Tử vi tuần mới 19/7 - 25/7: Tuổi Tỵ đào hoa nở rộ, tuổi Thìn tài lộc rực rỡ

10:50 | 18/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, tình hình tài lộc là một trong những điểm sáng rực rỡ của tuổi Thìn. Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho con giáp này, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 19/7 đến 25/7/2021 của 12 con giáp dự báo, đây là một tuần khá may mắn đối với tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Suốt trong khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện được điểm mạnh của bản thân, nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của mọi người.

Tình hình tài chính nói chung cũng có những điểm sáng nhất định, tập trung vào khoảng thời gian cuối tuần. Người kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào, con giáp này cần tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân.

Cát tinh xuất hiện trong tuần mang lại ít nhiều may mắn cho tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, con giáp này hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý tuần này lại không có quá nhiều điều đáng chú ý. Các cặp đôi vẫn thường xuyên va chạm và mâu thuẫn với nhau. Hai người đều nên kiềm chế bản thân, không nên khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, cả hai đều phải chịu tổn thương.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021 hung cát đan xen đối với tuổi Sửu. Con giáp này có thể tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Thậm chí, còn có thể phát tài nhờ dựa vào vận may. Tuy nhiên, đứng trước các cơ hội kinh doanh, bản mệnh cần suy nghĩ và đưa ra những quyết định chính xác, nếu không rất dễ vướng phải kiện tụng, thị phi.

Tử vi tuần mới 19/7   25/7: Tuổi Tỵ đào hoa nở rộ, tuổi Thìn tài lộc rực rỡ

Sự nghiệp của tuổi Sửu cũng không quá khởi sắc trong tuần này, do con giáp này phải chịu nhiều tác động của hung tinh gây ra những khúc mắc. Những mâu thuẫn xảy ra chủ yếu xuất phát từ các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, vì vậy mà con giáp này cần có cách ứng xử phù hợp để hóa giải căng thẳng.

Trên phương diện chi tiêu, đại hao hung tinh lại cho thấy tuổi Sửu cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương. Bản mệnh chớ vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Khoảng thời gian đầu tuần, tình cảm của tuổi Sửu khá ảm đạm. Con giáp này thường khép mình hoặc quá cứng đầu, chủ quan khiến người khác khó có thể tiếp cận hoặc thấu hiểu. May mắn, đến cuối tuần, bản mệnh dần mở lòng hơn và biết tâm sự với người thân thiết, giúp khúc mắc được tháo gỡ.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều rắc rối xảy ra, nhưng chỉ cần vững vàng vượt qua khoảng thời gian đầu tuần thì sau đó chính là lúc con giáp này khẳng định bản thân, để mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa. Bản mệnh có thể hoàn thành được những việc mà người khác cho là bất khả thi.

Phương diện tài lộc của tuổi Dần không thực sự có nhiều biến động vào thời điểm này. Cuối tuần, tài tinh cho thấy vận may có thể đến với một số người, nhưng khoản tiền này cũng không đáng kể, không đủ để cải thiện hoặc bù đắp với những tốn kém trước đó.

Bên cạnh đó, tiểu hao hung tinh khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, con giáp này cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Dần khởi sắc hơn vào thời điểm cuối tuần. Sau một tuần với nhiều căng thẳng, thậm chí là mâu thuẫn, hiểu lầm thì đến cuối tuần, đôi bên đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Cả hai đều cảm thấy trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, tuổi Mão gặp phải thách thức trong sự nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên của tuần. Con giáp này quá tự tin nên thành ra cứng đầu cứng cổ, không thích nghe theo lời khuyên của người khác. Cẩn thận bản mệnh có thể làm mất lòng cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Đến giữa tuần, tình hình có vẻ khởi sắc hơn, con giáp này tìm được cơ hội khẳng định một vài quan điểm hoặc suy nghĩ của mình là đúng đắn. Những người làm ở chức vụ cao có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, song bản mệnh đừng nên vội vàng thỏa mãn vì những gì mình đã làm được và ngừng cố gắng.

Bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, con giáp này cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Hung tinh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của tuổi Mão, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.

Khoảng thời gian từ đầu tuần đến giữa tuần, chuyện tình cảm của tuổi Mão khá yên ắng, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu khởi sắc nhất định. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể tích cực tham gia các buổi gặp gỡ, giao lưu để tìm được người yêu lý tưởng.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, khoảng đầu tuần, tình hình tài lộc là một trong những điểm sáng rực rỡ của tuổi Thìn. Nhiều cát tinh trợ giúp khiến cho con giáp này, dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ nhận được một khoản tiền lãi hoặc tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Song cũng cần phải nhớ rằng dù đạt được thành công lớn đến thế nào, bản mệnh cũng chớ nên kiêu ngạo hoặc tỏ vẻ coi thường người khác. Nếu không, hung tinh sẽ mang lại nhiều rắc rối vào chính những lúc mà bản mệnh không ngờ tới nhất. Thời điểm này, tuổi Thìn cũng nên chú ý tới những kẻ ghen tị đang cố tình tiếp cận mình.

Trên phương diện tình cảm, những người đã lập gia đình có thể sẽ phải đương đầu với nhiều chuyện rắc rối. Bản mệnh và đối phương thường xuyên mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nhau, không ai chịu nhường ai cả. Điều này có thể khiến bầu không khí trong nhà luôn căng thẳng, thậm chí ảnh hưởng đến cả những người khác.

Tuy nhiên, nhờ có cát tinh chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm giữa tuần, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, tuổi Tỵ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong công việc những ngày đầu tuần. Có điều, con giáp này không nên vội vàng đầu hàng nghịch cảnh, bởi nếu không ngừng cố gắng, bản mệnh sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm, thậm chí còn bắt được cơ hội để khẳng định bản thân.

Tử vi tuần mới 19/7   25/7: Tuổi Tỵ đào hoa nở rộ, tuổi Thìn tài lộc rực rỡ

Tử vi tuần cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, con giáp này càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Bản mệnh rồi sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Về phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ đối với tuổi Tỵ. Ngay từ đầu tuần, con giáp này đã nhận được nhiều sự săn đón đến từ những người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên mở lòng để nhận ra xung quanh mình luôn có những người rất tuyệt vời và quan tâm đến mình.

Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình, con giáp này không nên quá buông thả bản thân. Hãy giữ khoảng cách với người khác, biến những mối quan hệ ấy thành mối quan hệ có lợi trong tương lai, chứ không phải là thỏa mãn những ham muốn nhất thời của mình. Nếu quá phóng túng, tuổi Tỵ sẽ khiến cho người thân của mình phải chịu tổn thương.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, vận trình của tuổi Ngọ có những quãng lên xuống khá rõ ràng. Đầu tuần, con giáp này sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối. Song nếu biết khắc phục điểm yếu và vươn lên thì cuối tuần, sẽ gỡ bỏ được sự hoài nghi của người khác, khiến mọi người phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa.

Tình hình tài lộc của tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Đầu tuần, có thể người làm nghề tự do sẽ nhận được tiền công xứng đáng với công sức bỏ ra, nhưng sau đó, gần như không nhận được một khoản nào khác nữa. Có lẽ con giáp này cần thêm thời gian và nỗ lực trước khi gặt hái được thành quả đáng mơ ước.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ thuận lợi. Những người có đôi trải qua một khoảng thời gian khá hạnh phúc và êm đềm. Mâu thuẫn qua đi, hai người càng lúc càng hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Nếu rảnh rỗi, hai người có thể tìm cách để hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.

Cát tinh chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của con giáp này phát triển một cách hài hòa. Nếu chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể tuổi Ngọ sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, sự nghiệp của tuổi Mùi không có nhiều điểm sáng. Con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác vì bản tính cứng đầu hoặc bốc đồng của mình. Cách hành xử thiếu cẩn thận của bản mệnh cũng dễ khiến mọi người cảm thấy mất lòng tin hoặc mất thiện cảm.

Tuy nhiên, phương diện tài lộc lại khá khả quan. Nhiều cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần. Nếu có thể nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá. Song, cần phải nhớ, dù có ham thích làm giàu đến đâu, bản mệnh cũng cần làm ăn chân chính, chớ nghĩ đến việc kiếm lời trên công sức của người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi sẽ phải đối diện và giải quyết nhiều chuyện đau đầu vào tuần này. Nhiều vấn đề cứ liên tục xuất hiện như muốn thử thách tình cảm giữa con giáp này và đối phương. Hai người cần phải thực sự tin tưởng nhau thì mới có thể nhận được một cái kết tốt đẹp.

Ngoài ra, tử vi tuần này khuyên tuổi Mùi nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, con giáp này nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân phát triển rực rỡ nhất là vào khoảng giữa tuần. Vì vậy, con giáp này cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bản mệnh những lối đi đúng đắn.

Cuối tuần là thời điểm tuổi Thân không nên đưa ra những quyết định trọng đại, nếu không dễ gây mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc người có quyền cao chức trọng. Lúc này, bản mệnh chỉ nên trau dồi, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho những cơ hội về sau, chứ không phải ham cái lợi trước mắt.

Sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Thân vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, con giáp này còn giỏi ăn nói nữa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bản mệnh trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Người độc thân phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Với người đã lập gia đình thì tuần này cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Có thể hôm trước, hai người vẫn còn ngọt ngào bên nhau, nhưng hôm sau, ngay lập tức hai người đã bùng nổ mâu thuẫn. Vì vậy, bản mệnh nên cố gắng học cách bình ổn cảm xúc, không nên quá kích động vì điều gì.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, tuổi Dậu theo đuổi con đường sự nghiệp không gặp được nhiều điều may mắn. Có thể đầu tuần, con giáp này nhận được sự đánh giá cao. Nhưng đó cũng chính là ngọn nguồn khiến bản mệnh rơi vào rắc rối bởi những kẻ tiểu nhân ghen tị, tìm cách gây ra nhiều vấn đề buộc phải xử lý.

Tử vi tuần mới 19/7   25/7: Tuổi Tỵ đào hoa nở rộ, tuổi Thìn tài lộc rực rỡ

Tuy nhiên tuần này, người theo đuổi con đường làm ăn, kinh doanh lại có thể tìm được khá nhiều cơ hội để mở rộng quy mô của mình. Tất nhiên, đôi khi vẫn có những vấn đề xảy ra, nhưng con giáp này biết cách biến thách thức thành cơ hội, khiến mọi người hợp tác với mình phải nể phục.

Có điều, hung tinh chiếu mệnh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tuổi Dậu cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình.

Trong phương diện tình cảm, các cặp đôi thường xuyên bất hòa hơn là hòa hợp vào thời điểm này, lý do là đôi bên chưa thực sự thấu hiểu nhau như mình nghĩ. Cả hai đều cần bớt thời gian để trò chuyện với nhau nhiều hơn, giúp tháo gỡ những hiểu nhầm hoặc khúc mắc đang tồn tại.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, sự nghiệp của tuổi Tuất tương đối ảm đạm, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi. Con giáp này gây thù chuốc oán với nhiều người trong vô thức, và bị những kẻ đó tận dụng mọi cơ hội để hạ bệ. Đáng buồn là bản mệnh cũng sẽ khó nhận được sự giúp đỡ, bênh vực của người khác.

Ngược lại, rất nhiều cát tinh xuất hiện mang thời cơ làm ăn đến tới tấp với những người làm kinh doanh. Tuổi Tuất có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Đầu tuần cũng là khoảng thời gian tuổi Tuất phải trải qua nhiều nỗi buồn tình cảm. Thậm chí, có người sẽ phải chia tay với người đã gắn bó với mình suốt bấy lâu. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng mãi náu mình trong thế giới riêng. Bản mệnh nên mở lòng để những người thực sự quan tâm và xứng với mình có thể tiếp cận.

Các cặp đôi lại dễ rơi vào tình trạng khắc khẩu vì tính tình nóng nảy, không ai chịu nhường ai. Nếu cứ để tình hình này tiếp diễn, tình cảm của đôi bên rạn nứt chỉ là chuyện không sớm thì muộn. Bản mệnh cần phải bình tĩnh lại và tìm cách giải quyết hợp lý.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 19/7 đến 25/7/2021, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều biến động tích cực. Có thể sự cố gắng suốt bấy lâu của con giáp này đã được cấp trên công nhận. Bản mệnh có thể đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, ví dụ như thăng chức, tăng lương.

Vận trình tài lộc của con giáp này thuận lợi hơn khi đến thời điểm cuối tuần. Do đó, con giáp này nên cố gắng hết sức mình, đặc biệt là người làm ăn không nên để cơ hội vụt qua trước mắt. Có thể bản mệnh sẽ phải vất vả hơn mọi người một chút đó, nhưng thành quả nhận được thì hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi chỉ có chút ít điểm sáng vào giữa tuần, khoảng thời gian còn lại thì khá ảm đạm. Con giáp này cho rằng không ai hiểu mình nên cũng không muốn mở lòng tiếp xúc hoặc tâm sự với bất cứ ai. Chính bản mệnh là người đẩy mình vào những nỗi buồn triền miên.

Trong tuần, hung tinh mang lại điềm báo tuổi Hợi cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ