Tử vi ngày 6/4/2024: Tuổi Dần tinh thần phấn chấn, tuổi Tỵ xóa bỏ hiểu nhầm

16:23 | 05/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận được những lời khen ngợi, động viên thích hợp nên tinh thần phấn chấn bội phần. Dường như, sự khích lệ tinh thần đó khiến cho bản mệnh thêm nhiều động lực, khó khăn ở phía trước sẽ không còn cản đường bản mệnh được nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Tý tuy gặp khó khăn nhưng đã nhận được sự an ủi của mọi người giúp bản mệnh thoát ra khỏi tâm trạng ủ ê nhanh hơn. Chỉ cần một câu nói mang lại cảm giác người ta thấu hiểu mình là bản mệnh cũng đã cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Con giáp tuổi Tý nên kiểm soát cảm xúc, đừng để cho mọi thứ dễ dàng bùng nổ. Sự căng thẳng có thể trở thành vấn đề của bản mệnh trong ngày hôm nay.

Các quyết định liên quan tới tài chính mang tính chất cá nhân rất cao, do đó bản mệnh đừng vội khuyên hay ngăn cản người khác. Nếu họ muốn nghe lời khuyên, bản mệnh cũng nên nói trước đó là góc nhìn của cá nhân của mình còn quyền quyết định và chịu trách nhiệm vẫn thuộc về họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 6/4/2024: Tuổi Dần tinh thần phấn chấn, tuổi Tỵ xóa bỏ hiểu nhầm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của tuổi Sửu sẽ được giải quyết triệt để, đem lại cho bản mệnh cơ hội tận hưởng thời gian ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Tuy nhiên, sức khỏe giai đoạn này của chính bản mệnh và người thân trong nhà không được tốt. Bản mệnh nên dành thời gian ngủ đủ giấc, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải sau những giờ làm việc vất vả.

Hôm nay, bản mệnh nên cố gắng giữ chữ tín với một nửa của mình, người ấy đang chờ đợi sự hồi đáp của bản mệnh. Nếu cứ cố tình ngó lơ, người ấy sẽ thất vọng và không còn dám tin tưởng bản mệnh nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận được những lời khen ngợi, động viên thích hợp nên tinh thần phấn chấn bội phần. Dường như, sự khích lệ tinh thần đó khiến cho bản mệnh thêm nhiều động lực, khó khăn ở phía trước sẽ không còn cản đường bản mệnh được nữa.

Hôm nay cũng là ngày mà đời sống tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân, đừng để bất cứ quan niệm sai lầm nào làm hỏng hạnh phúc của chính mình. Cùng với đó, bản mệnh nên thận trọng với những lời ra tiếng vào, những ồn ào mà người ta cố gắng thêu dệt cho mối quan hệ của hai người.

Ngoài ra, bản mệnh cũng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bằng việc tập luyện, nghỉ ngơi cho phù hợp. Tuy nhiên, đừng vì cố bắt chước người khác mà tập luyện quá sức khi bản mệnh chưa có sự chuẩn bị đủ tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận ra đâu là hướng đi phù hợp cho mình trong thời gian này. Nhờ thế mà bản mệnh tiết kiệm được năng lượng, tránh được việc phân bổ quá nhiều lĩnh vực không đúng trọng tâm.

Bản mệnh có nguy cơ vướng vào những rủi ro không đáng có trong thời gian này. Tốt hơn hết, bản mệnh hãy tránh xa những tác nhân có nguy cơ cao khiến bản thân mất tiền, bản mệnh cũng nên suy nghĩ chín chắn hơn trước khi ra quyết định.

Ngoài ra, khía cạnh sức khỏe của bản mệnh cũng không như ý khi bị ảnh hưởng của thời tiết. Cơ thể đang yếu hơn khi sức đề kháng giảm sút, bản mệnh nên ăn uống đủ đầy, nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng quên ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên nhận định rõ ràng mọi việc xảy ra xung quanh. Chỉ cần một bước đi chệch hướng cũng có thể khiến bản mệnh lãng phí rất nhiều thời gian và công sức để bắt đầu lại mọi thứ. May mắn là bản mệnh mạnh mẽ, đủ quyết tâm nên hạn chế bớt sai lầm.

Con giáp tuổi Thìn có cảm giác mất phương hướng trước hàng loạt thông tin bất lợi cho mình. Bản mệnh không thể giấu được sự thất vọng, tiếng thở dài khi đối mặt với tình huống khó khăn.

Hôm nay, có những kiến thức tài chính mới được khai mở giúp tuổi Thìn tự tin hơn. Bản mệnh biết rõ nên làm gì trong ngày này để phát huy tối đa lợi nhuận từ những đồng tiền mà mình kiếm được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 6/4/2024: Tuổi Dần tinh thần phấn chấn, tuổi Tỵ xóa bỏ hiểu nhầm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có đời sống tình cảm thăng hoa, mang lại những cảm xúc lãng mạn, giúp bản mệnh có cơ hội xóa bỏ hiểu nhầm trong quá khứ để gần gũi với người kia nhiều hơn.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Tỵ nên thận trọng hơn ở khía cạnh tiền nong. Thậm chí, chỉ cần một lời khuyên của người có nhiều kinh nghiệm cũng giúp bản mệnh rất nhiều trong việc tránh để mất tiền.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ loay hoay để tìm hướng phát triển trong công việc. Bản mệnh nên hiểu rõ bản thân muốn gì bởi bản mệnh sẽ không thể tìm được hướng đi nếu quá tin tưởng ai đó mà quên đi việc tin tưởng chính mình.

Con giáp này hiểu rằng cần tìm cách tránh xa các nguy cơ rắc rối. Sức mạnh và niềm đam mê của bản mệnh giống như bị cuốn vào một trận chiến nào đó. Bản mệnh nên kiểm soát cơn giận của mình để mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa.

Tình hình tài chính của bản mệnh đã khá hơn trước rất nhiều, bản mệnh có thể để dành được một khoản kha khá đảm bảo cho tương lai. Con giáp này có thể thưởng cho mình những món quà nho nhỏ như quần áo, trang sức phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi không nên dành quá nhiều thời gian cho việc tương tác. Bản mệnh nên dành thời gian cho chính mình, có thể học hành để phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân bằng mỹ phẩm, quần áo mà bản mệnh yêu thích.

Tuổi Mùi có những điều kiện lý tưởng để thực hiện nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay. May mắn là nhiều người trợ lực nên bản mệnh thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng, khó khăn chỉ xuất hiện tạm thời trong thời gian ngắn.

Nếu có cảm giác quá tải thì bản mệnh nên nghỉ ngơi một chút, mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp khi vắng mặt bản mệnh trong lúc này. Xung quanh bản mệnh luôn có nhiều người giúp đỡ và bản mệnh nên dành cho họ sự tin tưởng nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Thân đang tận hưởng quãng thời gian may mắn về tài chính. Bản mệnh cũng sẽ có những hoạt động công việc hiệu quả, đem lại động lực. Đây cũng là kết quả do bản mệnh chăm chỉ, kiên trì hoàn thành mục tiêu chứ không đơn giản chỉ là may mắn từ trên trời rơi xuống.

Cộng thêm việc tương trợ của quý nhân giúp tiền bạc gia tăng khi bản mệnh tập trung vào việc tìm thêm các nguồn thu. Đối với bản mệnh, đó là mục tiêu cao nhất. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà bỏ qua những trách nhiệm khác với gia đình, người thân.

Người độc thân vì quá bận rộn nên dường như không quan tâm tới chuyện tìm nửa kia và cứ mãi sống trong cảnh đơn độc, chưa tìm ra được lối thoát. Trong khi đó, người có đôi ít thời gian ở bên nhau chia sẻ, tâm sự nên ngày càng lạnh lùng, xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu được nhiều người khác giới chủ động làm quen. Bản mệnh cũng mở lòng và đón nhận tình cảm từ họ, sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu. Những cặp đôi cũng đang tìm cách làm mới tình cảm của mình.

Con giáp tuổi Dậu nên quyết đoán hơn trong việc liên quan đến tài chính. Việc bảo đảm tiền bạc được an toàn với bản mệnh trong thời gian này cũng được xem như đã đạt được thắng lợi.

Hôm nay dự báo có nhiều điều kiện thuận lợi để tuổi Dậu cải thiện sức khỏe. Có thể người đang bị bệnh sẽ tìm ra được phương thuốc phù hợp để cải thiện tình trạng hiện tại của mình, nhờ đó mà nhanh chóng hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi ngày 6/4/2024: Tuổi Dần tinh thần phấn chấn, tuổi Tỵ xóa bỏ hiểu nhầm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cảm giác bị người khác kiểm soát, dẫn dắt. Thế nhưng, bản mệnh nên biết dừng lại và nói không chứ đừng để bản thân đi lạc hướng.

Tuổi Tuất càng ngày càng gia tăng lo lắng khi thấy tốc độ của mình chậm lại, không có cơ hội để phát triển, tiến lên. Đôi khi, con giáp này bị đuối sức trong công việc và rất cần sự giúp đỡ để vực dậy tinh thần.

Sức khỏe của bản mệnh gặp vấn đề chủ yếu là do tinh thần không được tốt. Bản mệnh nên cố gắng tìm niềm vui cho mình và đừng quá phụ thuộc cảm xúc cá nhân vào người khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thời gian để tận hưởng những cảm xúc tích cực bên bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Một số cặp đôi được gặp gỡ người thân xa nhà và càng gia tăng sợi dây gắn kết.

Mọi việc con giáp tuổi Hợi tiến hành ngày hôm nay đều được thuận lợi. Bản mệnh cũng có thể gây được ấn tượng đặc biệt với những người quan trọng, có ích cho công việc và sự nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh hãy bình tĩnh đối mặt với tình trạng sức khỏe hiện tại, đừng vì lời bàn ra tán vào làm bản thân lung lay. Con giáp này cũng đừng kỳ vọng gì quá nhiều rằng mình có thể thay đổi mọi thứ trong thời gian ngắn vì việc đó là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi