Tử vi ngày 3/2/2023: Tuổi Dần được người yêu mến, tuổi Dậu khơi thông bế tắc

13:30 | 02/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần suôn sẻ. Công việc có phần thuận lợi hơn thường ngày. Các mối nhân duyên hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng có người yêu mến và giúp đỡ, giảm được khá nhiều khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, các kế hoạch công việc của tuổi Tý tiến triển khá thuận lợi. Con giáp này đã lấy lại được nhịp độ cần có sau kỳ nghỉ Tết nên mọi việc khá trôi chảy, lại luôn có đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nên hiệu suất khá cao.

Bản mệnh cũng nên ra ngoài va chạm nhiều hơn, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Tuổi Tý có thể tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới cuộc sống, tăng trải nghiệm cũng là cách để bản mệnh rèn giũa bản lĩnh.

Tuy nhiên, hung tinh nhắc nhở con giáp này nên chú ý chi tiêu hợp lý kẻo tiền trôi như nước, làm được bao nhiêu cũng hết sớm hay muộn. Bản mệnh kiếm được tiền nhưng tiêu cũng không ít, có nhiều khoản vung tay quá trán, cần thay đổi càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 3/2/2023: Tuổi Dần được người yêu mến, tuổi Dậu khơi thông bế tắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại.

Bù lại, công danh sự nghiệp vẫn khá ổn định. Con giáp này có tài năng lại thêm cơ hội thể hiện mình nên đã tạo ra không ít cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Đôi khi chúng ta phải tự biết tạo ra cơ hội chứ không phải chờ đợi nó tìm đến, và tuổi Sửu đang làm điều đó rất tốt.

Trong ngày này, tuổi Sửu cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Vừa nghỉ Tết xong đã lao mình vào công việc không ngơi nghỉ có thể khiến cơ thể quá sức. Hãy cố gắng điều chỉnh lại lịch trình sinh hoạt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dần suôn sẻ. Công việc có phần thuận lợi hơn thường ngày. Các mối nhân duyên hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng có người yêu mến và giúp đỡ, giảm được khá nhiều khó khăn.

Tài lộc của con giáp này cũng trên đà tăng tiến. Kế hoạch kinh doanh đầu năm mới diễn ra khá suôn sẻ, hàng hóa lưu thông khá ổn định báo hiệu một năm đầu xuôi đuôi lọt. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này đẩy mạnh tiêu thụ hoặc mở rộng quy mô để kiếm thêm nhiều lợi nhuận hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Dần lại có những nỗi buồn. Các cặp đôi đang vui vẻ với nhau nhưng có thể mâu thuẫn chỉ vì một câu nói đùa vui vơ, có lẽ hai người đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên khó khống chế được mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng vào những lục đục, khúc mắc trong các mối quan hệ. Nội bộ thiếu sự gắn bó, đoàn kết hợp tác với nhau nên công việc khó mà trôi chảy, tiến độ không được như ý muốn.

Môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi và cạnh tranh. Nếu bản mệnh không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, người chịu thiệt thòi sẽ là chính mình. Dù có muốn thể hiện quan điểm của bản thân đến đâu, con giáp này cũng nên lựa đúng hoàn cảnh và phát ngôn khéo léo hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã đẩy hai người ra xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi, đối đầu với người khác vì những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc chung. Ai cũng có những lý lẽ và cách nhìn nhận của bản thân, không chịu khuất phục trước đối phương.

Ngoài ra, nơi công sở cũng đầy cạm bẫy, thị phi mà nhiều khi bản mệnh không thể lường hết được hậu quả. Trong khi đó tuổi Thìn lại khá thẳng thắn, chính trực nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ xấu càng đố kỵ, chờ thời cơ để hãm hại.

Về sức khỏe, tuổi Thìn cũng cần hết sức chú ý. Con giáp này nên ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đúng giờ. Bên cạnh đó cần hạn chế thức khuya, bởi thói quen độc hại này không chỉ bào mòn cơ thể mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 3/2/2023: Tuổi Dần được người yêu mến, tuổi Dậu khơi thông bế tắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nhiều cơ hội cải thiện đường tài lộc. Việc hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai.

Sự nghiệp ở thời điểm này cũng không có gì phải lo lắng. Tuổi Tỵ luôn hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra lựa chọn nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho việc phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Vận trình tình cảm cũng đón nhận may mắn. Con giáp này có thể được bạn bè hoặc gia đình mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Đôi bên đều có ấn tượng tốt về nhau, chỉ chờ cái gật đầu của bản mệnh là tiến tới thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh. Bản mệnh chưa có khoản chi tiêu nào quá lớn, lại vẫn duy trì được nguồn tài chính ổn định nên cảm thấy rất thoải mái.

Về công việc, tuổi Ngọ càng xông xáo sẽ càng dễ gặp may. Với những người còn đang tìm hướng đi cho mình trong sự nghiệp thì cần phải lên kế hoạch hành động, đừng ngồi yên một chỗ mà than thân trách phận, hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện.

Vận trình tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và đối phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên người độc thân vẫn phải nỗ lực nhiều hơn mới mong chuyện tình cảm có khởi sắc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi gặp phải không ít trở ngại đến từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Tinh thần bị tác động nhiều bề, không phải do máy móc trục trặc, đồng nghiệp gây khó dễ thì lại do cấp trên liên tục gia tăng áp lực.

Tài lộc trong ngày chỉ được duy trì ở mức độ bình ổn, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa. Người làm ăn kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Nhiều khi im lặng lại là cách thức tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như tranh cãi trở nên gay gắt thì bản mệnh nên chủ động im lặng, sẽ giúp cả hai người nhanh chóng bình tĩnh lại, tránh nói ra những lời tổn thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Thân có thể tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì lâu bền. Điều đó không chỉ giúp tinh thần bản mệnh thêm hào hứng và phấn khởi mà còn có thêm nhiều cơ hội phát triển.

Nhân duyên đương vượng nên bản mệnh cũng có thêm nhiều cơ hội tình cảm cho riêng mình, đặc biệt người độc thân sẽ càng thêm may mắn. Những cuộc gặp gỡ tình cờ trong hôm nay cũng có thể là tiền đề mở ra một mối duyên đẹp trong tương lai.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 3/2/2023: Tuổi Dần được người yêu mến, tuổi Dậu khơi thông bế tắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu tìm ra được những phương pháp ứng cứu kịp thời để khơi thông thế bế tắc trong công việc. Đứng trước khó khăn, bản mệnh chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc và nỗ lực đó của bản mệnh hoàn toàn là đúng đắn.

Nhờ vậy, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này tăng tiến không ngừng. bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới. Thành công đang đến rất gần rồi.

Tuổi Dậu cũng đón nhiều tin tích cực trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất ổn định, cả hai đều tin tưởng và tôn trọng đối phương. Hai người có thể cùng bàn tới chuyện hôn nhân trong tương lai gần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng khó thành công do liên tục chịu sự cản trở của tiểu nhân. Đối phương quan sát bản mệnh từ lâu, chỉ đợi có thời cơ là gây bất lợi, hoặc ngấm ngầm phá hỏng các mối quan hệ của bản mệnh.

Dù luôn tâm niệm cây ngay không sợ chết đứng nhưng nếu thiếu sự đề phòng, con giáp này vẫn có thể rơi vào bẫy rập của tiểu nhân lúc nào không hay. Hãy luôn duy trì tỉnh táo, có lòng phòng người để không tự chuốc lấy hung họa thiệt thân.

Sức khỏe của tuổi Tuất cũng có nguy cơ sa sút do liên tục bị bào mòn thể trạng trong thời gian dài. Bản mệnh có phần tham công tiếc việc, thường xuyên vì mải mê làm việc mà quên cả ăn uống, bỏ bê cơ thể. Vì thế nên xem lại thói quen sinh hoạt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có sự quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn thường ngày. Con giáp này đưa ra lựa chọn khá nhanh. Nhờ có sự nhạy bén đó, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên, dọn đường thăng tiến cho bản thân trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, đôi lứa có một vài khúc mắc vẫn chưa thể tháo gỡ. Cả hai nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác nhau nên cũng đưa ra những ý kiến trái ngược. Vấn đề là hai người đều không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt hơn.

Người độc thân nên cẩn thận một chút, chậm mà chắc vẫn hơn. Đừng quá vồn vã hay đẩy nhanh tiến độ chỉ vì muốn sớm đặt tên cho mối quan hệ mới chớm nở hiện tại, rất có thể bản mệnh sẽ phải chịu tổn thương vì bị đối phương lừa dối.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình