Tử vi thứ Năm ngày 9/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

12:06 | 08/01/2020

8,106 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến; Xử Nữ có được những gì mình muốn, bạn luôn được mọi người quý mến…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương vừa muốn quyết đoán làm việc lại vừa cảm thấy chần chừ, do dự, hôm nay bạn lại chẳng tự tin vào bản thân. Những mâu thuẫn và xung đột cứ xảy ra liên tiếp bạn nên bình tĩnh hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người cũng như lắng nghe tiếng lòng của chính bản thân mình.

Tự nhiên chòm sao này lại có những mong muốn bất thường trong chuyện tình cảm. Bỗng dưng bạn lý tưởng hóa mọi chuyện lên và tự đánh lừa cảm xúc của mình. Ngay lúc này bạn cần phải cố thoát khỏi sự trì trệ của bản thân, chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, làm việc với hiệu suất cao và có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần ai phải đốc thúc.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để mở rộng quan hệ ngoại giao, tìm kiếm đối tác, cộng sự thích hợp cho các dự án hay kế hoạch trong tương lai. Những người độc thân sẽ gặp được nửa kia lí tưởng và sẽ ngay lập tức nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Con số may mắn: 11, 17

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy áp lực đè nặng lên vai, nếu bạn quá mệt mỏi, hãy tâm sự, chia sẻ với người ấy những nỗi lo lắng và buồn phiền mà bạn đang gặp phải. Chẳng ai có thể nhìn thấu hết nỗi lòng của người khác cho dù yêu thương có nhiều đến thế nào đi chăng nữa.

tu vi thu nam ngay 912020 cua 12 cung hoang dao

Cung hoàng đạo này muốn thoát khỏi giới hạn của bản thân để có được những thử nghiệm táo bạo hơn. Thích sự an toàn nhưng đôi khi nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thay đổi để cuộc sống thú vị hơn.

Vốn là người cầu toàn và tỉ mỉ nên bạn khó có thể đặt lòng tin ở đồng nghiệp, cũng chính bởi lẽ này mà Kim Ngưu luôn ôm việc vào thân. Công việc ổn định, không có gì biến động. Đây là thời điểm thích hợp để nghiên cứu, phân tích thị trường và nghiệm thu những chiến lược cũ để đưa ra phương án hoạt động hiệu quả hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 22, 31

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ dàng giành được thành công ngoài dự kiến, công việc suôn sẻ vô cùng, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được mục tiêu khiến cho chính bản thân bạn cũng phải thấy bất ngờ. Dù bản thân bạn có nỗ lực, có khả năng nhưng không thể phủ nhận phần may mắn nằm trong đó.

Hôm nay Song Tử có những cảm xúc khác lạ, bạn tin tưởng vào những phán đoán của bản thân. Tuy nhiên không phải lúc nào suy đoán cũng đúng vì vậy bạn dễ quyết định sai lầm và điều đó sẽ xảy ra.

Về tình cảm, chòm sao này dạo gần đây cư xử khá lạnh lùng, điều này không những khiến người ấy không thoải mái mà chính bạn cũng chẳng vui vẻ gì. Nếu có gì không hài lòng với nhau thì hãy thẳng thắn chia sẻ để cùng nhau gỡ rối chứ đừng giữ trong lòng để đôi bên đều cảm thấy khó chịu.

Con số may mắn: 6, 18

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có ai đó bình phẩm về Cự Giải, bạn chớ vội phản ứng lại mà hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như vậy trước đã. Có thể bạn đang lo lắng hay còn e dè về điều gì đó? Hãy tập trung khắc phục thay vì quá để tâm vào những lời chỉ trích từ người khác.

Bạn cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm của mình, dù là người yêu sâu sắc nhưng rất ghét sự quản chế. Với bạn tình yêu là màu sắc thêm vào cuộc sống chứ không hoàn toàn là cuộc sống của bạn. Bạn ghét bị kiểm soát, bạn không thích mình trở thành vật sở hữu của bất cứ ai.

Công việc cũng không ổn định và để hoàn thành được nhiệm vụ thì bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên hãy chú ý thái độ của mình khi nhờ cậy người khác, nếu thái độ của bạn thiếu thiện chí và lịch sự thì sẽ chẳng ai sẵn lòng giúp đỡ bạn. Vận tài lộc của Cự Giải trong ngày không tốt lắm tốt nhất không nên đầu tư, mạo hiểm.

Con số may mắn: 10, 24

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thiếu kiên nhẫn, sẵn sàng bùng nổ khi ai đó cứ soi việc của bạn. Bạn luôn cố gắng làm tốt việc của mình và hạn chế tham gia vào việc của người khác. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc, đừng để cái đầu nóng gây ra những tai họa cho sự nghiệp của bạn sau này.

Những Sư Tử độc thân có suy nghĩ khá tiêu cực, bạn mất niềm tin vào cuộc sống và tình yêu, cảm thấy uể oải và vô cùng thiếu sức sống. Tuy nhiên đừng quá bi quan, tất cả những khó khăn chỉ là tạm thời, rồi cơ hội sẽ lại đến với bạn.

tu vi thu nam ngay 912020 cua 12 cung hoang dao

Cung hoàng đạo này đang có tình trạng sức khỏe không tốt, những cũng không quá nghiêm trọng nên bạn đừng quá lo lắng. Trước mắt, hãy hạn chế tham gia những dự án đòi hỏi sự tập trung cao độ, ngoài ra, bạn cần tránh các hoạt động thể chất quá mức, trong đó bao gồm việc vận động, đi du lịch hoặc vui chơi quá độ.

Con số may mắn: 3, 7

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ dàng có được những gì mình muốn, bạn luôn được mọi người quý mến và trao cho nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, đó không phải là những gì bạn muốn, bởi vậy mà bạn chẳng cố gắng quá nhiều và bỏ lỡ khá nhiều vận may. Bạn khá thờ ơ khi được trao cho thử thách để khẳng định bản thân.

Hôm nay chòm sao này nên chú ý cách nói năng, hành động của mình, đừng vì sự vô tư của mình mà làm tổn thương người khác. Bên cạnh đó, dự báo bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền, vậy nên nếu muốn tiết kiệm thì tốt nhất đừng có ra ngoài, hoặc nếu muốn buổi tối đi dạo thì đem theo số tiền vừa đủ.

Về tình cảm, Xử Nữ được nhiều người yêu mến và dành cho những tình cảm tốt đẹp. Có nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng bạn chưa thực sự dành trái tim và tình cảm của mình cho ai mà còn tiếp tục xem xét, cũng có thể là bạn chưa muốn có 1 tình yêu vào thời điểm này.

Con số may mắn: 5, 16

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ tổn hao tiền bạc không ít. Bạn hào phóng với bạn bè, không tiếc điều gì cho những người bạn thân thiết của mình. Bạn là người không suy tính mà sẵn sàng cho bạn bè vay tiền để qua lúc khó khăn, dù khoản tiền đó có khả năng trở về hay không thì bạn cũng không quá quan tâm.

Chòm sao này cũng rất tự tin, thoải mái về vẻ ngoại hình hoặc cá tính nào đó của chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng bị động ngồi im tình yêu sẽ tới. Hãy chủ động giao lưu, kết bạn nhiều hơn và bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy đầy cảm hứng sáng tạo, đây chính là dịp thích hợp để bạn lập kế hoạch, lên mục tiêu cho sự nghiệp trong tương lai. Bạn làm việc cũng rất năng suất, hoàn thành nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều công sức.

Con số may mắn: 8, 19

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp đang để sự ghen tuông đi quá xa và đẩy mối quan hệ tình cảm của mình trên bờ vực tan vỡ bất cứ lúc nào. Dù cả hai đều yêu thương nhau nhưng nửa kia cũng sẽ phải mệt mỏi nếu bạn không thực sự đặt lòng tin tưởng vào họ. Tình cảm cần phải đến từ hai phía, đừng quá khắt khe với đối phương bởi bạn không thể nào biết được người ấy có dự định gì phía sau.

tu vi thu nam ngay 912020 cua 12 cung hoang dao

Nhiều lúc cung hoàng đạo này không biết mục đích sống của mình là gì, mình thích gì, muốn có được cái gì bởi bạn thường chạy theo xu thế xã hội, chịu áp lực từ phía gia đình và nhiều thứ khác. Để xác định được giá trị bản thân trong cuộc sống, chúng ta cần học tập và làm việc, đóng góp cho xã hội, yêu thương và hiểu tâm tư chính mình.

Nhu cầu tiêu tiền của Bọ Cạp bùng phát mạnh mẽ, nhìn cái gì bạn cũng muốn mua, món gì cũng muốn ăn. Bạn muốn thỏa mãn tất cả nhu cầu đó của bản thân và không quan tâm đến hậu quả sau này. Dĩ nhiên hiện tại thì bạn thấy rất sung sướng, ngày mai có hối hận không thì cứ kệ đi, sống cho hôm nay đã.

Con số may mắn: 9, 26

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, bạn dường như muốn gục ngã trước những áp lực trong công việc, nhiểu lúc mệt mỏi chỉ muốn buông xuôi. Bởi vậy mà hôm nay có thể sẽ hành động thiếu cân nhắc dẫn tới những sai lầm, bạn không thực sự suy nghĩ kĩ càng mà chỉ làm theo bản năng.

Chòm sao này sống khá cẩn trọng, nghiêm túc nhưng chính điều này lại khiến bạn có xu hướng hành động bảo thủ và thận trọng thái quá. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy mạnh dạn thể hiện sự quan tâm tới họ, không nên vội vã quá nhưng nếu cứ tỏ ra lạnh lùng thì cũng chẳng ích gì.

Hôm nay Nhân Mã có mối quan hệ vô cùng khăng khít với tiền bạc, vật chất. Không chỉ có cơ hội gia tăng thu nhập mà bạn còn có thể kết giao với những người địa vị và quyền lực trong xã hội. Có thể bạn sẽ trò chuyện với những người đó xoay quanh chủ đề đầu tư và sẽ thu được nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Con số may mắn: 2, 28

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích kết giao và tạo dựng các mối quan hệ trong ngày thứ 5 này. Bạn có thêm khá nhiều người bạn mới, các mối quan hệ xã giao tốt có thể cho bạn thêm những niềm vui trong cuộc sống và đôi khi lại là cả những cơ hội trong công việc.

Cung hoàng đạo này luôn biết nhiều hơn những gì mà công việc đòi hỏi, từ đó đưa ra được những điều chỉnh hợp lý để làm việc hiệu quả hơn. Đây vừa là ưu điểm vừa là đức tính tốt của bạn mà mọi người rất muốn noi theo. Bạn làm gì cũng có trước có sau, điều này sẽ tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai cho bạn.

Những Ma Kết đã có đôi có cặp nên lưu ý hơn trong lời nói và hành động của bản thân vì rất dễ xảy ra hiểu lầm giữa hai người. Những Ma Kết còn độc thân hôm nay cảm thấy khá tâm trạng, vì thế bạn sẽ lựa chọn dành thời gian cho riêng mình hơn là với mọi người.

Con số may mắn: 1, 4

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi mà mọi người xung quanh cứ bàn tán về mối quan hệ của bạn. Dù biết mọi người cũng chỉ là có ý tốt, nhưng đôi khi bạn thấy mệt mỏi và phiền phức khi mà chuyện cá nhân của mình bị đem ra bàn tán như ngoài đường ngoài chợ. Bạn không muốn phải thỏa hiệp với những thói xấu tồn tại đã lâu của mọi người.

tu vi thu nam ngay 912020 cua 12 cung hoang dao

Trong công việc, chòm sao này có được những bước tiến quan trọng bởi khả năng sáng tạo của mình. Bạn đưa ra những ý tưởng táo bạo và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên, hôm nay thần may mắn đã đứng về phía Bảo Bình nên bạn sẽ không phải gánh chịu hậu quả từ những hành động liều lĩnh của mình.

Người độc thân nếu chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì hãy coi đây là thời gian để đầu tư vào sự nghiệp khi bạn chưa có gì. Đối với đàn ông, việc kiếm tiền bằng chính khả năng khiến họ tự tin hơn, còn với phụ nữ, sự độc lập trong tài chính khiến họ có một sức quyến rũ nhất định.

Con số may mắn: 20, 30

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có sức quyến rũ vô cùng lớn, bạn vui tươi, yêu đời và tràn đầy sức sống. Bạn hòa đồng với tất cả mọi người, có sự tinh tế và duyên dáng trong giao tiếp khiến cho bất cứ ai cũng phải ấn tượng. Hiện tại đang có rất nhiều người theo đuổi nhưng xem ra bạn vẫn chưa chọn được đối tượng phù hợp cho mình.

Cứ lắng nghe trái tim mình mách bảo, bạn thực sự rung động với ai. Tình yêu không phải thứ mua bán ngoài chợ, không phải cái gì bóng bẩy cũng đều tốt và phù hợp với mình. Bạn cần biết được đâu mới là người mà mình đang tìm kiếm.

Trong công việc, Song Ngư là người cực kì tự tin và vững vàng, vì thế dù cấp trên có gây áp lực như thế nào đi nữa thì bạn vẫn có thể vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đây là thời điểm thích hợp cho các công việc giấy tờ, sổ sách, tính toán. Thậm chí bạn còn có thể tìm được niềm vui khi giải quyết hàng tá chứng từ và hóa đơn đó.

Con số may mắn: 25, 32

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi