Tử vi ngày 5/12/2020: Tuổi Thìn biến cố dồn dập, tuổi Hợi bước tiến vững chắc

14:42 | 04/12/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có những bước tiến vững chắc. Tuy không tiến quá nhanh nhưng con giáp này hài lòng với điều đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 5/12/2020, tuổi Tý khó tránh khỏi mâu thuẫn với anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu đó là người thân thì con giáp này nên nhún nhường bởi tranh giành thiệt hơn với người nhà thì cũng đâu ích gì. Đừng để những chuyện không đáng có làm rạn nứt mối quan hệ.

Trong ngày Tý Ngọ lục xung, tâm trạng của bản mệnh không được ổn định, dễ dàng nóng giận hơn bình thường. Dù tuổi Tý biết rất nhiều thứ nhưng đừng bao giờ đánh mất sự khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi bởi bên ngoài cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà con giáp này chưa khám phá.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng chớ nên quên việc tự tạo niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày cho chính mình. Con giáp này nên thực hành điều này hằng ngày, càng nhiều càng tốt bởi đây là cách đơn giản nhất để chúng ta duy trì và lan rộng năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 5/12/2020, tuổi Sửu đón nhận những tin tốt lành, nhất là những người đam mê nghệ thuật, danh vọng và sự nổi tiếng. Tuy nhiên bản mệnh nên nhớ rằng những gì mình có được hôm nay có sự hỗ trợ, nâng đỡ của nhiều người khác chứ không chỉ riêng bản thân mình.

tu-vi-12-con-giap-1

Ảnh hưởng của cục diện Sửu Ngọ tương hại nên con giáp này suy nghĩ có phần xa rời với thực tế. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tính khí thất thường, thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng của tuổi Sửu. Có lúc nhận ra mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân.

Vận trình duyên cũng kém sắc, đối phương chẳng chịu hiểu cho việc bản mệnh đang làm là vì tương lai của cả hai. Sau những hy sinh của bản thân mà lại bị đối xử thiếu tôn trọng, trách móc, khiến con giáp này chán nản muốn buông xuôi tất cả. Nếu không có sự tin tưởng thì hai người sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020, thần tài giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền của tuổi Dần trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhiều. Con giáp này có thể thử sức với những lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Lợi nhuận thu về trong ngày hôm nay khá lớn và bản mệnh có thể yên tâm về tiền bạc.

Tuy nhiên công việc lại không được suôn sẻ vì có họa thị phi khiến cho bản mệnh một phen điêu đứng trong sự nghiệp, mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng không dễ dàng xóa bỏ được những nghi ngờ và lấy lại lòng tin của mọi người. Bầu không khí làm việc vô cùng căng thẳng và áp lực.

Bù lại, vận trình nên tình duyên vô cùng thắm sắc. Con giáp này dễ tìm được niềm vui giản đơn chỉ với những lời quan tâm nho nhỏ từ người mình thương. Tình yêu giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng mặn nồng, khăng khít và lớn lên theo năm tháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 5/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão không được suôn sẻ. Bản mệnh chểnh mảng, thiếu tập trung khi làm việc khiến cho mình phải trả giá. Có lẽ con giáp này đang để quá nhiều thứ ảnh hướng đến tâm trí nên thiếu quan tâm đến công việc phải làm.

Bản mệnh nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Nếu luôn coi các vấn đề phải đối mặt là tệ hại thì bản mệnh sẽ rất dễ thất bại mà một phần là do không kiểm soát được cảm xúc bản thân và để nó điều khiển mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc. Con giáp này mệt mỏi khi mà hết lần này tới lần khác đối phương chẳng chịu hiểu cho những nỗi khổ tâm của mình. Cục diện tương phá cho thấy có kẻ thứ 3 đang nhăm nhe chen chân phá hoại tình cảm hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 5/12/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn đối mặt với nhiều trở ngại. Con giáp này không thể hiểu được tại sao kẻ tiểu nhân lại cố tình nhắm vào mình để lợi dụng. Bản mệnh vốn cả nể, chẳng muốn từ chối nên chấp nhận lời đề nghị mà không biết đang tự hại mình.

Bản mệnh dễ vướng phải họa thị phi khi mà bao nhiêu công sức bỏ ra đều bị kẻ tiểu nhân nẫng tay trên mà lấy mất. Trong khi đó, bao nhiêu tiếng xấu thì tuổi Thìn phải đứng ra gánh hết, oan ức chẳng ai hay. Cũng may con giáp này có hậu phương vững chắc, luôn tin tưởng và ủng hộ nên bớt phần căng thẳng trước những biến cố dồn dập.

Bù đắp cho con giáp này là đường tình duyên trong ngày rất hài hòa, êm đẹp. Yếu tố giúp bản mệnh và đối phương duy trì mối quan hệ chính là kiên nhẫn và thấu hiểu nhau trong mọi hoàn cảnh, giúp hai người vượt qua được mọi vấn đề trong cuộc sống và thắt chặt tình cảm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020 báo hiệu tài lộc đang đến rất gần. Tuổi Tỵ được trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi. Chỉ cần nhanh nhạy chút thôi là tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về túi, chẳng gặp phải quá nhiều trở ngại. Song có nhiều tiền thì chớ tiêu xài hoang phí.

tu-vi-12-con-giap

Đường công danh sự nghiệp hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Tuy nhiên con giáp này chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Tỵ Ngọ tương hội, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cực kì tươi sáng. Người còn độc thân thì dễ tìm thấy được nửa kia của mình. Với các cặp đôi, tình yêu thăng hoa rực rỡ, có thể sẽ tạo bàn đạp cho đôi bên tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài. Tình cảm bồi đắp theo năm tháng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 5/12/2020, tuổi Ngọ có nguy cơ đối mặt với họa tiểu nhân. Người này có thể là bạn bè, cấp dưới hoặc đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng thì bản mệnh cũng đừng vội nói thẳng ra, hãy tập hợp đủ thông tin rồi mới làm rõ.

Ngày mới hôm nay, tuổi Ngọ có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ của người thân để vượt qua những trở ngại về tâm lý. Bản mệnh dễ cảm thấy bất lực, chán nản với chính bản thân mình, từ chối sự quan tâm, chăm sóc của những người xung quanh mình.

Con giáp này tự đẩy mình ra xa mọi người, muốn xa lánh với cả thế giới. May mắn là tuổi Ngọ vẫn có được nguồn thu nhập ổn định vững vàng từ công việc chính. Bản mệnh đảm bảo được công việc hoàn thành đúng tiến độ chứ không tới mức bỏ bê tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020 là một ngày may mắn cho tuổi Mùi, bản mệnh có được cơ hội để thăng quan tiến chức tuy nhiên cũng đừng quên rằng phải giữ sự khiêm tốn. Con giáp này có được thành công cũng là nhờ sự phối hợp của đồng nghiệp, hãy luôn ghi nhớ điều đó.

Hôm nay, con giáp này cũng được nhắc nhở cần có tinh thần trách nhiệm cao, đừng đem con bỏ chợ. Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra.

Ngọ Mùi nhị hợp, đường tình duyên của tuổi Mùi vô cùng vượng sắc. Con giáp này có được nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái, nhờ thế mà khả năng thoát kiếp độc thân cũng cao hơn. Trong khi đó các cặp đôi cũng tận hưởng những giây phút hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 5/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này có thể tìm được cách giải quyết để vượt qua khó khăn lần này. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để tìm đối sách và đừng ngại đi theo con đường mới.

Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, mâu thuẫn trong chuyện gia đình khiến cho các cặp vợ chồng không muốn nói chuyện với nhau. Có thể chiến tranh lạnh sẽ xảy ra, không khí trong nhà càng ngày càng căng thẳng. Con giáp này nên gạt bớt cái tôi của mình xuống một chút. Không phải người mở lời trước là người thua cuộc.

Hãy nói lý lẽ cho đối phương hiểu, đừng để mọi chuyện đi quá xa, đến khi không thể quay lại được. Bên cạnh đó, tuổi Thân có thể gặp những chuyện thị phi, rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Đặc biệt là không nên chia sẻ mọi điều với người khác về chuyện tình cảm vì có thể ảnh hưởng tới sự êm ấm của gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 5/12/2020, tuổi Dậu cần phải phát huy hết mọi năng lực của mình để phát triển con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ, sáng kiến của bản thân.

tu-vi-12-con-giap-2

Đừng lo lắng thái quá, bản mệnh cũng sẽ nhận được những lời khuyên bảo, góp ý chân thành khác. Sai thì sửa, còn nếu không muốn sai thì chỉ có không làm gì mà thôi. Tuy nhiên ngũ hành tương xung không phải là dấu hiệu tốt cho tuổi Dậu trong vận trình tình cảm ngày hôm nay.

Bản mệnh có thể sẽ bỏ bê gia đình, người thân vì những tham vọng của mình, khiến cho tình cảm nhạt phai. Về phương diện sức khỏe của con giáp này khá tốt, qua những trận ốm trong thời gian vừa qua bạn đã quý sức khỏe hơn và ý thức hơn trong việc chăm sóc cơ thể và ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020, vận trình của tuổi Tuất đón tin hung cát đan xen. Tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân gây khó dễ trong công việc, khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao trong khoảng thời gian quy định. Điều này sẽ mang tới kha khá rắc rối.

Hôm nay bản mệnh cần có một lựa chọn cẩn trọng, chắc chắn, nếu như muốn những bước đi của mình là chính xác. Tình trạng sức khỏe sa sút cũng vì không dành thời gian để tập luyện. Do đó, tuổi Tuất cần quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn, đừng phí phạm thời gian vào việc không đâu.

Bù lại Tuất Ngọ bán hợp, con giáp này sẽ nhận được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, có người mang đến cho hạnh phúc bất ngờ. Tình yêu đến ngay vào lúc chẳng hề mong chờ, nhưng cuối cùng lại là thứ bản mệnh thực sự cần. Tuổi Tuất sẽ thấy được sức mạnh của tình yêu khi có người ở bên dù có chuyện gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có những bước tiến vững chắc. Tuy không tiến quá nhanh nhưng con giáp này hài lòng với điều đó, không muốn mình nhanh nhảu rồi vấp ngã. Hơn nữa, bản mệnh cũng có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Ngũ hành Hỏa Thủy bất dung, đường tình duyên trong ngày có phần kém sắc. Đây là dấu hiệu cho thấy con giáp này đang trở nên cố chấp và mong muốn đối phương phải làm mọi chuyện theo ý mình. Tuổi Hợi áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Bản mệnh nên học cách lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau. Ai cũng có chính kiến, có lý lẽ của riêng mình. Điều con giáp này cho là đúng chưa chắc đã đúng với tất cả mọi người, đừng vì thế mà căng thẳng. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng cần quan tâm, chăm lo đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình