Tử vi tuần mới (24/12 – 30/12): Tuổi Dậu có khoản thưởng lớn, tuổi Mão gặp chuyện buồn

09:46 | 24/12/2018

1,766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, người tuổi Tí thời điểm cát vận lớn nên có thể sẽ hóa giải được hết những hung vận từ trước đó.

Tuổi Tí

Người tuổi Tí thời điểm cát vận lớn nên có thể sẽ hóa giải được hết những hung vận từ trước đó. Bách Việt trợ đào hoa mang đến cho bản mệnh cơ hội tìm thấy người trong mộng của mình.

Với các cặp đôi thì đây có thể là tin vui, mà cũng có thể là tin buồn. Nếu biết tiết chế cảm xúc với người khác phái thì tuổi Tí có thể hưởng được hạnh phúc lứa đôi, nhưng nếu thiếu sự khéo léo, nghe lời khích bác của kẻ xấu thì có thể bản mệnh sẽ tự biến mình thành trò cười.

Trong tuần này tài vận khá lý tưởng, tuổi Tí không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh. Con giáp này cần phải cố gắng hết sức mình để không khiến cho Thần Tài phật ý mà lấy mất may mắn.

Trong tuần, vấn đề lớn nhất mà tuổi Tí phải đối mặt chính là công danh sự nghiệp không được tốt lắm. Thương Quan cho thấy bản mệnh dễ bốc đồng mà làm ra những chuyện vượt ngoài khuôn phép, cuối cùng phải trả giá bằng chính lợi ích của mình.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây

Quý nhân tuần này: tuổi Dậu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần này đường tình duyên ảm đạm, khó có thể có được tình yêu như mình mong muốn. Có thể chính con giáp này là người chặn đường tình duyên của mình khi cứ đóng chặt cửa trái tim, mơ mộng về những điều viển vông, không thực tế.

Đầu tuần tài lộc kém sắc, Kiếp Tài báo hiệu họa phá tài có thể sẽ bòn rút những đồng tiền ít ỏi mà tuổi Sửu đang có, khiến cho con giáp này bắt buộc phải từ bỏ những kế hoạch từ trước đó của mình mà không biết phải làm thế nào.

tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon

Về cơ bản thì công việc của con giáp này không có gì vất vả, tuổi Sửu chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý hơn là có thể đạt được những mục tiêu của mình. Dù có may mắn nhưng nếu không biết cách tận dụng thì may mắn rồi lại bay đi mất.

Thiên Cẩu cảnh báo về nguy cơ kẻ tiểu nhân xâm phạm đến lợi ích của con giáp này. Tuổi Sửu vốn không muốn động phải kẻ xấu bụng nhưng không thể để cho những chuyện tương tự xảy ra, khiến cho những thành quả của bạn đổ xuống sông xuống bể.

Con số may mắn: 4,9

Màu sắc may mắn: màu trắng

Quý nhân tuần này: tuổi Tuất

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tử vi tuần mới có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn ngoài ý muốn. Tử vi tài lộc của con giáp này thực sự mang đến cho bản mệnh những lời gợi ý vô cùng chính xác, khiến ai nấy cũng đề phải cảnh giác khi cho đi thứ mình thích.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều tin vui cho lắm. Người ấy có thể không ngần ngại trước xuất thân của tuổi Dần, nhưng đừng để cho bản thân con giáp này cảm tháy mình không được tôn trọng như mong muốn.

Thiên Đức cát tinh báo hiệu về khả năng thăng quan tiến chức của con giáp này. Dù có những khó khăn nhất định nhưng điều đó không thể ngăn cản tuổi Dần hướng về những mục tiêu phía trước cần phải thực hiện.

Tài lộc là điểm sáng trong tử vi tuần mới của tuổi Dần. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy con giáp này rất năng động và biết cách để khai thác nguồn tài lộc xuất hiện trước mắt mình. Nên lập kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị nhầm lẫn tiền bạc.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: màu đỏ

Quý nhân tuần này: tuổi Ngọ

Tuổi Mão

Với người tuổi Mão thì tuần này là thời điểm mà bạn đau lòng khốn khổ khi chuyện tình cảm không như ý muốn. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đang càng ngày càng xa cách, thiếu đi sự thông cảm và thấu hiểu, ở bên nhau nhưng trái tim chẳng hướng về nhau.

Bạch Hổ cho thấy tinh thần của tuổi Mão không được ổn định lắm và có thể sẽ có những quyết định sai lầm. Hung tinh này còn có thể khiến cho bản mệnh gặp nguy hiểm do chính những quyết định bốc đồng trong phút chốc của mình khi bị kẻ xấu buông lời xúc xiểm.

Trong tuần cơ hội kiếm tiền sẽ nhiều hơn so với cuối tuần, bởi thời điểm này Kiếp Tài có thể khiến bạn mất cảnh giác và có tâm lý nghỉ ngơi, giải trí nên tiêu pha tiền bạc thiếu kiểm soát, dẫn đến việc thiếu kiểm soát về tài chính, có thể lâm vào cảnh túng thiếu.

Xét về công việc thì có thể nói là tuổi Mão đang làm rất tốt việc của mình. Chính Quan mang tới cho con giáp này thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, từ đó được cấp trên xem xét, cất nhắc trao cho vị trí xứng đáng hơn với năng lực hiện tại.

Con số may mắn: 2,7

Màu sắc may mắn: màu đỏ

Quý nhân tuần này: tuổi Tị

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tuần mới đang có cát tinh Tử Vi ở bên trợ vận, nhờ thế mà gặp nhiều chuyện may mắn hơn. Công việc của bản mệnh đang tiến triển trên đà rất tốt, cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tầm tay.

Dù bị Thiên Quan kéo theo tiểu nhân phá rối xong con giáp này biết cách phải đối phó với những tình huống này như thế nào nên rất bình tĩnh tìm cách giải quyết. Sự sáng suốt và quyết đoán của bạn thậm chí còn gây ấn tượng với cấp trên, chẳng những không gặp họa mà còn được lợi nữa.

tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon

Trong tuần con giáp này cần phải đề phòng họa mất tiền. Đi đâu làm gì cũng nhớ phải bảo quản đồ đạc cho thật tốt, đừng vì mải chơi, ham vui mà tới lúc phải khóc ròng. Cuối tuần sẽ có Thiên Tài mang cho con giáp này cơ hội để bạn được kiếm tiền về đầy túi.

Đường tình duyên của tuổi Thìn trong khoảng thời gian này không được sáng cho lắm. Bản mệnh vẫn có không ít người theo đuổi nhưng đáng tiếc là mọi chuyện chẳng đi đến đâu, con giáp này vẫn không thể quyết định đâu là người ở bên mình.

Con số may mắn: 3,6

Màu sắc may mắn: màu xanh lam

Quý nhân tuần này: tuổi Mùi

Tuổi Tị

Người tuổi Tị gặp phải hung tinh Đại Hao, dù tài lộc trong tuần khá lý tưởng nhưng vẫn có nguy cơ gặp phải những chuyện không mong muốn mà mất tiền mất của.

Thực Thần cho thấy con giáp này có nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, mà người làm công ăn lương cũng đạt được không ít thành tích và được thăng chức tăng lương. Chỉ có điều tài lộc dễ đến thì cũng dễ đi, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý mới được.

Chuyện tình cảm của tuổi Tị vẫn chưa đi đến đâu. Có nhiều người tốt bụng giới thiệu đối tượng mai mối cho bản mệnh nhưng tuổi Tị chưa thực sự có cách nhìn người tốt nên có thể vẫn chọn lầm người không thực sự trao trái tim cho mình hay thực sự phù hợp với mình.

Đầu tuần có Thiên Ấn chịu trách nhiệm hóa giải những vấn đề phát sinh trong công việc nên không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chỉ hiềm nỗi hung thần Thiên Quan vẫn không ngừng công tác kiểm tra mà có phần là “bới bèo ra bọ”.

Con số may mắn; 1, 6

Màu sắc may mắn: màu đen

Quý nhân tuần này: tuổi Tị

Tuổi Ngọ

Tuần này tuổi Ngọ sẽ phải di chuyển khá nhiều, công việc cũng nhiều áp lực hơn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Tuổi Ngọ có thể sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng cho dự án mới nhưng lại không được nhiều người ủng hộ, tử vi cho rằng bạn cần dùng nhiều hành động để chứng minh khả năng của bản thân để mọi người tín nhiệm hơn.

Xét về tài vận, tuổi Ngọ không cần phải lo lắng về chuyện không có tiền tiêu vì thời điểm này những kế hoạch kiếm tiền của bạn đều đem lại những thành công không hề nhỏ.

Còn đối với chuyện tình cảm, những mâu thuẫn của các cặp đôi sẽ sớm được hóa giải và đôi bên sẽ cảm thấy thấu hiểu nhau cũng như yêu thương nhau hơn.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: màu vàng

Quý nhân tuần này: tuổi Dần

Tuổi Mùi

Vận trình cuộc sống của tuổi Mùi trong tuần này khá tốt. Trong công việc, bạn sẽ nhiều cơ hội để chuyển mình, sự nghiệp sẽ có những bước tiến lớn trong tương lai. Mối quan hệ giữa đồng nghiệp và cấp trên hài hòa chính là một điểm mạnh để sự nghiệp của bạn càng thêm vững chắc.

tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon

Nửa đầu tuần, tuổi Mùi sẽ phải chi tiêu khá nhiều nhưng may mắn rằng nửa cuối tuần tài vận của bạn sẽ vượng phát trở lại giúp bạn rủng rỉnh hơn.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này cũng khá ổn định, người độc thân dễ nhận được lời mời hẹn hò, còn những người đã có đôi có thể sẽ đưa ra quyết định quan trọng cho mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 5, 0

Màu sắc may mắn: màu vàng

Quý nhân tuần này: tuổi Mão

Tuổi Thân

Với sự khéo léo và có chuyên môn, bạn giải quyết mọi công việc khá êm thấm, điều đó sẽ giúp bạn nhận được sự công nhận của cấp trên và một phần thưởng xứng đáng.

Tuần này, tài vận của bạn cũng khá ổn định, tuy nhiên, nếu muốn đầu tư lớn thì bạn cần phải suy nghĩ kĩ và lên kế hoạch dự phòng trước khi bắt đầu.

Còn đối với chuyện tình yêu, cảm xúc giữa bạn và người ấy sẽ được hâm nóng bởi sự quan tâm và ấm áp, đôi khi còn có cả những điều bất ngờ nho nhỏ nữa. Nhìn chung đây sẽ là một tuần đáng mong chờ với tuổi Thân.

Con số may mắn: 1, 6

Màu sắc may mắn: màu xanh lam

Quý nhân tuần này: tuổi Ngọ

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong tuần này khá trơn tru và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ và quan sát tổng thể để tránh xảy ra những sai lầm không đáng có.

Nếu bạn thể hiện bản thân một cách xuất sắc trong tuần này, bạn sẽ nhận được những lợi ích vô cùng bất ngờ. Một khoản tiền thưởng hoặc một quyết định tăng lương sẽ giúp bạn vui suốt cả tuần.

Vận đào hoa của tuổi Dậu khá vượng trong tuần này, những người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp còn những người đã có đôi thì được sống trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây

Quý nhân tuần này: tuổi Dần

Tuổi Tuất

Dù bận rộn đến mấy bạn vẫn cần chú ý đến sức khỏe của bản thân mình và đừng đặt quá nhiều áp lực lên vai.

Tuy tuần này bạn phải đảm đương khá nhiều trách nhiệm trong công việc, nhưng hãy dành thời gian để thư giãn, giải trí vì chỉ khi tinh thần minh mẫn, thoải mái mới có thể làm tốt được mọi việc.

tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon

Đầu tuần, tuổi Tuất dễ bị mất oan tiền của thế nhưng đến cuối tuần bạn sẽ nhận về tài lộc gấp đôi gấp ba số đã bỏ ra.

Còn trong chuyện tình cảm, những người độc thân nếu muốn nhanh chóng có được tình yêu thì lời khuyên dành cho bạn là thay vì chỉ ngồi chờ đợi thì hãy chủ động hơn nữa.

Con số may mắn: 0, 6

Màu sắc may mắn: màu ghi

Quý nhân tuần này: tuổi Sửu

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ có một tuần khá bình yên. Những khó khăn, thử thách trong công việc sẽ được xử lý một cách dễ dàng nhờ tính cách lạc quan, vui vẻ của bạn và sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp.

Cơ hội tiến thân của bạn đang đến rất gần, chỉ là bạn có biết nắm bắt để rút ngắn thời gian cho mình hay không mà thôi. Tài vận của tuổi Hợi trong tuần này lại không mấy ổn định, lúc lên lúc xuống bởi cứ thấy buồn chán là bạn lại mua sắm chi tiêu.

Còn về chuyện tình cảm, tử vi khuyên rằng nếu bạn cảm thấy có bất kì vướng mắc hay nghi vấn nào, thì tốt nhất là nên nói chuyện một cách cởi mở với đối phương để cùng đưa ra kết luận.

Con số may mắn: 5,0

Màu sắc may mắn: màu vàng

Quý nhân tuần này: tuổi Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon 3 con giáp lười biếng nhưng tài trí hơn người, tiền nhiều đầy túi
tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon 3 con giáp dễ gặp tai họa trong tháng Chạp, tuyệt đối cẩn trọng
tu vi tuan moi 2412 3012 tuoi dau co khoan thuong lon tuoi mao gap chuyen buon Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.