Tử vi ngày 7/12/2020: Tuổi Dần dễ mất tiền oan, tuổi Mùi thành quả xứng đáng

14:42 | 06/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/12/2020, đường tài lộc của tuổi Dần có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi, đấu đá lẫn nhau khiến con giáp này dễ mất tiền oan vào những việc vô nghĩa. Bản mệnh cũng nên tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/12/2020, đường công danh sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tý rất may mắn, thuận lợi. Bản mệnh làm việc chăm chỉ, hiệu quả công việc lên mức cao nhất. Do đó, con giáp này có khả năng sẽ nhận được một phần thưởng kha khá trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý còn được tam hợp cục nâng đỡ, vận trình tình cảm có những dấu hiệu tăng tiến tốt đẹp, vợ chồng yêu thương nhau thắm thiết. Con giáp này và đối phương cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn đẩy hai người ra xa nhau.

Tình yêu và hạnh phúc như hình với bóng. Nếu biết bản mệnh bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ bền lâu, ngược lại nếu không biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ rời xa. Ai cũng có hạnh phúc thuộc về mình, chính vì thế tuổi Tý hãy trân trọng những thứ mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Sửu vận trình tài lộc có nhiều bước tăng tiến. Con giáp này biết kiểm soát chi tiêu của bản thân và đưa ra những kế hoạch quản lý tài chính khoa học. Tuy bước đầu, việc thực hiện những kế hoạch ấy có gặp đôi chút khó khăn, nhưng càng về sau càng thấy rõ hiệu quả.

tu-vi-ngay-432020-tuoi-mao-hung-cat-dan-xen-tuoi-hoi-can-phai-than-trong-1

Ngày Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên của con giáp này đang có những dấu hiệu của rạn nứt. Tranh cãi bùng nổ từ những vấn đề tưởng chừng quá đỗi nhỏ nhặt, đôi bên chẳng ai chịu ai nên vấn đề cứ thế nảy sinh. Những lời nói lúc nóng giận khiến cho mọi chuyện đi càng ngày càng xa.

Những lúc không khống chế được cảm xúc của mình, tuổi Sửu đã nói ra những lời khiến đối phương tổn thương, tình cảm theo đó mà xuất hiện rạn nứt, dần phai nhạt theo thời gian. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần phải kiểm soát được cảm xúc chứ đừng để chúng lấn át lý trí quá.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/12/2020, đường tài lộc của tuổi Dần có dấu hiệu xuống dốc trầm trọng. Mâu thuẫn phe phái, tranh giành đoạt lợi, đấu đá lẫn nhau khiến con giáp này dễ mất tiền oan vào những việc vô nghĩa. Bản mệnh cũng nên tránh xa những vụ tranh chấp, ẩu đả.

Dần Thân tương xung, tình cảm vợ chồng tuổi Dần chẳng được như thuở ban đầu mà cứ nhạt phai dần theo thời gian. Con giáp này muốn cứu vãn nhưng sự cố gắng chỉ từ một phía khó có thể thành công. Cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến bản mệnh và đối phương dần thiếu quan tâm đến nhau.

Thế nhưng con giáp này lại thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững. Tình yêu lớn lên trong sự nghi ngờ có thể sẽ chết trước sự thật được biết rõ. Thay vì nghi ngờ, đôi bên nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Mão dễ gặp bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp. Tài lộc theo đó cũng không có nhiều tiến triển. Ngoài ra, con giáp này đi đâu cũng phải cẩn thận, để ý nếu không có thể có kẻ trộm tiền do sự sơ suất của bản thân.

Cùng với đó, trong ngày ngũ hành Mộc Kim tương khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh lại có nhiều điều bất cập. Mâu thuẫn nảy sinh liên miên, tất nhiên chẳng có cặp đôi nào không tranh cãi, nhưng với tuổi Mão và nửa kia thì chuyện này xảy ra khá thường xuyên. Chẳng ai buồn nói với nhau câu nào.

Người ta nếm được hạnh phúc của ái tình trong những sự đau khổ của chính nó gây nên hơn là những sung sướng do chính nó mang đến. Mặc dù buồn bã nhưng cả hai chưa từng muốn buông tay, có lẽ tình yêu quá lớn giúp hai người vẫn giữ được nhau, song đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu mà hãy học cách để thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Thìn có thể phát huy tối đa năng lực của bản thân. Bản mệnh được cuộc sống thoải mái và sung túc, khi biết tự tạo ra cơ hội cho mình để có thể kiếm được tiền bạc trang trải. Hôm nay, sẽ có cơ hội phát tài đến, hãy nắm giữ nó thật chắc chắn.

Không chỉ có vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng, tuổi Thìn cũng đang có một ngày với nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Con giáp này may mắn gặp được người hợp với mình, không chỉ về ngoại hình, gia cảnh mà quan trọng hơn đó là sự hòa hợp về tâm hồn.

Hạnh phúc không thể đến từ hư không mà chỉ có thể đến từ phía bên trong chúng ta. Yêu là chia sẻ, bản mệnh hãy dùng tình yêu tràn ngập trong tim mình để trao đi, để đối phương biết rằng họ có ý nghĩa đến như nào đối với tuổi Thìn. Có như vậy, tình cảm của con giáp này với đối phương sẽ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/12/2020, Tỵ Thân tương phá, tuổi Tỵ có một ngày không mấy vui vẻ bởi đường tình duyên chẳng được như ý muốn, chỉ cần một mâu thuẫn nhỏ cũng đủ để thổi bùng cuộc chiến giữa hai người. Tình yêu khi hợp khi tan là quy luật tất yếu trong cuộc sống này.

tu-vi-ngay-1832020-tuoi-suu-nhan-them-trong-trach-tuoi-mui-ngay-cang-mu-quang-2

Mọi sự thay đổi chóng mặt, ngay khi con giáp này đang cảm thấy hạnh phúc ngập tràn thì bỗng lại có sự cố xảy ra, khiến cho tình cảm chẳng đủ vững vàng trước sóng gió cuộc đời. Tuy tình cảm không như ý nhưng bù lại tuổi Tỵ đang khá may mắn trong vận trình tài lộc.

Tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Người giàu chưa chắc đã sướng nhưng người nghèo thì chắc chắn là khổ. Có tiền, bản mệnh có thể làm được nhiều thứ mình muốn, giúp bản thân, gia đình và những người mình yêu thương. Song đừng để đồng tiền mua chuộc tình cảm của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Ngọ khó đạt được thành công trong công việc, tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng. Rắc rối bất ngờ khiến con giáp này chẳng kịp trở tay. Những dự liệu đều không xảy ra đúng như kế hoạch, khiến bản mệnh bị bối rối và khó có thể ứng phó kịp thời.

Trong ngày ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu, tuổi Ngọ và nửa kia dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã. Tranh cãi với người mình yêu, dù bản mệnh có thắng, nhưng mối quan hệ cũng sứt mẻ, tình cảm thì đã nhạt phai.

Hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Thái độ sống là thứ quyết định rất nhiều điều, hai người chắc chắn khó tránh khỏi tranh cãi, nhưng làm thế nào để hóa giải mâu thuẫn mới là điều cần quan tâm. Tìm được người mình yêu đã khó, nhưng để bảo vệ và giữ gìn cho tình yêu đó mãi tươi màu thì càng khó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Mùi vận trình tài lộc vô cùng vượng phát, chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Con giáp này chăm chỉ làm việc nên thành quả nhận được cũng hoàn toàn xứng đáng, có thể tự hào vì mình đã dùng năng lực của bản thân để có được những gì mình mong muốn.

Có điều trong ngày Thổ sinh xuất cho Kim nên phần nào ảnh hưởng đến đường tình duyên của bản mệnh. Tuổi Mùi luôn cảm thấy cứ mãi cô đơn giữa dòng đời, dù không phải không có ai đeo đuổi, cũng không phải vì bản mệnh chẳng nhìn trúng ai. Nhưng như cuộc đời trêu ngươi, “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”.

Cố gắng làm ai đó yêu mình cũng khó như cố lựa chọn người để yêu. Định mệnh sẽ đến vào lúc con giáp này không ngờ nhất. Đừng cố ép buộc người khác, cũng như bản thân mình. Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, chúng ta chỉ có thể đi theo tiếng gọi của trái tim và để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/12/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân gặp tai họa tiểu nhân. Con giáp này không đủ tinh tế để nhận ra những cạm bẫy mà kẻ xấu bụng kia đã dày công sắp đặt. Người tài giỏi thì hay bị kẻ khác ghen ghét là vậy. Bản mệnh nên cẩn trọng trong những việc mình làm.

Đừng để kẻ xấu lợi dụng cơ hội để vu oan giá họa, gắp lửa bỏ tay người. Con giáp này thường có thói quen chi tiêu vô tội vạ, có nhiều tiêu nhiều mà bất biết hậu quả sẽ ra sao. Vì thế, trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên cân nhắc chi tiêu hợp lý, tránh để tiền bạc thất thoát vì những khoản không rõ lý do.

Đối với chuyện tình cảm, người còn độc thân nên giữ mình tỉnh táo trong các quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân. Lời khuyên cho bản mệnh là đừng vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đẩy mình vào tình huống khó xử, nhất là nữ mạng. Hạnh phúc cả đời không thể vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Dậu tự tin, dám nghĩ dám làm, dám đưa ra ý tưởng nếu có bất cứ vấn đề gì. Con giáp này còn được cát tinh chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng lập được nhiều thành quả tốt đẹp. Điều này khiến cho cấp trên ấn tượng thực sự.

tu-vi-ngay-112020-tuoi-mui-ngap-tran-may-man-tuoi-tuat-quy-nhan-dan-loi-1

Tuổi Dậu chọn đúng đường đi cho mình nên đỡ được nhiều đường vòng. Với những thành tích xuất sắc, bản mệnh rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng bất ngờ hoặc ít nhất cũng là những lời động viên tinh thần. Hãy trân trọng những gì bản mệnh đang có trong thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, cục diện Dậu Thân tương hội mang đến gia đạo êm ấm, hạnh phúc cho tuổi Dậu. Vận trình tình cảm tăng tiến không ngừng. Có lẽ hôm nay chính là ngày mà tình yêu sẽ mỉm cười và trao cho con giáp này những cơ hội để được hạnh phúc, được yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/12/2020, tuổi Tuất đón chào những cơ hội phát triển sự nghiệp vô cùng đáng mơ ước. Thân Tuất tương hội mang tới quý nhân tương trợ, con giáp này có không gian để thể hiện năng lực của bản thân và theo đuổi đam mê nghề nghiệp, tạo cho mình tương lai tươi sáng.

Về tài lộc, dù là người làm công ăn lương hay dân kinh doanh cũng sẽ có một khoản lời khá lớn về tay. Bản mệnh khéo tìm được cơ hội may mắn cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng nên hiểu một điều rằng, tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc.

Lòng tham thường vô đáy, một người càng có tiền nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu. Đừng để cuộc đời mình bị tiền bạc ảnh hưởng quá nhiều mà không thể tận hưởng niềm vui cuộc sống. Bên cạnh đó, đường tình duyên cũng rất thắm sắc, vợ chồng vì nhau mà cố gắng cho tương lai của gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/12/2020, những nỗ lực của tuổi Hợi trong thời gian vừa rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Bằng chính tài trí của mình, con giáp này đã thuận lợi vượt qua được những khó khăn, thử thách gian nan trước mắt, thu được lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng, đem đến một ngày tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.

Thân Hợi tương hại kéo theo hàng loạt thị phi trong chuyện tình cảm khiến cho tuổi Hợi lâm vào cảnh điêu đứng. Người ngoài cứ bàn tán không ngớt về chuyện tình cảm của hai người khiến con giáp này buồn phiền, chán nản. Yêu đương dễ khiến con người mù quáng.

Khi yêu ai say đắm, chúng ta thường vô tình bỏ lỡ những dịp cần suy nghĩ, cân nhắc. Có lẽ bản mệnh và đối phương nên thông cảm cho nhau một chút, để đôi bên có được cảm giác an toàn và giữ cho tình yêu vững vàng trước sóng gió cuộc đời. Người còn độc thân cũng không nên vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình