Tử vi ngày 28/5/2024: Tuổi Thân vô cùng thông thái, tuổi Sửu lợi nhuận bất ngờ

16:32 | 27/05/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Thân vô cùng thông thái và hoạt bát trong công việc. Con giáp này làm việc có hiệu quả hơn nhờ sự tập trung cao độ, những rắc rối trước đó đều được giải quyết. Tuy nhiên, do sự quyết tâm và mạnh dạn chưa cao nên mong muốn được thăng chức của bản mệnh chưa được như kỳ vọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Tý nên làm ăn cẩn thận, không nên quá tin lời đồng nghiệp, khách hàng. Buôn bán cần có sự chắc chắn, bản mệnh nên cân nhắc mọi yếu tố trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

Thời điểm này, bản mệnh hãy tạm gác lại những gì mọi người nghĩ về mình và bắt đầu tập suy nghĩ về cảm xúc của bản thân trước tiên. Con giáp này chẳng cần phải cố gắng làm hài lòng bất kỳ ai cả ngoại trừ gia đình của mình, cứ sống sao cho lương tâm không thẹn là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 28/5/2024: Tuổi Thân vô cùng thông thái, tuổi Sửu lợi nhuận bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu gặp khá nhiều bất lợi. Con giáp này làm gì cũng cảm thấy khó khăn, không được như ý muốn, hay bị dở việc hoặc muốn thôi việc. Nhiều người ăn to nói lớn làm được việc nhưng dễ xích mích với người có vị thế.

Bù lại, đường tiền bạc của con giáp này cực vượng, dù công việc nhiều trục trặc nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền. Bản mệnh có thể nhận được khoản lợi nhuận bất ngờ từ việc đầu tư trước đó hoặc được người ta trả nợ cũ.

Tình duyên cũng được khởi sắc. Con giáp này ngày càng kiên nhẫn, bao dung và dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu. Bản mệnh cũng biết cách chiều chuộng trẻ con nên rất hay được trẻ nhỏ yêu quý và tới nhà chơi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Dần mắc nhiều sai lầm trong công việc, chủ quan dễ dẫn đến sai lầm đáng tiếc. Những người đang đi làm ổn định thì nên nghiêm túc và chú tâm, đừng đứng núi này trông núi nọ, thời gian này mà nhảy việc thì sẽ thiệt thòi rất nhiều.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn, những người độc thân khó tìm thấy hạnh phúc của đời mình do gần đây đang mất niềm tin vào hôn nhân. Con giáp này đừng nên đọc thông tin tiêu cực trên mạng xã hội rồi nghe theo, rất ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tiền tài của tuổi Mão khởi sắc. Nhiều người kiếm được tiền bất ngờ, nhất là khi bản mệnh chuyển đổi phương hướng kiếm tiền.

Vốn là con giáp chăm chỉ nên bản mệnh vẫn luôn tham công tiếc việc, cố gắng làm thêm nhiều việc một lúc. Hôm nay, bản mệnh làm mảng kinh doanh ăn uống thì sẽ có nhiều khách ủng hộ hơn hẳn.

Không những thế, thời điểm này có rất nhiều yếu tố tác động giúp tình duyên con giáp này đi lên. Bản mệnh nhận được sự tin yêu của bạn bè, người thân, khi có khó khăn thì luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn rất thuận buồm xuôi gió. May mắn là hiệu suất công việc được cải thiện và bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Một số người nhận được lời mời hợp tác hoặc tìm được lớp học thêm kỹ năng mới cho bản thân phát triển.

Vận trình tài chính tăng lên, bản mệnh có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ những thành công bản thân gặt được trong thời gian qua. Nhiều người còn lo được việc gia đình nhờ tiền của mình làm ra, có thể biếu cha mẹ hoặc cho người thân đi du lịch bằng tiền thưởng của mình.

Đường tình cảm cũng tốt đẹp hơn. Tuổi Thìn trở nên cuốn hút và tự tin, không quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Nhiều người có thêm mối quan hệ mới và dần bỏ đi những mối bận tâm cũ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/5/2024: Tuổi Thân vô cùng thông thái, tuổi Sửu lợi nhuận bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thời gian để chăm lo cho bản thân sau thời gian dài chiến đấu vì công việc. Con giáp này đừng nên so đo chuyện làm ăn với người khác, như thế chỉ thêm mệt đầu. Nếu như công việc hiện tại đã ổn thì bản mệnh cũng đừng nghĩ tới việc chuyển hướng hoặc nghỉ việc, nếu bản mệnh đầu tư kinh doanh thì sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Con giáp này được quý nhân hỗ trợ khá nhiều trong chuyện tiền bạc. Việc đầu tư cho công việc hiện tại có vẻ như đang có dấu hiệu khởi sắc, hứa hẹn sẽ mang về cho bản mệnh một khoản thu nhập kha khá trong thời gian sắp tới.

Tình duyên ở mức bình ổn. Nhiều khi bản mệnh chẳng cần phải vất vả tìm kiếm hạnh phúc vì hạnh phúc sẽ đến với bản mệnh từ những điều nhỏ nhặt trong gia đình. Con giáp này cần chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn, thay đổi chế độ ăn ngủ nghỉ khoa học để cải thiện tình hình sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cứ nên tự tin vào công việc của mình. Thất bại không làm cho bản mệnh nản chí, hãy nghĩ rằng nó là một phép thử, bài học rút ra mà thôi. Con giáp này nên cố gắng học hỏi và trau dồi bản thân nhiều nhất có thể, học bất cứ thứ gì nếu muốn vì bản mệnh tiếp thu rất tốt.

Tài vận nở hoa, bản mệnh biết cách kiểm soát cảm xúc và túi tiền nên có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

Không chỉ thế, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng rất thăng hoa. Con giáp này đẩy lùi được ác cảm và nhận được sự hồi đáp từ người mình thầm thích. Hôm nay, bản mệnh sẽ tìm thấy sự an ủi, hạnh phúc và cảm thấy nhẹ lòng hơn từ gia đình nhỏ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp trục trặc trong công việc. Nhiều người đi xa dễ gặp chuyện không may gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Thời gian tới, bản mệnh không nên tham gia vào các tranh chấp tại nơi làm việc, hãy tập trung vào phần việc của mình.

May mắn là tài vận được tốt đẹp. Con giáp này biết tiết kiệm nên hôm nay có gặp phải chuyện bất ngờ cần đến tiền thì vẫn xoay kịp. Trong kinh doanh, bản mệnh cứ giữ vững lập trường thì ắt thu nhập sẽ khởi sắc, đừng nên quá nóng vội.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Bản thân mạnh mẽ thì lời đàm tiếu bên ngoài không thể lay chuyển nổi bản mệnh. Gần đây, bản mệnh suy nghĩ thoáng hơn và có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bản mệnh nhận ra rằng không phải chỉ có tình yêu mới có thể làm mình vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Thân vô cùng thông thái và hoạt bát trong công việc. Con giáp này làm việc có hiệu quả hơn nhờ sự tập trung cao độ, những rắc rối trước đó đều được giải quyết. Tuy nhiên, do sự quyết tâm và mạnh dạn chưa cao nên mong muốn được thăng chức của bản mệnh chưa được như kỳ vọng.

Tuy nhiên, con giáp này nên xem lại cách quản lý tiền và một số mối quan hệ bạn bè gần đây. Có vẻ như bản mệnh khá thoáng tính nên trong việc ăn chơi còn xởi lởi, hay bị người khác lợi dụng tiền bạc, nhiều người còn muốn phá hoại do ghen ăn tức ở với bản mệnh.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng đang đi lùi. Với các cặp vợ chồng, hai người nên quan tâm hơn tới cảm xúc cũng như ý kiến của đối phương. Bản mệnh lệ thuộc vào cảm xúc quá nhiều nên hay bị người khác cho là phiền phức và dễ bị cô lập.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu hoàn thành được khá nhiều việc nên bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Tài ăn nói sẽ giúp bản mệnh mở rộng được nhiều mối quan hệ, tạo bàn đạp cho sự phát triển trong tương lai.

Tài vận may mắn có quý nhân nâng bước nên bản mệnh cũng kiếm tiền nhanh hơn, tiêu tiền thoải mái hơn. Bản mệnh phải chi trả một khoản tiền không nhỏ cho việc chiêu đãi khách nhưng bù lại lợi ích từ đồng tiền bản mệnh bỏ ra rất cao.

Thế nhưng, đường tình duyên có phần ảm đạm hơn. Tình yêu sâu sắc vô cùng, nhưng hôn nhân không phải như vậy nên bản mệnh độc thân cứ bình tĩnh, đừng nên vội vàng chuyện cưới xin. Những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình đang nhen nhóm và cần đến sự giải quyết của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 28/5/2024: Tuổi Thân vô cùng thông thái, tuổi Sửu lợi nhuận bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khởi sắc. Bản mệnh giải quyết dứt điểm được phiền nhiễu nên hiệu quả công việc nâng cao. Con giáp này có thêm thời gian riêng để đầu tư cho những dự án cá nhân, bản mệnh có thể phát huy được tài năng của mình nhờ vào nó.

Về tài chính, bản mệnh có nhiều ý tưởng kiếm tiền nên thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Mồ hôi công sức bản mệnh bỏ ra cho công việc bấy lâu nay sẽ sớm được đền đáp bằng những đồng tiền xứng đáng.

Thời gian này, tuổi Tuất đỡ mệt mỏi vì tình yêu, cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm hơn. Nhiều cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải trục trặc trong công việc. Nếu sống không có kế hoạch và nguyên tắc, bản mệnh sẽ chỉ làm việc một cách tùy hứng, khó thành công. Nếu làm mãi vẫn chưa thấy kết quả, bản mệnh hãy xem xét lại cả quá trình một cách cặn kẽ.

Tiền bạc cũng gặp nhiều trở ngại. Con giáp này cần phải có thời gian nghỉ ngơi, cân đối thời gian, đừng quá mải mê kiếm tiền nếu không muốn sức khỏe sụt giảm nhanh chóng. Bản mệnh cũng nên tiết kiệm một chút, chỉ nên mua sắm những vật dụng thật sự cần thiết với bản thân.

Đường tình duyên cũng ảm đạm đôi phần. Bản mệnh cần phải tiết chế cảm xúc, đừng mang công việc về nhà rồi trút lên đầu người khác. Mang tiếng là con giáp hiền lành nhưng hôm nay do tâm trạng xấu nên bản mệnh cực dễ nổi cáu và nói lời khó nghe với bạn bè thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi