Tử vi thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 27/09/2020

|
(PetroTimes) - Cự Giải là người luôn hết mình và chu đáo trong công việc; Tình hình sức khỏe của Nhân Mã khá ổn định…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương quyết định mọi việc quá nhanh, đến nỗi có những lúc còn không nhớ mình đã nói gì. Thế nhưng có những khi cần phải sống chậm mới biết được từng khoảnh khắc trôi qua ý nghĩa như thế nào.

Trong chuyện tình cảm, chẳng ai muốn có một mối quan hệ luôn căng thẳng cả, có bao giờ bạn tự hỏi hai người sẽ thế nào nếu mối quan hệ của bạn ngày càng tẻ nhạt, vô vị không? Hãy thả lỏng tinh thần và hưởng ứng những trò đùa của người ấy sẽ giúp mối quan hệ của bạn vui vẻ hơn.

Con người luôn đưa ra rất nhiều lý do để biện minh cho việc lựa chọn sai lầm của mình mà không muốn nhìn thẳng vào sự thật. Bạch Dương hãy bớt đổ lỗi cho hoàn cảnh đi và luôn nghĩ đến việc làm thế nào để thay đổi cuộc đời thì nó sẽ chuyển hướng tốt đẹp lúc nào không hay.

Con số may mắn: 14, 24

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu được dự báo diễn ra thuận lợi. Thực ra không có việc gì là bất ngờ khi mà mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ và đặt nhiều tâm huyết của mình vào dự án này.

Điều tuyệt vời là bạn thừa hưởng nhiều đức tính tốt đẹp từ gia đình của mình. Đó có thể là một thói quen nhỏ nào đó mà không phải ai cũng có được. Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc với những gì mình đang có.

Tử vi thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Lí do không thời gian chỉ là cái cớ để bạn lảng tránh và giấu đi sự thật rằng bạn không còn để tâm nhiều đến mối quan hệ của mình. Bạn nên nhớ rằng điều gì cũng cần phải nuôi dưỡng và vun đắp mới có thể bền lâu được và tình yêu cũng vậy. Một người không thể giữ cho ngọn lửa yêu cháy bền được.

Con số may mắn: 7, 31

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Những mối quan hệ mà bạn luôn hết mình trên mạng xã hội đôi khi không giống thực tế hay suy nghĩ của bạn, thậm chí là không thể so sánh được với những gì mà bạn đang có ngoài đời thực. Vì vậy hãy biết trân trọng những gì mình đang có trước khi chúng vuột mất.

Các loại thực phẩm như nấm, thịt cá giàu axit béo và các loại hạt… là nguồn cung cấp vitamin, chất khoáng và đạm rất tốt cho sức khỏe của bạn. Vì vậy đừng quên bổ sung những món ăn bổ dưỡng này trong thời tiết giao mùa bởi chúng giúp cơ thể thanh lọc tốt hơn.

Con số may mắn: 20, 29

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người luôn hết mình và chu đáo trong công việc. Mọi nhiệm vụ được giao bạn luôn tập trung cao độ và hoàn thành nó một cách tốt nhất, không để bất cứ điều gì làm bạn xao lãng cả. Chính vì vậy mà bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Bạn luôn thích làm những việc lớn, nghĩ rằng việc nhỏ sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Tuy nhiên người xưa đã có câu “tích tiểu thành đại”, “góp gió thành bão” vì vậy bạn nên nhớ rằng mỗi một việc lớn đều được hình thành từ vô số việc nhỏ. Đừng bỏ qua những chi tiết bởi nó rất quan trọng.

Tình bạn và tình yêu đều là những thứ tình cảm tốt đẹp, một người bạn có tâm sẽ không bao giờ làm vấy bẩn mối quan hệ đó, bạn bè chân chính là kết giao với nhau không vụ lợi. Khi gặp khó khăn họ sẽ tự cố gắng vượt qua chứ không muốn làm phiền người khác vì không muốn tạo ra một sự ràng buộc về lợi ích.

Con số may mắn: 8, 18

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân mà có thể làm tổn thương một ai đó. Thế nhưng đừng cố tạo thêm sự cô đơn, những gì bạn thể hiện ra ngoài chỉ đang khiến người khác không muốn lại gần và xa lánh mình hơn thôi. Dù sao đi chăng nữa bạn vẫn muốn có những tình cảm và sự yêu mến.

Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn về kinh tế. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

Tử vi thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ, vì thế chòm sao này đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay có cơ hội tiếp cận mình.

Con số may mắn: 15, 33

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình.

Những lúc không vui chòm sao này này thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn hơn những gì bạn nghĩ.

Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi được quan niệm của mình, không thay đổi được sự việc thì có thể thay đổi được cách nhìn nhận về nó… chính vì vậy khi gặp bất cứ việc gì cũng cần phải nhìn vào vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là trước đây bạn chưa nhìn ra.

Con số may mắn: 1, 25

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.

Nếu bạn vẫn cứ tiếc nuối quá khứ, ảo tưởng về những điều chưa xảy ra mà bản thân không nỗ lực, cố gắng thì bạn sẽ chẳng có được điều gì cả. Vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những thứ đã qua và những điều chưa tồn tại, bạn nên tập trung vào hạnh phúc thực tại thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Hãy nhớ điều quan trọng trong cuộc đời một người không phải là bạn đến từ đâu mà là bạn sẽ đến đâu. Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi lựa chọn.

Con số may mắn: 22, 36

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác, tốt nhất nếu không bình tĩnh được thì nên kiệm lời. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống.

Cung hoàng đạo này nên học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận theo tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu, bực bội trong lòng.

Tử vi thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.

Con số may mắn: 9, 30

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc tâm lý học sẽ rất có lợi vì khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề của bạn rất nhanh nhạy và linh hoạt. Ngoài ra nếu bạn muốn học hỏi và tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới thì cũng rất thuận lợi.

Khi cung hoàng đạo này cho đi một điều gì đó thì niềm vui sẽ được nhân đôi. Nếu cứ luôn lo sợ bị tổn thất mà không cho đi thì làm sao chúng ta có thể sống hạnh phúc được. Đừng quan tâm ai đó sẽ đối xử với mình thế nào, mà hãy học cách cư xử bằng sự chân thành với tất cả mọi người.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định, nếu duy trì chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh như hiện tại thì bạn sẽ không phải lo lắng bệnh tật ghé thăm. Nếu công việc bận rộn quá, bạn hãy tranh thủ vận động vào giờ giải lao, hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc để cơ thể không bị nhức mỏi.

Con số may mắn: 4, 26

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể nổi bật hơn người khác trong một lĩnh vực nào đó nhưng lại không được đánh giá cao vì bạn khá kiêu ngạo và nổi loạn. Thế nhưng sự khiêm tốn mới giúp bạn đạt được những gì mình muốn nên đừng vì tạo ra những sai lầm không đáng như vậy.

Bạn cũng đừng bao giờ ganh ghét, đố kỵ với người khác khi họ có được những thứ mà mình không có, điều này chỉ khiến bạn khó chịu, tức tối và không thể sống vui vẻ, hạnh phúc được. Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai, hãy cứ làm công việc của mình và hoàn thiện bản thân.

Tâm trạng quyết định thái độ, hành động quyết định kết quả. Nếu cung hoàng đạo này muốn có được sự tôn trọng từ người khác thì hãy bộc lộ ra những tài năng, phẩm chất tốt đẹp của mình, thay đổi quan niệm và đấu tranh để tạo ra sự khác biệt một cách tích cực.

Con số may mắn: 2, 13

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không phải là người thích ganh đua và chiến đấu với người khác. Bạn sẵn sàng lùi bước để cho người khác được thể hiện. Dù ai đó có muốn lấn át hay hạ bệ thì bạn cũng không quan tâm đến điều đó. Bạn làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Tuy nhiên khi bị mọi người hành xử khó hiểu khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng. Hãy suy nghĩ và tìm ra lí do họ không muốn thân thiện với bạn và giải quyết vấn đề đó. Tìm được nguyên nhân, gốc rễ vấn đề sẽ giúp bạn cải thiện với mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi thứ Hai ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Lời khuyên dành cho chòm sao này là loại bỏ thói quen ăn vặt và ăn đêm của mình nếu như thực sự muốn giảm cân. Bạn cần phải lên kế hoạch, xây dựng thực đơn ăn uống khoa học và hợp lí. Nếu cảm thấy thèm ăn bạn có thể uống trà, nước ép hay uống một ít nước khoáng sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 10, 15

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện được tài ăn nói sắc bén và khéo léo trong cách ứng xử với mọi người xung quanh. Cũng nhờ khả năng ngoại giao tốt này mà các công việc cần đến sự đàm phán, thuyết trình đều đạt được hiệu quả rõ ràng. Bạn nên phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa để gặt hái nhiều thành công.

Không ai muốn bản thân rơi vào những hoàn cảnh khó khăn và chắc chắn không ít người vẫn thường nghĩ mình thật khổ, hay đổ lỗi cho hoàn cảnh và nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không thoát được tình trạng đó. Hãy tỉnh táo lên và đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Trong tình yêu, hai người có duyên gặp gỡ nhau đã khó, ở lại bên nhau dài lâu lại càng khó khăn hơn. Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm sóc cho nó mỗi ngày để mối quan hệ không rơi vào trạng thái tẻ nhạt hay nhàm chán.

Con số may mắn: 3, 11

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường