Tử vi tuần mới 15/3 - 21/3: Tuổi Dậu sự nghiệp thăng trầm, tuổi Tuất thoát khỏi trở ngại

10:46 | 14/03/2021

|
Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp, về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Tuất sẽ thoát ra khỏi những trở ngại vào đầu tuần, những thông tin tốt nhận được khiến cho bản mệnh vô cùng phấn khích.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp nói rằng nhiều khía cạnh bí ẩn của tuổi Tý sẽ được tiết lộ trong tuần này và chúng khiến con giáp này có cảm giác thiếu an toàn. Bản mệnh sợ hãi tổn thương nên thường sẽ từ chối chia sẻ những tâm sự của mình trong thời gian này.

Tuần lễ mới sẽ khích lệ con giáp này thể hiện nhiều hơn những cảm xúc bên trong với người thân thiết, nếu để mãi trong lòng sẽ cảm thấy mệt mỏi thêm. Giữa tuần là thời điểm khó khăn nhất của bản mệnh, do đó, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đối mặt.

Sự chuẩn bị rất quan trọng vì chúng hạn chế cho con giáp này những thiệt hại không đáng có. Vận trình tình cảm tuy không được như ý nhưng đây lại là lúc bản mệnh muốn chia sẻ nhiều hơn với một người nào đó. Điều này có thể mang lại một tình bạn khăng khít hơn, hoặc một mối quan hệ tình cảm đáng trân trọng.

Những nỗi lo lắng bấy lâu của con giáp này về chuyện tiền bạc, tài chính cũng được giải quyết gọn gàng nhờ sự hỗ sợ của cát tinh mang lại những thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh. Quan trọng là bản mệnh phải biết đón nhận, tránh tâm lý bi quan như trước đây.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp, có dấu hiệu thay đổi và sự dịch chuyển trong cuộc sống của tuổi Sửu, tuy nhiên vì đó là những việc mà con giáp này đã có kế hoạch từ sớm nên không có gì đáng phải nghĩ ngợi quá nhiều, hãy bình tĩnh để xử lý từng thay đổi nhỏ. Bản mệnh luôn tự thay đổi số phận chẳng bao giờ ngồi một chỗ đợi vận may.

Khó khăn đổ dồn lên vào ngày đầu tuần khi bản mệnh bị cản trở khi thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, chỉ cần đủ bình tĩnh thoát khỏi hai ngày đầu là những ngày sau đó sẽ trở nên suôn sẻ hơn, song lúc này tuổi Sửu vẫn không được chủ quan đâu.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh sẽ không thể thay đổi cả một con người. Tất cả những gì con giáp này có thể làm là đứng lên cho chính bản thân, cảm xúc và giá trị của mình. Những người khác sẽ phải hoặc chấp nhận hoặc rời bỏ. Do đó, nếu có người đang đẩy tới giới hạn của mình, cả hai nên dừng lại.

Trong tuần này có nhiều trăn trở hay một lỗi lầm nào đó khiến tuổi Sửu không thể làm ngơ. Con giáp này có thể nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề này. Nhưng hãy tập trung tìm kiếm một giải pháp tốt cho cả hai hơn là mãi xoáy sâu vào khuyết điểm của họ.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 15/3 đến 21/3/2021, vận trình của tuổi Dần khá suôn sẻ, thuận lợi với sự hỗ trợ của rất nhiều người. Tuy nhiên, con giáp này vẫn có thể để xảy ra sai sót vào giữa tuần và khiến mọi chuyện rối tinh trước khi có được sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm.

Mọi quan điểm và ý kiến của tuổi Dần đều đang được hình thành bởi óc sáng tạo nhưng chúng lại bị giới hạn bởi thực tế. Đây cũng chính điều khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái khi phải đối mặt. Thay vì trò chuyện với người không hiểu chuyện bản mệnh nên nói với người có cùng chí hướng.

Đường tình duyên ổn định, đôi bên thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Bên cạnh đó, con giáp này nên từ tốn, cần phải thận trọng trước mọi thứ lấp lánh quá mức, chưa chắc chúng đã "là vàng" như bản mệnh nghĩ đâu. Sự thận trọng là cần thiết, có quá nhiều thứ mà bản mệnh buộc phải nâng cao cảnh giác.

Cát tinh nhắc nhở con giáp này sẵn sàng mở lòng đón nhận những điều mới mẻ của cuộc sống trong tuần này, những người bạn xa lạ với những suy nghĩ khác biệt. Nhờ thế, mọi người yêu mến bản mệnh, đón nhận và thực sự mong đợi sự ủng hộ của tuổi Dần.

Tuổi Mão

Tử vi tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 với những gì xảy ra, tuổi Mão sẽ buộc phải học cách chấp nhận mọi thứ như nó vốn có, dù cho con giáp này có thích hay không. Cuộc sống là vậy, mỗi chúng ta cần phải vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể trưởng thành hơn mỗi ngày.

Vận trình tuần mới niềm vui và nỗi buồn luôn xen lẫn và đồng hành khiến chính bản mệnh cũng không hiểu chính mình nữa. Nhất là vào giữa tuần, là lúc tuổi Mão thất vọng nhưng may mắn là ngày hôm sau con giáp này đã tìm được niềm vui cho mình.

Dường như bản mệnh đang có một nỗi lo lắng nào đó về gia đình hoặc người bạn thân thiết của mình? Đừng quá căng thẳng như vậy, hãy học cách đặt niềm tin vào họ. Mỗi người có mỗi cuộc sống, và mỗi chúng ta đều phải học cách sống tốt nhất trong khả năng của chính mình.

Trong tuần này, hung tinh có thể đẩy con giáp này vào một tai nạn bất ngờ hoặc một mối quan hệ không mong muốn hay sai sót trong công việc... Dù việc gì xảy ra bản mệnh chớ có tâm lý đổ lỗi, hãy nhìn nhận xem bản thân mình đã làm sai những gì và tìm cách sửa chữa nó càng sớm càng tốt.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp, tuổi Thìn cần phải bước ra ngoài và cho mọi người thấy công sức của mình. Đây cũng là thời gian để con giáp này tập trung vào hạnh phúc của bản thân. Hãy cho con người theo chủ nghĩa hoàn hảo như bản mệnh thêm chút thời gian nghỉ ngơi.

Tuần này bên cạnh thuận lợi vẫn có những sự cố khó lường xảy ra khi con giáp này tự tin vào bản thân mình nhất, do đó, làm gì cũng phải cẩn trọng. Nhưng dù sao, qua đây bản mệnh cũng được thể hiện được khả năng, năng lực của mình.

Vận trình tình duyên sẽ không còn khiến tuổi Thìn buồn khi biết suy nghĩ cẩn thận từ lúc đầu, khi đó con giáp này sẽ hiếm khi đưa ra các lựa chọn sai lầm. Tuy nhiên, trước mắt hãy tạm dừng các quyết định quan trọng. Có thể hai người sẽ tìm ra cách để biến ý tưởng hay ho kia thành hiện thực.

May mắn là đã có sao chủ đào hoa nâng đỡ nên có thể cuối cùng con giáp này đã thở phào nhẹ nhõm vì đã có quyết định đúng đắn. Tuy chuyện tình cảm khó nói và không có gì là hoàn hảo nhưng con giáp này đã tạm hài lòng với những gì mình có. Rồi mọi thứ sẽ trở về đúng với quỹ đạo của nó.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 cho thấy mâu thuẫn có thể nổ ra giữa tuổi Tỵ và một thành viên mới trong nhóm nào đó, tuy nhiên vấn đề không quá căng thẳng như con giáp này nghĩ. Hãy cố giữ bình tĩnh và giải quyết mọi việc một cách thấu đáo hơn, đừng nóng vội.

Khoảng đầu tuần, bản mệnh tiết kiệm được khá nhiều năng lượng khi đi đúng đường và hiệu quả công việc tăng cao. Tuy nhiên, cuối tuần có thể xảy ra chuyện khiến bản mệnh phải phiền lòng, hãy bao dung với lỗi lầm của người khác, tuổi Tỵ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có nhiều sự việc xảy ra không như mong muốn, ví dụ như những cặp đôi có thể phải nhận sự chỉ trích của mọi người hoặc người thân không đồng ý mối quan hệ của hai người. Thế nhưng con giáp này hãy tỉnh táo và tránh việc nói những lời mỉa mai, chống đối khiến sự việc xấu đi.

Ngoài ra hung tinh còn mang lại rắc rối liên quan tới các vấn đề sức khỏe của bản mệnh. Với thời kỳ dịch bệnh hiện tại thì việc giữ cho tinh thần thoải mái cực kỳ quan trọng, do đó để cơ thể sớm hồi phục thì bản mệnh nên tìm cách để được nghỉ ngơi đầy đủ, buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực để cơ thể nhanh chóng hồi sức.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp, nhìn chung cả tuần tuổi Ngọ không có nỗi lo nào quá lớn cả, ngoài tham gia vào các hoạt động thể chất, con giáp này cũng nên chú ý đến tinh thần của mình. Bắt đầu từ đây, tầm nhìn và quan điểm của bản mệnh cũng trở nên rõ ràng hơn. Nhờ đó mà các công việc suôn sẻ trở lại.

Trong tuần có tin vui liên quan tới tài lộc của con giáp này, tuy nhiên cơ hội khá nhỏ, nếu tuổi Ngọ không đủ tinh ý để đón nhận thì để vuột qua tay khá nhanh. Cuối tuần vẫn có chút khó khăn đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo xử lý tình hình.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ đang có dấu hiệu đi xuống và việc này tốn khá nhiều thời gian và công sức để cải thiện. Có những chuyện chỉ có tự con giáp này mới có thể tìm ra giải pháp cho riêng mình, nếu ai đó cho bản mệnh ý kiến cũng chỉ là để tham khảo mà thôi.

Cát tinh trợ mệnh cho thấy đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi và tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Dường như ông trời không lấy đi hết những gì con giáp này đang có, vì thế đừng vì một chuyện buồn mà làm ảnh hưởng tới các khía cạnh khác trong cuộc sống của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Mùi không như ý chủ yếu vì con giáp này hay xen vào cuộc sống của người khác dù đó là ý tốt. Đừng quên rằng mỗi người một cuộc sống, bản mệnh không thể quyết định thay ai đó được. Tốt nhất hãy tập trung cho đời sống của chính mình.

Trong tuần, xuất hiện những rắc rối liên quan tới mối quan hệ tình cảm nên thời gian này bản mệnh đừng dành để tập trung vào việc mở rộng hay cải thiện chuyện tình cảm. Con giáp này có thể suy nghĩ thêm về cách gia tăng tài sản, tiền bạc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Có những điều diễn ra khá mập mờ khiến tuổi Mùi thấy buồn nhưng lại không hề thích phỏng đoán. Vậy nên, nếu thấy bất kỳ phản ứng tình cảm nào giữa con giáp này và đối phương, hãy mạnh dạn khai phá chúng. Thậm chí những trở ngại bắt đầu được hình thành giữa một số cặp đôi đang yêu.

Hung tinh dự báo có tai họa bất ngờ khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút hoặc có thể là một rắc rối gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Trong thời kỳ dịch bệnh, con giáp này nên tập trung cải thiện chế độ ăn và không quên chăm chỉ tập luyện để có một cơ thể cường tráng hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, tuần từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 hứa hẹn đem lại cho tuổi Thân ánh hào quang mà mình hằng mong muốn. Nói cách khác, bản mệnh sẽ nhận được sự chú ý từ mọi người và đây chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh tạo dựng danh tiếng cho mình. Tuy nhiên, trước đó con giáp này hãy định hình danh tiếng của bản thân.

Nhân khi có cát tinh giúp sức con giáp này hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch đang dang dở của mình. Bản mệnh muốn trở thành người như thế nào và được biết đến ở khía cạnh nào? Giữ tầm nhìn đó trong tâm trí của mình và hành động bất chấp nỗi sợ hãi đang ngự trị bên trong.

Thuận lợi và khó khăn trong tuần này tương đương nhau vì thế tuổi Thân nên bình tĩnh đón nhận những rắc rối đến với mình vì cuối cùng con giáp này cũng sẽ tìm được cách giải quyết. Điều quan trọng là không nên nghĩ nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân.

Vận trình tình cảm của bản mệnh sẽ tăng tiến và hứa hẹn nhiều niềm vui trong tuần này, tình cảm vững bền sau bao sóng gió trong cuộc sống. Mối quan hệ của nhiều cặp đôi cũng sẽ khởi sắc nhất là khi hai người đang có kế hoạch kết hôn hoặc sinh con trong năm nay.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 những mối quan hệ của tuổi Dậu đang xây dựng trong thời gian gần đây có thể phát triển đến mức độ cao hơn. Điều này cũng có nghĩa là bản mệnh có thể kết thân được với nhiều người bạn mới, mở rộng mối quan hệ của bản thân.

Vận trình công danh sự nghiệp khá thăng trầm. Có không ít khó khăn trong công việc đang đón chờ con giáp này trong tuần nhưng may mắn là có cát tinh che chở và xuất hiện vào đầu tuần thì bản mệnh nên tận dụng tốt để hạn chế bớt những thiệt hại cho mình vào những ngày còn lại.

Tử vi tuần mới 15/3 - 21/3: Tuổi Dậu sự nghiệp thăng trầm, tuổi Tuất thoát khỏi trở ngại

Đường tình duyên của tuổi Dậu sẽ nở rộ với những nữ mệnh độc thân. Con giáp này có thể gặp được tình yêu mới nếu chịu cởi mở và quan sát xung quanh. Người mà bản mệnh luôn tìm kiếm có thể xuất hiện ở những nơi không ngờ tới. Các cặp đôi có thể tiến triển đến một cột mốc quan trọng trong tình cảm.

Xuất hiện đại hao hung tinh cho thấy xu hướng tiêu tiền khá hoang phí của bản mệnh trong thời gian gần đây. Dường như con giáp này luôn có lý do để chi tiền hợp lý và không thể cưỡng lại được những món đồ mà mình yêu thích. Hãy cẩn thận nếu không muốn quay vào guồng nợ nần trước đây.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3/2021 của 12 con giáp, về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Tuất sẽ thoát ra khỏi những trở ngại vào đầu tuần, những thông tin tốt nhận được khiến cho bản mệnh vô cùng phấn khích. Tuy nhiên đừng để những cảm xúc nhất thời ấy khiến mình mất đi sự tỉnh táo cần thiết khi xử lý mọi việc.

Những nỗ lực của con giáp này để thúc đẩy một mối quan hệ hợp tác có thể thu về nhiều kết quả khả quan. Những thông tin tốt nhận được khuyến khích bản mệnh dấn thân vào hành trình mà mình đang đeo đuổi, tuy nhiên cũng cần phải lập ra một kế hoạch cụ thể trước đã, chớ vội vàng. Hành động hấp tấp có thể mắc sai lầm.

Ảnh hưởng của tiểu hao cho thấy dù tuổi Tuất đã cố gắng kiểm soát tình hình để tránh chi tiêu quá tay nhưng vẫn không hoàn toàn tránh khỏi những việc này. Bản mệnh chỉ còn cách tiết kiệm chi tiêu hơn trong những ngày tiếp theo để hạn chế việc nợ nần trong thời gian tới mà thôi.

Tuần này, tuổi Tuất nên dành thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình nếu không muốn nó tan vỡ. Con giáp này chớ nên làm mọi thứ một cách bản năng quá, hãy học hỏi thêm để có cái nhìn mới mẻ hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/3 đến 21/3/2021, tuổi Hợi có phần duy tâm, suy nghĩ mọi việc ở góc độ cảm tính nhiều hơn là lý trí. Mọi quyết định của bản mệnh sẽ nhuộm màu sắc cảm xúc, thế nên đừng vội vàng trước những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống thực tiễn, chúng không hề tốt chút nào.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn trước những công việc quan trọng, đừng để cảm xúc điều khiển và đánh mất đi lý trí của mình. Con giáp này hãy chậm lại để suy xét mọi thứ kỹ càng hơn, không nên xem nặng việc gì quá trong giai đoạn này.

Cát tinh hỗ trợ cho bản mệnh thoát khỏi khó khăn hiện tại, con giáp này hào hứng với việc học hỏi những kiến thức mới mẻ trong đời sống. Đây là cơ hội tốt để tuổi Hợi làm mới bản thân và có thể tự tin dấn bước trong những hành trình mới, khác biệt.

Đường tình duyên của tuổi Hợi ngày càng xấu đi nhưng không có nghĩa là con giáp này có quyền đánh mất mình vì ai đó. Bản mệnh không cần phải níu kéo một mối quan hệ độc hại đâu. Trong chuyện tình cảm, nữ mệnh độc thân sẽ cần thêm thời gian tìm hiểu về chính bản thân trước khi bắt đầu tình yêu mới.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ