Tử vi tuần mới 14/6 - 20/6: Tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng, tuổi Mùi lên xuống bấp bênh

10:52 | 13/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp, cát khí lan tràn giúp vận trình của tuổi Tý đón nhiều tin mừng. Sự nghiệp có nhiều bước tiến triển khả quan, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 cho thấy, vận trình của tuổi Tý lên xuống khá thất thường, hung cát đan xen. Đầu tuần là thời điểm con giáp này cần nghiêm túc thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình để tránh những rắc rối không đáng có.

Vận trình của tuổi Tý có phần tươi sáng hơn về cuối tuần, có thể con giáp này sẽ nhận được tin vui từ những dự án mà mình đang theo đuổi. Có công mài sắt có ngày nên kim, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với thành tích mà mình đạt được cũng như có cơ hội để được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Đường tài lộc thì tuần này có tiểu hao án ngữ, khiến tiền bạc của bản mệnh khó tích tụ như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến con giáp này chẳng những không kiếm được khoản nào mà có khi còn phải mất tiền để giải quyết vấn đề.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ không có nhiều biến động. Dù vậy, đây vẫn là một tín hiệu mừng khi con giáp này và đối phương vẫn đang giữ được quan hệ gắn kết. Có điều bản mệnh nên cố gắng để thấu hiểu và chia sẻ hơn với đối phương những khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần đương đầu với những rắc rối trong công việc khi hung vận lấn át cát vận. Ngay đầu tuần đã bị ngáng trở, khiến cái tôi quá cao, con giáp này tự cho mình là giỏi rồi bỏ qua những lời nhắc nhở, góp ý của mọi người.

Cứ lao đầu vào làm chẳng cần quan tâm gì hơn chính là sai lầm của con giáp này. Đến giữa tuần hung tinh chiếu mệnh báo hiệu tiểu nhân không ngừng gây chuyện khiến cho tuổi Sửu bỏ công bỏ sức ra làm mà cuối cùng chẳng thể nào có được thành quả như mong muốn.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6: Tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng, tuổi Mùi lên xuống bấp bênh

Tuổi Sửu sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong thời điểm này để bảo vệ công sức vất vả của bản thân.May mắn là mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa, chỉ cần bản mệnh bình tĩnh và sáng suốt để không mắc phải sai lầm khi đang hoang mang, hoảng loạn là đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Điểm sáng duy nhất của tuổi Sửu trong tuần này chính là ở đường tài lộc. Cả nguồn thu chính và phụ cùng hiện diện, giúp sức cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền. Người làm kinh doanh buôn bán có lời mà người làm công ngoài lương còn có thêm khoản thu nhập phụ để trợ giúp cho kinh tế.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 14/6 đến 20/6/2021, đường tài lộc của tuổi Dần khá tốt khi có vô số cơ may kiếm tiền mở ra. Tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn trong tuần này, tuy nhiên cuối tuần thì vận may dần nhạt bớt, con giáp này cũng có thể sẽ hao tốn một số tiền kha khá.

Về công việc thì nếu có việc quan trọng, tuổi Dần nên nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí còn đang vượng để dễ dàng thành công hơn. Tử vi tuần nhắc nhở con giáp này cần tập trung và có thái độ nghiêm túc với công việc của mình.

Đường tình duyên của các cặp đôi tuổi Dần trong tuần này không được suôn sẻ. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi do xích mích về những vấn đề trong cuộc sống. Để gìn giữ hạnh phúc gia đình, hai người cần chú ý hâm nóng tình cảm, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình.

Đường tình duyên của người độc thân, nhất là nữ mệnh có nhiều dấu hiệu khả quan hơn khi được cát tinh che chở nên sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc thêm với nhiều người khác phái. Con giáp này hãy mở rộng lòng mình cho đối phương và chính mình cơ hội.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp, tài vận của tuổi Mão bấp bênh, tiền bạc vào nhà không ít nhưng khó giữ được tiền trong tay. Tài khí khó tụ, tiền bạc tiêu tán do bản mệnh cả nể, mù quáng tin vào lời người không đáng tin. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tỉnh ngộ thì họa phá tài, phá lộc sẽ còn nhiều nữa.

Trong công việc, tuổi Mão cũng cần phải cố gắng hơn nữa trong tuần này thì mới mong đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Công việc trong tuần của bản mệnh không được thuận lợi suôn sẻ như mong đợi khi mà xuất hiện hung tinh ngáng trở.

Con giáp này có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng làm những việc không có kết quả hay lợi ích gì cho bản thân. Dù vất vả nhưng cuối cùng thành quả lại bị kẻ khác nẫng tay trên. Lúc này, tuổi Mão cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Đường tình duyên bất ổn, người có đôi khó tránh khỏi chuyện tranh cãi, bất đồng ý kiến với nhau. Ngũ hành xung khắc khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, những lúc nóng nảy cả hai không biết lựa lời nên dễ nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 14/6 đến 20/6/2021, tuổi Thìn ngay từ đầu tuần may mắn có cát tinh nâng đỡ, công việc được giải quyết rất suôn sẻ. Vận trình tăng tiến đúng như mong đợi, nếu phát huy được thêm những năng lực tiềm ẩn của mình thì khả năng tiến xa của con giáp này còn rất nhiều.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, tiểu nhân ghen tị với những gì con giáp này đang có nên đã lên kế hoạch để trấn áp bớt những thành công của con giáp này. Đó là những kẻ ngồi không nhưng muốn hưởng lợi, bày mưu tính kế và khiến cho công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi của bản mệnh bỗng dưng nảy sinh vấn đề.

Trong các mối quan hệ, cát tinh chiếu mệnh cho thấy con giáp này có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của con giáp này phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.

Tuy nhiên, tình cảm vui thì ít, buồn thì nhiều cũng khiến tuổi Thìn khó mà an tâm. Con giáp này và nửa kia của mình thường xuyên tranh cãi vì những việc không đâu, không ai chịu nhường ai khiến cho tình hình càng thêm căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp, cát khí lan tràn giúp vận trình của tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng. Sự nghiệp có nhiều bước tiến triển khả quan, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Con giáp này tìm được cơ hội thể hiện bản thân, tạo được ấn tượng tốt đẹp, khiến con đường công danh rộng mở hơn nhiều.

Bản mệnh là người năng động và nhanh nhẹn, chỉ cần học cách lắng nghe quan điểm và ý kiến nhiều chiều chứ đừng chỉ tin theo suy nghĩ chủ quan của mình thì sẽ rất có lợi cho công danh của bản thân. Khi tích cực trao đổi, bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè, con giáp này sẽ tìm ra hướng giải quyết mọi vấn đề.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6: Tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng, tuổi Mùi lên xuống bấp bênh

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện, vì yêu cầu công việc mà bản mệnh có thể phải đi công tác xa hay phải đi lại nhiều ngoài đường, nên thận trọng và giữ an toàn cho bản thân mình. Hạn chế đi về khuya muộn để tránh các trường hợp bất trắc.

Đường tình duyên khá lý tưởng, người độc thân có thể qua những mối quan hệ trong công việc mà tìm thấy cho mình người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, trước khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm xa hơn, hãy cân nhắc giữa cả trái tim và lý trí để không bao giờ hối hận về lựa chọn của bản thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 14/6 đến 20/6/2021, tài vận của tuổi Ngọ khá vượng nhờ được nhiều cát tinh che chở. Chuyện buôn bán làm ăn thuận buồm xuôi gió, người làm công ăn lương vẫn giữ được thu nhập ổn định. Đặc biệt là giữa tuần, tiền bạc bản mệnh thu về một khoản không nhỏ.

Về công việc, trong tuần này tuổi Ngọ biết cách để xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh một cách ổn thỏa. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ của cát tinh, nắm bắt được cơ hội để chứng tỏ cho mọi người biết và công nhận năng lực của mình.

Về chuyện tình cảm, cát vận nhỉnh hơn hung vận dự báo mang lại cho tuổi Ngọ nhiều tin vui. Sao chủ đào hoa xuất hiện mang đến những cơ hội rõ rệt cho người độc thân. Con giáp này có thể thông qua bạn bè, người thân giới thiệu mà tìm được đối tượng phù hợp.

Vì vậy, điều tuổi Ngọ cần làm bây giờ là từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về tình cảm, chịu khó mở lòng và giao tiếp với mọi người. Khi đó con giáp này sẽ thấy tình yêu vốn luôn ở quanh mình, chẳng qua là bản mệnh chưa từng để ý mà thôi.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp là một tuần vận trình lên xuống khá bấp bênh đối với tuổi Mùi. Có những lúc con giáp này tưởng rằng mọi chuyện đang rất suôn sẻ những rắc rối bất ngờ phát sinh khiến bản thân phải cuống quýt tìm cách giải quyết.

Tuần này, tuổi Mùi cần phải kiên trì cố gắng thì mới có được thành công. Nhiều lúc cuộc sống không như chúng ta mong đợi nhưng nếu con giáp này bỏ cuộc thì chỉ có thất bại mãi mãi. Bản mệnh vượt qua được mình thì sẽ vững vàng hơn trong những chặng đường phía trước.

Về đường tài lộc, cuối tuần là thời điểm tình hình tài chính của tuổi Mùi có khởi sắc rõ rệt nhất. Chuyện làm ăn của con giáp này diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Do có tài tinh chiếu mệnh, con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá.

Tuy nhiên tuần này tuổi Mùi dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù con giáp này có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 14/6 đến 20/6/2021, sự nghiệp của tuổi Thân gặp phải nhiều trở ngại. Dù có không ít rắc rối được lường trước, nhưng khi chúng xảy ra bản mệnh mới biết mọi chuyện không hề đơn giản. Có lẽ con giáp này nên chủ động đề nghị sự giúp đỡ vào lúc này bởi một mình sẽ khó mà cáng đáng được hết.

Ở thời điểm giữa tuần, mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn với tuổi Thân khi có cát tinh trợ mệnh làm giảm bớt áp lực mà con giáp này đang phải chịu đựng. Bản mệnh sẽ có thời gian nghỉ lấy sức trước khi tiếp tục lao đầu vào giải quyết những rắc rối tồn đọng.

May mắn trong tuần cũng có cát tinh hỗ trợ rất tốt cho công việc và phương diện tài chính của bản mệnh. Nếu biết cách nắm bắt được cơ hội kịp thời, con giáp này có thể được ghi nhận về những nỗ lực bền bỉ của mình cũng như kiếm về một khoản tiền kha khá.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân tuần mới này không được tốt. Có thể bản mệnh sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng. Đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến hạnh phúc quý giá mà con giáp này đã cố gắng xây dựng.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp, vận trình tuổi Dậu có rất nhiều niềm vui. Con giáp này có khả năng thích nghi với hoàn cảnh rất tốt nên dù trong tình huống nào cũng có thể tìm ra giải pháp hợp lý.

Vào thời điểm giữa tuần, trong công việc con giáp này tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Tuy nhiên, con giáp này nên để tâm tới tính khả thi của kế hoạch mình đang theo đuổi, đừng bao giờ bỏ qua các nguy cơ tiềm ẩn bởi đó có thể là vết nứt khiến công sức của mình đổ bể.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6: Tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng, tuổi Mùi lên xuống bấp bênh

Trong phương diện tình cảm, những xung đột có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia khiến con giáp này cảm thấy buồn phiền. Không phải cứ yêu hết mình là sẽ được đền đáp xứng đáng.Tuổi Dậu nên nhìn vấn đề thoáng ra sẽ thấy nhẹ lòng hơn.

Hung tinh xuất hiện trong tuần này báo hiệu sức khỏe của tuổi Dậu gặp một số vấn đề nhưng con giáp này lại rất chủ quan. Thời tiết thay đổi thất thường, nắng nóng kéo dài sẽ khiến cơ thể bản mệnh khó mà thích nghi nhanh chóng. Hãy cố gắng bồi bổ cơ thể và đặc biệt là uống nhiều nước để có một nền tảng thể chất tuyệt vời nhất.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 14/6 đến 20/6/2021, tuổi Tuất ngay từ đầu tuần đường tài lộc đã khá ảm đạm. Tiền bạc chẳng kiếm được bao nhiêu, thậm chí con giáp này còn có thể rơi vào họa phát tài phát lộc, mãi tới cuối tuần tài vận mới có phần tốt đẹp dần lên.

Thời điểm này, bản mệnh cần phải đặc biệt cẩn thận với chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ chỗ người quen với nhau. Con giáp này không nên vì cả nể mà cho ai đó mượn số tiền mà mình dành dụm bấy lâu nay. Tuổi Tuất càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao dù cho lời chào mời có hấp dẫn đến đâu.

Bù lại cát tinh sẽ trợ lực cho đường công danh của con giáp này. Bản mệnh được trao cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ đòi hỏi con giáp này cần phải nỗ lực bằng hết khả năng của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Tuất tuần này khá tốt. Thời gian qua con giáp này vẫn giữ được nhịp sinh hoạt điều độ. Những điều đơn giản đó lại có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc duy trì và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 14/6 đến 20/6/2021 của 12 con giáp,cát vận nhỉnh hơn hẳn hung vận báo hiệu tuổi Hợi đón vận trình vượng phát, gặp nhiều may mắn. Con giáp này được cát tinh cát thần vây quanh nên dù có gặp phải khó khăn cũng dễ bề hóa giải.

Công việc được cát tinh trợ giúp, về cơ bản vẫn đang tiến triển theo kế hoạch con giáp này đã vạch ra. Tuy nhiên, giữa tuần bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành công việc đúng tiến độ, để sau đó có thể thoải mái nghỉ ngơi vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Đường tài lộc có phần kém sắc hơn. Dù đầu tuần có tài tinh hỗ trợ nhưng đại hao hung tinh luôn rình rập đe dọa túi tiền của con giáp này. Chỉ một phút bất cẩn, bản mệnh cũng có thể mất tiền mà không lường trước được, có thể là để giải quyết rắc rối hoặc bị lừa gạt.

Chuyện tình cảm dường như không phải là mối quan tâm của tuổi Hợi trong tuần này nên tình duyên của vẫn giậm chân tại chỗ, không có dấu hiệu cải thiện. Bản mệnh cảm thấy độc thân cũng đâu phải chuyện gì quá đáng sợ, chỉ có mọi người xung quanh lại cứ sốt ruột hơn cả con giáp này.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ