Tử vi ngày 3/7/2019: Tuổi Sửu gồng mình chiến đấu, tuổi Ngọ cả giận mất khôn

13:22 | 02/07/2019

29,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Hợi được nhắc nhở làm gì cũng phải cẩn thận, chớ bốc đồng, xốc nổi mà hỏng việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý sẽ có một ngày vô cùng may mắn. Vận tài lộc của con giáp này đang rất vượng, sẽ tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy, hai bên hợp tác với nhau hài hòa, ăn ý và giúp cho lợi nhuận tăng lên theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Vận trình tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ khi tuổi Tý gặp cục diện Tý Sửu nhị hợp. Những khúc mắc, mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm trước đó được giải quyết êm đẹp, bạn và đối phương sẽ trở nên chia sẻ, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tuổi Tý đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống sang một bên, đôi bên dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào, nồng nàn hơn, những cảm xúc từ thuở đầu mới yêu nay đã trở nên mặn mà, cháy bỏng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu bắt đầu ngày mới với những thử thách, chông gai trong công việc. Con giáp này phải làm việc không ngừng nghỉ bởi khối lượng công việc chồng chất, dù đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi nhưng trách nhiệm mà vẫn phải gồng mình lên để chiến đấu.

tu vi ngay 372019 tuoi suu gong minh chien dau tuoi ngo ca gian mat khon

Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho con giáp này bị bối rối và trở tay không kịp. May mắn thay nhờ quý nhân trợ giúp nên tuổi Sửu dần lấy lại sự bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả. Tạm thời con giáp này đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau những rắc rối.

Song vận trình cảm xúc của tuổi Sửu lại sa sút do sự căng thẳng và áp lực. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi đến mức chẳng buồn ăn uống gì. Nếu cứ giữ tâm trạng như vậy bạn sẽ dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như chán ăn hay đau dạ dày. Nên giải tỏa tinh thần ngay nếu không muốn dẫn tới suy nhược cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2019 dự báo, thứ Tư này đường tài lộc của tuổi Dần được quý nhân nâng đỡ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và quản lý tài chính của mình rất chặt chẽ, hợp lý. Vì vậy mọi thứ đều đang nằm trong tầm kiểm soát.

Trong mọi việc, tuổi Dần đều biết cách phát huy điểm mạnh của mình, đặc biệt trong ngày hôm nay được thể hiện qua việc quản lý tài chính cho cả gia đình. Nhờ vậy mà tiền bạc không bị hao hụt, thậm chí với khả năng của tuổi Dần còn không ngừng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Dân không được hài hòa. Nếu hai người không có tiếng nói chung về vấn đề tài chính mà chỉ mình bạn “nắm quyền” thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến rạn nứt tình cảm. Bạn thu chi khéo léo nhưng cũng cần có sự thống nhất với người kia thì mối quan hệ chung mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày 3/7/2019 thứ Tư của 12 con giáp dự đoán, tuổi Mão có đường tài lộc hanh thông thuận lợi, chuyện tiền bạc không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng mất khá nhiều thời gian vào việc kiếm tiền. Cuộc sống không ai cho không ai cái gì, vì thế mà con giáp này cũng hết sức vất vả mới cải thiện được tình hình tài chính của mình.

Điều này sẽ khiến tuổi Mão chẳng còn đủ thời gian và sự quan tâm, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Hôm nay có điềm báo con giáp này cần phải cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi. Chẳng những phải hy sinh cuộc sống riêng tư, thậm chí sức khỏe cũng không được đảm bảo tốt nhất.

Những giờ phút nghỉ ngơi bên gia đình là điều vô cùng quan trọng. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để có thể ăn uống, trò chuyện với thành viên trong gia đình, hạn chế đem việc về nhà. Hơn thế nữa, bạn cần tâm sự với người bạn đời của mình để giúp bạn giải tỏa bớt những áp lực.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2019, tuổi Thìn gặp cục diện Thìn Sửu tương phá, điềm có tiểu nhân quấy phá hãm hại. Vì thế con giáp này phải vất vả ngược xuôi để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng xử lý triệt để thì tình hình còn ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Tuy nhiên tuổi Thìn được bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi chuyện rồi cũng ổn thỏa. Con giáp này cũng được cấp trên ghi nhận công sức và đánh giá cao cho những nỗ lực và trách nhiệm trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho tuổi Thìn cố gắng hơn nữa.

Phương diện sức khỏe có dấu hiệu căng thẳng, tuổi Thìn phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn nhất là khi có lúc cảm thấy mình kiệt sức quá độ. Tử vi hằng ngày khuyên bạn sắp xếp công việc cho thật hợp lý để có khoảng thời gian nghỉ ngơi và ăn uống thật đầy đủ để tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tỵ có một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp có được sự hài hòa, ăn ý vì thế mà không khí làm việc trở nên thoải mái, dễ chịu. Con giáp này cũng có cơ hội gặp được đối tác đầu tư lớn, vận tài lộc cải thiện đáng kể.

tu vi ngay 372019 tuoi suu gong minh chien dau tuoi ngo ca gian mat khon

Những cặp đôi yêu nhau có thể nảy sinh một chút mâu thuẫn, cãi vã nhưng mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp. Giận hờn đi qua, yêu thương và sự bao dung tha thứ sẽ lấp đầy trái tim. Bạn và đối phương học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ tình cảm của mình được bền chặt.

Với những con giáp còn độc thân thì hãy tích cực tham gia thêm các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ cho mình. Người ấy vẫn đang chờ đợi bạn, hôm nay đào hoa vượng nên biết đâu bạn sẽ gặp người yêu lý tưởng của mình khi tham gia các hoạt động chung hoặc các cuộc hẹn hò.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/7/2019 này tuổi Ngọ được nhắc nhở cần phải hết sức thận trọng. Dù chẳng có chuyện gì to tát nhưng bản mệnh không kiểm soát được bản thân, dễ cáu giận, nổi nóng. Cả giận thì mất khôn và bạn sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì lời nói cũng như hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Điềm báo có tin bịa đặt nhằm tác động đến chuyện kinh doanh của tuổi Ngọ. Lời đồn đoán không có thật nhưng nó gây ra không ít thiệt hại lớn, tiền của có thể nhanh chóng tiêu tan. Chính vì thế mà tuổi Ngọ phải đối mặt với tình trạng vô cùng khó khăn. Căng thẳng, áp lực nhiều còn khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút.

Chẳng vận tài lộc bất ổn mà chuyện tình cảm hôm nay cũng không được suôn sẻ. Con giáp này có thể khiến cho đối phương tổn thương bởi những lời nói thiếu suy nghĩ thốt ra khi cơn nóng giận lên tới cao trào. Những vết thương lòng mà bạn gây ra cho người ấy khó có thể nào lành lại được.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, ngày 3/7/2019 tuổi Mùi gặp nhiều điều mâu thuẫn, những xung đột, bất đồng liên tục xảy ra trong các mối quan hệ. Con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng. Không có được sự ăn ý khi làm việc với đồng nghiệp khiến con giáp này trở nên bế tắc, mệt mỏi và chán nản hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng trong xu hướng đổ vỡ. Có lẽ bạn và đối phương cần phải tìm cách cải thiện và hâm nóng lại tình cảm. Một chút không gian riêng cũng có thể là lựa chọn tốt để hai người bình tâm lại, nhưng đừng xa cách quá lâu khi mà mối quan hệ đang ở trên bờ vực rạn nứt.

Còn với người độc thân, đừng bao giờ thôi tin tưởng và hy vọng vào tình yêu. Bạn càng chìm đắm vào trong những suy nghĩ tiêu cực thì những chuyện không mong muốn càng dễ xảy ra. Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi, vì vậy hãy để bản thân mình có thêm cơ hội yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân hôm nay cần đề phòng hao tài tốn của. Con giáp này đừng vì một phút bốc đồng mà chi tiêu quá tay. Tử vi hằng ngày nhắc bạn chỉ nên mua sắm những thứ thực sự cần thiết, tránh tiêu xài lãng phí dẫn đến tình trạng thiếu thốn, nợ nần.

Tuy nhiên nếu đi chơi thì vẫn nên thoải mái một chút, nhưng thoải mái cũng đều phải trong giới hạn hợp lý, quản lý chặt chẽ túi tiền của mình. Trong công việc cũng nên tỉnh tảo và suy nghĩ thật kĩ càng trước khi vung tay đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào đó. Hãy tham khảo và xin một vài lời khuyên từ những người đi trước.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân có những dấu hiệu chuyển biến tích cực do đào hoa vượng khí. Nhất là đối với người độc thân, tình yêu bao lâu mà bạn chờ đợi cũng đã đến. Con giáp này đã phải rất chật vật trong chuyện tình cảm của mình, nay có được tình yêu, mới thấy được hạnh phúc này là hoàn toàn xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 3/7/2019 thứ Tư của 12 con giáp cho thấy hôm nay là thời điểm tuổi Dậu có vận đào hoa cực vượng, nếu còn độc thân thì cũng sẽ sớm tìm thấy nửa kia lý tưởng cho mình. Điều quan trọng là bản mệnh cần phải biết cách nắm bắt cơ hội và đừng để nó tuột khỏi tay mình.

tu vi ngay 372019 tuoi suu gong minh chien dau tuoi ngo ca gian mat khon

Tình yêu đôi lứa với đào hoa vượng lại có thể tiến triển theo hai hướng tích cực và tiêu cực. Hãy vun đắp cho tình cảm của mình ngày càng trở nên sâu đậm và bền vững. Hơn thế nữa con giáp này cũng có thể kết thúc quãng thời gian chăn đơn gối chiếc của mình trong thời gian tới.

Song vận đào hoa vượng có thể khiến cho bạn vướng phải những cuộc tình tay ngang trái hay bị kéo vào mối quan hệ phức tạp. Thậm chí đôi khi bản thân không muốn yêu đương nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, người ta theo đuổi mạnh mẽ nếu không vững lòng thì rất dễ bị lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2019, tình hình tài chính của tuổi Tuất không có chuyến biến. Nguồn thu nhập tương đối ổn định nhưng tuổi Tuất cảm thấy không hài lòng và muốn cải thiện. Vậy thì hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập như làm thêm chẳng hạn. Cố gắng, nỗ lực hết sức thì bạn sẽ sớm nhận lại trái ngọt mà thôi.

Tuổi Tuất có thể đánh mất những mối quan hệ vốn đang tốt đẹp trong ngày mới này. Càng thân thiết thì càng phải chú ý lời ăn tiếng nói, bởi bạn biết rõ và hiểu rõ tính cách của đối phương. Đôi khi những hành vi tưởng chừng là đùa giỡn vui vẻ lại trở nên thái quá khiến cho đối phương khó chịu và cáu giận.

Những lời nói thẳng thắn quá mức dễ làm tổn thương, mất lòng người khác và con giáp này cần phải nhớ điều này. Để xây dựng một mối quan hệ bền chặt không phải là điều dễ dàng. Đừng để vì hiểu lầm nhau mà đánh mất nhau, trên đời này đâu phải hiếm xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 3/7/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Hợi được nhắc nhở làm gì cũng phải cẩn thận, chớ bốc đồng, xốc nổi mà hỏng việc. Rất dễ công sức tan thành mây khói, tinh thần trách nhiệm hay sự cố gắng, nỗ lực của bạn không được ghi nhận chỉ vì những hiểu lầm không đáng có. Tốt hơn hết nên làm việc chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu để rồi hối tiếc.

Ngày mới này tuổi Hợi có chuyện vui mà cũng có cả chuyện buồn. Bù đắp cho tuổi Hợi và vận trình tình cảm có điều mới mẻ. Con giáp này có thể tìm thấy tình yêu của đời mình qua những sự giới thiệu từ bạn bè. Tuy nhiên có nắm giữ được và duy trì bền lâu hay không thì phải chờ vào tình cảm và nỗ lực của mình.

Chúng ta có thể sẽ phải trải nghiệm cảm giác tiếc nuối khi chạm vai vào hạnh phúc nhưng rồi chẳng biết để mà giữ lấy trong tay. Nhưng đừng vì thế mà buỗn bã nhiều bởi xung quanh còn rất có bạn bè, người thân luôn bên cạnh, quan tâm đến mình. Cảnh cửa này khép lại thì sẽ có cảnh cửa khác mở ra, thậm chí là tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 372019 tuoi suu gong minh chien dau tuoi ngo ca gian mat khonTử vi thứ Tư ngày 3/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.