Tử vi thứ Sáu ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 13/12/2018

4,267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực; Sư Tử hãy chú ý hơn tới sức khỏe; Bọ Cạp cảm thấy khá bất ngờ trước những sự việc diễn ra…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn đang dùng lý trí để kiểm soát tình yêu của mình. Bạch Dương tin rằng khi yêu thì nên mở mắt thật to để chọn người phù hợp còn khi cưới rồi thì nhắm mắt làm lơ bỏ qua những lỗi lầm của đối phương.

Ngày hôm nay của Bạch Dương diễn ra khá bình thường. Nhiều khả năng, việc lập kế hoạch giải trí cho ngày hôm nay sẽ gặp khó khăn. Nếu bạn đã quá chán nản với những hoạt động giải trí thường ngày, hãy thử làm mới chúng theo cách của bạn. Trên internet có rất nhiều ý tưởng mới mẻ. Đừng vội vàng giận dữ nếu vào buổi tối của ngày hôm nay bạn không hài lòng với những hành động của một người nào đó gần gũi thân thiết với bạn.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Nếu như bạn đang trong một cuộc đua thời gian không bao giờ kết thúc để hoàn thành nhiệm vụ, hay đang đau đầu vì phải ôm hết công việc, thì đó là lúc bạn cần thời gian để đưa ra các ưu tiên cho mình. Đừng cho rằng việc nào cũng quan trọng mà tốn quá nhiều công sức mà lại không hiệu quả.

Thay vì dễ dàng trong việc ăn uống bạn hãy có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng việc ăn uống “sạch”. Các thức ăn uống hợp lý ngoài việc nâng cao sức khỏe và khả năng đề kháng chống lại mọi bệnh tật thì còn vô cùng hữu dụng trong việc giữ dáng vóc cân đối.

Số may mắn: 14 và 22

Màu may mắn: da cam và đỏ rượu

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, bạn rất dễ nổi xung khi đối mặt với áp lực. Kim Ngưu có xu hướng làm quá mọi chuyện lên khiến sự việc trở nên rối tinh và khó giải quyết.

Hôm nay Kim Ngưu có nguy cơ xảy ra xung đột với cấp trên của mình. Nếu đây không phải lần đầu tiên, hãy bắt đầu suy nghĩ về việc tìm kiếm một công việc mới. Đừng lo sợ về những thay đổi lớn trong công việc và cuộc sống cá nhân. Tất cả những gì bắt đầu vào thứ Sáu này đều có cơ hội thành công. Tuy nhiên, bạn nên lập kế hoạch cẩn thận cho những sự thay đổi này.

Vì rau củ các loại đều rất tốt cho sức khỏe, nên thay vì chỉ có một loại rau hay củ trong bữa ăn bạn hãy tăng lên thành 4-5 loại rau củ quả, vừa đa dạng, bổ sung nhiều năng lượng cho bạn lại rất ít calo.

Đọc một cuốn sách hay giúp bạn rất nhiều điều từ việc rèn luyện trí nhớ cho đến cải thiện khả năng sáng tạo, tư duy… Nếu cuộc sống thường nhật quá bận rộn, hãy tận dụng những khoảng thời gian nhỏ nhất cho thói quen này: trước khi đi ngủ, trên xe buýt, tàu điện ngầm… để tạo thành thói quen tốt cải thiện cuộc sống của bạn.

Số may mắn: 12 và 21

Màu may mắn: ghi nhạt và xanh ngọc bích

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy bạn rất duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Đó là một trong những ưu thế tuyệt vời của Song Tử trong giao tiếp. Bạn nên cố gắng tận dụng điều này để làm bệ phóng tuyệt vời của mình cho con đường công danh.

Ngày hôm nay Song Tử tỏ ra rất nhạy cảm ngay cả với những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Lúc đầu, bạn sẽ sợ rằng bạn sẽ không có thời gian để thực hiện một dự án rất quan trọng, sau đó bạn lại bắt đầu lo lắng rằng liệu công việc của bạn có làm hài lòng cấp trên của bạn hay không. Bạn căng thẳng và lo lắng đến mức phải uống thuốc an thần. May mắn thay, thời kỳ khó khăn này sẽ trôi qua nhanh thôi. Bạn sẽ được thông báo rằng bạn đã hoàn thành dự án này một cách xuất sắc và xứng đáng nhận được một phần thưởng lớn.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Gia đình là nơi người ta cảm thấy an toàn nhất vì có tình yêu thương vô điều kiện từ bố mẹ, người thân. Vì thế, đừng mải tốn thời gian để sống xã giao mà hãy tập trung vào những mối quan hệ quan trọng này. Đừng để bản thân cảm thấy hối hận vì lãng phí thời gian của mình trong cuộc đời này.

Nếu xảy ra bất hòa với nửa kia, đừng vội so sánh cuộc sống hiện tại với cuộc sống trước đây. Con người có những giai đoạn cần phải vượt qua và mỗi lần như thế bạn sẽ có thêm cho bản thân những bài học lớn cho mình.

Số may mắn: 3 và 11

Màu may mắn: xanh lam và vàng chanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay có khả năng Cự Giải sẽ xảy ra xung đột với một người bạn thân của mình. Rất có thể người đó đã vô tình tiết lộ bí mật cá nhân của bạn, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên chia sẻ những chuyện cá nhân với bất kì một ai. Tránh những hoạt động mạnh tiêu tốn thể lực, ưu tiên những hoạt động giải trí nhẹ nhàng mang đến sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo tử vi hàng ngày Cự Giải nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn vì hiện bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Phải thư giãn hợp lý để đầu óc sáng suốt thì bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Để giữ gìn hạnh phúc thì bạn nên bỏ bớt đi những lời nói dại dột. Đừng bao giờ so sánh người trước đây với người hiện tại, nhất là đối với đàn ông, họ phải là người đàn ông tuyệt vời nhất trong mắt bạn và chính vì thế nên việc bạn cảm thán về một đối tượng khác sẽ làm chàng cảm thấy ghen tỵ và mất dần tự tin.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho mình nhiều hơn, đó có thể dậy sớm chỉ vài phút mỗi buổi sáng để dành khoảng từ 5 đến 15 phút cho chính mình. Làm việc, đi bộ hoặc thiền. Nó là sự khởi đầu để tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Số may mắn: 6 và 25

Màu may mắn: tím huyết dụ và xanh lá

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có khả năng đặc biệt và thực sự vượt trội. Trong tất cả những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như âm nhạc, thiết kế, viết và diễn xuất bạn đều bộc lộ được tài năng hơn người của mình.

Hôm nay Sư Tử hãy chú ý hơn đến sức khỏe và cơ thể của mình. Tránh những bữa tiệc tùng thâu đêm, uống quá nhiều rượu và các bữa ăn quá giàu đạm. Một bữa tối nhẹ, đi tản bộ, tắm nước ấm và đọc sách là những hoạt động lý tưởng dành cho bạn.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Sự mơ hồ mang tính sống còn đó có thể là nguyên nhân khiến chúng ta lo lắng, bất an. Đó là lý do chúng ta nên xem xét các tình huống từ nhiều góc độ, có nghĩa là họ luôn nhận thức được khả năng mọi thứ sẽ đi chệch hướng.

Khi đàn ông bảo cần không gian riêng thì hãy làm đúng theo những gì anh ta yêu cầu. Cánh mày râu đôi khi cũng cần một khoảng lặng vừa đủ trong ngày để “tái tạo năng lượng”. Không phải họ giận dỗi gì bạn đâu, mọi chuyện chỉ đơn giản là họ cần thời gian tạm nghỉ trước khi quay lại cuộc sống bận rộn thường nhật.

Số may mắn: 18 và 27

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và nâu cà phê

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ trở nên duyên dáng, nhã nhặn và cởi mở. Không ai phủ nhận rằng bạn nổi bật và thu hút người khác giới nhờ đặc điểm này, đặc biệt nếu bạn là nữ giới.

Hôm nay Xử Nữ không nên yêu cầu những người xung quanh thực hiện những việc mà họ không thể. Điều này đặc biệt đúng khi bạn cứ liên tục nhắc nhở “nửa kia” của mình về những sai sót của họ. Nếu bạn cứ tiếp tục điều đó, mối quan hệ giữa hai bạn có nguy cơ sẽ đi đến kết thúc. Đó là khuyến cáo dành cho những Xử Nữ đang ở trong một mối quan hệ tình cảm, rằng họ hãy suy nghĩ một cách cẩn thận về các chi tiết nhỏ nhất trong mối quan hệ của mình với những người khác giới.

Lúc cần tỉnh táo bạn thường uống cafe nhưng đó lại là cách làm hại cơ thể của mình. Hãy thử thay thế bằng nước trà vì nó giúp làm giảm tác hại của tia bức xạ trên cơ thể, nhất là trên da, nó còn giúp lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự chuyển hóa các chất trong cơ thể và chống nhiễm trùng.

Nhiều người phụ thuộc vào trí nhớ của mình nên không thường ghi chú lại những suy nghĩ thường nhật. Tuy thế, việc ghi lại những dòng ý tưởng có ích hơn bạn nghĩ. Qua những dòng mình viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, về những ưu khuyết điểm mà bản thân đang gặp phải.

Số may mắn: 9 và 15

Màu may mắn: xanh nõn chuối và xám lông chuột

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Không nên để tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài quá lâu vì đây chính là nguyên nhân bệnh tật về sau.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Thiên Bình những lo lắng nho nhỏ về tình hình sức khỏe của mình. Có lẽ bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc và bạn sẽ không thể che giấu sự mệt mỏi này ngay cả với một nụ cười rạng rỡ. Ngay sau khi kết thúc công việc, hãy trở về nhà và nghỉ ngơi thật tốt.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Thừa nhận hạn chế của bản thân chính là cơ hội để họ học được nhiều hơn thay vì “giấu dốt”. Vì thực tế cuộc sống này có quá nhiều điều chúng ta không biết và cần học hỏi nên việc nói không biết không hề làm bạn trở nên kém cỏi đi.

Người phương Tây có câu: “Mỗi ngày ăn một quả táo thì không cần gặp thầy thuốc”. Vậy chẳng có lý do gì để bạn không thử áo dụng việc dễ dàng như thế để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Số may mắn: 2 và 13

Màu may mắn: hồng đào và mận chín

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy khá bất ngờ trước những sự việc diễn ra hôm nay. Bạn sẽ đạt được những thành công trong công việc, kí kết được các hợp đồng đầy hứa hẹn trong lĩnh vực kinh doanh, hoặc thiết lập các mối quan hệ hữu ích. Trong phương diện tình cảm, chớ nên mong đợi điều gì đặc biệt xảy ra. Hãy hành động một cách khôn ngoan nếu bạn muốn trì hoãn một cuộc trò chuyện có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân hay mối quan hệ tình cảm của bạn. Chớ nên vội vàng khi đưa ra bất kì quyết định nào trong ngày hôm nay.

Lắm lúc cảm xúc của bạn đẩy lên cao trào. Bạn rất ghen tuông và hay nghi ngờ, đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Ngoài ra, bạn vốn là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người.

Nếu khó khăn hãy yêu cầu giúp đỡ, tâm sự với người thân thiết và đề nghị họ giúp đỡ trong việc hỗ trợ bạn đạt được sự kiểm soát nhiều hơn đối với cuộc sống. Và đừng quên luôn luôn bày tỏ lòng biết ơn đối với người khác.

Các món ăn chiên xào thường có hại cho sức khỏe, vì thế hãy thử thay thế dần bằng cách chế biến bằng phương pháp nước như: luộc, ninh nhừ hoặc ăn sống. Các món ăn chiên xào với dầu nên hạn chế càng nhiều càng tốt.

Số may mắn: 5 và 20

Màu may mắn: xanh neon và cam đất

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cũng là người có bản tính tò mò, thích thú đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa. Bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được.

Hôm nay Nhân Mã có thể đột ngột thay đổi kế hoạch trước mắt của mình. Có thể có một vấn đề nghiêm trọng nào đó đột nhiên xảy ra tại nơi làm việc của bạn, hoặc có lẽ sự cố sẽ đến từ các thành viên trong gia đình, ví dụ một người trong số họ sẽ bị bệnh và yêu cầu bạn giúp đỡ trong việc chăm sóc con mình. Vào buổi tối, có thể bạn sẽ có những ý tưởng mới gây ảnh hưởng tích cực đến lĩnh vực tài chính.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Để tạo hứng khởi cho bản thân bạn có thể mua tặng mình một món quà ý nghĩa mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật kĩ trước khi mua cho mình một chiếc váy hay một chiếc áo nhé, điều có có thể giúp bạn kiểm soát tài chính của mình.

Tăng cá, giảm thịt, có thể ăn chay mỗi tuần một lần để giảm tải cho gan thực sự là chế độ ăn uống khoa học. Nên ăn các loại cá đặc biệt là cá thu, cá hồi có chứa nhiều vitamin A và E, nhiều axit chưa bão hòa giúp ổn định huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch, giúp da dẻ tươi nhuận và gia tăng thị lực.

Số may mắn: 7 và 23

Màu may mắn: trắng ngọc trai và tím than

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt thể xử lý những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không khó khăn như bạn nghĩ nhưng cách bạn suy nghĩ phức tạp khiến mọi việc trở nên rối ren hơn. Lời khuyên dành cho Ma Kết ngày hôm nay là hãy hành động tùy theo hoàn cảnh. Đề ra kế hoạch cụ thể cũng như thực hiện từng bước một cách nghiêm ngặt sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình

Để hạn chế bớt sai lầm mà bạn đã gặp phải trong thời gian qua, đã đến lúc bạn ngồi lại để lập kế hoạch, làm rõ các mục tiêu, khám phá các chiến lược thay thế và xem xét các hậu quả trước khi bắt đầu.

Để học cách yêu gắn bó mà không tù túng, trước tiên bạn phải thấu hiểu chính mình và luôn kiểm soát được bản thân. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và khéo léo hơn khi ở bên cạnh người ấy.

Số may mắn: 4 và 10

Màu may mắn: xanh navy và hồng phấn

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình gặp khó khăn trong việc xác định xem mình thực sự mong muốn điều gì. Bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng, ví dụ như việc lựa chọn công việc của mình. Đối mặt với tình huống khó xử này, đừng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, bởi chúng đều mang tính chủ quan. Có lẽ bạn nên yêu cầu thêm thời gian để suy nghĩ.

Bảo Bình nên bớt lý trí trong việc yêu đương. Đôi khi thả trôi cảm xúc một chút cũng là lúc bạn được thả lỏng bản thân một chút.

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao

Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.

Ngày nay, một lối sống ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử… càng ngày khiến sức khỏe chúng ta giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể.

Số may mắn: 8 và 19

Màu may mắn: nâu da bò và hồng neon

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay nên suy nghĩ về việc sửa chữa và sắp xếp lại ngồi nhà để mang đến sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống cá nhân của gia đình mình. Hãy thảo luận vấn đề này với những người thân. Ngày hôm nay không nên bắt đầu bất kỳ sự thay đổi nào liên quan đến chế độ ăn uống. Chớ ăn quá nhiều, ăn chay và sử dụng những đồ uống có cồn.

Bạn cố gắng bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Trên thế giới này không có gì là không thể xảy ra cả, vì thế chút khó khăn hiện tại không phải vấn đề gì quá lớn lao.

Những người thông minh có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thể nhìn thấy. Đó là bởi vì họ có thể tìm thấy sự tương đồng giữa những ý tưởng dường như khác biệt. Vì thế, nếu ai đó nêu ra ý kiến khác bạn thì hãy lắng nghe và tập nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng đó để có thêm trải nghiệm mới.

Da phản ánh rất rõ tình trạng sức khỏe của bạn. Vì thế, để đảm bảo một làn da khỏe mạnh bạn hãy tăng cường tập luyện, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và tránh xa stress.

Số may mắn: 17 và 30

Màu may mắn: xanh coban và đỏ tía

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao 3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019
tu vi thu sau ngay 14122018 cua 12 cung hoang dao Top 5 cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.