Tử vi tuổi Hợi năm 2020: Cạnh tranh gay gắt, phải biết giữ mình

08:16 | 29/12/2019

3,707 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp năm Canh Tý 2020 dự báo tuổi Hợi sang năm mới sự nghiệp ở thế cạnh tranh gay gắt, dễ gặp phải tiểu nhân. Phương diện tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình cả tiền, phải biết giữ mình.

Tổng quan

Tử vi năm Canh Tý 2020 cho thấy, tuổi Hợi năm nay vận thế sự nghiệp bình thường, vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, mâu thuẫn. Con giáp này không chiếm được ưu thế, khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến, nếu có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác giành mất. Bên cạnh đó, bản mệnh thường phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, cũng có khi bị chính anh em, bản mệnh bè thân thiết hãm hại hay đem tới những ảnh hưởng không tốt, có thể nhận lấy tổn thất nếu không biết giữ mình.

Phương diện tài lộc của tuổi Hợi cũng không được tốt, dễ phải tiêu phí nhiều khoản. Con giáp này phải biết giữ mình, làm gì cũng cần tỉnh táo, và phải suy nghĩ chín chắn, kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, chớ quá nghe anh em bạn bè, đến lúc đổ vỡ, thiệt thân không biết trách ai. Không để mình bị lôi kéo nhưng con giáp này phải biết khiêm tốn, biết mình biết ta, lắng nghe ý kiến người khác, biết mình biết ta, không nên hiếu thắng, mâu thuẫn với mọi người.

tu vi tuoi hoi nam 2020 canh tranh gay gat phai biet giu minh

Người độc thân có thể đạt được bước đột phá trong chuyện tình cảm, thậm chí có những cặp đôi còn đi đến quyết định kết hôn. Tuy nhiên, trước khi đưa ra những quyết định trọng đại của đời người, bản mệnh cần phải suy nghĩ kĩ càng để tránh những rắc rối có thể nảy sinh sau này. Những người đã lập gia đình hoặc đã có đôi có cặp dễ phạm đào hoa, nếu không có cách giải quyết hợp lý thì dễ gây ảnh hưởng đến hôn nhân. Bản mệnh cũng nên biết giữ mình, giữ khoảng cách hợp lý với những người khác giới, không nên để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến công việc.

Sự nghiệp

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên bản mệnh dễ vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, khả năng cạnh tranh không mạnh nên khó chiếm được ưu thế trong công việc, dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Thêm vào đó, tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh để phá rối nên bản mệnh khó đạt được bước tiến lên trong sự nghiệp, cơ hội thăng chức, tăng lương gần như là nằm ngoài tầm với. Năm nay, tuổi này cũng gặp nhiều bất lợi nếu tham gia các cuộc thi hay bầu cử, cũng như trong mối quan hệ xã giao với mọi người.

Lời khuyên cho con giáp này là không nên hành động theo cảm tính, không nên làm việc chỉ theo hứng thú nhất thời hoặc làm việc chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân, nên giữ lý trí, suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Trong các mối quan hệ, cần nhận ra và tránh xa những kẻ tiểu nhân gây hại cho sự phát triển của bản thân, biết cách hành xử khéo léo, khiêm tốn để thân thiết với những người chính trực, đứng đắn, giữ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tài lộc

Năm Canh Tý 2020, vận trình tài chính của tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng. Bản mệnh gặp rắc rối về tài chính do hiếu thắng, thiếu suy nghĩ hoặc do hứng thú nhất thời, thậm chí có thể bị người thân, bản mệnh bè hãm hại, phải chịu tổn thất. Trong các việc đầu tư, kinh doanh, con giáp này dễ bị đối thủ giành trước cơ hội.

Trong thời điểm này, tuổi Hợi chớ nên tham gia nhiều mối đầu tư, đặc biệt là những mối đầu tư lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Không nên hợp tác làm ăn với người khác, trong đó có cả những mối quan hệ anh em, bản mệnh bè thân thiết, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng tiền bạc thất thoát, thậm chí là phá sản do cạnh tranh thất bại hoặc do tin tưởng anh em, bạn bè.

tu vi tuoi hoi nam 2020 canh tranh gay gat phai biet giu minh

Bởi không vượng đường tài lộc trong năm 2020 nên khi làm bất cứ việc gì liên quan đến tiền tài, con giáp này đều cần phải suy nghĩ kĩ càng, có tâm lý đề phòng người khác, không nên tin theo lời ai một cách quá dễ dàng cẩn thận bị lừa đảo. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải có lối sống khoa học, biết giữ mình, tránh xa các chất kích thích dễ gây tổn hại sức khỏe và là nguồn cơn gây ra những rắc rối không đáng có trong vận trình.

Tình cảm

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Hợi đào hoa khá vượng, cho dù bản mệnh là nam hay nữ thì nhân duyên với người khác giới đều rất tốt đẹp. Nếu còn là người độc thân, bản mệnh dễ có những bước đột phá trong chuyện tình cảm, thậm chí có thể bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi không phải lúc nào cũng đến với con giáp này một cách dễ dàng, vì thế ngoài việc lựa chọn một đối tượng phù hợp với mong muốn, bản mệnh cũng cần nhìn lại bản thân, sửa đổi những thói hư tật xấu, phát huy những điểm mạnh của chính mình.

Một khi đã tìm được người ưng ý thì bản mệnh nên biết trân trọng, không nên kén cá chọn canh, cuối cùng lại xôi hỏng bỏng không. Mặt khác, vận đào hoa vượng không phải là dấu hiệu cát lành cho những người đã lập gia đình. Vào năm Canh Tý, tuổi Hợi dễ phạm đào hoa dữ, cần đề phòng các đối tượng khác giới có ý định tiếp cận, gần gũi với mình.

Hãy biết giữ mình và giữ khoảng cách, tránh để chuyện tình cảm ngoài luồng gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm cần có thái độ chung thủy, không nên bắt cá hai tay, khiến chuyện tình cảm trở nên phức tạp, rắc rối gây ảnh hưởng tới sự nghiệp hoặc làm tổn thương bản thân cũng như người khác.

tu vi tuoi hoi nam 2020 canh tranh gay gat phai biet giu minh

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Hợi trong năm Canh Tý 2020 không mấy khả quan, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, dễ phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Hệ thống hô hấp cũng không khỏe mạnh, dễ mắc phải những căn bệnh như cảm cúm, thấp khớp do sự thay đổi của thời tiết. Một số người gặp vấn đề về thận.

Trong năm nay, bản mệnh không nên nóng nảy, chủ động gây thị phi, mâu thuẫn với người khác. Trong các buổi liên hoan, tụ tập cũng như trong cuộc sống cần biết giữ mình, không nên lạm dụng bia, rượu, thuốc lá hoặc có thái độ sống quá phóng túng gây ảnh hưởng cho sức khỏe về lâu về dài. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên tránh đến nơi đông người, hỗn tạp hoặc những nơi ẩm thấp, nguy hiểm nếu không muốn những yếu tố không lành mạnh ảnh hưởng đến mình.

Tốt nhất, bản mệnh nên có chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tập luyện thể thao, tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động công ích, những công việc mang ý nghĩa tích cực để giải tỏa áp lực. Điều đó không chỉ giúp cho sức khỏe tinh thần và thể lực tốt hơn mà còn giúp bản mệnh cải thiện các mối quan hệ, mang lại nhiều cơ hội hơn cho chính mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.