chủ động tiếp cận, theo đuổi. Trong mối quan hệ với mọi người, cần giữ trạng thái tâm lý vui vẻ, tích cực, hòa đồng, không nên nóng nảy khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.

Sức khỏe

tu vi tuoi tuat nam 2020 co hoi kho nam kien tri at thanh

Năm Canh Tý 2020, tình trạng sức khỏe của tuổi Tuất khá ổn định. Tuy nhiên, cũng cần phải chú ý giữ bình tĩnh trong mọi chuyện, không cố tình gây mâu thuẫn, xung đột với người khác, nên hạn chế sử dụng những đồ vật sắc nhọn hoặc đến những nơi ẩm ướt, âm u, nguy hiểm.

Trong cuộc sống hàng ngày cần chú ý giữ lối sống lành mạnh, tránh xa rượu, bia và các chất kích thích khác, nếu không không chỉ sức khỏe của bản mệnh xuống dốc mà ngay cả sự nghiệp cũng phải chịu ảnh hưởng xấu.

Ngoài ra, bản mệnh còn dễ mắc phải bệnh vặt khi thay đổi thời tiết. Bên cạnh đó, con giáp này không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc nghỉ ngơi. Khi có thời gian rảnh rỗi hoặc khi phải chịu áp lực căng thẳng thì nên dành thời gian cho mình thư giãn, tìm đến những nơi trong lành để thay đổi tâm trạng hoặc trò chuyện, tham gia các hoạt động tập thể với mọi người.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình