Tử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoát

20:58 | 07/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Mão nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình hình tài chính khởi sắc giúp cho con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý thích, không phải đong đếm, suy tính quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo trong việc sử dụng tiền bạc, chớ nên vui quá mà vung tay mua sắm không bận tâm tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Tý chịu nhiều ấm ức và bực dọc khi có kẻ liên tục cản trở công việc. Tiểu nhân tìm cách phá phách, gây nhiều khó dễ cho con giáp này cũng bởi ganh ghét với những thành tích mà bản mệnh đã đạt được. Công việc trì trệ, bản mệnh còn có thể bị cấp trên hiểu lầm rằng bản mệnh làm việc tắc trách.

Họa thị phi trong ngày cũng khá lớn. Bản mệnh nên hạn chế tham gia vào những cuộc tranh cãi hay chia bè kết phái chốn công sở, cũng như tránh nói những lời bỗ bã mà làm mất lòng người khác. Nếu muốn góp ý hay đưa ra ý kiến, bản mệnh nên giữ một thái độ khiêm tốn và cầu thị, điều đó sẽ giúp bản mệnh tránh những rắc rối không đáng có.

Bù lại, tình duyên trong ngày khá thuận lợi. Đây được xem là khoảng thời gian lý tưởng để bản mệnh xử lý những vấn đề và hiểu lầm trong chuyện tình yêu đôi lứa. Đừng nghe lời nói ra nói vào của người khác mà tự bản mệnh hãy đưa ra quyết định liên quan đến mối quan hệ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoát

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên thật thận trọng bởi rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Dù con giáp này thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung vẫn khiến bản mệnh lao đao.

Tuy nhiên, dù có sốt sắng đến đâu cũng không thể thay đổi được việc đã xảy ra. Điều bản mệnh cần làm lúc này là cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh, ngoài ra bản mệnh cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để xử lý mọi việc mượt mà hơn.

Áp lực công việc cộng với thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các triệu chứng uể oải, mệt mỏi. Bản mệnh nên chú ý nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức mà sinh bệnh. Chế độ dinh dưỡng cũng cần được quan tâm để bảo vệ hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất hanh thông. Bản mệnh có thể sẽ nhận được những cơ hội tốt liên quan tới lĩnh vực mình đang theo đuổi, tình hình có sự cải thiện tích cực. Càng những người làm công việc về sáng tạo lại càng dễ gặp may.

Cát khí trong hôm nay cũng mang tới may mắn cho những người làm về buôn bán kinh doanh hay công tác trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Do đó, bản mệnh nên tranh thủ khi vận khí đang tăng để đẩy mạnh hoạt động, chăm chỉ làm việc ắt sẽ thu được lợi nhuận tốt, các mối quan hệ cũng được rộng mở.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn chưa đâu vào đâu. Thời gian này, bản mệnh trở nên rất dễ ghen tuông mà không có lý do cụ thể nào, cũng thường bới móc các lỗi lầm lớn nhỏ, cũ mới của người ấy ra để châm ngòi tranh luận. Vì thế nên mối quan hệ của hai người đang khá căng thẳng và có thể đi đến đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và nghiêm túc trong công việc. Bản mệnh xử lý mọi việc đâu ra đấy, tận chức tận trách. Tuy nhiên, đôi lúc bản mệnh hơi cứng nhắc và bảo thủ khi giải quyết các rắc rối nên có thể có người bằng mặt nhưng không bằng lòng, bản mệnh cũng nên chú ý vấn đề này.

Hôm nay mang tới cho tuổi Mão nhiều cơ hội kiếm tiền. Tình hình tài chính khởi sắc giúp cho con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý thích, không phải đong đếm, suy tính quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo trong việc sử dụng tiền bạc, chớ nên vui quá mà vung tay mua sắm không bận tâm tương lai.

Song ngày này, phương diện tình cảm vẫn khiến bản mệnh phải nghĩ suy. Vợ chồng có thể xảy ra tranh cãi, bất đồng với nhau. Đôi bên sẵn sàng trách móc và chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương khiến cho mâu thuẫn tăng cao, chẳng thể được giải quyết vấn đề đang tồn tại mà càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Nhiều chông gai xuất hiện cản trở bản mệnh đi tới thành công, khúc mắc công việc vẫn chưa thể giải quyết. Bản mệnh còn dễ trở nên nóng nảy, làm những điều ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên trong công ty, vì thế mà việc hợp tác càng khó khăn hơn.

Không những thế, vận trình tài lộc khá bất ổn. Dù tuổi Thìn có tiền hoặc có khả năng kiếm tiền nhưng chẳng thể giữ nổi trong tay. Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi một cách đáng tiếc, tình hình tài chính sa sút, thậm chí nợ nần chồng chất.

Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng khá ảm đạm, tẻ nhạt. Ngày hôm nay, các cặp đôi xảy ra cãi vã liên miên khi những sự khác biệt trong sở thích và quan điểm sống giữa hai người ngày càng nhiều hơn. Người độc thân chỉ biết nhìn và hâm mộ hạnh phúc của người khác khi bản thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoát

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ không phải lo lắng về tài chính khi các nguồn thu dù chính hay phụ đều sẽ tăng tiến nhanh chóng. Con giáp này không quá phụ thuộc vào một khoản thu nhập mà tự tạo cho mình các khoản kiếm thêm bên ngoài. Dù thời gian bị chiếm dụng khá nhiều nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bản mệnh sẽ thấy những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản mệnh đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và bước đầu thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Hôm nay có tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm đôi lứa. Bản mệnh và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, những cãi vã, mâu thuẫn trước đây đều được giải quyết và ít đi dần. Con giáp này cảm thấy thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay có điềm báo bất lợi cho tuổi Ngọ. Bản mệnh được cảnh báo chớ nên cẩu thả và lơ là trong công việc khi vận tiểu nhân đang khá vượng. Đối phương có thể lợi dụng sai sót của bản mệnh để tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng nên.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, dù chưa được khá khẩm như bản mệnh mong đợi nhưng tình hình hiện tại cũng không tồi. Tuy nhiên, điều cần cảnh báo là đôi khi con giáp này có xu hướng sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng, điều đó có thể khiến cho bản mệnh rơi vào hoàn cảnh túng thiếu chỉ vì tính bốc đồng.

Tình duyên ngày này trở nên rực rỡ hơn. Tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho con giáp này hạnh phúc ngọt ngào. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của con giáp này đã được ghi nhận, thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ có cơ hội cải thiện lương thưởng và vị trí trong thời gian tới.

Trong mắt đồng nghiệp hay khách hàng, bản mệnh còn được đánh giá cao nhờ cách làm việc nhanh nhẹn, sáng suốt và đưa ra quyết định rất dứt khoát của mình. Bản mệnh nên tận dụng khí thế hiện tại để thực hiện những việc quan trọng mà mình đã dự định từ lâu. Ngoài ra, bản mệnh nên xây dựng cho bản thân hình ảnh làm việc chuyên nghiệp hơn, luôn đúng giờ trong mọi tình huống.

Đường tình duyên của tuổi Mùi hôm nay khá ổn định. Dù vậy, bản mệnh được khuyên đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ để chiều lòng đối phương. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn nên bản mệnh đừng tự biến mình thành kẻ yếu đuối và phụ thuộc vào đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Thân thêm phần tự tin với các kế hoạch, dự định sự nghiệp của mình. Dù phải đảm đương những trách nhiệm lớn nhưng mọi thứ vẫn luôn trôi chảy vì con giáp này biết cách lập kế hoạch thông minh, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp. Nhờ sự chủ động, bản mệnh thậm chí còn có thể lường trước các tình huống chưa xảy ra.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng có thể mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội của mình, tìm kiếm những mối hợp tác làm ăn tiềm năng. Nếu là những người đứng trên cương vị lãnh đạo có thể suy nghĩ đến việc ký kết hợp đồng với đối tác, nhiều khả năng con giáp này sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho công ty mình.

Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Mối quan hệ của các cặp đôi đang xuất hiện những vết nứt ngày càng lớn, không sớm hàn gắn thì có thể dẫn tới đổ vỡ, nhất là khi không ai chịu xuống nước để giảng hòa. Trong khi đó, người độc thân vẫn mải miết tìm kiếm hạnh phúc của mình dù tình hình chưa có nhiều khởi sắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn. Con giáp này dễ xảy ra bất hòa với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ, đặc biệt là trong công việc. Chính vì thế, khi giao tiếp với ai, bản mệnh cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu để tránh cãi vã, mâu thuẫn không đáng có mà còn làm mất hình ảnh của mình.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn trong ngày này. Bản mệnh trở nên dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh có thể hiểu rõ điều mình làm và cũng đặt ra quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước.

Con giáp này khó được như ý trong chuyện tình cảm. Giữa đôi lứa xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống, ai cũng có lý nhưng không thể tìm được cách thuyết phục đối phương, đẩy mối quan hệ tới bờ vực đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoát

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể vượt qua được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính khả năng của mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều cơ hội tốt đẹp sẽ đến với con giáp này nếu như biết nắm bắt nhanh chóng. Những cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Phương diện tài chính của bản mệnh cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Việc làm ăn kinh doanh đang trên đà tiến triển mang tới doanh thu đều đặn, tiền bạc về túi con giáp này nhiều không kể xiết, khiến bao người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Nhân đà này, bản mệnh cũng có thể suy nghĩ tới việc mở rộng quy mô.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh có phần sa sút. Con giáp này nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe. Làm việc chăm chỉ là điều đáng trân trọng nhưng cũng cần để cho mình được thư giãn, hồi phục chứ đừng nên làm việc như cái máy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/4/2024 hôm nay, tài chính của tuổi Hợi khá bấp bênh. Nguy cơ thất thu ập tới khi con giáp này không có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp. Đã vậy, bản mệnh còn thường xuyên tiêu tiền vào những việc vô bổ không cần thiết, chẳng những không mang tới chút lợi ích nào mà còn tự đẩy mình vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần.

Vận trình công việc của bản mệnh trong ngày hôm nay cũng nảy sinh nhiều khó khăn, tưởng chừng như mọi kế hoạch đều đã đâu vào đó nhưng lại có sự cố bất ngờ. Vốn dĩ có quý nhân nhưng thời điểm này bản mệnh vẫn phải tự lực cánh sinh bởi trục trặc này đến từ nguyên nhân chủ quan hơn là khách quan.

Công việc vất vả khiến cho con giáp này bôn ba ngược xuôi, làm việc đến quên ăn quên ngủ, không còn nhiều thời gian cho gia đình hay chuyện tình yêu. Mối quan hệ lứa đôi cảnh báo về những rạn nứt đang xuất hiện. Dù người ấy cũng hiểu cho hoàn cảnh của bản mệnh nhưng nhiều lúc không khỏi chạnh lòng vì không được chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi