Tử vi ngày 4/6/2024: Tuổi Sửu ngoại giao khéo léo, tuổi Tuất đặt nhiều mục tiêu

14:55 | 03/06/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, đường tiền bạc của tuổi Sửu có phần sáng hơn, mọi vấn đề liên quan đến tiền đều được bản mệnh giải quyết êm đẹp nhờ tài ngoại giao khéo léo. Những ai đang kinh doanh hoặc làm ăn xa sẽ có thêm tiền thưởng hoặc ký được hợp đồng lớn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý không được tốt, khiến bản mệnh đau đầu nhức óc. Dạo gần đây, tiến độ công việc ngày càng chậm, tinh thần những người làm cùng bản mệnh khá ảm đạm.

Tiền bạc cũng phải xem lại, cách chi tiêu của bản mệnh gần đây không được hợp lý. Đây là lúc bản mệnh nên động viên tinh thần bản thân để cố gắng hơn nữa trong hành trình kiếm tiền. Con giáp này cần tỉnh táo trong mọi quyết định bản thân đưa ra.

Tình duyên ở mức bình ổn. Nhiều người trẻ vẫn có một giấc mơ về tình yêu hoàn hảo nên không ngừng xây đắp cho mối quan hệ hiện tại. Nhưng đôi khi vì mải suy nghĩ, lo lắng cho người khác mà bản mệnh đánh mất thời gian yêu thương bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 4/6/2024: Tuổi Sửu ngoại giao khéo léo, tuổi Tuất đặt nhiều mục tiêu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu thể hiện được sự thông minh và tài tình của bản thân trong mọi tình huống khó xử. Công việc hiện tại khá bận, làm mãi không xuể nên bản mệnh vẫn phải làm việc không ngừng nghỉ khiến sức khỏe có phần giảm sút.

Hôm nay, đường tiền bạc của tuổi Sửu có phần sáng hơn, mọi vấn đề liên quan đến tiền đều được bản mệnh giải quyết êm đẹp nhờ tài ngoại giao khéo léo. Những ai đang kinh doanh hoặc làm ăn xa sẽ có thêm tiền thưởng hoặc ký được hợp đồng lớn.

Đường tình duyên có phần kém sắc, chia ly là điều không tránh khỏi nhưng may mắn là bản mệnh sẽ mạnh mẽ vượt qua. Những người đang hết lòng vì bạn bè thì nên cẩn thận nếu như không muốn bản thân phải nghe những lời không hay ho lắm từ chính miệng bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Dần làm tự do hoặc có nghề tay trái được quý nhân giúp đỡ. Mặc dù không phải là con giáp thông minh nhất nhưng bản mệnh rất chịu khó và biết cố gắng, tùy cơ ứng biến nên rất dễ bước tới thành công và hay được những người có chức quyền để ý đến trong mỗi cuộc xã giao.

Hầu hết mọi công việc liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay của bản mệnh khá thuận lợi, nhiều người còn có cơ may trúng thưởng, đắc lộc. Không chỉ có sự may mắn song hành, bản mệnh còn được rất nhiều người ủng hộ và giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Không chỉ vậy, con giáp này còn có đường tình duyên viên mãn. Ngay cả khi bản mệnh thích ứng hoàn toàn với cuộc sống độc thân, bản mệnh vẫn có thể hạnh phúc vì những mối quan hệ bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão gặp nhiều trục trặc. Con giáp này sẽ không thể vượt qua được nỗi sợ bị thua kém nếu như cứ so sánh mình với người khác. Bản mệnh chưa hoàn thành chỉn chu công việc hiện tại, đôi lúc cứ làm việc theo cảm xúc.

May mắn là bản mệnh có túi tiền ổn định và nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Tiền bạc giúp bản mệnh hiểu được công sức mình bỏ ra là xứng đáng. Bản mệnh ngày càng biết dùng tiền để đầu tư cho tri thức của con cái và bản thân để không bị đi lùi so với xã hội.

Tình duyên của bản mệnh nhận được tin vui. Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu mà bản mệnh đang có vì bản mệnh luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Con giáp này cũng không quên quan tâm đến cha mẹ của mình, dù ở độ tuổi nào bản mệnh vẫn là người con có hiếu.

Giờ tốt trong ngày: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tiến độ công việc của tuổi Thìn ổn định, bản mệnh luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng giúp công việc hanh thông. Con giáp này ăn nói có uy tín, ghét nịnh bợ ba hoa nên khá được lòng những người uy quyền, làm việc bằng cái tâm thì sẽ ở tầm cao.

Hôm nay, tuổi Thìn có thể tránh được nhiều cạm bẫy tiền bạc. Tài lộc thay đổi khi bản mệnh biết cách thay đổi lối sống của bản thân, tiết kiệm được nhiều chi phí. Con giáp này sắp tới sẽ mua được một của cải có giá trị lớn nhờ công sức tích góp của bản thân bấy lâu nay.

Thế nhưng, đường tình duyên của con giáp này lại đi xuống. Có một số việc, ngay từ đầu đã sai rồi, nhưng đến lúc không thể cứu vãn thì bản mệnh mới chịu thừa nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 4/6/2024: Tuổi Sửu ngoại giao khéo léo, tuổi Tuất đặt nhiều mục tiêu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, may mắn trong công việc của tuổi Tỵ đến muộn, bản mệnh vẫn phải cật lực giải quyết một vài việc nữa thì mới thấy ánh sáng hy vọng. Bản mệnh cần cẩn thận, tránh xảy ra sai sót trong công việc do có tiểu nhân hãm hại.

Đường kiếm tiền không thuận lợi khiến con giáp này phải suy nghĩ rất nhiều, một thân một mình phải lo cho bao việc gia đình, xã hội. Thời gian tới dễ có xung đột vì lợi ích tiền bạc của bản mệnh và một người thân quen, bản mệnh hãy cẩn thận trong việc liên quan đến giấy tờ, đất đai.

Vận trình tình duyên trong ngày mới này cũng không thuận lợi. Con giáp sống tình cảm này hay cho đi quá nhiều mà không nghĩ cho bản thân mình, dễ vướng vào lùm xùm tình cảm. Bản mệnh cũng khá đau đầu vì chuyện gia đình nội ngoại, con cái.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ lĩnh hội được nhiều điều may mắn đến với con đường học hành, công việc của mình. Thời gian tới, bản mệnh có tin vui về thi cử, bằng cấp, chức quyền hoặc học hành. Công sức bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay sẽ sớm được đền đáp bằng quả ngọt.

Tuy nhiên, chuyện tiền bạc của bản mệnh sẽ xuống dốc khá nhiều. Ngày hôm nay, bản mệnh phải chi tiêu khá nhiều tiền cho công việc cá nhân.

Thời gian này, tuổi Ngọ cũng khá mệt mỏi vì tình duyên, đố kỵ ghen tuông khiến nhan sắc nhạt phai, làm mất đi vẻ đẹp thuần túy. Có những chuyện bản mệnh không biết kể cho ai, trong lòng rất khó chịu nhưng chỉ biết chôn sâu trong lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, lòng kiên trì và quyết tâm đã mang lại trái ngọt cho tuổi Mùi. Con giáp này đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, đôi khi bản mệnh cần phải mạo hiểm mới có được thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, đường tiền bạc lại có phần không may mắn. Bản mệnh sẽ cần phải thắt chặt lại các khoản chi tiêu của mình và người thân trong nhà. Hôm nay, tính cách của bản mệnh hơi cực đoan, nóng nảy, nên hạn chế ra đường.

Tử vi cũng báo trước những khúc mắc xuất hiện trong các mối quan hệ của bản mệnh. Người độc thân thì chán nản, không muốn lập gia đình, tâm tính lạnh lùng. Không phải là bản mệnh quá khó tính, chỉ là bản mệnh thấy mình không có thời gian để tiếp chuyện người không phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân khá bất ổn. Con giáp này dù có năng lực nhưng vẫn hay bị kèn cựa và lép vế trước những kẻ giỏi múa mép.

Bù lại, hôm nay bản mệnh khá may mắn trong đường tài vận. Mặc dù khá bận rộn như bản mệnh lại làm ra tiền, không để bản thân phải chịu thiệt thòi. Bản mệnh cũng giỏi đàm phán nên trong những lần mua bán thì khá hời, hay được khách hàng và đối tác ủng hộ.

Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày. Con giáp này rất lạc quan, có tin vào tình yêu nhưng luôn cẩn thận khi bước vào một mối quan hệ bạn bè, yêu đương. Bản mệnh cũng sẽ không vì điều xấu xa của quá khứ mà khép lòng với hiện tại và từ chối ở tương lai, quan điểm này của bản mệnh xứng đáng để người ta học hỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu vướng đôi chút gập ghềnh. Bản mệnh phải đích thân giải quyết hết rắc rối nếu như không muốn rước thêm phiền não. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần được nghỉ ngơi sau khi giải quyết mọi việc, nếu không thì bản mệnh sẽ kiệt sức và muốn buông xuôi.

Lưu ý là bản mệnh dễ gặp họa phá tài trong ngày hôm nay nên hãy cẩn trọng trong mọi kế hoạch đầu tư, mua bán. Nghề tay trái giúp bản mệnh tăng thu nhập không ít nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc chính mà bản mệnh đang làm.

Bù lại, chuyện tình cảm được hàn gắn trở lại, tranh cãi cũng thưa bớt dần. Có những cái đẹp xuất phát từ sự giản dị, không cần sặc sỡ cầu kỳ mà bản mệnh vẫn được mọi người yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 4/6/2024: Tuổi Sửu ngoại giao khéo léo, tuổi Tuất đặt nhiều mục tiêu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất chứng minh rằng mình có thể làm được những việc mình muốn. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và nâng cao tiếng nói của mình trong công việc. Con giáp này không muốn bản thân phải thua kém bất cứ ai cả.

Trong chuyện tiền bạc thì không quá tuyệt vời nhưng bản mệnh cũng đừng vì vài chuyện không như ý mà khiến tinh thần xuống dốc. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực lên vì thời gian tới có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, cứ thoải mái thì tiền tài cũng sẽ đến.

Chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng tụt dốc. Muốn được người khác hiểu thì bản mệnh cũng nên tôn trọng người ta trước, đừng nên ăn nói bừa bãi mà không suy nghĩ. Nếu thầm thương trộm nhớ một ai, bản mệnh đừng nên kỳ vọng quá nhiều kẻo lại thất vọng nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/6/2024 hôm nay, lộc lá kinh doanh của tuổi Hợi khá nhiều. Những ngày tháng tồi tệ nhất đã trôi qua, thời gian này bản mệnh sẽ lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức và có quý nhân đến bên mình. Bản mệnh hãy mạnh dạn học hỏi và làm ăn, sự chăm chỉ của bản mệnh chính là yếu tố mang lại may mắn.

Tiền bạc tăng trưởng, bản mệnh tỉnh táo, khéo léo hơn trong việc từ chối chuyện vay mượn tiền bạc. Con cái của bản mệnh ăn nên làm ra, bản mệnh không phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều mỗi khi mua sắm.

Tình cảm bạn bè trong thời gian gần đây cũng được cải thiện, bản mệnh có những mối quan hệ khá vui vẻ. Con giáp này sống bản lĩnh, vấp ngã được thì đứng dậy được, không còn bi lụy vì những mối quan hệ độc hại.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi