Tử vi ngày 29/10/2021: Tuổi Sửu phần thưởng tuyệt vời, tuổi Mão may về tiền bạc

14:55 | 28/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tuổi Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Có người vừa được nhận lương nên tiền rủng rỉnh túi, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, dưới tác động của hung tinh nên dù mong muốn đạt được hiệu quả cao trong việc nhưng tuổi Tý sẽ có một ngày kiệt sức khi phải đối diện với những vấn đề hiện tại lẫn những vấn đề còn tồn tại trong quá khứ mà con giáp này chưa giải quyết ổn thỏa.

Trong phương diện tình cảm, cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này đang quá quan tâm tới cảm xúc người khác trên mức cần thiết và bỏ quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Sự thật là bản mệnh càng đuổi theo họ thì càng chẳng mang lại lợi ích nào cho chuyện tình cảm hiện tại cả.

Tốt nhất hôm nay, tuổi Tuất hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, đừng vắt kiệt sức của bản thân. Cũng như hãy quan tâm đến chính bản thân mình. Tập trung Điều đó sẽ giúp con giáp này lấy lại cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021, sự sáng tạo cộng thêm sự trợ giúp của cát tinh chính là chìa khóa tuyệt vời cho tuổi Sửu ngày hôm nay, hãy chia sẻ các ý tưởng thú vị mà mình ấp ủ tới mọi người và đón nhận sự đóng góp, bản mệnh sẽ thấy những phần thưởng mà mình có được thật tuyệt vời.

Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy lập kế hoạch một cách cụ thể trong mọi công việc, thay vì trông chờ vào may mắn, bởi vì như thế bản mệnh sẽ chỉ thất bại mà thôi. Khi tuổi Sửu có kế hoạch thì sẽ chủ động trong mọi bước tiến và dễ dàng xoay chuyển tình huống khi đối diện với thử thách.

Hôm nay báo hiệu sẽ có những chuyến đi, có thể là vì mục đích công việc. Ngoài ra, con giáp này cũng nên lưu ý tới vấn đề sức khỏe, hãy lắng nghe những tín hiệu cơ thể mách bảo để biết bản thân đang gặp phải vấn đề gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tài tinh hỗ trợ cho nguồn lực tài chính dồi dào để tuổi Dần có thể thực hiện mong muốn, đam mê của mình. Với sự giúp đỡ của mọi người, con giáp này phải tận dụng thật tốt, chớ nên lãng phí bất cứ thứ gì.

Cục diện tam hợp khiến tuổi Dần tự tin hơn với tình cảm hiện tại, vấn đề liên quan tới tình cảm không hề là mối lo trong thời điểm này vì bản mệnh còn nhiều mối bận tâm khác. May mắn là mọi thứ vẫn đang ổn thỏa nên con giáp này không phải lo nghĩ quá nhiều.

Ngũ hành tương khắc nên dường như có điều gì đó đang ngăn tuổi Dần lại. Nên xem lại những sở thích của mình, liệu chúng có khoa học không, có thích hợp và tích cực không, hay chúng đang giữ chân mình. Chính sự nỗ lực thay đổi bản thân mới giúp con giáp này có một ngày làm việc hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tuổi Mão gặp may mắn về tiền bạc, nhờ có tài tinh mà tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Có người vừa được nhận lương nên tiền rủng rỉnh túi, nhưng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Cục diện lục hợp giúp cho những nét tiêu cực trong tính cách của tuổi Mão sẽ được giảm dần. Nhờ đó mà mối quan hệ của con giáp này với mọi người trong thời gian này được cải thiện, tình cảm đôi lứa cũng nhờ đó mà tốt hơn lên.

Về sức khỏe, tuổi Mão không phải quá lo lắng về sức khỏe. Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên bản mệnh nên cẩn thận, chớ vội vàng, hấp tấp, nên thận trọng trong mọi công việc thì hơn, bởi chỉ cần lơ đễnh một chút là con giáp này có thể đánh mất công sức, thành quả một cách vô cùng tiếc nuối.

Cục diện lục xung khiến tuổi Thìn nóng nảy và quyết liệt hơn. Con giáp này nên chiến đấu cho những gì mà mình tin tưởng thực sự. Vì thế, hôm nay là ngày mà bản mệnh cần phải học cách chấp nhận những điều không như ý. Hẳn nhiên tiếp nhận điều này không dễ dàng, nhưng đó là việc phải làm.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Thìn giảm sút một phần là do tác động bên ngoài như thời tiết hay chất lượng không khí không đảm bảo. Con giáp này cũng nên học cách chăm sóc bản thân mình, đừng quá chủ quan với những dấu hiệu như đau đầu, chóng mặt thường xuyên trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, áp lực bởi những người xung quanh khiến cho tuổi Tỵ bối rối và không tự tin đi con đường mà mình chọn. Dường như con giáp này không biết phải bắt đầu từ đâu. Nên tĩnh trí lại để biết mình cần phải làm gì thì hơn.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh tốt cho việc cải thiện vấn đề liên quan tới tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Đây cũng là cơ hội để con giáp này hòa giải căng thẳng, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày Tam nương sát, được xem là ngày xấu, bản mệnh lưu ý hôm nay không tốt cho việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, dù có cát tinh trợ lực thì tuổi Ngọ cũng không được chủ quan. Con giáp này cần xác định rõ ràng hơn một chút trong mọi vấn đề, ví dụ giao tiếp, giao dịch tiền bạc. chính là động lực, là tiền đề cho những bước tiến trong tương lai, để dẹp bỏ bất cứ sự ngại ngần nào.

Cục diện tam hợp xuất hiện cho thấy đây là giai đoạn phù hợp để tuổi Ngọ có thể chia sẻ với một nửa của mình nhiều điều trong cuộc sống. Thậm chí, có những vấn đề họ không hiểu nhưng sẵn sàng ủng hộ, cho dù con giáp này sau đó đổi ý họ cũng vui vẻ tiếp tục hỗ trợ nếu bản mệnh cần.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, kế hoạch cải thiện sức khỏe của con giáp này đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, với thời tiết lạnh hơn thì tuổi Ngọ không cần phải dậy quá sớm đâu, bản mệnh có thể thức dậy muộn hơn 15-20 phút so.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021, Mùi Tuất tương phá khuyên tuổi Mùi tốt nhất là hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Mọi nỗ lực ngày hôm nay có thể bị uổng phí nếu không nắm bắt đúng thời điểm và biết giữ lấy cơ hội thuộc về mình. Bản mệnh nên nhanh nhạy và tinh ý một chút nữa.

Hãy nhớ bản mệnh đủ năng lực thực hiện mong muốn của mình với sự che chở của cát tinh. Sự tự tin chính là chìa khóa cho hôm nay. Chỉ cần vững vàng tiến lên trên con đường mình đi, con giáp này sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời. Nếu không tin vào chính mình, sẽ không ai có thể giúp được bản mệnh.

Trong ngày Thổ khí vượng, bản mệnh được khuyên nên chăm sóc sức khỏe của mình từ thể chất lẫn tinh thần. Hãy học cách giải tỏa hết những suy nghĩ tiêu cực của mình trong thời gian này để có được những giấc ngủ ngon.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tam hội khuyến khích tuổi Thân nên gia tăng cuộc gặp gỡ, các tương tác và các giao kèo, ký kết quan trọng. Đừng để mình bị đánh giá thấp hơn năng lực của mình, dù vì bất cứ lý do gì.

Ngoài ra hôm nay, đừng để sự ghen tị của những người xung quanh gây tác động tiêu cực đến tâm lý của mình. Hãy tự hào về những gì mà bản mệnh đã làm được suốt thời gian qua, bởi vì bản mệnh đã rất nỗ lực để đạt được chúng. Hãy tự tin thể hiện mình và sẵn sàng cho thấy mình không hề thua kém.

Ngũ hành tương sinh cho thấy các mục tiêu liên quan tới sức khỏe của con giáp này đều đạt được, ai tăng cân thì có được số cân như ý, ai muốn giảm cân cũng có được điều mình mong muốn và cảm nhận rõ rằng cơ thể đang khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Dậu cải thiện vấn đề liên quan tới tiền nong, nếu ai đó giúp đỡ thì vui vẻ đón nhận. Con giáp này đừng quá nặng nề về việc mình có tự kiếm được tiền hay không vì đôi khi nỗ lực nhưng kết quả đến muộn một chút mà thôi.

Cục diện tam hội khuyên tuổi Dậu nên tự tin xây dựng những kết nối mới mẻ ngày hôm nay bằng cách mở lòng mình ra và nở nụ cười ấm áp với mọi người. Chính những điều đẹp đẽ mà con giáp này mang tới cho mọi người sẽ giúp bản mệnh nhận được những giá trị tốt đẹp.

Nếu tuổi Dậu cảm thấy thế giới xung quanh không mang lại cho mình bất cứ động lực, sức mạnh nào thì con giáp này nên tìm lại sức mạnh của mình. Hãy tách mình ra khỏi ồn ào và hướng nội, nơi bản mệnh tìm thấy sức mạnh, sự xoa dịu ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất có phần mơ mộng, đặt nhiều hy vọng, nhưng con giáp này cũng phát hiện ra một thực tế rằng là nếu muốn đạt được điều gì đó thì tự mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Con giáp này đừng nản lòng vì điều đó. Hãy cố gắng để thể hiện bản thân tốt nhất, và thành quả sẽ khiến cho bản mệnh mỉm cười. Hôm nay, tuổi Tuất có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Về sức khỏe, cục diện Thổ khí vượng cho thấy việc con giáp này không chăm sóc bản thân mình trong suốt thời gian dài là tác nhân cho những bệnh tật hiện tại. Đừng để quá trễ trong việc để tâm tới sức khỏe, điều này sẽ khiến bản mệnh phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/10/2021 hôm nay, cát thần giúp cho tuổi Hợi có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ, thú vị, là tiền đề thôi thúc con giáp này nắm giữ những trách nhiệm mới. Bản mệnh hãy tự tin thể hiện và khẳng định bản thân, đừng vì bất cứ lý do nào mà chùn chân.

Tuy nhiên hôm nay, cục diện Thủy Thổ xung khắc khiến cho tình cảm đôi lứa không như ý, thậm chí có những kế hoạch mà tuổi Hợi đã đề ra nhưng lúc này bị hoãn lại, chưa thể thực hiện được. Bù lại thì con giáp này đã tìm được chỗ dựa tinh thần từ người thân.

Những người thân thiết không chỉ là chỗ dựa vững trãi mà còn cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho họ và hãy lắng nghe những ý kiến và suy nghĩ nghiêm túc về chúng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình