Tử vi tuần mới 5/4 - 11/4: Tuổi Sửu hung cát đan xen, tuổi Dần nguồn thu tăng vọt

10:50 | 04/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, tài lộc của tuổi Dần chủ yếu đến vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần, khi tài tinh xuất hiện. Dù là người kinh doanh hay người làm công ăn lương thì cũng sẽ có nguồn thu tăng vọt ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý cần phải cẩn trọng hơn trong tuần này, khi mà hung vận khá lớn, lại thêm hung tinh luôn cận kề, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy cẩn thận với những kẻ tiểu nhân có thể sẽ tìm cách để phá hoại cuộc sống của bản mệnh.

Khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, con giáp này không nên hoang mang quá mức, bởi càng mất tinh thần thì càng dễ mắc phải sai lầm trong công việc, tinh thần cũng càng ngày càng sa sút. Cuối tuần, tuổi Tý chịu khó làm việc thì vẫn có thể vực dậy được tình hình, công việc không đến mức diễn tiến quá tệ hại.

Vào thời điểm đầu tuần tuổi Tý nên tập trung vào việc kiếm tiền. Đây là lúc mà tài khí vượng nhất, dù bản mệnh làm gì thì khả năng thu tiền về túi cũng vẫn cao hơn. Từ giữa tuần trở đi, bản mệnh có thể bị tiểu nhân lừa gạt mất tiền mà không hề hay biết.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tý đang có những mưu tính riêng cho mình và ở thời điểm hiện tại bản mệnh chưa xác định theo đuổi một mối quan hệ nghiêm túc, vì thế khó có thể nói hạnh phúc ở ngay trong tầm tay.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, hung cát đan xen, việc kiếm tiền của tuổi Sửu khá thuận lợi, càng về cuối tuần thì vận trình tài lộc càng khởi vượng. Bản mệnh hãy cố gắng hết sức để phát huy năng lực của mình, ở thời điểm này kiếm tiền chẳng dễ dàng gì, thế nên bỏ lỡ cơ hội thì thực sự uổng phí.

Trong công việc có thể bản mệnh sẽ gặp một vài khó khăn, trở ngại nhất định khi tiểu nhân đang ganh ghét với những thành công mà bản mệnh có được trong tuần này. Có việc quan trọng gì thì nên tiến hành ngay vào thời điểm đầu tuần, sẽ có lợi hơn cho bản mệnh.

Có thể trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm thấy được tình yêu của mình khi mà đào hoa vận đang dần khởi sắc, bản mệnh có thể gặp gỡ và làm quen thêm với nhiều người khác phái. Chớ nên để lỡ cơ hội lần này, bởi đâu phải ai cũng có thể tìm thấy được tình yêu của đời mình.

Cát tinh cho thấy vận đào hoa của nữ tuổi Sửu khởi vượng hơn hẳn so với nam mệnh. Quý nhân se duyên dẫn lối cho con giáp này cũng có thể chính là nữ mệnh lớn tuổi trong nhà, hãy lưu ý điều này.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, tài lộc của tuổi Dần chủ yếu đến vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần, khi tài tinh xuất hiện. Dù là người kinh doanh hay người làm công ăn lương thì cũng sẽ có nguồn thu tăng vọt ngoài sức tưởng tượng.

Về đường công danh sự nghiệp, con giáp này nên cố gắng để giải quyết những việc cần thiết vào thời điểm đầu tuần bởi càng về cuối tuần hung tinh sẽ càng quấy nhiễu và bản mệnh khó lòng tập trung để làm tốt việc của mình.

Tuần mới này, tuổi Dần đang gặp phải nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Có thể giáp này vì công việc mà phải di chuyển nhiều nơi, công việc cũng bận rộn hơn, có thể ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình yêu đôi lứa.

Trong tuần này công việc nhiều bộn bề và lo toan nên người độc thân quá bận rộn, khó có thời gian để tìm được người mình yêu dù cơ hội để gặp gỡ người khác phái không ít. Còn với các cặp đôi thì sự chia xa có thể khiến nảy sinh hiểu lầm không đáng có, quan hệ rạn nứt cũng từ đó.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, tuổi Mão phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong cả chuyện tình cảm và công việc. Con giáp này dù muốn thổ lộ lòng mình nhưng lại không dám nói ra vì sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương, thà giữ tình cảm trong lòng còn hơn là nói ra.

Công việc của tuổi Mão cũng khó lòng mà tiến triển được như ý bởi từ đầu tuần đã bị hung tinh bao vây, tiểu nhân chực chờ để dùng thị phi bủa vây, làm hạ thấp uy tín trong công việc, cướp mất cơ hội để bản mệnh thể hiện mình cũng như thăng tiến cao hơn.

May mắn có cát tinh độ mệnh nên mọi sự không đến mức quá tệ hại. Quý nhân nam mệnh sẽ giúp cho tuổi Mão có thêm niềm tin vào bản thân mình, không vì thất bại hôm nay mà ngày mai nhụt chí, không dám tiến bước.

Đường tài lộc rực sáng có lẽ là điểm sáng hiếm hoi trong tuần của con giáp này. Tuổi Mão có được vận may trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần, bản mệnh tìm thấy thêm nhiều cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Song cuối tuần có thể có vài chuyện nho nhỏ tốn kém tiền bạc, nên cân nhắc để tiết kiệm.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, tuổi Thìn gặp được nhiều may mắn khi cát tinh vây quanh, tuy nhiên chớ vì thế mà chủ quan bởi hung tinh vẫn luôn vây hãm, dễ dẫn đến những tai họa khó lường, khiến cho bản mệnh tiến thoái lưỡng nan.

Trong tuần này tuổi Thìn dễ gặp họa mất tiền từ ngay đầu tuần nhưng đừng vì thế mà tuyệt vọng, cuối tuần sẽ là lúc mà bản mệnh lật ngược thế cờ. Tài tinh xuất hiện cho thấy bản mệnh không để lỡ bất cứ thời cơ nào mà dùng mọi cách để tăng thu nhập cho bản thân, kể cả chăm chỉ làm thêm nghề tay trái.

Trong công việc, bản mệnh đang giành được sự tín nhiệm cao của cấp trên khi mà liên tục đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo hơn hẳn so với những người đồng nghiệp khác. Tuổi Thìn cần dốc sức nhiều hơn nữa, tập trung để làm tốt nhiệm vụ mình được giao.

Đường tình duyên trong tháng này cũng tiến triển khá tốt và tuổi Thìn nên mạnh dạn làm theo những điều trái tim mình mách bảo. Con giáp này không nên cân đo đong đếm quá nhiều, hãy để cho cảm xúc quyết định và bản mệnh sẽ có được hạnh phúc mình mong muốn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, cứ khi tuổi Tỵ làm được việc gì tốt thì lại có thể bị tiểu nhân phá hỏng. Kẻ xấu bụng kia có thể làm bất cứ việc gì để giành phần thắng về phía mình, mặc kệ những lời khuyên can của người khác.

Trong tuần này là thời điểm khá nhạy cảm, dù được sự giúp sức của cát tinh nhưng tuổi Tỵ vẫn không thể toàn tâm toàn ý để làm mọi chuyện theo ý mình. Kế hoạch của bản mệnh có thể bị phá hỏng bất cứ lúc nào, nhưng hãy cố gắng và quyết tâm theo đuổi đến cùng, rồi thành công sẽ mỉm cười.

Về đường tài lộc thì con giáp này không cần phải lo lắng gì nhiều. Tài tinh cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn hẳn và không cần phải đi tìm cơ may kiếm tiền ở đâu xa, hãy nhìn ngay xung quanh mình, nắm bắt thời cơ từ chính nhu cầu của những người mình biết.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tỵ có được sự hỗ trợ từ cát tinh, đủ để xoa dịu những mâu thuẫn của con giáp này với đối phương. Có cãi vã, có tranh chấp nhưng tới cùng thì bản mệnh và nửa kia vẫn về với nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, tuổi Ngọ có vẻ sẽ khá vất vả khi hung tinh vẫn đang bám theo và có ý định phá hoại những gì bản mệnh đang gây dựng. Ở thời điểm này, tốt nhất con giáp này nên làm việc một cách chắc chắn, chớ nên để lộ sơ hở của mình.

Đầu tuần là thời điểm tốt khi cát tinh tương hợp tạo nên nguồn sức mạnh lớn lao cho tuổi Ngọ thể hiện hết khả năng của bản thân. Từ giữa tuần trở đi tiểu nhân dễ bề lộng hành, dù bỏ nhiều công sức nhưng chưa chắc công việc của con giáp này đã được thuận lợi do đó bản mệnh hãy cẩn thận.

Đường tài trong tuần này của tuổi Ngọ khá may mắn khi không ngừng tìm thấy cơ hội để tăng thu nhập cho mình. Từ giữa tuần trở đi là lúc mà tài khí thực sự khởi vượng, con giáp này được đảm bảo cho nguồn thu nhập vững vàng, không lo túng thiếu, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong tuần này không có nhiều biến động. Đối phương có nhiều việc của riêng mình và bản mệnh cũng thế, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, không thể lúc nào cũng cuốn lấy nhau. Con giáp này hài lòng với thực tại và chưa có ý định thay đổi gì.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, đường sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt. Điềm báo cho thấy con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng. Bản mệnh cũng tìm được cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân. Con giáp này sẽ khẳng định được vị thế của mình.

Cát tinh ở bên càng tăng thêm tầm quan trọng của tuổi Mùi khi chỉ cần thiếu vắng bản mệnh một lúc thôi là cũng có thể nảy sinh đủ vấn đề không hướng giải quyết. Chỉ tới khi con giáp này quay lại vị trí thì sóng mới yên, bể mới lặng, công việc mới tiến triển được tốt đẹp.

Tài lộc của tuổi Mùi tập trung chủ yếu vào thời điểm cuối tuần, thế nên con giáp này đừng vội nghĩ tới việc nghỉ ngơi, trừ khi bản mệnh không muốn, không cần kiếm tiền. Lúc này cơ hội để con giáp này phát tài cực kỳ lớn.

Trong tuần mới này, cát khí đang vượng, tuổi Mùi nhờ thế mà cũng dễ đạt được mong ước của mình hơn. Chuyện tình yêu đang đi đến bước ngoặt quan trọng, bản mệnh và đối phương có thể sẽ quyết định tiến xa hơn, chung tay chung bước để về chung một nhà.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, cơ sở để kiếm tiền trong tuần này của tuổi Thân không được vững chắc và nguy cơ mất tiền hao của là cực lớn. Thu nhập chẳng có là bao, lại còn rất nhiều khoản phải chi tiêu, tốt nhất con giáp này cần phải tiết kiệm ngay chứ đừng phung phí mãi nữa.

Trong tuần này công việc khó có thể nói là phát triển ổn định. Đầu tuần đánh dấu những sai lầm khi bản mệnh chỉ chăm chăm làm theo ý mình mà không tham khảo ý kiến bất cứ ai. Phải từ giữa tuần trở đi, tình hình dần ổn thỏa, con giáp này không mắc phải nhiều sai sót nữa.

Trong tuần này tuổi Thân đang trong khoảng thời gian khó khăn khi mà chuyện tình cảm chẳng đi theo hướng bản mệnh mong muốn. Đối phương dường như quên hết đi mọi tình cảm mà hai người có với nhau, gạt bỏ hết những lời hứa hẹn để chạy theo những điều phù phiếm.

Hung tinh còn nhắc nhở tuổi Thân trong tuần này cần phải giữ bình tĩnh dù cho có tình huống nào xảy ra đi chăng nữa, đừng nên bi quan tiêu cực quá mà tự làm hại bản thân mình. Cần phải yêu chính mình trước khi mong người khác yêu mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Dậu không được ổn định. Mới có tiền về tay đó nhưng có thể đánh mất bất cứ lúc nào do sự bất cẩn của bản mệnh, tin lời người không đáng tin mà để rồi bao nhiêu tiền của cũng có thể trôi đi theo gió.

Song cũng đừng vì thế mà suy nghĩ quá bi quan tiêu cực bởi cát tinh sẽ nâng đỡ, giúp bản mệnh phần nào trong việc ổn định lại tài chính của mình. Hãy coi đó là bài học đắt giá để không phạm phải thêm những lần sau nữa.

Trong tuần này tuổi Dậu có thể sẽ cảm thấy cô đơn lạc lõng khi mà tình yêu mãi chẳng đến bên mình. Bản mệnh cần có người thực sự yêu thương, thấu hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại chẳng thể nào tìm được, có thể Con giáp này đã yêu cầu quá cao về đối phương rồi chăng?

Chuyện tình cảm lứa đôi không được thuận lợi nhưng không vì thế mà con giáp này để ảnh hưởng đến công việc. bản mệnh vẫn cố gắng để hoàn thành tốt việc của mình, dù có khó khăn nhưng rồi cũng đều vượt qua được, nhất là khi cát tinh luôn ở bên hỗ trợ, giúp đỡ cho bản mệnh mỗi khi cần.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 5/4 đến 11/4/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất mọi sự có vẻ khá thuận lợi, có thể hoàn thành tốt công việc được giao mà không vấp phải khó khăn gì quá lớn. Con giáp này đủ nhanh nhạy để có thể linh hoạt xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh.

Tuy nhiên trong tuần này bản mệnh cần đề phòng họa mất tiền do đại hao hung tinh vẫn đang tìm cơ hội lấy đi số tiền bản mệnh đang có. Con giáp này đầu tuần nên thận trọng, đừng chi tiêu mua sắm quá đà những thứ không thực sự cần thiết, bởi có thể sẽ phải ôm hận vì bao nhiêu công sức kiếm tiền đều tan biến nhanh chóng.

Cuối tuần nếu làm việc chăm chỉ thì tuổi Tuất cũng có thể gỡ gạc được phần nào tiền bạc lại cho mình. Bản mệnh cần phải xác định tinh thần rằng công việc sẽ vất vả và khó khăn, chẳng có khi nào mà kiếm tiền lại dễ dàng, nhất là trong mùa dịch này.

Tuần mới lại là thời điểm mà con giáp này quyết định bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Đào hoa vận tăng tiến càng khẳng định quyết định của bản mệnh là đúng đắn, mối duyên lành giữa bản mệnh và đối phương sẽ tiếp tục được gắn kết mật thiết hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 5/4 đến 11/4/2021 của 12 con giáp, hung cát đan xen lẫn lộn đầu tuần vì thế tuổi Hợi cần hết sức cẩn thận. Đường tài lộc thì tuổi Hợi kiếm được không ít tiền, nhất là người làm ăn kinh doanh thì càng dễ có được nhiều nguồn thu hơn hẳn bình thường, lợi nhuận tăng cao

Tuy nhiên bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng của hung tinh tiểu hao nên dễ có những quyết định sai lầm, mất tiền hao của cũng là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Mất mát không quá lớn nhưng cũng cần phải xem xét để tránh tình trạng này tiếp diễn.

Trong tuần này công việc cũng không mấy thuận lợi. Con giáp này cũng dễ bị lung lay tinh thần, không thực sự chú tâm vào công việc của mình nên có thể sẽ gặp phải một số khó khăn do những sai lầm không đáng có. Nên cẩn trọng kẻo bao công sức trước đó sẽ tan thành mây khói.

Đặc biệt đường tình duyên khá bất ổn nhưng cũng không quá tệ chỉ cần bản mệnh đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm chân thành của mình với người đó thì chắc chắn hai người sẽ có cái kết viên mãn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ