Tử vi tuần mới 22/4 - 28/4: Tuổi Ngọ may mắn ngập tràn, tuổi Mùi thăng quan tiến chức

12:17 | 21/04/2019

14,116 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần 22/4-28/4 của 12 con giáp báo hiệu vận trình của tuổi Mùi khá thuận lợi, có điềm báo thăng quan tiến chức, công việc gặt hái được thành quả nhất định.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/4 đến 28/4/2019 dự báo vận trình của tuổi Tý không có nhiều cát khí. Công việc đầu tuần không được suôn sẻ, có thể mắc sai lầm, một phần do con giáp này không tập trung vào việc đang làm mà để tâm trí lơ đãng. Cộng thêm có tiểu nhân đang đe dọa vận trình, bạn có thể gặp phiền phức và đánh mất những gì mình đang có. Muốn tạo ra sự đột phá, tuổi Tý cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình.

Điểm tốt duy nhất trong tuần là tuổi Tý có cát tinh tương trợ nên vận tài lộc tăng tiến. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có được may mắn, tăng thêm thu nhập cho mình. Điều này giúp cho tuổi Tý không phải lo lắng gì nhiều về tài chính.

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Tý không có gì nổi bật. Người độc thân tuy có cơ hội gặp được mối duyên tốt nhưng vì cân nhắc quá nhiều điều nên có thể sẽ để lỡ mất. Người có đôi vẫn duy trì tình trạng như hiện tại, nhưng có phần nhạt nhẽo vì đôi bên không tạo được cảm giác hứng khởi và mới mẻ cho nhau.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới cho thấy con giáp tuổi Sửu nhiều thay đổi không tốt. Thời điểm này tốt nhất bạn không cần cố sức thực hiện mục tiêu mà nên nghỉ ngơi, chấp nhận chờ thời cơ phù hợp hơn. Những quyết định quan trọng cũng không nên đưa ra vào tuần này.

Tình hình tiền bạc cũng như mối quan hệ bấp bênh suốt cả tuần. Có thể hôm nay buồn phiền đó nhưng ngày mai lại vui tươi hớn hở. Tuy nhiên, nên cẩn trọng và không nên ăn nói sỗ sàng.

tu vi tuan moi 224 284 cua 12 con giap tuoi ngo may man ngap tran tuoi mui diem bao thang quan tien chuc
Tử vi tuần mới (22/4-28/4) của 12 con giáp: Tuổi Sửu nên nghỉ ngơi, chờ thời cơ mới

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có, nhưng đừng trốn tránh hãy đối mặt để giải quyết ngay. Dù sao, Thái Âm cát tinh cũng sẽ trợ mệnh nên nhân duyên của bạn về cuối tuần sẽ hài hòa hơn, những khúc mắc cũng được giải quyết và hai người thêm hiểu nhau hơn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần dự báo, tuần mới mang lại cho con giáp tuổi Dần nhiều hy vọng, vận trình tuần này đã khá hơn hẳn khi công việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Thời điểm này khá phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, đầu tư. Tuy nhiên, tuần này tuổi Dần sẽ phải vất vả, ngược xuôi. Nhưng sự xông xáo sẽ trở thành có lợi nếu bạn biết tận dụng, xoay chuyển tình thế thì cơ hội trước mắt sẽ rộng mở. Tuổi Dần lưu ý hãy tuyệt đối tin tưởng vào lựa chọn của bản thân.

Đầu tuần khá nhiều may mắn và thậm chí là được mời đi ăn nhưng đừng vì thế mà vui quá quên nhiệm vụ đấy nhé. Tuần này, đôi khi bạn có bực mình một chút nhưng niềm vui rồi sẽ trở lại với bạn sớm thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần ngày càng khởi sắc. Con giáp này sẽ được tận hưởng những điều thú vị và đẹp đẽ diễn ra ngày tuần, và những gì xảy ra sẽ để lại trong tâm trí bạn những hồi ức giá trị.

Tuổi Mão

Tử vi hàng tuần đoán định vận trình của con giáp tuổi Mão lúc này khá tốt. Bạn có thể thử một chút mạo hiểm trong tuần này, nhất là khi bạn muốn thử sức mình với một điều gì đó nhằm thoát khỏi sự chán nản, uể oải của guồng quay quen thuộc. Tuy nhiên, đừng trở nên quá liều lĩnh.

Có Thiên Ấn nâng đỡ nên càng về cuối tuần con giáp tuổi Mão càng thăng hoa trong những sáng tạo của mình và nhờ đó bản mệnh thể hiện được năng lực trong công việc và rất được ghi nhận. Thành quả mà bạn gặt hái được trong tuần này cũng khá đáng kể đấy.

Về tình cảm, tuổi Mão có một tuần đầy ắp cảm xúc. Nhưng bạn đừng thụ động chờ đợi, hãy chủ động và giao tiếp thật nhiều với đối phương để tang cường tình cảm.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Thìn duy trì ở mức độ ổn định. Tin vui công danh sự nghiệp sẽ đến với con giáp này từ những dự án đầu tư từ trước đó. Có công mài sắt, có ngày nên kim, những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Thời gian tới có thể sẽ được cân nhắc lên vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Tuy vậy, vận tài lộc có phần bấp bênh, nhất là đầu tuần có nguy cơ tổn thất do không chú ý kiểm soát chi tiêu, mua sắm quá đà. Cũng may đến cuối tuần sẽ có một số nguồn thu bổ sung nên tình hình sẽ rủng rỉnh hơn, dù là người kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có vận may.

tu vi tuan moi 224 284 cua 12 con giap tuoi ngo may man ngap tran tuoi mui diem bao thang quan tien chuc
Tử vi tuần mới (22/4-28/4) của 12 con giáp: Tuổi Thìn có thể gặp người tâm đầu ý hợp

Riêng về chuyện tình cảm thì không có nhiều thay đổi, tuổi Thìn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, tuy cơ hội ít nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn có thể thay đổi được tình trạng hôn nhân của mình. Bạn nên chủ động, bởi điều đó sẽ mang tới tình yêu cho bạn.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều điều thuận lợi do có quý nhân trợ giúp. Bạn sẽ có cơ hội phát huy năng lực bản thân nên cơ hội thăng tiến không ngừng mở ra trước mắt, chỉ cần bạn biết nắm giữ cơ hội thì không lo tương lai không phát triển. Tài lộc trong tuần cũng rất phát, nhất là vào những ngày cuối tuần, người kinh doanh có nguồn thu gấp đôi gấp ba so với mức bình thường.

Tuy nhiên càng may mắn, thành công thì càng dễ bị tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ. Nếu con giáp này không khiêm nhường, làm tốt công việc của mình mà vội tự cao tự đại, đắc chí quá mức thì có thể khiến vị trí bạn đang ngồi hôm nay bị lung lay.

Đường tình duyên khởi sắc, mang đến tin mừng cho tuổi Tỵ. Những vấn đề phát sinh giữa các cặp đôi không quá nghiêm trọng, cả hai đều biết cách nhún nhường và chia sẻ với nhau để cùng tìm ra hướng giải quyết. Những người đã có gia đình nên dành thời gian quan tâm tới những người thân.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới nhất, tuổi Ngọ may mắn ngập tràn, cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc cũng đang đến rất gần. Với may mắn này con giáp sẽ có được những gì mình muốn, công việc tiến triển suôn sẻ vào đầu tuần, có thể sẽ gặt hái được một số thành tựu đáng nể.

Do vận khí đang lên cao, đường tài lộc của tuổi Ngọ khá hanh thông, suôn sẻ, giúp cho con giáp này có được những khoản lợi nhuận lớn cải thiện tình hình tài chính cho mình. Cuối tuần chính là thời điểm tốt nhất để bạn tập trung đầu tư tiền bạc và sức lực cho dự án của mình.

Thật mỹ mãn với tuổi Ngọ khi tình duyên tuần này khởi sắc. Những người độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi, ái mộ nên có thể sẽ nảy nở một mối duyên tình từ đây. Với những người đã có nơi chốn, sẽ là những ngày tình cảm thăng hoa rực rỡ, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm đều tự tiêu tan, tình cảm được hâm nóng.

tu vi tuan moi 224 284 cua 12 con giap tuoi ngo may man ngap tran tuoi mui diem bao thang quan tien chuc
Tử vi tuần mới (22/4-28/4) của 12 con giáp: Tuổi Mùi tình cảm thăng hoa

Tuổi Mùi

Tử vi tuần này 12 con giáp báo hiệu vận trình của tuổi Mùi khá thuận lợi, có điềm báo thăng quan tiến chức, công việc gặt hái được thành quả nhất định. Bên cạnh đó nếu bạn phát huy được thêm năng lực tiềm ẩn thì khả năng sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên, tài lộc vào đầu tuần không tốt nên tránh các hoạt động đầu tư hoặc chơi trò may rủi vì khả năng mất tiền bạc rất cao.

Tử vi nhắc bạn dù thành công hay thất bại cũng phải giữ thái độ “thắng không kiêu, bại không nản”, bởi quanh bạn có nhiều kẻ ghen ghét, luôn tạo ra những cản trở khiến công việc của bạn bị trì hoãn.

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Mùi không có nhiều điều đặc biệt, mọi việc vẫn đang tiến triển khá bình thường. Mối quan hệ của người có đôi lâm vào lối mòn nhạt nhẽo, người độc thân tuy cũng có cơ hội kết đôi nhưng do duyên mỏng nên vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Thân

Tử vi tuần này cho thấy vận trình của tuổi Thân có điềm báo xui xẻo, tuy vậy con giáp này vẫn có thể gắng gượng chống đỡ, vượt qua. Bạn có sự tỉnh táo và sáng suốt nhất định, đôi khi bị thiếu tập trung. Bạn cũng cần nhớ đôi khi cứng nhắc quá chỉ khiến vấn đề ngày càng tệ hơn, nếu bạn xử lý linh hoạt thì có thể giảm thiểu được rủi ro và công việc sẽ tiến hành như kế hoạch.

Tài lộc trong tuần không được ổn định, đầu tuần buôn bán làm ăn thuận lợi, có người giúp đỡ tăng thêm thu nhập cho con giáp này. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi cát khí suy yếu, tốt nhất nên thận trọng trong những quyết định liên quan tới tiền bạc.

Không chỉ trắc trở sự nghiệp, tuần này đường tình duyên tuổi Thân cũng ảm đạm. Giữa các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến tình cảm dần lạnh nhạt. Người độc thân cũng chẳng màng yêu đương vì mải mê làm ăn, phấn đấu cho sự nghiệp công danh và kiếm tiền.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần đoán định vận trình tuần mới của tuổi Dậu không được như ý, bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ rủi ro mà mình không hề lường trước được. Tuy nhiên trong cả một tuần có khá nhiều niềm vui và may mắn thì một chút xui xẻo vào cuối tuần cũng không quá tệ.

Thực ra, mọi việc xảy đến nhưng bạn vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan, tự tin nên chuyện lớn cũng thành chuyện nhỏ. Lời khuyên dành cho bạn là nên có sự tính toán, xem xét kỹ một chút các vấn đề. Để tránh bị lừa gạt, bạn nên thận trọng tối đa khi giao tiếp, nhất là với những người lạ.

Trong tình duyên, đây là một tuần rất hiệu quả khi bạn đã để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt trong mắt người khác phái. Tuy nhiên với những người đã có gia đình, nên thận trọng, tránh gây hiểu nhầm cho mọi người. Với những người đang độc thân, đừng vướng vào lưới tình với “ván đã đóng thuyền”, nếu không bạn sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất.

tu vi tuan moi 224 284 cua 12 con giap tuoi ngo may man ngap tran tuoi mui diem bao thang quan tien chuc
Tử vi tuần mới (22/4-28/4) của 12 con giáp: Tuổi Hợi đột phá trong sự nghiệp

Tuổi Tuất

Tuần mới của những người tuổi Tuất xuất hiện Tỷ Kiên nên dễ có chuyện buồn. Thay vì yếu đuối chống chọi mọi công kích, dèm pha, bạn cần phải là người mạnh mẽ và chủ động để có thể bảo vệ được bản thân mình. Sự lảng tránh của bạn sẽ làm cho đối phương càng tức giận và làm hỏng chuyện.

Theo tử vi tuần mới, tuổi Tuất sẽ hao tốn tiền, đó cũng là lời cảnh báo đối với con giáp này về cách chi tiêu của mình. Thay vì rủ bạn bè đàn đúm bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng, hãy hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, học thêm các kỹ năng...

Tuần này, tuổi Tuất cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm cho dù bạn đã có đôi có cặp. Bạn cảm giác như không ai hiểu hay thông cảm cho mình, nhất là người gần gũi với bạn. Thay vì để người khác đoán mò, bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuần này dự báo vận trình của tuổi Hợi có điềm hung, tiểu nhân đeo bám, mang theo những xui xẻo khó tránh. Nhưng bạn cũng không phải lo lắng quá vì bên cạnh vẫn có cát thần trợ giúp, thậm chí trong lúc nguy nan còn có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Trong công việc con giáp này cũng được hỗ trợ rất nhiều, sự mạnh mẽ quyết đoán là điều cần thiết để bạn tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cần dựa chính bản thân mình chứ đừng trông chờ vào người khác. Tài lộc vượng vào đầu tuần, tuổi Hợi có cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có. Tuy vậy, bạn hãy lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư tài chính dài hơi để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.

Chuyện tình cảm về cơ bản là ổn định, bạn và người ấy vẫn giữ được mối liên hệ mật thiết, hãy cố gắng thấu hiểu và chia sẻ với đối phương nhiều hơn, người độc thân không nên yêu cầu cao ở đối phương mà nên chọn người phù hợp với mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đồng Nhuệ

tu vi tuan moi 224 284 cua 12 con giap tuoi ngo may man ngap tran tuoi mui diem bao thang quan tien chucTử vi tuần mới 22/4 - 28/4 của 12 cung hoàng đạo