Tử vi tháng 11/2023: Tuổi Dần quý nhân vây quanh, tuổi Thân tin vui bất ngờ

07:00 | 30/10/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 11/2023 này, tuổi Dần có nhiều cơ hội và may mắn. Con giáp này khá may mắn trên nhiều phương diện, có nhiều quý nhân vây quanh trợ giúp hết lòng.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 11/2023, chỉ số may mắn trong sự nghiệp và học hành của tuổi Tý khá cao, đặc biệt là người đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp riêng. Đã đến lúc thể hiện tốt và làm việc chăm chỉ. Người nghiêm túc sẽ nhận phần thưởng và cũng sẽ có hình phạt với những ai chỉ làm cho có.

Nhìn chung đây sẽ là một tháng mới thú vị với nhiều diễn biến mới xảy ra, nhưng tuổi Tý hãy yên tâm vì cát sẽ nhiều hơn hung. Con giáp này cần giữ cho mình một trái tim nóng và một cái đầu lạnh tỉnh táo để có thể đón đầu mọi cơ hội đến với mình và tránh được bẫy tiểu nhân rình rập.

Trong khoảng nửa cuối tháng, bản mệnh cần cẩn thận vấn đề xe cộ hỏng hóc, mất mát đồ đạc hoặc tiền bạc một cách oan ức. Đây là tháng rất dễ bị mất tiền, tuổi Tý sẽ là mục tiêu của kẻ móc túi khi đi mua sắm, khả năng mất tiền và điện thoại rất cao, nếu không cần thiết thì nên tránh đến những chỗ đông người.

Trên phương diện tình cảm, may mắn đến với ai muốn tìm người yêu, cưới xin hoặc sinh nở, đón thêm thành viên mới về với gia đình. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ những người khác giới cùng chí hướng ngoài công việc, có thể cùng nhau trò chuyện vui vẻ, thân thiết.

Tử vi tháng 11/2023: Tuổi Dần quý nhân vây quanh, tuổi Thân tin vui bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 11/2023, tuổi Sửu nên cẩn thận với những hung hiểm tiềm tàng xung quanh. Con giáp này có những nỗi niềm không thể nào nói ra, nhiều đêm trằn trọc không thể nào ngủ nổi vì bao nhiêu lo toan cứ chập chờn quanh tâm trí.

Tháng này sẽ có bước phát triển đột phá trong công việc, khả năng cao bản mệnh sẽ được thăng chức, tăng lương. Nhưng áp lực công việc cũng sẽ kéo theo, con giáp này phải nâng cao khả năng thích ứng cá nhân và để bản thân có đủ thời gian cân đối công việc và gia đình.

Về tiền bạc, trong tháng, tuổi Sửu dễ gặp họa phá tài, chớ nên ham cơ hội lớn để rồi đánh mất cả cơ hội nhỏ lẫn cơ hội lớn. Người làm kinh doanh không nên thực hiện bất kỳ hình thức đầu tư nào để tránh những tổn thất tài chính không đáng có.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu đừng bao giờ đầu tư quá nhiều tiền bạc vào tình yêu, kẻo bị tổn thương sâu sắc. Những người muốn kết hôn hoặc ăn hỏi thì nên cân nhắc kỹ lưỡng tham khảo ý kiến hai bên gia đình, chớ hấp tấp, cẩn thận có những bước ngoặt mà bản mệnh không thể nào lường trước được.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 11/2023 này, tuổi Dần có nhiều cơ hội và may mắn. Nếu hiện tại quá mệt mỏi nên cố gắng lên, chớ vội nản lòng vì con đường xán lạn đang dần mở ra. Con giáp này khá may mắn trên nhiều phương diện, có nhiều quý nhân vây quanh trợ giúp hết lòng.

Trong tháng này, tâm trạng của tuổi Dần vui vẻ, vận thế mọi mặt đều rất tốt, về công việc hay học tập, bản mệnh đều có thể nỗ lực hết mình, không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân vẫn có thể gặt hái quả ngọt.

Bên cạnh đó, con giáp này còn được mời đi ăn khá nhiều lần và cũng nhận được nhiều lộc ăn uống, quà cáp từ người khác đem cho. Điều này khiến tháng mới của tuổi Dần vui vẻ và hào sảng.

Vận trình tình cảm cũng khá thuận lợi khi mà nhiều người trẻ độc thân có cơ hội gặp duyên lành tình cờ hoặc được người thân mai mối, giới thiệu. Việc cưới xin, sinh nở trong tháng này cũng khá tốt, bản mệnh chỉ cần chuẩn bị một tinh thần lạc quan vui vẻ thì mọi chuyện sẽ hanh thông, cha mẹ yên lòng.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 11/2023 này, tuổi Mão có quyền được mong chờ và hy vọng có sự khởi sắc bởi bản mệnh không ít may mắn, đặc biệt là về công việc và các mối quan hệ.

Con giáp này không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc tháng mới, ngược lại còn hay được những người xa lạ giúp đỡ vào lúc nguy nan. Điều này khiến cho công việc tưởng khó lại thành dễ.

Việc buôn bán cũng đem lại không ít tiền bạc cho bản mệnh trong tháng mới. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thu về không ít lợi nhuận từ việc hợp tác với đối tác mới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão cũng được những người xung quanh quý mến. Con giáp này biết cách ăn nói, tích cực xây dựng các mối quan hệ lành mạnh và không thích sân si với cuộc sống của người khác nên ai cũng mến.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng mới của 12 con giáp báo trước nhiều biến động xấu trong tháng 11/2023 đối với tuổi Thìn. Ngoài ra con giáp này cũng không thể tránh khỏi sự nhầm lẫn và chậm chạp.

Bản mệnh rất dễ có xu hướng trở nên khó tính, hay soi mói, luôn mang tâm trạng đối đầu với sếp, cha mẹ, người thân lớn tuổi khiến mọi việc càng khó khăn hơn, bản thân rơi vào tình trạng bị cô lập.

Tiền bạc của tuổi Thìn cũng tiêu tán cực kỳ nhanh, bản mệnh không thể nào xoay kịp. Dẫu biết trước bản thân sẽ gặp khó khăn nhưng cũng không thể ngờ có ngày bản thân mình không được ai giúp đỡ, hỏi vay tiền thì ai cũng lấy lý do để từ chối.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy tin vào sự quyến rũ tự nhiên và duyên phận của chính mình. Con giáp này có thể gặp được một người đặc biệt trong tháng này nhờ vẻ bề ngoài ấn tượng và tính cách vui vẻ, ai rồi cũng phải quý bản mệnh khi nói chuyện cùng bản mệnh.

Tử vi tháng 11/2023: Tuổi Dần quý nhân vây quanh, tuổi Thân tin vui bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 11/2023, mọi sự của tuổi Tỵ đều dễ lâm vào tình cảnh bế tắc, rối ren. Ngay từ đầu tháng con giáp này đã cảm thấy khó chịu và gặp nhiều việc không được như ý mình muốn..

Đường công danh không sáng, hay bị tiểu nhân chèn ép, nói xấu, hạ bệ nhau, rõ ràng là nước sông không phạm nước giếng nhưng vẫn có kẻ ghen ăn tức ở muốn kiếm cớ gây sự làm ảnh hưởng đến thanh danh và con đường thăng tiến của bản mệnh.

Túi tiền của con giáp này cũng bị hao hụt phần nhiều. Tiền về đa phần là không giữ được, mới nhận lương lại thấy lương biến mất do trong gia đình có quá nhiều việc cần đến tiền, đám đình cực nhiều.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tháng này cũng không được tốt. Dự báo sẽ xảy ra tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt, tuổi Tỵ cũng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng tháng 11/2023, tuổi Ngọ có nhiều sự chuyển biến đáng kể. Người trẻ ngày càng có nhiều bước tiến mới nhưng những người ở tuổi xế chiều thì khá u sầu và chán nản.

Bất kể là làm công việc gì, con giáp này đều có thể suy nghĩ tích cực và có động lực làm ăn, mọi vấn đề chưa giải quyết trước đó đều có thể được giải quyết trong tháng này, sẽ xuất hiện những may mắn cứu vớt công việc của bản mệnh.

Tháng này khó cầu công danh, thi cử nên đừng tốn công vô ích đổ tiền vào những việc này, thay vào đó hãy đầu tư kiến thức và tập nhẫn nại với những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, có 3 cách để giải quyết mọi vấn đề tình cảm trong tháng 11 cho Ngọ: Chấp nhận, thay đổi, rời xa. Nếu không chấp nhận nổi thì phải thay đổi, nếu như không thay đổi được, vậy thì phải rời xa, đừng bi lụy vì bất kỳ ai hết vì họ không xứng.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 11/2023, tuổi Mùi phát triển thuận lợi. Con giáp này có quyền được hy vọng về một tháng mới gặt hái thành công mới nhưng thành hay bại chủ yếu phụ thuộc vào thái độ sống của bản mệnh.

Trong tháng mời này, sự cần cù, miệt mài của con giáp này trong công việc, làm ăn có trách nhiệm, uy tín nên ai cũng phải nể, lúc nào cũng phải làm xong việc, chỉn chu thì tâm mới thấy thoải mái được.

Mặc dù vận may tiền tài khá ổn nhưng người thân, bạn bè thường hỏi vay tiền, điều này sẽ khiến tuổi Mùi cảm thấy có chút phiền phức, thậm chí toàn bộ số tiền vất vả kiếm được cũng sẽ bay trong phút chốc nếu bản mệnh đồng ý cho người ta vay tiền.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi tỉnh táo, tình cảm và lý trí rõ ràng, không giận hờn vô cớ, có vấn đề là cả hai bên sẽ ngồi lại giải quyết với nhau nên cũng đỡ mệt mỏi vì tình hơn tháng cũ.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nhận định tháng 11/2023, toàn bộ cục diện vận trình của tuổi Thân sẽ thay đổi, sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực giúp bản mệnh có niềm tin hơn vào cuộc sống và đón thêm những tin vui bất ngờ.

Con giáp này làm ăn khấm khá hơn thời gian trước rất nhiều, nhưng ngặt nỗi bản mệnh khá bận rộn và phải đi đây đi đó thì mới phát triển được, ai càng năng động thì càng thu được nhiều thành tích.

Tài lộc của tuổi Thân trong tháng 11 nở ra là nhờ phước phần của con giáp này. Trong đầu tư và quản lý tài chính có những cơ hội nhất định nhưng bản mệnh cũng cần phải thận trọng và lý trí để tránh những sai lầm do lòng tham.

Tháng này cũng rất tốt cho việc cưới hỏi, sinh con, tỏ tình hoặc đoàn tụ với người thân, hẹn hò, vì thế nên bản mệnh hãy mở rộng trái tim để đón nhận những sự kiện tích cực tìm đến mình.

Tử vi tháng 11/2023: Tuổi Dần quý nhân vây quanh, tuổi Thân tin vui bất ngờ

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, tuổi Dậu có nhiều tin vui mới, vận trình đang chuyển biến theo hướng tích cực và sẽ có những sự kiện hoàn toàn mới xảy đến không nằm trong tầm dự đoán của bản mệnh.

Nếu đang lo lắng cho những khó khăn ở thời điểm hiện tại, mệt mỏi vì vấn đề công việc thì bản mệnh sắp được giải thoát rồi. Con giáp này sẽ sớm thoát khỏi vòng luẩn quẩn này.

Về tài lộc, tháng mới mang đến nhiều thuận lợi nên túi tiền của tuổi Dậu cũng rủng rỉnh hơn hẳn, may mắn hơn là tránh được nhiều họa lớn về tiền bạc.

Nam giới tuổi Dậu rất vượng duyên, người độc thân nên tích cực hẹn hò trong tháng này. Có lẽ gia đình cũng đang hối thúc khá nhiều, bản mệnh cũng nóng lòng nhưng duyên chưa tới, nhưng chậm mà chắc, rồi sẽ gặp đúng người.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho biết tháng 11/2023 đem lại sự lạc quan và khí thế tưng bừng cho tuổi Tuất. Dù gặp nhiều cản trở nhưng nhờ bản lĩnh kiên cường nên bản mệnh khó có thể tụt dốc nhanh như bản thân lo nghĩ.

Con giáp này có thể sẽ phải có những quyết định quan trọng trong học tập, sự nghiệp hoặc những dự án và nhiệm vụ mới đòi hỏi những lựa chọn và hành động sáng suốt.

Về tài chính, tuổi Tuất không chỉ có thu nhập từ công việc tốt mà còn có kỹ năng đầu tư, quản lý tài chính tốt và có thể kiếm được rất nhiều tiền. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ những đối tác tiềm năng.

Nữ tuổi Tuất có sắc thái tươi tắn và khả ái hơn hẳn, lúc nào cũng là người tháo vát và sôi nổi trong đám đông nên cơ hội được người khác giới làm quen rất cao, bên cạnh đó bản mệnh còn quen được nhiều người có chung tần số với mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 11/2023, tuổi Hợi có vận may tốt, bởi luôn tràn đầy năng lượng, làm theo thiên hướng tích cực, có những bước tiến vượt bậc, có tài lãnh đạo mạnh mẽ và cũng rất thành công trong vấn đề nhìn người.

Sức làm việc của tuổi Hợi cũng trở nên dẻo dai hơn rất nhiều. Càng ngày bản mệnh càng chăm chỉ cày cuốc và nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc mình đang làm, không lừa lọc gian dối, nói được làm được.

Cuộc sống của con giáp này khá ổn định, không có nhiều nỗi lo về tiền bạc, không có mất mát lớn trong tháng mới này nhưng đôi khi suy nghĩ còn hơi hà khắc, cứng nhắc và bảo thủ nên khó kiếm được tiền to.

Cuộc sống là một vòng tuần hoàn, người này đi khắc có người mới sẽ tới. Điều gì nên buông thì buông, những gì tốt đẹp thì mình giữ lại, số phận đưa người ta đến và đi là đều có nguyên do của nó cả, thế nên bản mệnh không cần phải suy nghĩ nhiều.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình