Tử vi ngày 4/4/2024: Tuổi Thân đào hoa khoe sắc, tuổi Hợi vướng phải rắc rối

13:25 | 03/04/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Thân thăng hoa, đào hoa khoe sắc. Người độc thân năng nổ tham gia các hoạt động xã giao nên mối quan hệ của bản mệnh cũng được mở rộng, quen biết thêm nhiều người khác phái, tăng thêm cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay có tín hiệu tích cực cho vận trình ngày mới của tuổi Tý. Công việc của bản mệnh đang phát triển đúng như mong đợi. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến và nỗ lực của bản mệnh trong thời gian qua, có thể dành cho bản mệnh những đãi ngộ đặc biệt là điều dễ hiểu.

Hôm nay, tuổi Tý kiếm tiền dễ dàng hơn. Khả năng kiếm tiền và nhạy bén với thời cuộc của con giáp này được phát huy triệt để, lại thêm có quý nhân soi đường chỉ lối nên có thể tìm được mối làm ăn béo bở, hứa hẹn tiền bạc thu được trong ngày không hề tồi chút nào.

Chuyện tình cảm như ý khiến bản mệnh được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Đối phương luôn là nguồn động lực lớn lao bên cạnh cùng bản mệnh vượt qua mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Tình yêu luôn được vun vén bởi sự nỗ lực đến từ cả hai phía nên không có gì có thể đe dọa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 4/4/2024: Tuổi Thân đào hoa khoe sắc, tuổi Hợi vướng phải rắc rối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu phải đối mặt với những tình huống phát sinh ngoài dự kiến. Kế hoạch có sự thay đổi bất ngờ khiến bản mệnh phải bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến kèm theo đó nên lúc này bản mệnh rất cần giữ bình tĩnh, tránh nóng nảy mà hỏng việc.

Tình hình tài chính vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có dấu hiệu tăng tiến nào. Với mức thu nhập hiện tại, bản mệnh chỉ có thể đủ ăn tiêu vừa mức, trang trải sinh hoạt xong cũng không còn dư dả là bao. Do đó, bản mệnh đừng nên mua quá nhiều món hàng không cần thiết.

Hôm nay, bản mệnh sẽ cảm thấy bất an trong các mối quan hệ và kết quả sẽ không giống như những gì bản mệnh tưởng tượng. Dù là các cặp đôi hay người độc thân đều sẽ có những cảm xúc rất thất thường. Vậy nên, bản mệnh đừng nên hy vọng về chuyện tình cảm quá nhiều kẻo sẽ thất vọng nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Dần đón nhiều tin vui trong công việc. Khi mọi thứ đều nằm trong khả năng xử lý của bản mệnh, kết quả đạt được vô cùng khả quan. Không những thế, bản mệnh còn có thể được cấp trên khen thưởng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua.

Cát khí cũng đảm bảo cho việc làm ăn kinh doanh trong ngày thứ Năm này của tuổi Dần khá tốt. Nguồn thu nhập ào ào đổ về, các khoản tích lũy cũng tăng lên nhanh chóng. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có thêm nguồn thu phụ từ nghề tay trái, tài lộc đến bất ngờ, có thể thoải mái chi tiêu những gì mình muốn.

Bản mệnh còn may mắn khi vận trình tình duyên khởi sắc. Người độc thân mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi ai đó, nếu bản mệnh tích cực và chân thành thì khả năng thành đôi là rất lớn. Tình yêu đôi lứa cũng trong giai đoạn nồng nàn thắm thiết, không còn cãi vã nhiều như trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Mão có những bước thăng tiến quan trọng trong ngày vượng vận quý nhân. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà con giáp này luôn sẵn sàng đánh đổi cả thời gian riêng tư để dành cho công việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Với bản mệnh, làm việc hết mình chính là niềm vui, quý nhân cũng ấn tượng với bản mệnh ở chính điểm này và dành cho bản mệnh nhiều ưu ái.

Hơn nữa, với một tinh thần làm việc nhiệt tình nên các kế hoạch của bản mệnh rất thuận lợi. Đặc biệt, những người kinh doanh, làm ăn sẽ có nhiều mối hợp tác tiềm năng giúp bản mệnh phát lộc nên bản mệnh hãy cố gắng nắm bắt chúng. Lợi nhuận đổ về túi khá nhanh, bản mệnh cũng nên có cách quản lý phù hợp.

Hôm nay, mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đã bớt đi nhiều chông gai, thử thách do có quý nhân giúp đỡ. Mặc dù giữa con giáp này và người ấy vẫn có nhiều quan điểm chưa thống nhất nhưng tín hiệu đáng mừng là cả hai đều muốn lắng nghe và nhường nhịn đối phương để giữ gìn hòa khí.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn cần phải có những kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp hơn. Điềm báo mất tiền xuất hiện, bản mệnh có thể sẽ không sáng suốt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn đầu tư, chính việc thiếu kinh nghiệm và kiến thức là nguyên nhân khiến bản mệnh mắc phải sai lầm.

Chẳng những vậy, vận trình công danh cũng đứng trước không ít rắc rối và khó khăn. Con giáp này có phần bảo thủ, cố chấp, luôn muốn làm theo ý của mình mà không màng tới ý kiến của đồng nghiệp xung quanh nên có thể để xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt, hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm cũng nảy sinh mâu thuẫn, lục đục. Vợ chồng có nhiều điều tranh cãi, gia đình kém hòa thuận. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến các thành viên mâu thuẫn, bất đồng với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 4/4/2024: Tuổi Thân đào hoa khoe sắc, tuổi Hợi vướng phải rắc rối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt của mình vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, nói xấu, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên. Con giáp này cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn chứ đừng để bản thân vô tình bị cuốn theo những tác động tiêu cực.

Ở thời điểm này, vận trình tài lộc của bản mệnh cũng có phần ảm đạm. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những thứ không cần thiết. Đầu tư kinh doanh nên tính toán kỹ càng, không phải cứ chạy theo xu hướng là chắc chắn sẽ thành công.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Thời gian này, bản mệnh bận rộn giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc nên không có nhiều thời gian bên người ấy. Mối quan hệ có phần chững lại nhưng cũng nhờ thế mà bản mệnh được giảm bớt những xung đột không đáng có. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội gặp được ý trung nhân của mình, bản mệnh nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được nâng đỡ. Nhờ đó, bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình. Bên cạnh đó, có nhiều đồng nghiệp nhiệt tình bên cạnh luôn sẵn sàng động viên, chia sẻ với con giáp này nên dù có gặp khó khăn gì cũng không quá rối ren.

Những chông gai, thử thách hiện tại không thể khiến cho tuổi Ngọ lùi bước. Với sự quyết tâm cao độ, bản mệnh sẽ đưa ra được giải pháp hiệu quả để thoát khỏi cửa ải nguy nan trước mắt. Có thể nói ở giai đoạn này, bản mệnh cho thấy tinh thần hăng say và hào hứng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân rất khó để có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Có vẻ như con giáp này đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện tình yêu nên không dễ chấp nhận những sự thực phũ phàng mà thực tế mang lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới với tuổi Mùi. Nhờ đó, bản mệnh có thể gặp nhiều thuận lợi trong các mối làm ăn, ký kết hợp đồng, thuyết phục khách hàng. Chẳng những vậy, nguồn cảm hứng sáng tạo của bản mệnh cũng được khơi dậy mạnh mẽ, mang đến những kết quả đáng mong đợi.

Ngày hôm nay, tài lộc vượng sắc, tiền bạc không ngừng đổ về túi con giáp này. Đặc biệt, các nguồn thu đều tăng vượt trội, bản mệnh có thể lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm những thứ cần thiết mà thời gian trước kinh tế không cho phép. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng đừng quên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tích lũy, tiết kiệm cho tương lai.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như vậy. Thời gian bên nhau càng lâu, bản mệnh và nửa kia càng bộc lộ những mặt trái ngược, đó cũng là nguyên nhân châm ngòi những cuộc tranh luận không hồi kết. Nếu tình yêu đủ lớn, hai người sẽ muốn nhường nhịn đối phương thay vì hơn thua tới cùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp không ít rắc rối. Con giáp này được nhắc nhở nên thận trọng trong mọi việc vì có người cố ý làm khó, cản trở bản mệnh trong công việc thường ngày. Thậm chí, có kẻ chỉ chờ thời cơ sơ hở là đâm lén sau lưng, khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Điềm báo có tiểu nhân cản trở còn khiến tuổi Thân lao đao về vấn đề tài chính. Bản mệnh vì quá cả tin nên dễ bị lợi dụng, lừa đảo tiền bạc, đó chính là cái đích mà kẻ xấu hướng tới. Vì vậy, bản mệnh cần phải tỉnh táo, đừng đặt lòng tin sai chỗ mà thiệt thân. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào dù là nhỏ nhất, bản mệnh hãy tin vào trực giác của bản thân.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Thân thăng hoa, đào hoa khoe sắc. Người độc thân năng nổ tham gia các hoạt động xã giao nên mối quan hệ của bản mệnh cũng được mở rộng, quen biết thêm nhiều người khác phái, tăng thêm cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu đón vận trình tài lộc khởi sắc, đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh. Lúc này, nếu có cơ hội đầu tư làm ăn thì bản mệnh đừng nên bỏ lỡ. Sau khi cân nhắc thiệt hơn thì con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành theo suy nghĩ, kế hoạch của mình, chớ để tiền bạc tuột khỏi tay.

Công danh sự nghiệp ở thời điểm này cũng không có gì phải lo lắng. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp, thông qua đó bản mệnh cũng có thể chinh phục được những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì bản mệnh có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu có thể khiến bản mệnh lung lay ý chí nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được.

Đường tình duyên của con giáp này cũng được đào hoa trợ mệnh, người độc thân có khả năng thoát khỏi kiếp cô đơn nếu chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Con giáp này luôn tỏa ra sức quyến rũ riêng, khiến cho những người xung quanh không thể không chú ý đến. Các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm với nửa kia của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 4/4/2024: Tuổi Thân đào hoa khoe sắc, tuổi Hợi vướng phải rắc rối

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất có nhiều trăn trở khi tiền bạc trong túi cứ thi nhau đội nón ra đi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bản mệnh phải chịu một khoản thất thoát không hề nhỏ, đánh mất sự bình ổn trước đây. Sai lầm đã xảy ra không thể thay đổi, bản mệnh nên dành thời gian tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Công danh sự nghiệp cũng đứng trước nhiều thách thức. Vận trình sắp tới sẽ khiến cho bản mệnh phải rất vất vả, bỏ nhiều công sức mới có thể tạm hoàn thành được công việc trong phạm vi cho phép. Làm việc gì cũng nên có sự chỉn chu, làm tới đâu xong tới đó, điều này sẽ giúp bản mệnh tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chuyện tình cảm cũng khó được suôn sẻ. Vận đào hoa xấu đe dọa đến hạnh phúc của bản mệnh và người ấy. Con giáp này có thể sẽ lâm vào tan vỡ tình cảm nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Người có đôi nên vạch rõ ranh giới của mình trong mối quan hệ với những người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách cố chấp và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, khăng khăng cho rằng suy nghĩ của mình là đúng, bản mệnh có thể sẽ làm ảnh hưởng tới cả người xung quanh, kéo lùi hiệu suất công việc chung.

Chẳng những vậy, bản mệnh nên đề phòng những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở ở xung quanh. Bản mệnh làm việc có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, tự chuốc lấy thất bại hoặc phá hỏng những gì bản thân đã gây dựng.

Ngày hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng không được thuận lợi cho lắm. Điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi