Tử vi thứ Tư ngày 23/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 22/01/2019

2,925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những lo lắng cảm xúc có thể khiến Thiên Bình hành động vội vàng, hấp tấp; Nhân Mã có một nhân cách cuốn hút và sẵn sàng đấu tranh chống bất công…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày mới của Bạch Dương cho thấy bạn tràn đầy năng lượng, và sự nhiệt huyết của bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Nhưng mặt trái của việc này là đôi lúc bạn nói không nghĩ, làm việc một cách bộc phát, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối.

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Khi khát đừng cố nhịn không uống nước, cơ thể không được cung cấp đủ nước sẽ khiến cho bạn dễ nhức mỏi xung quanh các khớp xương. Nguyên nhân do sụn cột sống và các phần xương đĩa được cấu tạo bởi 80% là nước nên việc uống đủ nước sẽ giúp cho các khớp xương phối hợp hoạt động trở lại bình thường.

Cách tốt nhất để tiết kiệm thông minh là lập một tài khoản tự động để một phần lương cố định vào đó mỗi tháng. Điều này sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng bởi bạn không bao giờ nhìn thấy số tiền kể cả trước khi nó được chuyển vào tài khoản tiết kiệm.

Con số may mắn: 45

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay, bạn là người rất đằm thắm và trìu mến, bạn thích một cuộc sống đều đặn, khuôn mẫu. Thường bạn xuất phát chậm và chuyển động chậm, những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng họ sẽ không bao giờ thành công.

Về vấn đề tiền bạc bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc chi tiêu. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Bạn cũng rất tỉnh táo khi đưa ra các quyết định tiền bạc mà ít có người có khả năng kiểm soát tốt bản thân như vậy.

Thay vì thói quen loay hoay với điện thoại và sống trong thế giới ảo, khi ngồi ăn bạn hãy thưởng thức đồ ăn một cách trọn vẹn. Hãy chăm chú lắng nghe những người bạn của mình nói chứ không nghe nửa vời khi vừa kết hợp “lướt” Facebook trên điện thoại của mình.

Con số may mắn: 21

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có thể bạn cường điệu những cảm xúc của mình. Đó là lý do có người trở nên cuồng nhiệt hơn trong tình yêu vì thế bạn trải qua cảm giác bị thất vọng là không tránh khỏi. Vì thế, đừng hi vọng hay tỏ ra quá nhiệt tình với điều gì, hãy cố gắng giữ tâm trí của mình được bình ổn.

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Thay vì tỏ ra chống đối, hãy để mọi việc diễn ra thật tự nhiên, theo đúng quy luật. Nhất là những điều khó khăn, mang lại cho bạn cảm giác đau đớn bạn càng trốn tránh sẽ càng đau đớn hơn bội phần.

Để phòng bệnh cúm trong mùa này, bạn cần thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn, giữ vệ sinh mắt, mũi, miệng thật sạch, hạn chế đến nơi công cộng để tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.

Con số may mắn: 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Bạn quá tin tưởng vào mối quan hệ không có tương lai mặc cho những người xung quanh ngăn cản. Có thể một người nói không đáng tin nhưng trên 5 người nói thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

Dễ là khi vấp ngã, nhưng khó là biết đứng dậy và bước tiếp. Vì thế, khi đối mặt với khó khăn, nằm ăn vạ và oán thán trời đất là việc quá dễ, khó là biết tỉnh dậy trong cơn say, thay đổi mình và bước tiếp. Hãy tự tin, lạc quan lên, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tắm bằng vòi tắm hoa sen với nước ấm nóng khoảng 2h trước khi đi ngủ sẽ giúp điều trị chứng mất ngủ vì khi tắm nước nóng giúp hơi nóng xông lên khoang mũi, giúp giảm nghẹt mũi, thư giãn cơ bắp, giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhoài.

Con số may mắn: 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng nên công việc diễn ra tuy không nhanh chứng chắc chắn và tiến triển tốt. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng.

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Tất cả những suy nghĩ, cảm xúc, và những sự kiện tinh thần phản ánh trạng thái tâm trí tiêu cực hoặc không từ ái chắc chắn sẽ làm xói mòn trải nghiệm của chúng ta về sự bình yên bên trong. Vì thế khi những cảm xúc tiêu cực ập đến như căm ghét, giận dữ, kiêu ngạo, ghen tị hãy tập trung vào sự biến chuyển của cảm xúc bạn sẽ có cách để kiềm chế chúng lại.

Để giải tỏa stress không khó như bạn nghĩ, bạn có thể xem một bộ phim hài, nghe những bản nhạc yêu thích, nấu một món ăn ngon cho gia đình hay đi du lịch đâu đó để cảm nhận cuộc sống một cách nhẹ nhõm hơn.

Con số may mắn: 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe nếu không bạn có thể gặp bạn có thể gặp các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. Đây có thể là biểu hiện của tình trạng làm việc quá sức, ăn uống không điều độ. Ngay lúc này bạn phải điều chỉnh lại lịch trình sinh hoạt hàng ngày của bản thân.

Trong một cuộc sống bộn bề, chúng ta thường xuyên phải đối diện với những áp lực, khó khăn. Bạn sẽ rơi vào trạng thái lo lắng, cảm giác nặng nề và không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Vì thế, trước khi bắt tay vào làm việc hay lấy lại sự thăng bằng cái đã kẻo làm đâu sai đó càng khiến tinh thần bạn đi xuống.

Hãy chia sẻ và đừng đặt quá nhiều hy vọng vào việc người ấy phải thay đổi vì mình. Nếu hòa hợp hãy tiếp tục, nếu người đó thường xuyên làm bạn buồn và cảm thấy tự ti về bản thân thì đừng mất thời gian với người đã sẵn sàng nói “không” với bạn.

Con số may mắn: 93

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp, dễ có những quyết định mang tính chủ quan, không lắng nghe ý kiến của người khác, phạm phải sai lầm.

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Hãy nhẹ nhàng khi bắt đầu khơi ra một vấn đề nào đó. Sự hài hước có thể làm giảm tính nghiêm trọng của vấn đề nhưng hãy nhớ là không cười cợt hay mang đối phương ra làm trò cười. Quan trọng là cả hai phải thành thật, cùng nhau nhìn nhận vấn đề.

Không có ai có cũng duy trì được thói quen tiết kiệm tiền bạc một cách đúng đắn nhưng đó là việc cần thiết cho những khoản mua sắm với số tiền lớn, khoản đầu tư đảm bảo cuộc sống tốt hơn sau này. Vì thế, hãy áp dụng những cách tiết kiệm đơn giản như 10-20 nghìn mỗi ngày để hình thành trong bạn thói quen tốt với tiền bạc.

Con số may mắn: 33

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày mới điềm báo có những rắc rối không mong muốn xảy ra trong ngày hôm nay, có thể đó là vấn đề liên quan tới tình cảm hoặc tài chính.

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, tiết kiệm vẫn luôn là nguyên tắc số 1 trong quản lý tài chính. Ngoài ra, bạn cần phải để dành tiền cho những trường hợp khẩn cấp như tai nạn, thất nghiệp, có con,… Vì thế, hãy đảm bảo ít nhất có khoản tiết kiệm lý tưởng là đủ để chi trả sinh hoạt phí trong vòng 3 đến 6 tháng.

Dấm táo có các axit amin giúp làm giảm sự mệt mỏi, điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ thích hợp. Vì thế, nếu khó ngủ bạn nên sử dụng dấm táo kết hợp mật ong. Bạn chỉ cần trộn mật ong và dấm táo – mỗi loại một thìa trong ly nước ấm và uống trước khi đi ngủ để chữa mất ngủ.

Con số may mắn: 29

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có một nhân cách cuốn hút và sẵn sàng đấu tranh chống bất công. Bạn sẽ một lòng một dạ với người bạn đời khi mà người đó cũng chung thủy với bạn.

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Khi chúng ta trưởng thành hơn thường đi kèm với những trách nhiệm lớn hơn, bao gồm cả trách nhiệm về tài chính. Do đó, để tránh bị “sốc” bởi những trách nhiệm tài chính hãy tiết kiệm nhiều hơn, chi tiêu ít hơn và trả hết nợ nần. Đó chính là công thức “thần kỳ” đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

Đừng cố gắng nhịn đói để giảm cân, cơ thể thiếu hụt năng lượng để hoạt động nên bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí chóng mặt và ngất xỉu. Vì thế, đừng bỏ bữa vì việc này sẽ khiến các tế bào không nhận đủ năng lượng cần dùng nên cơ thể nhanh kiệt sức.

Con số may mắn: 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có những kỹ năng, năng lực được thừa hưởng từ bố mẹ mình. Bạn rất giỏi trong quản lý và thường bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai.

Không hòa hợp với gia đình và bạn bè của đối phương là việc dễ hiểu nên đừng làm mọi việc trở nên căng thẳng quá. Bạn có thể thử nhẹ nhàng nói cho đối phương hiểu hoặc tránh tương tác với họ nhưng rồi bạn sẽ phải giải thích cho người yêu của bạn tại sao bạn không muốn ở bên cạnh người này.

Bạn có thể tiêu tiền vô tư nhưng càng lớn lên trách nhiệm về tài chính của bạn chắc chắn sẽ phải tăng lên. Chính vì vậy, đây là thời điểm hợp lý để bạn đánh giá lại thói quen chi tiêu của mình. Hãy cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết và sống dưới mức nhu cầu.

Con số may mắn: 51

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có thể có sự đối lập sâu sắc bên trong bản thân khi cố gắng hòa giải các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và buồn phiền.

Các suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực là những thứ ngăn trở chúng ta tới hạnh phúc. Vì thế, tuy khó có thể tránh khỏi những cảm xúc không tốt nhưng khi trải qua cảm xúc đó hãy tìm cách xử lý bằng cách trò chuyện, tâm sự, viết nhật ký…

tu vi thu tu ngay 2312019 cua 12 cung hoang dao

Người ấy muốn kết hôn ngay ngày mai, còn bạn thì muốn thư thả thêm vài năm nữa hoặc thậm chí bạn muốn kết hôn còn người đó thì không thì đều là có sự chênh lệnh trong suy nghĩ của mỗi người về mối quan hệ. Tất cả đều không nên vội vàng, để thêm một thời gian nữa xem cả hai có thực sự sẵn sàng cho bước tiến xa hơn hay không?

Con số may mắn: 75

Màu sắc may mắn: đen, tím

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Nếu bạn vẫn tiếp tục trốn tránh sự thật thì nguy cơ lớn là bạn sẽ phải gặp lại nó trong hoàn cảnh khác. Vì thế, tốt hơn hết là tập trung xử lý để lấy lại sự tự tin.

Cứ nói lý thuyết là điều cực kỳ dễ làm, một đứa trẻ 5 tuổi cũng có thể làm được. Khó là biết kiềm chế, nhận ra sai sót trong lời nói của mình để sửa chữa. Vì thế, nếu muốn làm việc gì đừng ngại sai, cứ làm rồi tìm cách sửa cho chúng tốt dần lên.

Dù tiết kiệm tiền cho nghỉ hưu là việc quan trọng, bạn cũng đừng quên tìm hiểu để đầu tư tiền theo nhiều cách khác nhau. Nếu chưa có tiền để đầu tư thì bước đầu là vừa tìm hiểu vừa tiết kiệm tiền bạc trước đã. Ngay từ khi mới bắt đầu, bạn cần phải đa dạng hoá các danh mục đầu tư của mình và dùng lợi nhuận thu được để tái đầu tư.

Con số may mắn: 77

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Ba ngày 22/1/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tuần mới 21/1 - 27/1 của 12 cung hoàng đạo
4 cung hoàng đạo cực kỳ may mắn, thay đổi rực rỡ trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.