Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên bình tĩnh

14:00 | 26/02/2021

|
(PetroTimes) - Bọ Cạp cần phải bình tĩnh để chấp nhận rằng trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo đúng ý mình muốn…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn lại chẳng đủ tự tin vào bản thân. Bạn lo lắng không biết bản thân có đủ khả năng để thực hiện mơ ước không.

Nếu phải làm việc quá lâu một chỗ thì thi thoảng hãy đứng lên vận động một chút. Ngoài ra chòm sao này cũng có thể nhờ tới đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ sẽ giải quyết công việc nhanh hơn.

Bạn là người vui vẻ, cởi mở, tinh thần tích cực, lúc nào cũng dồi dào năng lượng. Nhờ thế mà nhân duyên tốt lên trông thấy, dễ gặp được người có thể giúp đỡ mình trong công việc, tình cảm riêng cũng khởi sắc hơn. Người độc thân có hi vọng tìm được nửa kia thông qua những cuộc gặp gỡ bất ngờ.

Con số may mắn: 2, 22

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bình tĩnh hơn rất nhiều. Bạn không còn so sánh mình với bất cứ ai và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Bạn nên dành thời gian rảnh rỗi ngoài giờ làm cho gia đình để không khí thêm gắn kết, đừng chỉ chú tâm vào mỗi công việc, còn rất nhiều điều ý nghĩa xung quanh.

Hôm nay cho thấy sự chỉn chu trong công việc của bạn. Bạn luôn cố gắng hoàn tất mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, đừng chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, hãy tích cực xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp để thiết lập một môi trường làm việc năng động.

Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên bình tĩnh

Đừng quá lo lắng nếu hiện tại bạn vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình. Biết đâu duyên sẽ tới vào lúc bạn không ngờ nhất. Và hãy tránh để bản thân lan man trong những suy nghĩ tiêu cực, bởi chúng có thể hủy hoại ý chí của bạn rất nhanh.

Con số may mắn: 9, 40

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, bạn cởi mở và nhiệt tình chính cũng chính là lý do khiến mình luôn được mọi người quý mến. Nhưng hôm nay, bằng một cách tình cờ, bạn nhận ra không phải ai cũng là người đáng để mình giữ quan hệ và dùng thái độ đối xử quá nhiệt tình.

Trên con đường thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu tiến, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp chòm sao này làm những điều mà mình muốn.

Chuyện tình đang tiến triển tương đối khả quan với nhiều cảm xúc phong phú, lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để cả hai hiểu nhau hơn và tình cảm ngày càng mặn nồng, gắn bó.

Con số may mắn: 5, 14

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chìm đắm trong niềm đam mê của mình và cảm thấy mọi việc vốn phải làm hàng ngày thật là nhàm chán. Bạn chẳng thích thú gì việc cứ phải sống theo quy luật hoặc sống theo sự sắp xếp của người khác.

Nên nhớ là đừng bao giờ coi thường tác dụng của vẻ ngoài đẹp đẽ. Chỉ cần trang điểm một chút thôi bạn đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình. Vì vậy hôm nay trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị bề ngoài chỉn chu nhất có thể.

Mặc dù có nhiều yếu tố bên ngoài tác động đến cung hoàng đạo này nhưng mối quan hệ của bạn và nửa kia vẫn rất vững chắc vì hai bạn hiểu rằng đây là chuyện của hai người, không ai hiểu rõ hơn cặp đôi này cả.

Con số may mắn: 4, 25

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Một khi tập trung cho công việc, bạn dễ trở nên say mê mà không để ý đến bất cứ điều gì xung quanh.

Tuy nhiên, bạn thường dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy phân bổ thời gian hợp lý để mình được thư giãn.

Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên bình tĩnh

Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng lý trí. Cung hoàng đạo này cho rằng dù hai người có thắm thiết thế nào đi chăng nữa thì vẫn cần một khoảng tự do cá nhân để làm bất cứ điều gì mình thích. Bạn không thể chịu được cảnh bị người yêu quản thúc.

Con số may mắn: 8, 26

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ muốn chứng tỏ bản thân với tất cả mọi người. Bạn muốn thể hiện mình không phải là một con người lúc nào cũng trầm lặng và kín đáo. Thế nhưng bạn phải chịu tổn thương bởi những người không thân thiết, bạn tự cho rằng mình là người cô đơn, điều này khiến bạn càng thu mình hơn.

Chòm sao này sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Tình hình tài chính dạo gần đây không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới… Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.

Con số may mắn: 1, 23

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình vô cùng lẫn lộn. Công việc không có nhiều tiến triển nổi bật, vậy nên rất khó để bạn có thể tự hào ngẩng cao đầu trước mặt mọi người. Khi gặp khó khăn nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết và quan trọng là phải tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn đang đứng trên bờ vực tan vỡ, mà người gây ra lỗi lầm không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không quan tâm người ấy đang như thế nào, khiến cho đối phương càng ngày càng tủi thân, buồn rầu, đau khổ.

Nếu cung hoàng đạo này còn độc thân, khi tiếp xúc với người khác giới đừng để ngoại hình của họ làm mờ mắt. Không nên đánh giá ai đó chỉ qua vẻ bề ngoài vì như thế bạn sẽ bỏ lỡ những người thật sự có tâm hồn đẹp và phù hợp với bạn.

Con số may mắn: 11, 30

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần phải bình tĩnh để chấp nhận rằng trong cuộc sống không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi theo đúng ý mình muốn. Cứ ngỡ đã tìm thấy được tình yêu nhưng hóa ra đó chỉ là áng mây qua trời. Duyên phận thực sự rất khó nói.

Trong công việc, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và hôm nay cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khiến bạn phải đau đầu. Nhìn chung vận tài lộc tương đối ổn định, các khoản đầu tư cần phải từ từ chờ thời cơ, đừng vội càng nhắm mắt đưa chân mà cũng đừng kì vọng thu lời sau một sớm một chiều.

Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên bình tĩnh

Ăn chay cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe nhưng không nên tiến hành một cách vội vàng cắt bỏ toàn toàn thịt khỏi bữa ăn hàng ngày. Bạn nên thực hiện nó từng bước một để cơ thể có thể thích nghi dần dần, điều này cũng tốt hơn khi thay đổi một cách đột ngột.

Con số may mắn: 3, 12

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc còn dang dở của những ngày trước đó. Bạn biết mình cần phải lo lắng cho tương lai, gia đình nhiều hơn nữa.

Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành một người có ích hơn.

Có vẻ bạn thích được ở một mình trong một không gian yên tĩnh hơn để có thể tĩnh tâm suy nghĩ. Bạn đừng nên để những ảnh hưởng từ bên ngoài tác động tới mình. Sức khỏe hiện tại không được tốt cho lắm. Đừng làm việc quá sức, cũng đừng chơi quên ngày tháng, cần chú ý nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 21, 32

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết muốn mình trở thành một người có ích với tập thể, thế nhưng mỗi lúc cần phải đưa ra ý kiến riêng, bạn lại cảm thấy ngập ngừng và xấu hổ. Có lẽ bạn thích hợp hòa đồng với một nhóm nhỏ thân thiết hơn là một môi trường rộng với quá nhiều người.

Chuyện tình cảm riêng tư trong ngày khá tốt, dù bạn và đối phương không có nhiều thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện và quan tâm lẫn nhau. Người ấy cũng là chu đáo nên đôi khi vẫn chủ động mang đồ ăn và tới cho bạn hay dành cho bạn những món quà bất ngờ.

Chòm sao này khá nhạy cảm trong các cuộc trò chuyện, cảm thấy những điều mọi người nói đều có bóng dáng mình và câu chuyện của mình trong đó, nên nhiều lúc phản kháng vô cùng chủ quan. Nếu không muốn rơi vào tình trạng phiền toái tốt nhất nên thư giãn đầu óc, suy nghĩ thoáng hơn.

Con số may mắn: 14, 35

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng ép bạn vào khuôn khổ. Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Đó chính là cách chòm sao này giải quyết các vấn đề bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.

Cung hoàng đạo này rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm nhưng chắc còn hơn.

Tử vi ngày 27/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên bình tĩnh

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, tại sao bạn không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo.

Con số may mắn: 6, 16

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những mâu thuẫn bên trong gây ra sự lo lắng nhất thời. Nhưng chính điều này lại là động lực để bạn hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống mà trước đó chưa có đủ dũng cảm để thực hiện.

Mặc dù không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong công việc nhưng chòm sao này vẫn đang làm tốt những gì thuộc phận sự của mình, chỉ có điều vì sự thiếu quyết đoán và không tự tin vào bản thân nên bạn vẫn chưa thực sự tạo được dấu ấn trong sự nghiệp.

Đối với chuyện tình cảm, dù đã có người yêu mới hay vẫn đang gặm nhấm cô đơn, Song Ngư vẫn cần phải nhìn vào tương lai tươi sáng phía trước. Bạn hãy dũng cảm bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua, bởi chỉ cần bạn muốn thì tương lai chắc chắn sẽ vô cùng rực rỡ.

Con số may mắn: 17, 20

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường