Tử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

17:12 | 28/05/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi diễn ra dễ dàng. Con giáp này tự tin nhất ở mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi và đó cũng chính là điều kiện giúp cho bản mệnh nhanh chóng chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ. Theo đó, bản mệnh có thể thử sức ở một lĩnh vực mới, chỉ cần giữ sự kiên trì và quyết tâm thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Người đi làm không còn phụ thuộc vào tài chính của gia đình như trước nhờ có nguồn thu khấm khá trong ngày. Đồng thời, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khoa học để tài chính thêm vững vàng.

Vận trình tình cảm cũng được hoà thuận, êm ấm. Có vẻ như tình cảm gia đình sẽ không dễ bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào. Sự trò chuyện và cảm thông là yếu tốt luôn được bản mệnh ưu tiên để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra không mấy thuận lợi. Con giáp này cần giữ khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh, không nên đặt lòng tin quá nhiều vào người khác để tạo cơ hội cho họ lợi dụng.

Vận trình tài lộc lên xuống thất thường ở thời điểm này. Chính vì thế, con giáp này cần kiểm soát lại các khoản chi tiêu trong ngày để tránh những thất thoát ngoài ý muốn.

Không chỉ thế, vận trình tình cảm còn có dấu hiệu tan vỡ. Đây là thời điểm mà bản mệnh và người ấy có khá ít thời gian ở bên nhau. Theo tử vi, việc bản mệnh nên làm ngay bây giờ chính là gạt công việc sang một bên và hâm nóng tình cảm trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần biến động thất thường. Con giáp này tìm thấy được những ý tưởng táo bạo trong công việc. Bản mệnh cứ mạnh dạn trình bày quan điểm của mình, song cũng đừng nên xem thường ý kiến của người khác.

Vận trình tài lộc có biến động. Mặc dù vậy, con giáp này đã sớm điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu ổn định, nhờ đó mà bản mệnh không bị mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Bù lại, vận trình tình cảm rất hoà hợp. Ngoài xã hội, bản mệnh có thể có địa vị cao, song đến về nhà, bản mệnh lại đặt mình vào vị trí của một người trụ cột hay một người đảm đang, tháo vát.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra tương đối hanh thông. Những kế hoạch mà con giáp này đang thực hiện đều đạt được bước tiến đáng kể. Một vài kết quả khả quan giúp bản mệnh có thêm động lực để tiếp tục làm công việc này.

Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Nhờ quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền tiềm năng, đồng thời còn chớp lấy cơ hội này một cách nhanh chóng.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng khởi sắc. Người độc thân nhận được tín hiệu tốt từ chuyện tình yêu. Theo đó, sự cởi mở và lương thiện giúp bản mệnh tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao con giáp này sẽ gặp được khách hàng tiềm năng.

Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Con giáp này không những giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Thế nhưng, vận trình tình cảm lại gặp chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh và người ấy khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng bao giờ hết. Cả hai nên bình tĩnh suy xét mọi khía cạnh cho tường tỏ rồi mới nên nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tỵ dường như không mấy suôn sẻ. Bản tính hiếu thắng của con giáp này trở thành "cái gai" trong mắt đồng nghiệp. Bản mệnh cần sớm thay đổi thái độ để hạn chế rước họa vào thân.

Vận trình tài lộc theo đà đi xuống. Công việc gặp nhiều thử thách, khó khăn trong khoảng thời gian này đồng nghĩa với việc nguồn thu nhập của bản mệnh cũng giảm xuống một cách đáng kể.

May mắn là vận trình tình cảm của bản mệnh không đến nỗi tệ. Sự chung thuỷ và mong muốn nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai may mắn khi tìm được điểm chung. Người độc thân sớm gây ấn tượng với người khác giới nhờ sự tinh tế của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá trôi chảy. Với tinh thần nhiệt huyết căng tràn, con giáp này luôn trở thành người tiên phong trong mọi nhiệm vụ được phân công.

Vận trình tài lộc không quá tệ. Những hạng mục đầu tư bắt đi vào theo đúng quỹ đạo, qua đó bản mệnh có thể nắm bắt thời cơ tốt để sớm gia tăng nguồn thu nhập hiện tại.

Phương diện tình cảm cũng ngập tràn yêu thương. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể bởi trong số họ sẽ có một người là đối tượng hẹn hò của bản mệnh. Tình cảm gia đình cũng được vun vén liên tục nên chẳng có gì đáng lo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi diễn ra không như mong muốn. Con giáp này cần thật sự cẩn trọng trong quá trình giao tiếp. Nếu không, bản mệnh sẽ phải rước vô vàn rắc rối khác về mình.

Vận trình tài lộc không được hanh thông. Việc kiếm tiền đã khá khó khăn, đồng thời còn việc tiết kiệm lại không quá dễ dàng đối với con giáp này. Do đó, bản mệnh cần hỏi những người lớn tuổi hơn để họ đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Bù lại, phương diện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp. Có vẻ như bản mệnh sống tình cảm nên sẵn sàng gạt bỏ mọi cuộc gặp gỡ bạn bè chỉ để về nhà sớm với người ấy. Việc chủ động san sẻ công việc nhà cửa giúp cho tình cảm cả hai thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp phải đôi chút vất vả. Tử vi dự báo, con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc lao lực, song lại không nhận được sự giúp đỡ từ một ai.

Bù lại, vận trình tài lộc của bản mệnh có điểm sáng, việc bản mệnh luôn nỗ lực cố gắng không bao giờ là sự thừa thãi. Theo tử vi dự báo, thời gian tới bản mệnh sẽ có nguồn lợi nhuận to lớn từ công việc kinh doanh.

Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, các cặp đôi ngồi lại nói chuyện cùng nhau trong vui vẻ, hạnh phúc. Người độc thân còn mải mê ham vui nên chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này chẳng cần tốn nhiều thời gian hoặc công sức song vẫn thu về được thành tựu rực rỡ. Dù thế, bản mệnh cũng đừng lấy đó làm hài lòng mà không có sự cố gắng.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, con giáp này sẽ nhận được một khoản lương khấm khá nên có thể chi tiêu thoải mái trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng tươi sáng. Người độc thân nhận được lời hẹn hò từ nhiều người nhờ vào sự cởi mở và nồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân nhắc chứ đừng vội đồng ý ngay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 29/5/2024: Tuổi Hợi chinh phục đỉnh cao, tuổi Tuất tin vui bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, mọi việc làm của tuổi Tuất diễn ra tốt đẹp. Mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp đỡ rất nhiều cho con giáp này trong quá trình làm việc nếu không may gặp rắc rối.

Vận trình tài lộc cũng được đà vượng phát. Hôm nay mang đến cho con giáp này nhiều tin vui bất ngờ liên quan đến phương diện tài chính. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu hơn so với trước đây.

Thế nhưng vận trình tình cảm của bản mệnh lại gặp chuyện không vui. Vận đào hoa khiến cho bản mệnh thường hay tự suy diễn rồi chuốc buồn phiền vào mình. Người độc thân dễ đánh mất cơ hội yêu đương trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/5/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi diễn ra dễ dàng. Con giáp này tự tin nhất ở mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi và đó cũng chính là điều kiện giúp cho bản mệnh nhanh chóng chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Vận trình tài lộc cũng rất hanh thông trong khoảng thời gian này. Việc kiếm tiền không còn gặp nhiều trở ngại như trước, con giáp này dường như đã biết cách đầu tư đúng lúc, đúng thời điểm hơn.

Không chỉ vậy, vận trình tình cảm cũng nhận tín hiệu khởi sắc. Bản mệnh và người ấy dường như đang có khoảng thời gian quý giá để trò chuyện và hiểu nhau hơn, do đó không có gì có thể ngăn cách được tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi