Tử vi tuần mới 21/6 - 27/6: Tuổi Thìn họa thành cơ hội, tuổi Dậu bước tiến đáng kể

11:00 | 20/06/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, có những thay đổi ảnh hưởng tới cuộc sống của tuổi Thìn. Sự xáo trộn này đôi khi là cần thiết và con giáp này phải dũng cảm đối mặt, nếu có thể bản mệnh còn có khả năng chuyển họa thành cơ hội.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, tuổi Tý nên cẩn trọng, đôi khi con giáp này đã tự tin quá đà lại có thể trở thành rắc rối, khiến mình không thể nào làm việc một cách hiệu quả. Thời gian này cũng là lúc mà bản mệnh có xu hướng liều lĩnh, mạo hiểm, liên quan đến tiền nong thì vấn đề này càng tệ.

Trong tuần này vận trình của bản mệnh lên xuống thất thường nhưng nhờ đó mà cuộc sống lại được cân bằng vì có lúc tuổi Tý cảm thấy thất vọng nhất không biết làm gì thì ngay sau đó lại tìm thấy ánh sáng, có thêm động lực hoặc sự hỗ trợ để bước tiếp. Giữa tuần tài tinh sẽ mang lại cho bản mệnh tin vui liên quan đến tiền bạc.

Tuần này tuổi Tuất có xu hướng rộng mở tấm lòng, tinh thần vui vẻ, hào phóng nên rất hào hứng và nhiệt tình trong việc giúp người. Những người xung quanh con giáp này nhờ đó mà được hưởng lợi rất nhiều trong thời gian này.

Tuy nhiên tuần này tuổi Tý có thể phạm những sai lầm trong tình cảm. Nhất là nữ giới khi yêu say đắm sẵn sàng quên hết bản thân mình, thậm chí còn không quan tâm đến hậu quả. Con giáp này đã quá ngây thơ nghĩ rằng, ta yêu người thế nào hẳn người sẽ đối xử với ta như thế.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp, những ngày đầu tuần thuận lợi cho những việc liên quan tới tiền nong của tuổi Sửu nhưng giữa tuần sẽ gặp khó khăn. Có thể con giáp này gặp rắc rối về chuyện tiền nong hoặc mối quan hệ với một người đáng tin cậy nào đó.

Hung tinh cho thấy tuổi Sửu dễ có tai vạ từ những việc không đáng có. Có những việc con giáp này cần né tránh cũng không được, vì thế, thay vì chán nản vì cho rằng mình không may thì bản mệnh nên tìm cách xử lý vấn đề một cách khôn khéo nhất có thể.

Bù lại đường tình cảm của tuổi Sửu khá khởi sắc, có thể nói khi con giáp này vui thì thế giới xung quanh dường như cũng đang reo vui theo. Nhất là người độc thân may mắn tìm được người đồng điệu về tâm hồn còn những cặp vợ chồng đang có những kế hoạch khá thú vị trong thời gian tới.

Tuần mới cũng mang tới những cơ hội tốt để tuổi Sửu có thể gặp gỡ với những người mà đã lâu con giáp này không tương tác. Họ sẽ mang lại cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, giúp cho con giáp này quên đi những căng thẳng trong công việc. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, mọi việc diễn ra trong tuần có thể không hoàn toàn giống như trông đợi của tuổi Dần. Điều này dẫn đến việc con giáp này muốn làm gì đó riêng của mình. Tuy nhiên đừng quên rằng mọi công việc cần có một kế hoạch bài bản.

Đầu tuần có vẻ có nhiều trở ngại nhưng công việc sẽ thuận lợi hơn vào giữa tuần nhờ sự thông minh, nhanh trí của tuổi Dần và có thể cả sự hỗ trợ từ ai đó. Nhờ vậy mà cuối tuần con giáp này còn được cải thiện tình hình tài chính của mình nữa.

Tuy nhiên, trong tuần này, tuổi Dần được nhắc nhở đừng giận cá chém thớt, mang nỗi buồn ấy về nhà. Trong hôn nhân, lúc bày tỏ nỗi lòng thì hãy nhẹ nhàng chứ đừng có bắt người không liên quan phải chịu đựng sự giận dữ của mình.

Những ai đang độc thân cũng nên hạn chế việc gặp gỡ đối tượng mà con giáp này cảm thấy không phù hợp ngay từ đầu. Ngoài ra, tuổi Dần nên chú ý đến sức khỏe. Có thể là vì stress lâu ngày nhưng con giáp này chưa tìm được cách thức giải tỏa. Hãy dành một không gian riêng cho bản thân được hoàn toàn nghỉ ngơi.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp, tuổi Mão có nhiều cơ hội để giải quyết các vấn đề mà con giáp này vẫn chưa tìm ra hướng tháo gỡ suốt thời gian qua. Điều quan trọng chính là bản mệnh đã sẵn sàng đối mặt và tìm hướng xử lý, thay vì muốn bỏ chạy và trốn tránh như trước đây.

Đầu tuần là thời điểm không thực sự thuận lợi đối với tuổi Mão nhưng giữa tuần mọi việc lại trở nên yên ổn hơn. Thế nhưng cuối tuần lại xuất hiện hung tinh nhắc nhở con giáp này phải đề phòng nếu không dễ gặp phải tiểu nhân gây hại.

Trên phương diện tình cảm, có nhiều điều không vui khiến tuổi Mão nhận ra rằng mình cần phải biết chăm sóc bản thân, xây dựng thế giới của riêng mình thật đẹp đẽ, rực rỡ sắc màu, trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình. Việc quá phụ thuộc vào ai đó chỉ khiến bản thân dễ tổn thương hơn thôi.

Tuần này, cát tinh hỗ trợ cho nữ mệnh tìm được sự cân bằng trong cuộc sống dù đó là chuyện công việc hay chuyện tình cảm. Con giáp này tỉnh táo hơn và thậm chí tìm ra giải pháp tối ưu cho mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, có những thay đổi ảnh hưởng tới cuộc sống của tuổi Thìn. Sự xáo trộn này đôi khi là cần thiết và con giáp này phải dũng cảm đối mặt, nếu có thể bản mệnh còn có khả năng chuyển họa thành cơ hội.

Dù sao, tuần mới mang tới những nhiệt huyết mới cho tuổi Thìn. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới, kể cả con giáp này không tham gia bất cứ khóa học ở nào. Sự tập trung đóng vai trò quan trọng, giúp bản mệnh thu thập được những kiến thức tốt, hữu ích.

Những ngày đầu tuần là ngày thuận lợi của bản mệnh, đây là thời điểm cho con giáp này có những cuộc vui với bạn bè hoặc người thân. Thế nhưng đó cũng là lý do tuổi Thìn lơ là công việc và trì hoãn một số kế hoạch đã đề ra nên hỏng việc vào giữa tuần là điều có thể xảy ra.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều biểu hiện tích cực khi nghe được những gợi ý có định hướng tương lai khiến con giáp này cảm thấy an lòng hơn trước rất nhiều. Người độc thân khá thoải mái trong các cuộc hẹn hò, gặp gỡ người khác giới, thậm chí có người gặp được đối tượng ưng ý trong cuộc gặp bạn bè.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 21/6 đến 27/6/2021 của 12 con giáp, công việc của ngày hôm nay sẽ tiêu tốn của tuổi Tỵ khá nhiều thời gian, hơn là con giáp này dự tính ban đầu. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc bản mệnh thiếu đi động lực, hoặc vấn đề sức khỏe là một cản trở.

Dù cho yếu tố đó là gì đi nữa thì cũng hãy cố gắng dàn xếp cho ổn thỏa. Hãy nhớ rằng, người khác sẽ không thích nghe con giáp này giải thích đâu, họ thường chỉ quan tâm tới kết quả cuối cùng mà thôi.

May mắn là tuần này thuận lợi và khó khăn xen lẫn nhau nhưng càng về cuối tuần mọi việc sẽ hanh thông hơn khi bản mệnh nhận được sự hỗ trợ trong công việc. Liên quan tới tiền nong thì cuối tuần mọi việc mới được giải quyết ổn thỏa.

Nhưng tuần này tuổi Tỵ phải đối mặt với chuyện buồn tình cảm. Con giáp này sẽ nhận ra rằng khi bước vào một mối quan hệ, dù là yêu đương hay kết hôn không có gì là mãi mãi. Hôm nay và ngày mai là hai chuyện khác nhau, tình cảm không phải là thứ bất biến.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, vận trình cuộc sống của tuổi Ngọ có cả tốt xấu lẫn lộn nhưng nếu con giáp này chỉ tập trung vào điều tích cực thì chẳng có vấn đề gì phải lo lắng cả vì bản mệnh sẽ tự tìm cách để xoay chuyển tình hình.

Trong tuần qua, có vẻ con giáp này đã trăn trở khá nhiều nhưng chưa tìm được hướng đi. Thời gian đầu tuần này đúng là một cơ hội tuyệt vời để thả lỏng đầu óc từ đó có thể tìm ra giải pháp cho riêng mình.

Những rắc rối mà hung tinh đưa tới vào giữa tuần khiến con giáp này mất ít nhất hai ngày để xử lý. Hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, đừng vì nóng giận mà làm hỏng thêm những việc liên quan đến mình.

Trong phương diện tình cảm, một trong hai người không chịu lắng nghe nhau khiến sự giao tiếp bị ngắt quãng. Khi cả người yêu thương nhất cũng không được lắng nghe thì dần dần trái tim của cả hai sẽ hình thành khoảng cách. Về lâu về dài điều này không hề có lợi cho mối quan hệ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, vận trình tuổi Mùi có nhiều xáo trộn nhưng tốt hay xấu là do góc nhìn của con giáp này. Một cuộc gặp gỡ, hội ngộ nào đó sẽ khiến cho bản mệnh thay đổi quan điểm, cũng nhờ thế mà có được những bước tiến.

Cát tinh xuất hiện vào gần cuối tuần mang lại điểm sáng thực sự cho tuổi Mùi vì trong quá trình đó con giáp này có lúc thuận lợi nhưng có lúc lại rơi vào tình huống không mong muốn. Dù sao thì cách điềm tĩnh giải quyết vấn đề sẽ giúp bản mệnh tránh xa được một số rắc rối.

Về phương diện tình duyên, vẻ tự tin và hồn nhiên của tuổi Mùi có thể thu hút một ai đó. Những cặp đôi lúc này cũng đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, vui vẻ khi luôn có một người cứng một người mềm mỏng để bù trừ cho nhau trong những hoàn cảnh cụ thể.

Tuy nhiên, tuần mới cho rằng dù con giáp này có vui đi chăng nữa nhưng sâu thẳm trong lòng vẫn có chút ưu tư, phiền muộn. Tuổi Mùi cảm thấy cô đơn giữa cuộc sống này cho dù nhiều người nhận định rằng bản mệnh đã đủ đầy.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, vận trình của tuổi Thân khá ổn định, thậm chí có ai đó tạo ra những điều bất ngờ diễn ra và khiến cho con giáp này cảm thấy thật lạ. Tuy nhiên cũng nhờ thế mà con giáp này cảm thấy tinh thần mình được thư giãn.

Khi có quyền và tiền trong những ngày đầu tuần thì bản mệnh cố gắng giữ lấy, đừng vì lý do gì mà đánh mất vì cuối tuần có khá nhiều cám dỗ xuất hiện. Hung tinh sẽ gây ra những tác động tiêu cực không mong muốn và có thể khiến con giáp này mất tiền.

Nhiều đôi vợ chồng tuổi Thân cãi vã vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Nếu bình thường thì cả hai ngồi phân tích cái đúng cái sai và đưa ra quan điểm. Tuy nhiên cũng có những người luôn nghĩ rằng lỗi lầm là do đối phương, bản thân mình vô tội.

Điều đặc biệt trong tuần này là nhờ sự che chở của cát tinh mà bản mệnh thoát được những rủi ro, những tình huống xấu có thể xảy ra bất ngờ. Dường như có tiếng nói nhỏ đưa ra những lời khuyên xác đáng để con giáp này làm theo.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, nhờ cát tinh thúc đẩy sự nghiệp, tuổi Dậu nếu chăm chỉ và tham vọng sẽ có bước tiến đáng kể. Cơ hội để con giáp này thăng quan, tiến chức trong thời gian này rất cao.

Tuần mới cho thấy tuổi Dậu chỉ gặp vấn đề trong khả năng tập trung cho công việc. Tuy nhiên chỉ cần con giáp này có thêm động lực và quyết tâm thì mọi việc cũng sẽ ổn thỏa mà thôi.

Dường như càng cuối tuần thì tuổi Dậu mới có đất diễn với sự nâng đỡ của cát tinh để phát huy cũng như thể hiện năng lực của mình. Khả năng sáng tạo của bản mệnh được đánh giá rất cao trong thời điểm này.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần cân nhắc hơn trong chuyện tình cảm của mình. Thực tế là trong tình yêu, chuyện gì cũng có thể xảy ra, chia tay hay ly hôn không phải là điều hiếm lạ, lòng người có thể đổi thay vào lúc con giáp này không ngờ đến nhất.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, những ngày đầu tuần hứa hẹn là tình hình tài chính của tuổi Tuất giữ được ổn định nhưng cuối tuần lại có khả năng bị mất tiền và hỏng việc rất cao. Do đó, bản mệnh nhớ cẩn trọng, không được chủ quan trong thời điểm này.

Nếu có những kế hoạch mới tuổi Tuất cũng đừng quá lo lắng. Rồi sẽ có được sự hỗ trợ vô cùng quan trọng từ một người con giáp này thân thiết. Điều này sẽ giúp công việc diễn ra hiệu quả hơn rất nhiều, tuy nhiên kèm theo đó lại là cảm giác con giáp này đang mắc nợ ân nhân.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong tuần này khá ưng ý khi hai người đồng lòng, thấu hiểu từ cách giáo dục con cho tới cùng đưa ra quyết định quan trọng. Nhiều cặp đôi có thể cùng đi du lịch trong thời gian này để làm mới lại tình cảm của mình.

Tuy nhiên tuần mới này, hung tinh gây bất lợi cho sức khỏe của tuổi Tuất. Ngoài nguyên nhân do ảnh hưởng của thời tiết thì còn do con giáp này không ngủ đủ giấc. Hãy gạt bỏ hết mọi thứ ra khỏi đầu khi đi ngủ để có được những giấc ngủ ngon.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 21/6 đến 27/6/2021, mọi việc của tuổi Hợi khá thuận lợi vào thời gian khởi động tuần nhưng càng cuối tuần càng khó khăn. Vì thế, ngay khi có cát tinh hỗ trợ, bản mệnh hãy tận dụng để có thể sáng tạo và phát huy thế mạnh của mình.

Trong tuần mới này, tuổi Hợi có xu hướng nhìn nhận mọi thứ tích cực hơn, cảm thấy học hỏi được nhiều hơn từ những khó khăn xảy ra trong cuộc sống. Chính thái độ này đã giúp con giáp này lật ngược được tình huống.

Tuy nhiên, tuổi Hợi sẽ cảm thấy buồn khi được yêu cầu thay đổi một quyết định quan trọng mình đã đưa ra trước đây, khiến cho con giáp này phải suy nghĩ và trăn trở nhiều hơn. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian để lập cho mình một kế hoạch mới, điều này sẽ giúp không bị thụ động ở mọi tình huống.

Tuổi Hợi cũng được nhắc nhở đừng vì chuyện buồn trong tình cảm mà bỏ bê công việc. Nhất là phụ nữ hiện đại thì sự nghiệp cũng là điều rất quan trọng. Nó giúp con giáp này độc lập, tự chủ và phòng ngừa cho những điều không may có thể xảy ra. Bởi suy cho cùng, trên đời này chẳng có gì là mãi mãi, tình yêu hay người bạn đời lại càng không chắc chắn sẽ luôn ở bên mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ