Tử vi ngày 30/9/2022: Tuổi Thìn vượt qua trở ngại, tuổi Thân tình cảm thăng hoa

14:00 | 29/09/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể thoải mái thực hiện dự định của mình trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh làm việc hăng say, nhìn chung con giáp này có đủ phúc lộc để vượt qua một số trở ngại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Tý có điều kiện thuận lợi để hoàn thành sớm một số nhiệm vụ. Có thể có sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc cấp trên nhưng nhìn chung mọi thứ sẽ suôn sẻ, đạt được mục tiêu đề ra.

Tuy nhiên trong ngày báo rắc rối về tiền bạc, nếu ai có hỏi vay mượn thì bản mệnh cũng nên biết cách từ chối khéo vì đây có thể là khoản nợ khó đòi. Hơn nữa, thời gian này con giáp này cũng khó khăn, đâu dư dả tiền bạc để dễ dàng cho mượn tiền.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 30/9/2022: : Tuổi Thìn vượt qua trở ngại, tuổi Thân tình cảm thăng hoa

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Sửu không nên vội vàng làm gì hãy bình tĩnh và từ tốn. Điều bản mệnh cần lúc này là quan sát nhiều, tốt hơn hết là nên thu thập thông tin hơn là ra quyết định.

Tuổi Sửu sẽ thấy được cái sai của mình. Bảo vệ quan điểm là đúng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc bản mệnh được phép bảo thủ, không chịu lắng nghe. Nếu không muốn gây ấn tượng xấu, cách tốt nhất là hãy kiểm soát cái tôi của mình, hành động trưởng thành hơn.

Thổ khí vượng càng làm cho sức khỏe của tuổi Sửu giảm sút, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng cả tinh thần của mình. Hãy dậy sớm vận động, sau đó ngồi vào bàn làm việc, bản mệnh sẽ cảm nhận được hiệu suất công việc cao hơn hẳn mọi khi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, khả năng sáng tạo của tuổi Dần đã gây ấn tượng mạnh với mọi người. Trực giác nhạy bén và sự tinh tế bẩm sinh cũng đóng góp nhiều cho hiệu quả công việc của bản mệnh. Con giáp này sẽ có một ngày trên cả tuyệt vời.

Tuy nhiên tuổi Dần được khuyên nên gác mọi công việc sang một bên, dành thời gian thư giãn dù đang khá bận rộn. Con giáp này đã quá tải và cần nghỉ ngơi trước khi kiệt sức. Bản mệnh nên nhờ thêm ai đó hỗ trợ, đừng một mình chịu đựng như vậy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần có được cảm giác hạnh phúc mà bao lâu nay bản mệnh mong chờ, hai người dành cho nhau sự quan tâm thật lòng và cũng rất ý thức trong việc làm mới tình cảm. Người độc thân có thể tìm được người để chia sẻ, trò chuyện trong lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay mang lại quyền lợi cho tuổi Mão nhờ thế mà bản mệnh tự tin nói lên quan điểm, góc nhìn của mình mà không phải lo lắng điều gì. Không những thế, ý kiến của bản mệnh còn được đánh giá cao, có thể cải thiện cho một số vấn đề đang tồn đọng.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, mối quan hệ của tuổi Mão với bạn bè, đồng nghiệp, người thân rất hài hòa. Khi gần gũi hơn bản mệnh được biết rõ thêm về cuộc sống và thậm chí là bí mật của họ.

Sức khỏe là điều bản mệnh phải bận tâm. Thời gian qua, tuổi Mão đã quá bận rộn, không quan tâm tới vấn đề này. Dù có rất nhiều thứ phải lo lắng, con giáp này cũng đừng quên chăm sóc bản thân. Khi cơ thể khỏe mạnh, bản mệnh mới có thể làm tốt mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể thoải mái thực hiện dự định của mình trong công việc. Nhờ thế mà bản mệnh làm việc hăng say, nhìn chung con giáp này có đủ phúc lộc để vượt qua một số trở ngại.

Tuy nhiên tuổi Thìn vất vả khi phải nỗ lực để hòa giải những mâu thuẫn diễn ra trong gia đình. Trong khi đó, người thân của con giáp này lại không hề tỏ ý hợp tác. Sự nhiệt tình không được đáp lại có thể khiến bản mệnh bực dọc và nói ra những lời khó nghe.

Nếu tuổi Thìn cư xử không đúng mực sẽ chỉ khiến sự việc tệ hơn, khi vấn đề xảy ra thì bản mệnh càng phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Chớ nên để tình huống sự việc điều khiến tới mức bản mệnh thiếu đi sự kiểm soát, còn không nhớ mình đã nói ra những gì.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 30/9/2022: : Tuổi Thìn vượt qua trở ngại, tuổi Thân tình cảm thăng hoa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phạm phải một vài lỗi giao tiếp. Điều này làm bản mệnh gặp khó khăn trong việc truyền đạt ý tưởng, quan điểm của mình. Con giáp này nên thận trọng với những gì mình chia sẻ, hãy có một kế hoạch bài bản và cụ thể.

Bù lại tình hình tài chính được cải thiện, trước đây có khó khăn nhưng nay bản mệnh đã tìm ra cách phù hợp để cuộc sống trở nên tốt hơn. Thậm chí có người còn tìm được cách gia tăng nhiều nguồn thu khác nhau.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gặp nhiều xung đột, đặc biệt trong việc cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Con giáp này cũng thấy khó khăn trong việc tìm kiếm cách giải quyết triệt để những rắc rối hiện tại.

Tử vi khuyên tuổi Ngọ cho bản thân thêm thời gian, đừng thúc ép mình quá. Trong khi đó, người độc thân có cơ hội tìm thấy bến đỗ cuộc đời. Với những kinh nghiệm đã qua, những gì bản mệnh từng trải thì bản mệnh đã biết quý trọng hơn những gì mà mình đang có.

Sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện rõ rệt. Tuổi Ngọ ý thức rất cao trong việc chăm sóc cơ thể. Có được điều này vì bản mệnh đã từng tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho việc chạy chữa bệnh trong thời gian dài.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, dự báo có nhiều sự việc khó lường mà tuổi Mùi lúc này chớ nên đối đầu chỉ thêm thiệt thân. Có những người rất vô lý nhưng họ lại cực kỳ xuất sắc trong việc bảo vệ cái sự vô lý ấy, tranh cãi với kẻ như thế không ích gì.

Quá nhiều áp lực đè lên vai khiến tuổi Mùi mỏi mệt. Bản mệnh đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, nhưng mọi chuyện lại không đi đúng hướng nên dần lạc lối và cảm thấy chán chường, muốn buông xuôi tất thảy. Con giáp này được khuyên nên kiên trì hơn, phần thưởng sẽ đến với những ai biết chờ đợi.

Thể trạng của tuổi Mùi cũng không được tốt, cơ thể thường xuyên đau nhức, nhất là đối với những ai đang có bệnh thì lúc này bệnh hay bị tái phát. Ngoài việc uống thuốc đầy đủ bản mệnh cũng nên biết chăm sóc cả yếu tố tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho rằng thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội được gặp gỡ những đối tác quan trọng hỗ trợ bản mệnh cải thiện vận trình sự nghiệp. Con giáp này còn nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người thân khiến bao mệt mỏi trong ngày tan biến hết.

Không những thế, trong ngày mới này, các quyết định liên quan tới tiền của tuổi Thân sáng suốt hơn bao giờ hết. Ngay từ việc tiết kiệm trong chi tiêu bản mệnh đã có thể giữ lại cho mình một khoản đáng kể.

Vận trình tình cảm lứa đôi cũng có cơ hội thăng hoa. Những ai đang muốn hàn gắn tình cảm với một nửa của mình thì đây là thời điểm tuyệt vời nhất. Các cặp đôi cảm thấy đồng điệu và có được những cảm xúc ngọt ngào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi ngày 30/9/2022: : Tuổi Thìn vượt qua trở ngại, tuổi Thân tình cảm thăng hoa

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, một số việc không đi theo kế hoạch cho dù tuổi Dậu đã chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhất có thể, lúc này đòi hỏi khả năng ứng phó với tình hình. Đa số là bản mệnh đủ khả năng để vượt qua thách thức.

Trong ngày mới này, tuổi Dậu háo hức với số tiền mình kiếm được. Có nhiều thứ bản mệnh muốn mua và phải chi tiêu trong lúc này, thế nhưng hãy đánh giá lại tình hình hiện tại của mình trước đã, đừng vung tay quá trán.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng đã được cải thiện rõ rệt khi bản mệnh cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Không những thế tuổi Dậu còn biết khơi gợi để cả hai chuyện trò, tâm sự về cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Tuất đầy sức sống và lạc quan, tiếp cận mọi vấn đề với tinh thần hứng khởi. Tuy nhiên, đừng để sự háo hức, nhiệt tình ấy khiến bản mệnh hành xử vội vàng và thiếu thận trọng, nếu không sẽ mắc phải sai lầm lớn.

Ngoài ra bản mệnh đừng trốn tránh trách nhiệm của mình vì thực ra bản mệnh đủ khả năng xử lý vấn đề. Có thể ban đầu thấy khó nên ngại nhưng khi thực sự tìm hiểu sẽ tìm được cách tháo gỡ ngay. Con giáp này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của một nửa của mình trong mọi việc.

Về mặt sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý giảm tải cho những bộ phận của cơ thể đang chịu nhiều sức ép. Nếu phải ngồi quá lâu nên tranh thủ đi lại, thực hiện bài tập nhẹ nhàng. Ngoài ra, hôm nay con giáp này không nên trị bệnh ở vai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/9/2022 hôm nay, tuổi Hợi chưa sẵn sàng để đối diện với một quyết định quan trọng nào đó. Do mệnh đang trở nên cảm tính, không thể nhìn nhận mọi việc một cách lý trí và khách quan. Nếu vậy, bản mệnh nên cho mình thêm thời gian để cân nhắc.

Nếu con giáp này bộc lộ suy nghĩ trong hôm nay có thể khiến vài người khó chịu. Đừng trút hết những cảm xúc tiêu cực của mình lên mọi người xung quanh. Thay vào đó, bản mệnh nên cố tìm hướng giải quyết vấn đề, hoặc tìm một người bạn đáng tin cậy và thân thiết để chia sẻ.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. Bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc để gặp được nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình