Tử vi thứ Tư ngày 16/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 15/01/2019

2,932 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu rất quyến rũ, tốt bụng, được nhiều người yêu mến và quan tâm; Cự Giải cần biết giữ bình tĩnh; Ma Kết hãy cố gắng tiết chế những tham vọng của mình…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn mãi không bỏ được tính cả thèm chóng chán trong bản tính của mình. Vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Hãy thử một lần kiên nhẫn bạn sẽ nhận ra hiệu quả rất cao nhờ sự kiểm soát tâm lý tốt hơn.

Không ai và không có gì có thể đánh lạc hướng Bạch Dương khỏi sự tập trung trong công việc ngày hôm nay. Bạn quyết định nỗ lực hết sức mình để có được vị trí tốt hơn. Và khi quyết định xem ai sẽ là người nhận vị trí đó, cấp trên của bạn sẽ nhận ra rằng năng lực của bạn tốt hơn rất nhiều so với những người khác.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Mối quan hệ tình cảm có thể không phải là duy nhất trong cuộc sống nhưng nó xứng đáng chiếm một vị trí quan trọng. Nếu người đó luôn tạo cho bạn cảm giác bạn ở vị trí cuối cùng, là giải pháp cuối cùng trong tâm trí anh ta, đã đến lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ của cả hai.

Thời tiết lạnh nên một khi “dũng cảm” bước vào phòng tắm rồi bạn không còn muốn bước ra. Đó là lý do có những người tắm nước nóng lâu dưới vòi hoa sen vào mùa đông. Tuy nhiên, tắm nước nóng lâu có thể gây khô da và dẫn đến ngứa. Vì thế, nên học cách tập trung tắm trong khoảng thời gian hợp lý rồi nhanh chóng rời nhà tắm.

Số may mắn: 21 và 37

Màu may mắn: tím hoa cà và hồng san hô

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn rất quyến rũ, tốt bụng và được nhiều người yêu mến và quan tâm. Kim Ngưu là người đề cao cái đẹp và tầm quan trọng của vẻ đẹp để thỏa mãn cảm xúc của bạn.

Bạn vốn là người có đầu óc, tư duy thực tế và điều đó thật quan trọng cho công việc của bạn vì chỉ khi nhận định và xem xét những hậu quả, bạn mới có thể đặt ra kế hoạch cho tốt hơn. Nhờ đưa ra được kế hoạch cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn có thể giảm thiểu những rủi ro phía sau.

Dường như nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với Kim Ngưu ngày hôm nay. Mối tình tưởng chừng như vô vọng của bạn sẽ vẫn được tiếp tục và tình hình tài chính sẽ diễn biến theo một chiều hướng tốt đẹp hơn, mở ra cánh cửa dẫn đến một tương lai sự nghiệp tươi sáng. Điều quan trọng là bạn không nên quá kiêu căng và tự mãn. Hãy tôn trọng những người xung quanh và biết ơn những gì mà số phận đã trao tặng cho mình.

Khích lệ nhau là điều cần thiết trong chuyện tình cảm, cho dù mục tiêu của bạn có xa vời đến thế nào đi chăng nữa. Liệu bạn có thực sự cần một người luôn nói với bạn những điều tiêu cực như “Em/anh sẽ chẳng thể nào làm được điều đó đâu!” không? Nếu họ đã từng nói câu đó bạn nên xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc.

Số may mắn: 17 và 28

Màu may mắn: tím violet và mận chín

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn cẩn thận kẻo có người muốn lừa dối bạn. Có khả năng cao bạn trở thành nạn nhân của sự lừa đảo hoặc tai tiếng. Khó ai làm việc gì cũng đúng vì thế, nếu bạn có sai sót, có bị chịu thiệt trong một vấn đề gì đó hãy cố xem nhẹ nó và xem đó là điều bình thường.

Các Song Tử nên tiết chế trí tưởng tượng của mình ngày hôm nay và dũng cảm nhìn nhận mọi thứ đang xảy ra trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của bạn. Không nên nghe theo lời khuyên của người thân, đồng nghiệp và bạn bè một cách tuyệt đối, bởi đó chỉ là ý kiến chủ quan của họ.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Cho dù ở nơi làm việc hay ngoài công việc, bạn cũng nên tìm một người bạn để tâm sự về tình trạng hiện tại của mình. Vì người bạn đó sẽ giúp bạn có những cách nhìn mới lạ mà bạn không bao giờ có thể nhìn thấy được và cho bạn những lời khuyên có ích.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều so với bạn nghĩ. Những gì bạn quyết định bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn có ảnh hưởng đến mọi thứ: năng suất làm việc, bộ nhớ, thậm chí là làn da của bạn. Vì thế, hãy chú ý hơn để những gì bạn ăn mỗi ngày trước khi quá muộn.

Số may mắn: 14 và 36

Màu may mắn: xanh ngọc bích và ghi nhạt

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần biết giữ bình tĩnh. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, làm tổn thương tới người khác. Nếu việc này lặp đi lặp lại mọi người sẽ tìm cách xa lánh bạn.

Hãy nhờ ai đó nhận xét khách quan về cách bạn hoàn thành công việc. Điều này có thể giúp bạn nhìn thấy thái độ của mình về công việc từ một góc nhìn khác. Có lẽ bạn cần thay đổi suy nghĩ của mình, có thể bạn cần phải thay đổi những thói quen hàng ngày của bạn.

Ngày hôm nay Cự Giải nên giữ im lặng thay vì nói chuyện với một người quan trọng. Người này sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của bạn sau này. Vào buổi chiều có một vấn đề mà bạn nên quan tâm. Có khả năng người thân hoặc bạn bè của bạn có một rắc rối nào đó cần bạn giúp đỡ.

Trong tình yêu, sự vô tâm là dấu hiệu của việc đã hết tình cảm. Nhất là đàn ông sẽ không vô tâm với người mình yêu, một người chồng vô tâm, hời hợt sẽ chẳng quan tâm đến những gì vợ mình cần và muốn. Anh ấy sẽ không biết bạn muốn gì trong cuộc sống, tình yêu và cũng chẳng hứng thú để tìm hiểu. Liệu bạn có thực sự muốn một người đàn ông như thế?

Số may mắn: 5 và 12

Màu may mắn: trắng ngọc trai và tím than

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, bạn rất sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện. Bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đôi khi, bạn có thể đam mê và quá để tâm đến sự sang trọng nên chi tiền hơi quá tay, không kiểm soát được túi tiền của mình.

Lời khuyên dành cho Sư Tử ngày hôm nay là hãy cẩn thận trong từng lời nói của mình khi trò chuyện với những người khác giới. Có khả năng một người trong số họ sẽ coi lời nói của bạn là một lời tán tỉnh đối với họ. Tình hình tài chính sẽ không gây ra nhiều lo ngại; bạn có thể nhận được một khoản thu nhập nhỏ từ một nguồn lợi vô cùng bất ngờ.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Nhìn lại xem bạn có ôm đồm quá nhiều việc? Có thể bạn có năng lực nên được giao phó cho nhiều việc quan trọng nhưng khi làm quá nhiều chắc chắn hiệu quả công việc sẽ không cao. Bạn nên học cách tập trung hơn trong từng phần việc của mình.

Một chế độ ăn uống lành mạnh là không nên cắt bỏ toàn bộ nhóm thực phẩm, trừ khi vì một vài lý do về y tế. Mỗi nhóm thực phẩm là điều cần thiết để cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất bạn cần để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Vì thế, đừng vội vàng áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân thiếu khoa học nào khi bạn không hiểu rõ cơ thể mình.

Số may mắn: 9 và 26

Màu may mắn: cam đất và nâu hạt dẻ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn rất nhạy cảm với sự đau khổ, buồn phiền của người khác và điều đó ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Đôi khi Xử Nữ có quá cảm xúc trong lòng nhưng bạn cố gắng che giấu, không dám nói cùng ai vì cho rằng không ai hiểu mình.

Đừng vội thơ ngây bởi vẻ hào nhoáng của ai đó kẻo bạn bị đánh lừa. Nghiên cứu cho thấy những kẻ hay khoác lác xoàng xĩnh và người phàn nàn thực sự có nhiều khả năng và năng lực trong công việc của họ hơn. Vì thế, nếu đang ở cấp quản lý, bạn nên tỉnh táo hơn trong việc nhận xét năng lực của nhân viên.

Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Xử Nữ thực hiện những kế hoạch sâu rộng. Ngày này có thể là một bước ngoặt trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Nó sẽ trở nên rõ ràng hơn sau những thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra. Trong khi đó, bạn nên giữ bình tĩnh và tỉnh táo đánh giá những gì đang xảy ra.

Bạn đã bao giờ thử nghĩ rằng có thể mình chỉ có thể xác chứ không có được trái tim đối phương? Khi một người không cảm thấy có nghĩa vụ phải làm bất kì điều gì tốt đẹp, đặc biệt hay ý nghĩa cho một nửa của mình, có thể thấy rằng họ không trân trọng bạn. Vì thế, đừng hi vọng quá nhiều về mối quan hệ như thế này.

Số may mắn: 3 và 16

Màu may mắn: hồng đào và nâu cà phê

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dù đã cố gắng giữ cân bằng cho tâm trí của mình nhưng vẫn còn dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, Bạn cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh.

Một khi bạn nhận ra rằng bạn không hài lòng với công việc, điều đầu tiên mà bạn nên làm là khắc phục một chút thời gian để suy nghĩ và xem xét nội tâm. Hãy tự hỏi mình: “Điều gì gây cho tôi cảm thấy chán chường trong công việc?”. Đôi khi, áp lực công việc khiến ta khủng hoảng, mất phương hướng chứ không phải là bạn không có năng lực làm việc.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Thiên Bình sẽ cảm thấy rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần với các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn đặc biệt căng thẳng bởi việc phải kiểm soát những người đồng nghiệp bướng bỉnh và cứng đầu. Người cộng sự của bạn sẽ tìm cách để rút lui, để bạn một mình đối mặt với những nhiệm vụ rất khó khăn. Nhưng cuối cùng thì bạn vẫn có thể hoàn thành nó, mặc dù điều đó không hề dễ dàng. Bạn sẽ được khen thưởng một cách xứng đáng sau những kết quả đạt được, còn người đồng nghiệp kia sẽ có nguy cơ bị sa thải.

Chế độ ăn thiếu dinh dưỡng dễ khiến cơ thể chậm chạp, mệt mỏi kéo dài. Vì thế, đừng quên đảm bảo chế độ ăn kiêng của bạn là sự kết hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, như chất béo lành mạnh, protein, và cả các carbs phức tạp.

Số may mắn: 25 và 10

Màu may mắn: xanh navy và đỏ rượu

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn là người tài năng, chăm chỉ và chịu khó nhưng vì đánh giá thấp khả năng của mình, nên thường không thể hiện được hết năng lực của mình trong công việc. Nếu bạn biết chủ động hơn, chịu khó tìm tòi, khám phá hơn trong công việc chắc chắn bạn sẽ được hoàn toàn ghi nhận.

Nếu thấy ai đó đang sai sót quá nhiều đừng nên cố gắng im lặng như thế. Không gì khác ngoài việc đặt thực tại trước mặt một người để giúp người đó nhận ra sự cần thiết thay đổi. Thay đổi không thể làm nên sự phát triển nhưng không ai trong chúng ta có thể phát triển nếu không thay đổi.

Đối với Bọ Cạp, hôm nay không phải là ngày tốt nhất để tiếp nhận những điều mới mẻ. Do thiếu kinh nghiệm, kết quả sẽ đi ngược lại với những gì mà bạn mong đợi. Điều quan trọng là bạn hãy duy trì tính khách quan không chỉ đối với bản thân mà còn đối với những người thân của mình.

Vấn đề tiền bạc của bạn không khiến bạn đau đầu nhưng người khác gặp vấn đề tài chính lại làm ảnh hưởng tới bạn. Hãy phân định rạch ròi chuyện tình – tiền nếu không bạn sẽ bị mất cả hai cùng một lúc.

Số may mắn: 15 và 33

Màu may mắn: vàng chanh và hồng đất

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay có điềm báo bạn khó tập trung vào công việc. Hơn nữa, vì dễ nản lòng, bạn có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Nếu ai đó chỉ trích đừng vội vàng gạt ý kiến của họ đi, hãy cố gắng ghi nhận và sửa sai mới là khôn ngoan.

Một mối quan hệ bền vững là khi bạn không cần phải che giấu đối phương điều gì và đối phương cũng tin tưởng là bạn không có gì cần phải giấu họ. Khi người ấy bắt đầu tò mò trang mạng xã hội của bạn là biểu hiện sự thiếu tin tưởng. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để tìm lại sự tin tưởng ở đối phương.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Nhân Mã ngày hôm nay không được phép thể hiện sự yếu đuối. Nếu bạn nhượng bộ cho những điều nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ có thể giành chiến thắng trong những vấn đề thực sự quan trọng với mình. Ngoài ra, hãy bảo vệ bản thân khỏi những lời công kích hay bàn tán từ bên ngoài. Hãy để họ nói những gì họ muốn; đối với bạn, sự cân bằng cảm xúc của riêng mình mới là quan trọng nhất.

Thời tiết lạnh giá, tắm nhiều quá không tốt. Việc tắm quá nhiều lần cũng có thể dẫn đến khô, đỏ và kích ứng da, thậm chí gây ra các điều kiện về da như bệnh Eczema. Nếu không hoạt động nặng thì không cần phải tắm mỗi ngày một lần.

Số may mắn: 4 và 38

Màu may mắn: xanh lá và đỏ tươi

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay hãy cố gắng tiết chế những tham vọng của mình. Sự nhiệt tình của bạn có thể sẽ phá hỏng mối quan hệ thân thiết của bạn với ai đó. Có lẽ sự đố kị hoặc không hài lòng với chính mình sẽ xuất hiện. Hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên. Hãy làm bất cứ việc gì có thể mang lại cho bạn niềm vui.

Nhiều khi bạn cảm thấy bản thân mất phương hướng và không thể đưa ra quyết định. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Thực tế là bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương.

Sự khiêm tốn được xem là một đức tính tốt ai cũng nên học hỏi vì thế, có những lúc bạn tự hào với năng lực của mình cũng chớ vội tỏ thái độ bề trên với ai đó. Thực tế là vẫn còn rất nhiều người xuất sắc hơn bạn đang ở ngoài kia.

Đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương vì không phải ai cũng có thể hiểu được tâm tính của bạn. Nếu họ chịu lắng nghe nhưng bạn không trực tiếp chia sẻ những gì bạn muốn thì đối phương hiếm khi hiểu được yêu cầu. Vì thế, hãy học cách yêu hơn là đòi hỏi nhiều hơn ở người bạn đã chọn.

Số may mắn: 2 và 11

Màu may mắn: nâu socola và da cam

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay của Bảo Bình trôi qua khá suôn sẻ. Có một bất ngờ thú vị xảy ra trong những mối quan hệ tình bạn, tình yêu và gia đình của bạn. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để bắt đầu những ý tưởng mới, đặc biệt là những ý tưởng mạo hiểm.

Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Điều đó không hoàn toàn xấu nhưng đôi lúc nên linh động để người khác không cảm thấy bạn cứng nhắc và quá nhàm chán.

tu vi thu tu ngay 1612019 cua 12 cung hoang dao

Hãy chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực vì thực tế, không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn. Một người hành xử theo cách tư duy riêng của họ, nên chỉ cần thử đặt vị trí của mình vào vị trí người khác bạn sẽ đỡ cảm thấy giận họ hơn.

Nếu có thói quen tắm sáng bạn hãy xem xét lại. Các chuyên gia cho biết, những người có tiền sử bệnh tim mạch và đột quỵ không nên tắm vào sáng sớm. Nhiễm lạnh có thể gây co thắt động mạch và chặn lưu thông máu đến các cơ quan quan trọng như tim và não. Do vậy, tốt nhất không nên tắm nước lạnh vào sáng sớm hoặc tối khuya.

Số may mắn: 8 và 30

Màu may mắn: hồng cánh sen và vàng ánh kim

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay cảm thấy không hề dễ chịu một chút nào, đặc biệt tâm trạng tiêu cực của bạn sẽ lên đến đỉnh điểm vào buổi chiều. Hãy nhanh chóng chế ngự sự cáu kỉnh của mình và thoát khỏi trạng thái trầm cảm. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để đi mua sắm, gặp gỡ mọi người và thực hiện các cuộc đàm phán kinh doanh.

Song Ngư làm việc gì cũng vì động cơ cao thượng, nhưng vì đôi lúc bạn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác nên hay e ngại. Tốt hơn hết là cứ làm hết mình bằng trái tim yêu thương với niềm tin bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng quan tâm quá nhiều tới ý kiến của những kẻ chỉ nói mà không làm.

Tỏ ra quá khiêm tốn nơi công sở chưa hẳn là điều tốt đâu nhé vì sự khiêm tốn giả tạo không được chào đón, đồng nghiệp sẽ đối xử với bạn theo cách phù hợp với thái độ của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận được công việc, sự đề bạt, sự trợ giúp bạn cần hoặc những phản hồi tích cực mà bạn đang tìm kiếm.

Mụn trứng cá và nếp nhăn là hai dấu hiệu dễ thấy nhất của một chế độ ăn kiêng không cân bằng. Do đó, nên ăn thêm các loại thực phẩm như khoai lang, cà rốt hay bí để đảm bảo cơ thể được hấp thụ vitamin A hàng ngày và việc này sẽ phần nào cả thiện làn da của bạn.

Số may mắn: 19 và 40

Màu may mắn: hồng phấn và xám lông chuột

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Ba ngày 15/1/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tuần mới 14/1 - 20/1 của 12 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.