Tử vi ngày 23/9/2021: Tuổi Tý cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại

15:00 | 22/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến người khác ác cảm về mình, cho dù bản mệnh có giỏi giang thế nào đi nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức. Sự chăm chỉ và cẩn thận của con giáp này chắc hẳn đã gây ấn tượng sâu sắc với lãnh đạo, nhờ thế mà bản mệnh sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Khi đứng trước những cơ hội như vậy, tuổi Tý hãy tự tin nắm bắt, đừng chần chừ, do dự, tự đánh giá thấp bản thân. Con giáp này là người rất có tiềm năng và chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia lại không mấy yên ấm, có lẽ là vì những bất đồng ý kiến thường xuyên xảy ra. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa và học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tài tinh chiếu mệnh đảm bảo cho tuổi Sửu có một nguồn tài chính ổn định. Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này sẽ được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra.

Nếu từ trước đến nay, tuổi Sửu vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, con giáp này vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể thu được một khoản lời lãi nhất định.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng hơn, Thổ vượng nhắc nhở bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Dần không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì con giáp này cũng nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe với những người chân thành với mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Dần được nhắc nhở nên phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Con giáp này không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Mão có xu hướng trở nên sĩ diện. Bản mệnh thường không chịu nhận lỗi sai do chính bản thân mình gây ra. Điều này khiến mọi người cảm thấy con giáp này khá cứng đầu cứng cổ và tránh hợp tác với bản mệnh.

Tuy nhiên, với người làm ăn kinh doanh thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình, bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, có ích cho sự phát triển tương lai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mão có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau. Cả hai đều cần bình tĩnh khi trao đổi và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, con giáp này sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bản mệnh có giỏi giang thế nào đi nữa.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để tuổi Thìn lựa chọn đầu tư. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm, con giáp này hãy bình tĩnh, kiên nhẫn, lắng nghe lời khuyên của người khác và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên tuổi Thìn nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ, kéo dài thời gian vì công việc bận rộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày gặp nhiều may mắn. Người làm việc tự do có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Hãy tiếp tục cố gắng hướng tới đích đã đặt ra.

Tử vi ngày 23/9/2021: Tuổi Tý cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại

Bản tính ôn hòa cũng giúp con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Họ có thể là quý nhân của tuổi Tỵ trong tương lai, giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý. Vì thế hãy giữ liên lạc với họ.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ cho thấy mình cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc gia đình. Bản mệnh chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để đôi bên cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá mức nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bản mệnh nên phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, không muốn xa rời.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này tự cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai, chính vì thế mà bản mệnh bỏ ngoài tai mọi lời nhắc nhở.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng con giáp này sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng, nếu không bản mệnh sẽ lại phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Tuổi Mùi nên chú ý đến sức khỏe, sự chú quan có thể khiến con giáp này bỏ qua những dấu hiệu quan trọng để điều trị bệnh kịp thời. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên mọi sự tổn thương, châm chích tại khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân dễ phải chịu sự chèn ép của người có chức có quyền. Công việc căng thẳng khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, nhưng đừng vì thế mà hành động quá mức cảm tính.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Tuy nhiên, dù hiểu nhau đến mấy thì hai người cũng chớ quên hâm nóng tình cảm.

Bên cạnh đó, con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh không muốn mình trở thành một bề trên chỉ biết ra lệnh nên thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu chuyển biến tích cực. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ không muốn nhận thách thức. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Tử vi ngày 23/9/2021: Tuổi Tý cát tinh nâng đỡ, tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại

Nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đôi bên có thể bắt đầu hợp tác cùng phát triển.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Dậu luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, có như vậy thì sẽ giảm thiểu được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tài tinh giúp sức, tuổi Tuất năng động, bên cạnh công việc chính thức, còn làm thêm nhiều việc tay trái, và hôm nay, có thể sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống cũng như tạo thêm nhiều động lực.

Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay nhờ những trò chơi may rủi. Tuy nhiên, bản mệnh cần ý thức rằng khoản tiền này chỉ có tác dụng khích lệ, chứ đừng nên nghĩ đến việc phụ thuộc vào nó.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, thích hợp để thực hiện nhiều công việc trọng đại. Vì thế, nếu con giáp này đã sắp xếp kế hoạch thực hiện công việc vào ngày hôm nay thì hãy bắt tay vào làm ngay, sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi vốn là người có tài, vì thế đừng nên lười biếng, làm mai một tài năng của bản thân. Con giáp này hãy cố gắng hết mình cho công việc, đặc biệt là người trẻ tuổi đừng lo rằng sự cố gắng của mình không nhận được sự báo đáp tương đương.

Cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến tình hình vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên căng thẳng.

Trong gia đình, con giáp này tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình