Tử vi ngày 28/11/2019: Tuổi Mão vướng vào rắc rối, tuổi Thìn phải biết nói không

12:05 | 27/11/2019

32,707 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp ngày dự báo thứ Năm ngày 28/11/2019, sự điềm tĩnh của con giáp tuổi Mão rất quan trọng trong ngày, bản mệnh có điềm báo bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến mình. Tốt nhất là tập trung vào công việc của mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp dự báo ngày Kỷ Tỵ hôm nay tuổi Tý dễ gặp rắc rối, có những việc bản mệnh tưởng rằng mọi sự đã xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến bản mệnh phải khởi động lại mọi việc từ đầu. Con giáp này cần giữ thái độ lạc quan và bình tĩnh để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Bù lại tuổi Tý hôm nay sẽ nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực về những nỗ lực trong thời gian qua. Đừng ngại nở nụ cười thật tươi hay vui vẻ với những lời khen ngợi mà mình nhận được. Đây cũng chính là động lực để bản mệnh bước chân vào những hành trình mới thú vị phía trước.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý khá tốt, thế nhưng không có nghĩa là con giáp này được chủ quan, dù việc tập luyện hiện tại là tốt nhưng nên điều chỉnh cả chế độ ăn uống nữa. Ví dụ như nếu ai đó mời rượu, bia thì lúc này bản mệnh nên từ chối để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

tu vi ngay 28112019 tuoi mao vuong vao rac roi tuoi thin phai biet noi khong

Tử vi ngày mới 28/11/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Sửu có điều kiện thuận lợi để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người. Càng ngày con giáp này càng nhận ra tình cảm người thân, gia đình còn đáng quý hơn bất cứ điều gì, bản mệnh ý thức hơn trong việc vun vén tình cảm với mọi người trong thời gian tới.

Ngày mới mang đến ý tưởng cho tuổi Sửu, khi đó bản mệnh khát khao những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, sự nghiệp, sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực cho con giáp này bắt đầu và một tuần mới với đầy ý nghĩa và điều thú vị chờ đợi.

Kim - Thổ tương sinh dự báo về tình hình tài chính của bản mệnh sẽ khả quan hơn trong thời gian tới. Có thể sẽ có người ở bên để nhắc nhở tuổi Sửu điều gì nên làm, điều gì không nên làm. Những lời khuyến bảo chỉ đường mách nước khiến con giáp này

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 28/11/2019 hôm nay tuổi Dần sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc, suy nghĩ của những người xung quanh, thay vì chỉ chú ý vào công việc cá nhân cũng như những mục tiêu của bản thân. Một chút tâm lý, một chút khéo léo ứng xử thực sự rất cần thiết trong lúc này.

Sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như tuổi Dậu thành kẻ nhỏ nhen, và ảnh hưởng ngược lại tới các kết quả mà con giáp này mong đợi. Hơn nữa, độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để bản mệnh vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp.

Kim khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai đang đau ốm lâu ngày chưa khỏi. Nên giữ gìn thể trạng của mình thật tốt, đừng nóng vội muốn khỏe lại mà thực hiện những bài tập quá sức. Sự luyện tập cần từ tốn và bền bỉ mới đem lại hiệu quả.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Mão

Tử vi con giáp ngày dự báo thứ Năm ngày 28/11/2019 hôm nay sự điềm tĩnh của con giáp tuổi Mão rất quan trọng trong ngày, bản mệnh có điềm báo bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến mình. Tốt nhất là tập trung vào công việc của mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới tốt đẹp. Đây là may mắn để con giáp này được chia sẻ và cảm thông bởi nửa kia của mình. Nếu có thời gian bản mệnh đừng quên dành sự quan tâm cho đối phương để tình cảm thêm gắn kết.

Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh giảm sút, thường xuyên ốm đau, không ổn định vì có thể hôm nay khỏe mai có thể ốm ngay được. Vì thế, ngoài việc tìm lại động lực luyện tập bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức, thậm chí chăm sóc giấc ngủ của mình thật tốt, tránh việc thức quá muộn.

Giờ tốt: 13h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 28/11/2019, tuổi Thìn nên trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình nhưng phải biết nói “không” với mọi thỏa hiệp ngày hôm nay. Khi bản mệnh đã có những khuôn khổ, quy định của riêng mình, hãy đề cao nó thay vì dễ dàng phủ nhận hoặc để người khác phủ nhận nó.

Vận trình tài chính của tuổi Thìn khá tốt. Con giáp này không phải quá lo lắng. Nếu có ai đó hỗ trợ bản mệnh thay đổi tình hình hiện tại hãy im lặng lắng nghe, những kiến thức này rất đáng giá để con giáp này có thể cân nhắc cho cả hiện tại lẫn tương lai.

Tuổi Thìn lưu ý ngày hôm nay không tốt cho việc xuất hành, bản mệnh nên chọn thời điểm khác để xuất hành, đi xa sẽ thuận lợi hơn. Đâu phải cứ vội vàng là được vì trong quá trình đi có chướng ngại thì bản mệnh phải bắt đầu lại từ đầu.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo thứ Năm ngày 28/11/2019 hôm nay là ngày tuổi Tỵ đảm nhận vai trò người lãnh đạo ở một vị trí quan trọng nào đó, đòi hỏi bản mệnh phải có sự nỗ lực và chuyên nghiệp lẫn nỗ lực hết mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội khẳng định bản thân.

tu vi ngay 28112019 tuoi mao vuong vao rac roi tuoi thin phai biet noi khong

Tuy nhiên, tuổi Tỵ nên cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh, có người đang gây ra những rắc rối nhưng con giáp này không biết và có thêm nhận định sai về những người xung quanh. Hôm nay bản mệnh nên dành thời gian cho bản thân hơn là gặp gỡ nhiều người.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày bình ổn. Tuy nhiên con giáp này đã bị cuốn vào guồng quay của công việc, các mối quan tâm khác mà quên đi chính bản thân mình. Tử vi hằng ngày khuyên bản mệnh hãy ngồi lại và cân bằng cảm xúc của bản thân.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của 12 con giáp báo cho thấy thứ Năm ngày 28/11/2019 này tuổi Ngọ sẽ là thiếu khôn ngoan nếu trông đợi quá nhiều vào ai đó, hoặc một điều gì đó mà nên dựa vào sức mạnh bản thân. Có quá nhiều việc diễn ra, sẽ đòi hỏi bản mệnh có một cái nhìn tỉnh táo, bản lĩnh với mọi việc, thay vì thái độ mơ mộng thiếu thực tế.

Hôm nay rất có thể tâm trí tuổi Ngọ sẽ bị che mờ, điều gì đó đang khiến cho bản mệnh cảm thấy bối rối, khó hiểu, không tìm ra đáp án cho mình. Thế thì hãy tìm đến với những người có thật nhiều kinh nghiệm để được hỗ trợ, ít nhất thì sự từng trải của họ cũng sẽ giúp ích được cho bản mệnh rất nhiều.

Sức khỏe của tuổi Ngọ có dấu hiệu đi xuống, có thể vì con giáp này chủ quan, không quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình đúng mực. Việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến bản mệnh thiếu tỉnh táo và dễ có những sai sót trong công việc.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp báo hiệu rằng tình cảm của tuổi Mùi trong ngày mới này có đón nhận nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhờ một bí mật nhỏ mà đối phương chia sẻ cũng giúp con giáp này cảm thấy được rằng họ đang dành cho mình sự tin tưởng, bản mệnh rất vui vì những điều nho nhỏ, ý nghĩa như thế.

Vận trình công việc của tuổi Mùi cũng thuận lợi suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn chủ động, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Có thể nói không có việc gì có thể làm khó con giáp này trong ngày bản mệnh đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình hình.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh mang lại cho tuổi Mùi tín hiệu tốt về một việc bản mệnh dự định làm. Nếu trước đây đang lưỡng lự thì lúc này con giáp này có thể tiến hành luôn. Có nhiều điều kiện tốt hỗ trợ cho bản mệnh thực hiện kế hoạch của mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 28/11/2019 hôm nay tuổi Thân tìm thấy niềm đam mê trong công việc và kiếm được tiền từ nó, bản mệnh sẽ hết lòng, hết sức về nó, mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Điều đó càng thể hiện trong ngày hôm nay, khi bản mệnh tìm thấy sự hứng khởi trong công việc và năng lượng từ đó.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có chiều hướng đảo chiều, mọi thứ không diễn ra như ý dù bản mệnh đã cố sắp xếp, lên kế hoạch cẩn thận. Hạnh phúc là điều ai cũng muốn nhưng đôi khi cần chấp nhận sự thật, dựa vào tình hình thực tế để có cách hành xử thích hợp.

Sức khỏe của tuổi Thân khá tốt. Bản mệnh có được thể trạng sảng khoái, khỏe mạnh cho ngày làm việc hiệu quả. Tuy vậy, con giáp này cũng đừng chủ quan, ngay cả khi sung sức nhất, con giáp này cũng nên biết rằng sức khỏe là nguồn vốn luôn cần được giũ gìn và bồi đắp.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu cần cố gắng giữ bình tĩnh, sẽ có một ai đó sẽ gây sốc cho chính bản mệnh ngày thứ Năm hôm nay. Nhưng đây cũng là cơ hội tốt cho con giáp này dốc lòng mình, thay vì giữ chặt mối bận tâm trong lòng và không cho ai biết về nó, rồi gây ra những phỏng đoán, hồ nghi không đáng có.

tu vi ngay 28112019 tuoi mao vuong vao rac roi tuoi thin phai biet noi khong

Ngày hôm nay mang đến cho tuổi Dậu cơ hội để kiếm tiền, hoặc ít nhất là tiết kiệm tiền bạc. Nếu bản mệnh có sự đầu tư tài chính nào từ trước đó thì ngày mới này sẽ là ngày để bản mệnh gặt hái kết quả. Đây cũng là ngày để bản mệnh tập trung làm việc năng suất và trở về nhà với tinh thần thật thoải mái, thư giãn.

Ngũ hành tương khắc cho thấy có sự cố khiến tuổi Dậu rơi vào tình huống cãi vã, tuy nhiên, bản mệnh không nên nhường bước ai cả mà lúc này nên quyết tâm chiến đấu tới cùng. Điều con giáp này cần biết đó là nên biết cứng rắn hay nhún nhường tùy từng trường hợp nhất định.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Năm ngày 28/11/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất hôm nay có cơ hội tìm, tuy nhiên có nắm bắt nó hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh. Đây là ngày để con giáp này đánh giá khách quan giá trị của mình và nỗ lực để vươn tới tầm cao mới, nếu tự tin vào chính năng lực mà bản mệnh có.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất hài hòa, tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho mối quan hệ của con giáp này với mọi người, nhân cơ hội này bản mệnh hãy hòa giải xung đột hoặc hiểu nhầm với ai đó.

Ngoài ra, tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất cũng có dấu hiệu cải thiện, có thể là nhờ vào việc bản mệnh ý thức hơn trong việc dành thời gian cho một nửa của mình. Điều này rất nên phát huy vì tình cảm được xây dựng luôn cần từ hai phía.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết tuổi Hợi nên tránh tuyệt đối những thứ mà bản mệnh không biết rõ ngày trong ngày thứ Năm này, đây không phải ngày để bản mệnh khám phá, tìm tòi hay mạo hiểm, đặc biệt nếu như liên quan tới tài chính. Cần phải tỉnh táo và có sự thận trọng cần thiết, nếu không bản mệnh sẽ vướng rắc rối.

Bù lại, tuổi Hợi có ý tưởng mới để cải thiện chuyện tình cảm. Người độc thân nhân cơ hội nên mở lòng mình ra để tìm hiểu đối tượng phù hợp. Bản mệnh sẽ không biết ai là một nửa của mình đâu, vì thế, thay vì căng thẳng suy nghĩ hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Sức khỏe của bản mệnh dồi dào, dù có có khó khăn nhưng vì tinh thần của bản mệnh khá tốt và mạnh mẽ nên khá tỉnh táo trong các quyết định. Bên cạnh đó bản mệnh duy trì rất tốt việc tập luyện mỗi tuần nhờ đó mà tình hình sức khỏe lúc này khá ổn định.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm,tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.