Tử vi ngày 26/12/2018: Tuổi Tị đừng né tránh vấn đề, tuổi Tuất nên thử thách bản thân

16:00 | 25/12/2018

4,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 26/12/2018, tuổi Tí nên nỗ lực mở rộng phạm vi của mình cả về mặt quan hệ xã hội lẫn con đường sự nghiệp.

Tuổi Tí

Tuổi Tí nên nỗ lực mở rộng phạm vi của mình cả về mặt quan hệ xã hội lẫn con đường sự nghiệp. Áp lực công việc mà tuổi Tí phải gánh vác trong những ngày gần đây là rất lớn, tuy nhiên bạn cũng không cần cố gắng quá sức, cứ từ từ giải quyết từng công việc một thôi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trải qua một số chuyện khá đặc biệt mà trước giờ chưa từng xảy ra. Hãy bình tĩnh đối diện với các tình huống bất ngờ và xử lí thật thông minh.

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tuổi Sửu

Sự tự tin chính là chìa khóa thành công của người tuổi Sửu. Trong công việc, bạn cảm thấy một vài sự thật đang bị che đậy và cảm thấy mình cần phải phanh phui những sự thật đó. Tuy nhiên bạn cũng nên xem xét thật kĩ tình huống và đừng hành động xốc nổi vì rất có thể sẽ để lại hậu quả nặng nề đấy.

tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than

Về mặt tình cảm, người ấy dồn tất cả tâm trí hướng về bạn. Lúc nào người ấy cũng suy nghĩ không biết bạn đã ăn đủ no, ngủ đủ giấc chưa, có đang lo lắng chuyện gì không, có cảm thấy vui vẻ thoải mái không,… Và sự thật là bạn cũng cảm thấy rất biết ơn đối phương vì điều đó.

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Mão và Ngọ

Tuổi Dần

Những người xung quanh là tài sản quí giá nhất với tuổi Dần, vì thế đừng ngại thể hiện cho mọi người biết bạn trân trọng sự hiện diện của họ trong cuộc đời này đến thế nào. Mối quan hệ của bạn và một người nào đó đang bước vào một giai đoạn mới, vì thế không thể tránh khỏi sự gượng gạo trong giao tiếp lúc đầu. Đừng lo lắng quá vì vấn đề này sẽ “không cánh mà bay” sớm thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có lẽ sẽ phải gác lại thú vui tiệc tùng của mình để có thể dồn tâm huyết, sức lực và tài chính cho những kế hoạch dài hạn hơn trong tương lai.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy học cách buông bỏ, cái gì thuộc về mình thì sẽ không rời đi còn những thứ đã cố gắng hết sức cũng không giữ được thì cũng không thuộc về mình. Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh đó.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy còn rất nhiều việc cần phải làm đòi hỏi nguồn tài chính vững chắc. Vậy nên đừng vung tay quá trán cho những thứ không đáng.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy nhớ rằng chẳng bao giờ là quá muộn để đặt nền móng cho tương lai của mình cả. Bất cứ khi nào bạn có ý tưởng thì hãy biến nó thành hiện thực. Trong công việc, khi đã có mục tiêu cụ thể thì tuổi Thìn sẽ làm việc cực kì hiệu quả. Đôi lúc đó không phải mục tiêu sự nghiệp mà có thể là mục tiêu liên quan đến gia đình, tình yêu nhưng đều là nguồn động lực giúp bạn bứt phá trong công việc.

tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than

Về mặt tình cảm, bạn có rất nhiều ý tưởng lãng mạn và muốn cùng người ấy lên kế hoạch thực hiện. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho người ấy để cùng nhau chuẩn bị thôi.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thân

Tuổi Tị

Cách tốt nhất để giúp đỡ ai đó đó là lắng nghe và cảm thông cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Trong công việc, nếu như bạn đang muốn chuyển việc thì hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đặt tương lai của mình vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy thu thập đầy đủ thông tin và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn khá căng thẳng và nếu bạn còn tiếp tục né tránh, không giải quyết vấn đề thì mọi chuyện sẽ bung bét hết cả.

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy chủ động nối lại liên lạc với một người bạn cũ, chắc chắn hai bạn có rất nhiều chuyện để nói với nhau đấy. Trong công việc, chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra, vậy nên đừng tự tạo áp lực cho bản thân quá.

Về mặt tình cảm, sự thẳng thắn trong giao tiếp chính là chía khóa giúp cân bằng mối quan hệ của bạn và người ấy. Dĩ nhiên hai người vẫn cần có không gian riêng và có những bí mật không thể chia sẻ cùng nhau nhưng nhìn chung thì những gì liên quan tới đối phương và mối quan hệ này thì đừng giữ trong lòng quá lâu.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Ngọ và Mùi

Tuổi Mùi

Nếu bạn không dám nghĩ dám làm thì sẽ chẳng bao giờ biết được khả năng của mình đến đâu. Trong công việc, giao tiếp không phải là thế mạnh của tất cả mọi người. Vậy nên tuổi Mùi đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh.

tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than

Về mặt tình cảm, bạn nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ và đắm chìm trong tình yêu. Bạn là người có sức hấp dẫn không thể chối từ, chẳng qua bạn quá kén chọn mà thôi.

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy cố gắng quản lí tài chính thật tốt và làm thế nào để tiền đẻ ra tiền chứ đừng để tài sản đóng băng như thế. Trong công việc, đừng ngủ quên trên chiến thắng. Dù bạn có đạt được thành công vang dội như thế nào đi nữa mà không cố gắng để duy trì phong độ thì sẽ sớm bị vượt mặt mà thôi.

Về mặt tình cảm, hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ, tình cảm của mình và hãy chấp nhận rủi ro. Hãy sẵn sàng đối mặt với bất kì tình huống nào dù là khó khăn nhất. Bạn không tự nỗ lực vì hạnh phúc của mình thì không có ai sẽ làm điều đó thay bạn được.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

Tuổi Dậu

Nếu bạn không muốn vướng phải rắc rối thì đừng nhận lời giúp đỡ một người bạn thị phi, dù người đó có nài nỉ đến thế nào đi nữa cũng đừng mềm lòng. Trong công việc, tuổi Dậu nên cẩn thận với các loại chi phí phát sinh, đừng để rơi vào khủng hoảng tài chính vì những khoản tiêu xài lãng phí.

Về mặt tình cảm, bạn có một vài cơ hội để tìm được nửa kia lí tưởng trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên có nắm bắt những cơ hội ấy hay không là quyền của bạn nhưng đừng đóng cửa cơ hội của mình quá sớm khi chưa hiểu gì về đối phương.

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

Tuổi Tuất

Đây là lúc tuổi Tuất nên bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và thử thách bản thân ở những chân trời mới. Đời sống gia đình của tuổi Tuất gặp trục trặc đôi chút nhưng tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm thôi, vậy nên đừng lo lắng quá.

tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than

Về mặt tình cảm, bạn nên là người nắm đằng chuôi trong mối quan hệ của mình, nếu không thì nó sẽ cực kì rắc rối và không thể cứu vãn được nữa.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Tị và Mùi

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người lúc nào cũng sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ người khác. Vì thế mà ngay lúc này đây, khi bạn cảm thấy cực kì khó khăn trong cuộc sống, thì tất cả những điều đó sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong công việc, tuổi Hợi hãy để mọi thứ tự nhiên. Đến một lúc các vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa mà bạn không tốn một chút sức lực nào cả.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi nên chia sẻ những mối lo toan của mình với người ấy. Có thể người ấy không thể giúp bạn hóa giải chúng nhưng cũng phần nào giúp bạn cảm thấy bình tâm và truyền cho bạn động lực để trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than Tử vi tuần mới (24/12 – 30/12): Tuổi Dậu có khoản thưởng lớn, tuổi Mão gặp chuyện buồn
tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt
tu vi ngay 26122018 tuoi ti dung ne tranh van de tuoi tuat nen thu thach ban than Tử vi tháng 1/2019: Tuổi Sửu vượng vận đào hoa, tuổi Mão gặt hái thành công

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.