Tử vi ngày 29/10/2018: Tuổi Sửu nên thận trọng trong công việc

21:34 | 28/10/2018

2,529 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 29/10, tuổi Sửu hãy thật thận trọng và nên tự nhắc nhở bản thân rằng công việc là công việc, không nên để chuyện tình cảm xen ngang.

Tuổi Tí

Tử vi hôm nay cho thấy rằng nếu tuổi Tí tự tin hơn về bản thân thì bạn cũng sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị về chính mình mà bạn chưa từng biết tới. Trong công việc, mọi thứ đòi hỏi bạn phải cực kì kiên nhẫn và tính kiên nhẫn chính là điều mà tuổi Tí còn thiếu.

Về mặt tình cảm, hôm nay có vẻ là thời điểm một tình bạn của bạn sẽ tiến triển thêm một bậc mới, có thể sẽ trở thành một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc mà cả hai đều trân trọng.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tuất

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy tôn trọng tính thời điểm cũng như nhu cầu của mọi người xung quanh. Làm được như vậy thì bạn có thể mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho bản thân cũng như những người xung quanh cả trong công việc và trong cuộc sống. Tuổi Sửu hãy thật thận trọng và nên tự nhắc nhở bản thân rằng công việc là công việc, không nên để chuyện tình cảm xen ngang.

tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec

Đây là lúc bạn nên dọn dẹp cảm xúc và sắp xếp lại các mối quan hệ của mình. Sau đó bạn có thể suy nghĩ đến việc bắt đầu những mối quan hệ mới.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dần

Chịu trách nhiệm với quá nhiều thứ cùng một lúc có thể sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Công việc của tuổi Dần tương đối bận rộn nhưng bằng các tạo quan hệ tốt với mọi người xung quanh, bạn sẽ có thể giải quyết công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang phát triển rất tốt đẹp nhờ vào cách ăn nói, xử sự đúng mực và khôn ngoan của bạn.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Thân

Tuổi Mão

Liệu tuổi Mão có cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của bản thân và con đường mình đang theo đuổi không? Có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm cách đưa tất cả lên một tầm cao mới. Trong công việc, có thể bạn phải đóng vai thám tử để có thể tìm ra lời giải đáp cho tất cả những vấn đề xảy ra trong thời gian gần đây.

Về mặt tình cảm, bạn là người sống có mục đích và hiện tại bạn còn kiên định với mục tiêu của mình hơn bao giờ hết. Chính vì vậy nếu ai có ý định xen ngang cũng nên hết sức cẩn thận.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Tuổi Thìn

Đây là lúc tuổi Thìn cần nghiêm túc phân loại những điều nên và không nên giữ trong cuộc đời mình, làm được như vậy bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn rất nhiều. Đây là thời điểm tốt để hẹn hò, đi phỏng vấn xin việc hoặc bất kì tình huống nào mà bạn cần gây ấn tượng tốt với người khác.

tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec

Về mặt tình cảm, bản năng mách bảo bạn một đằng nhưng người ấy và những người khác lại nói một nẻo. Vậy thì trước khi khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình một cách mù quáng hãy cân nhắc đến những gì người khác nói. Dù sao mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Tuổi Tỵ

Ai cũng muốn chuyện tình cảm của mình tràn ngập màu hồng và đẹp như mơ. Tuy nhiên bạn là người hiểu rõ hơn ai hết mình cần phải làm gì để mối quan hệ có thể phát triển chứ không phải ngồi im chờ sung rụng như thế.

Khoảng thời gian nghỉ ngơi, tư giãn vô cùng vui vẻ khiến bạn khó lòng nào có thể ngay lập tức bắt nhịp với công việc. Tuy nhiê có làm thì mới có ăn, có hưởng thụ, vậy nên bạn không còn cách nào khác ngoài nỗ lực hết mình để có thể nâng cao chất lượng sống cho bản thân và gia đình.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cực kì tham vọng, vậy nên bạn càng phải nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác để có thể đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, thường thì lúc nào bạn cũng cố đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thông cảm cho họ, tuy nhiên đôi lúc điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải làm việc đến kiệt sức chỉ để bù đắp lại lỗi lầm của những người xung quanh.

tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec

Về mặt tình cảm, có thể bạn đang muốn giãi bày một chuyện gì đó với đối phương tuy nhiên có vẻ họ chưa thật sự sẵn sàng để đối mặt với điều đó.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Mùi

Che giấu sự thật liệu có phải cách tốt để xoa dịu bạn bè mình trong những tình huống khó khăn không? Đôi lúc biết được sự thật càng sớm sẽ càng tốt cho họ. Trong công việc, bạn đang ấp ủ một kế hoạch quan trọng nào đó. Tuy nhiên để đạt được điều đó đòi hỏi bạn phải không ngừng học hỏi, trang bị kiến thức cho bản thân và chuẩn bị thật kĩ về cả vật chất lẫn tinh thần trước khi bắt tay vào thực hiện.

Về mặt tình cảm, miễn là bạn thật sự dành tình cảm chân thành cho người đó và thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này thì chẳng có gì mà bạn không thể không vượt qua được cả.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Sửu và Mão

Tuổi Thân

Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại, vậy nên đừng để bản thân mình chệch hướng thêm nữa mà hãy tập trung hết sức vào mục tiêu đi. Trong công việc, hôm nay là lúc tuổi Thân cần quản lí thật tốt tài chính cá nhân, xem xét lại tài khoản của mình và hạn chế những chi tiêu không cần thiết.

Nhìn chung, cả tài chính, tình cảm và các kế hoạch của bản thân bạn đều đang phát triển theo chiều hướng khả quan.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ trước mắt, trước khi bạn có thể thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn. Trong công việc, hãy cẩn thận trước những cơ hội tốt bỗng nhiên tìm đến với mình. Bạn là người khá nóng nảy và hấp tấp, vậy nên hãy cố gắng không đưa ra những quyết định vội vàng khiến sau này phải hối hận.

Về mặt tình cảm, có vẻ một người thân thiết nào đó với bạn đang cảm thấy xuống tinh thần một chút. Nếu đã lâu rồi bạn không biết tin tức gì về người đó thì hãy dành thời gian gọi điện hỏi thăm hoặc sắp xếp một buổi gặp mặt xem sao.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Tuất

Người khác có thể sẽ dành một ngày để nghỉ ngơi, thư giãn, tuy nhiên hôm nay lại là lúc tuổi Tuất cực kì nỗ lực để nắm lấy cơ hội tạo nên những bứt phá trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Tuất hãy quan tâm hơn đến tình hình tài chính của bản thân, đừng để ai khác ngoài bạn có quyền quyết định trong chuyện đó.

Về mặt tình cảm, nếu còn độc thân thì những chuyện tán tỉnh, yêu đương, những buổi hẹn hò vui vẻ sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn nhất định nhưng đó không phải những mối quan hệ có triển vọng phát triển lâu dài.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Hợi

Hãy chờ đợi lời mời từ một người nào đó đến với bạn. Trong công việc, tuổi Hợi có thể cải thiện kĩ năng giao tiếp bằng cách tập nghe nhiều hơn nói, quan sát và suy nghĩ kĩ trước khi phát biểu.

tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ giúp chỉ ra những lợi thế ở bạn mà chính bạn cũng không biết, trong đó bao gồm cả tính cạnh tranh.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec Tử vi tuần mới 29/10 - 4/11 của 12 con giáp
tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec Đây là 3 con giáp sẽ "phát tài phát lộc" sau tuổi 35
tu vi ngay 29102018 tuoi suu nen than trong trong cong viec 3 con giáp này sẽ “đổi đời ngoạn mục” cuối năm 2018

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.