Tử vi thứ Sáu ngày 3/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

12:06 | 02/01/2020

7,795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trực giác của Bọ Cạp khá nhạy bén; Bảo Bình chớ nên quá tự do, bạn đang nuông chiều bản thân không đúng mực…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vừa độc lập vừa tài trí khiến ai cũng nể trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn khá hời hợt, chớ nên nói điều gì khi chưa nghĩ kỹ. Tập trung vào sự nghiệp nhưng đừng biến công việc thành cuộc sống của bạn. Dành thời gian với bạn bè và gia đình và đừng bận tâm đến những thứ khác.

So với các chòm sao còn lại bạn khá may mắn về chuyện tình cảm, được nhiều người theo đuổi và ngưỡng mộ. Nhân duyên khá vượng chỉ cần hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình thì cứ mạnh dạn tiến tới thôi.

Bạch Dương nên về nhà đúng giờ, đừng lang thang quá khuya ở ngoài đường, vừa không an toàn lại khiến người nhà lo lắng. Dù có bất cứ điều gì xảy ra thì gia đình sẽ không bao giờ bỏ nhau được, cũng như bạn không thể chối bỏ hoàn toàn những điều tốt đẹp mà người nhà đã dành cho mình.

Con số may mắn: 12, 25

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có ý thức trách nhiệm rất cao, bạn có thể hi sinh thời gian, công việc của mình để thực hiện điều đã hứa. Khi có khả năng kiếm tiền, hãy tận dụng tối đa thời cơ đó, tiền bạc mặc dù không thể giải quyết được mọi vấn đề vấn đề nhưng tất cả mọi khó khăn trong cuộc sống sẽ được cải thiện.

tu vi thu sau ngay 312020 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay mọi kế hoạch mà Kim Ngưu đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, kể cả xuất hiện những cản trở nho nhỏ thì cũng không ảnh hưởng gì. Vì thế, khi có khó khăn chớ có vội nản chí hay thay đổi phương án, kiên trì theo đuổi thành công ở ngay phía trước rồi.

Hãy tập thói quen ăn uống lành mạnh hay tập luyện đều đều đặn hàng ngày, đây là cách chăm sóc bản thân tốt nhất. Chính điều này tạo cho bạn cảm thấy hạnh phúc từ những thực phẩm mình ăn mỗi ngày cho đến việc chăm sóc da và tập luyện giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày.

Con số may mắn: 15, 23

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang có niềm tin với công việc hiện tại sẽ hỗ trợ cho tham vọng trong tương lai. Nếu lâu nay bạn quá an toàn thì hãy thử học cách chấp nhận rủi ro. Khi bạn chấp nhận vượt qua giới hạn của bản thân để bắt đầu khám phá thế giới mới đầy lạ lẫm cũng là lúc bạn khám phá chính mình.

Chòm sao này yêu tự do nên khi bị ràng buộc với một người khác liền cảm thấy khó khăn, thậm chí còn muốn từ chối tình cảm của đối phương dành cho mình. Bạn không muốn phải lệ thuộc vào bất cứ ai nhất là trong chuyện tình cảm.

Để tránh phải bận tâm vì quá nhiều mối quan hệ, bạn nên phân biệt rõ ràng giữa bạn và bè, loại bỏ những mối quan hệ không thực sự cần thiết. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh, đừng chủ quan.

Con số may mắn: 4, 10

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dễ ở thế bị động và bạn sợ hãi việc bị từ chối. Hãy đối mặt với nó, bạn lo sợ đơn giản vì bạn chưa hiểu rõ vấn đề mà thôi. Những gì đã trải qua trong quá khứ sẽ không thể thay đổi được, đừng bao giờ so đo tranh chấp với những thứ đã xảy ra. Hãy xem như trước đây là nền tảng để bạn tiếp tục cố gắng.

Công việc tiến triển thuận lợi, chòm sao này tự tin, dám nghĩ dám làm, có tài năng và phong thái của một người lãnh đạo. Bạn có thể thành công trên nhiều lĩnh vực, có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp và phương hướng phát triển trong tương lai.

Cự Giải đang có dấu hiệu của căng thẳng, mệt mỏi vì thế thời điểm cuối ngày hãy lên kế hoạch để nghỉ ngơi, thư giãn cùng mọi người để xả bớt áp lực cuộc sống cũng như công việc suốt tuần vừa qua. Một chuyến đi xa để thay đổi không khí không phải là ý tưởng tồi, rủ thêm những người bạn thân thiết cùng tham gia.

Con số may mắn: 1, 30

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đã chán ngấy những cái cũ, bạn khao khát tìm kiếm những con đường mới. Hãy tự tin mạnh dạn, đừng ngại thử những ý tưởng đang có trong đầu. Nhưng trước khi ra quyết định cần phải chắc chắn rằng điều này không làm bạn hay người khác tổn thương. Mặc dù đôi khi bạn không nhận ra, nhưng mọi quyết định chúng ta đưa ra dù nhỏ cũng đều có tác động đến người xung quanh.

tu vi thu sau ngay 312020 cua 12 cung hoang dao

Ràng buộc là điều cấm kị đối với Sư Tử nên đối phương có vẻ đã hết kiên nhẫn với bạn. Người ấy đòi hỏi điều bạn không đáp ứng được nên rất có thể hai bạn sẽ đường ai nấy đi, dành cho nhau cơ hội mới phù hợp hơn. Nhắc nhở bạn cũng cần xem xét thận trọng hơn về tương lai của mình, đừng lông bông mãi.

Bữa tối nên ăn ít hơn vì khả năng tiêu hóa ở đường tiêu hóa, các cơ quan chuyển hóa và thận sẽ suy giảm tốc độ làm việc sau khi chúng ta đã ngủ. Giữ lượng đồ ăn vừa phải vào mỗi tối, có như vậy sức khỏe của bạn mới được đảm bảo, còn duy trì tốt vóc dáng.

Con số may mắn: 6, 15

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày không mấy vui vẻ vì bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc do sự bất đồng của mình. Bạn hành động khi chưa suy nghĩ chín chắn nên phạm phải sai lầm đáng tiếc, đây chính là bài học để rút kinh nghiệm lần sau.

Sự sáng tạo và trực giác nhanh nhạy cũng là một điểm mạnh để bạn tận dụng và phát huy. Hãy nhớ rằng bạn đang hành động cùng với cả nhóm, vậy nên mọi ý tưởng dù độc đáo tới đâu cũng cần được bàn bạc và thống nhất trước khi bạn quyết định áp dụng.

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ tăng cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi và thân thiện nên chòm sao này khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, có thể gặp được người mà mình yêu quý. Về tối hãy rủ đồng bọn cùng xuống phố, tới những nơi náo nhiệt để hòa mình vào cuộc sống sôi động.

Con số may mắn: 2, 11

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình chớ nên vội vàng trong việc kết hôn, chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái với cuộc sống độc thân thì người khác mới vui vẻ khi ở bên bạn, đừng nghĩ việc cưới là để có ai đó để nhờ dựa. Một khi đã xác định lập gia đình là phải đi cùng nhau tới già, đây không phải chuyện trẻ con đâu mà thích là cưới, hết tình cảm rồi ly hôn.

Công việc của Thiên Bình gặp một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm cá nhân mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, gây ra tranh cãi với đồng nghiệp khiến mối quan hệ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Có thể bạn khá phóng khoáng khi chi tiền cho những trải nghiệm nhưng lúc này cần phải kiểm soát tiền bạc chặt chẽ hơn để có cuộc sống an yên sau này. Trước khi mua bất cứ một món đồ nào đó hãy cân nhắc xem chúng có thực sự cần thiết hay chỉ là mong muốn nhất thời.

Con số may mắn: 3, 26

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trực giác của Bọ Cạp hôm nay khá nhạy bén, kết hợp với sự hiểu biết của mình bạn sẽ có những cách đánh giá vấn đề khá chuẩn xác và thú vị. Ý tưởng thì rất nhiều, thực hiện được hay không mới là chuyện khó, nếu bạn có ý tưởng hãy biến chúng thành cơ hội để kiếm tiền, khi kiếm được nhiều tiền rồi thì ắt mở ra những cơ hội tốt hơn.

tu vi thu sau ngay 312020 cua 12 cung hoang dao

Chòm sao này đang khá hoang mang về chuyện tình cảm. Bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao khi trái tim và lý trí không đồng nhất với nhau, bạn lo sợ mình sẽ mắc sai lầm nên càng kéo dài thời gian và trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình.

Về phương diện công việc không có nhiều biến động, các hạng mục vẫn diễn ra theo kế hoạch đã định. Tuy nhiên vẫn có những khó khăn bất ngờ ập đến, bạn cần học cách dũng cảm đối mặt với vấn đề của chính mình chứ đừng can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác.

Con số may mắn: 7, 14

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thích sự huy hoàng, đẹp đẽ nhưng xem ra không phải mọi thứ lúc nào cũng đi theo những gì bạn kỳ vọng. Hãy học cách chấp nhận thực tế và tiếp tục thực hiện mục tiêu. Nếu có thể hãy kết hợp giữa ước mơ và cuộc sống thực tại mình mong muốn.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, duy trì lối sống lành mạnh và tập thể dục đầy đủ để giữ vòng bụng luôn trong trạng thái trung bình, không bị béo phì, thừa cân và mỡ bụng quá dày là tác nhân có hại cho sức khỏe mà lại mất thẩm mĩ.

Nhân Mã cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời trái tim mách bảo.

Con số may mắn: 17, 18

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên cởi mở và thoải mái hơn, bạn đừng quá khó khăn, khắt khe với chính mình. Hãy nhẫn nại và làm tròn bổn phận, tìm ra điều bạn thực sự muốn. Có rất nhiều con đường để đi nhưng chỉ có một đích đến vì vậy phải thực sự rõ mình muốn gì để không phải hối tiếc vì quyết định của mình.

May mắn đến với Ma Kết trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Dù tiến lên với tốc độ rất chậm nhưng kế hoạch mà bạn đặt ra cũng đang dần dần trở thành hiện thực rồi. Và ngày hôm nay, chòm sao này sẽ càng tìm thấy những động lực lớn hơn để bản thân tiếp tục cố gắng. Hãy mạnh dạn chia sẻ và trao đổi, bạn sẽ nhận lại được phản hồi vô cùng sâu sắc, và ít nhất, điều đó giúp bạn nhận thức được vị trí hiện tại của mình.

Con số may mắn: 16, 19

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chớ nên quá tự do, bạn đang nuông chiều bản thân không đúng mực và điều này sẽ gây ra nhiều tác nhân không tốt cho sức khỏe lẫn trí lực. Không ai hoàn hảo, hãy học cách khoan dung và tha thứ cho những người đã từng khiến bạn bị tổn thương. Học cách quên đi những lỗi lầm mà mình đã phạm phải.

Cung hoàng đạo này mắc phải sai lầm trong vấn đề tài chính khi bạn không dám đối mặt với thực tế và khó khăn mà mình đang gặp phải. Túi tiền ngày càng hao hụt mà lại không biết vì sao, cũng không muốn tìm hiểu tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

tu vi thu sau ngay 312020 cua 12 cung hoang dao

Bảo Bình hành động chậm chạp, bỏ lỡ cơ hội tốt, tinh thần khá mệt mỏi. Hiếm khi thấy bạn buồn và tự ti như lúc này, cần bồi dưỡng và phục hồi thể trạng. Có sức khỏe thì mới phấn chấn và làm được các việc khác nên nghỉ ngơi và chăm sóc tốt cho mình.

Con số may mắn: 13, 26

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn. Học cách lắng nghe nhiều hơn vì từ trong tiếng nói của người khác, bạn có thể sẽ nhìn thấy con người thật của chính mình.

Chòm sao này đang phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có thể bị lừa dẫn đến mất mát tiền bạc. Hôm nay cũng không phải là thời điểm thuận lợi để bạn đưa ra quyết định đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Vì không đủ tập trung nên công việc của Song Ngư gặp phải một vài trục trặc. Khó khăn này có thể khiến bạn mất đi nhiều cơ hội cũng khiến cho mọi người xem nhẹ khả năng của bạn khi bạn chưa thực sự tâm huyết với công việc của mình.

Con số may mắn: 9, 21

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.