Tử vi ngày 23/7/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ thoát khỏi lối mòn

21:36 | 22/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tý được dự báo vượng vận quý nhân. Vận may mang tới rất nhiều cơ hội để bản mệnh có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết các bản hợp đồng quan trọng, cũng như dễ dàng gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tý được dự báo vượng vận quý nhân. Vận may mang tới rất nhiều cơ hội để bản mệnh có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết các bản hợp đồng quan trọng, cũng như dễ dàng gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.

Đặc biệt, cũng trong hôm nay, người kinh doanh sẽ có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc. Lượt khách hàng ra vào tấp nập cho thấy sản phẩm của bản mệnh đang rất có triển vọng, tiền tài thu về như nước. Đường công danh sự nghiệp cũng có tin vui, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những nhiệm vụ đang theo đuổi.

Vận trình tình cảm có tiến triển khá tốt, người độc thân có số đào hoa có thể tìm được người bạn đời của mình một cách đầy bất ngờ. Chỉ cần bản mệnh chăm chút hơn cho vẻ ngoài cũng như tự tin với chính phiên bản hiện tại, thì chắc chắn không khó để có người bầu bạn sớm hôm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/7/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ thoát khỏi lối mòn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bản mệnh luôn bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề, từ đó đưa ra những cách giải quyết vấn đề chính xác nhất, giúp mọi người cùng vượt qua khó khăn.

Một số người có thể chạm tay vào cơ hội được cấp trên đề bạt trong ngày thứ Ba. Bản mệnh nên tin tưởng vào bản thân và tiếp tục cống hiến cho công việc bởi bản mệnh sẽ còn tiến thêm những bước xa hơn bây giờ.

Vì công việc bận rộn nên bản mệnh có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình. Con giáp này nên tìm cách cân bằng cuộc sống, đừng dành hết thời gian và sức lực cho riêng một bên nào, như vậy thì bản mệnh mới có thể vừa thành công vừa hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có một ngày làm việc hết mình, sáng tạo và hiệu quả. Bản mệnh đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho tình hình chung, cùng tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Công sức của bản mệnh là không nhỏ và chắc chắn cấp trên cũng nhìn ra rõ ràng, dành cho bản mệnh đánh giá xứng đáng.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh ở thời điểm này cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Khi có cơ hội, bản mệnh đừng nên chần chừ kẻo bị đối thủ đoạt mất.

Tuy nhiên, tuổi Dần có điềm báo không lành ở phương diện tình duyên. Đôi lứa có nhiều điều hậm hực với nhau nhưng không ai muốn nói ra, cứ để mối quan hệ chìm trong chiến tranh lạnh dài ngày. Trong khi đó, người độc thân không có ý định mở lòng theo đuổi ai và cũng không muốn đón nhận ai lúc này, tình hình không mấy khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc cực kỳ suôn sẻ. Dù bản mệnh có gặp phải khó khăn, vướng mắc thì cũng chỉ là nhất thời, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh vượt qua.

Phương diện làm ăn cũng có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Trong ngày, bản mệnh có thể làm quen được với những đối tác triển vọng hoặc có thêm lượng khách hàng mới, giúp việc buôn bán hay ký kết hợp đồng đều thuận lợi.

Người độc thân có cơ hội gặp được người phù hợp. Thậm chí, hai người có tiếng nói chung ngay từ lần đầu gặp gỡ và trò chuyện. Bản mệnh nên nhiệt tình và chủ động trong mối quan hệ này, có thể hai người sẽ có một tương lai rất triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên chú ý cách hành xử của bản thân kẻo gặp không ít rắc rối. Vận khí sa sút, tiểu nhân dòm ngó, họa thị phi cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không cẩn thận. Lúc này tốt nhất bản mệnh nên khiêm tốn giữ mình thì tốt hơn là thể hiện bản thân quá mức cần thiết. Dù bản mệnh có năng lực tới đâu, vẫn còn những người giỏi giang hơn.

Việc đầu tư kinh doanh chưa đâu vào đâu, bản mệnh lại ngoan cố làm theo ý mình mà không có sự điều chỉnh cho phù hợp, chính điều đó khiến tiền bạc thất thoát ngày càng nhiều hơn. Bản mệnh nên dành thời gian đánh giá lại kế hoạch một lượt từ đầu tới cuối.

Ngày này phương diện tình cảm của bản mệnh cũng lắm muộn phiền. Đối phương thường hay giận dỗi mà bản mệnh thì đang đầu tắt mặt tối với công việc nên chẳng muốn dỗ dành gì. Sự khập khiễng giữa hai bên đang tạo ra khoảng cách khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 23/7/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ thoát khỏi lối mòn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu trong công việc. Đồng nghiệp xấu có thể nhân lúc bản mệnh sơ hở tìm cách hạ bệ bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần luôn thận trọng trong mỗi việc mình làm, dù đó là việc quen thuộc.

Người làm ăn kinh doanh nên hạn chế đưa ra những quyết định vội vàng do chưa suy nghĩ kỹ. Có nhiều mối đầu tư không đem lại nhiều lời lãi như thoạt nhìn, có thể đó chỉ là cái bẫy đặt ra.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đừng nên ngại ngần thể hiện những quan điểm, ý kiến của mình trước tập thể. Nhờ ý kiến của bản mệnh, mọi người có thể tìm ra hướng đi mới thoát khỏi lối mòn quen thuộc.

Người làm kinh tế có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư có triển vọng và bản mệnh sẵn sàng để thử sức mình. Tất nhiên, trước khi đưa ra các quyết định, bản mệnh vẫn cần cân nhắc thật kỹ, dựa vào tình hình thực tế và năng lực của bản thân.

Con giáp này có thể trở thành tâm điểm của đám đông, bất kể xuất hiện ở bất cứ đâu. Phong thái nói chuyện cởi mở và đầy thu hút giúp bản mệnh chinh phục được nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi khó có thể gặp may. Hung vận khá lớn, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để tránh sự cố hay rủi ro ngoài ý muốn. Ngày hôm nay cũng không thích hợp để khởi sự hay hợp tác làm ăn bởi có điềm đấu đá, hãm hại do đối thủ ganh ghét, muốn cướp đoạt công sức.

Trong công việc, bản mệnh đang có phần cảm tính khi đứng trước các quyết định quan trọng, và bản mệnh có thể gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Các mối quan hệ trong ngày cũng khá rối ren, từ tình yêu, tình bạn tới tình thân. Có thể là thái độ thất thường của bản mệnh trong thời gian này khiến người bên cạnh cảm thấy khó chịu. Nếu không kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bản mệnh có thể tự tay phá hủy những kết nối tốt đẹp của mình, thậm chí có thể gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Thân cần học cách phân biệt rõ ràng thực tế và những điều mơ mộng viển vông, có như vậy thì bản mệnh mới lập ra được những kế hoạch phát triển rõ ràng và chính xác, không uổng phí công sức vô ích.

Người làm kinh doanh cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào công việc, đừng làm theo cảm hứng hoặc linh cảm của mình. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bản mệnh cũng cần kiểm chứng kỹ càng thông tin, chớ vội vàng tin theo ai khác.

Bản mệnh nên kiềm chế bản tính nóng nảy của mình nếu không muốn người ấy cảm thấy sợ hãi hoặc tổn thương. Đặc biệt, bản mệnh đừng nên to tiếng mỗi khi mọi việc không tiến triển như đúng ý của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhờ vậy bản mệnh thêm phần tự tin và quyết đoán để thực hiện những việc đã đề ra. Mọi việc qua tay bản mệnh đều được sắp xếp ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bản mệnh còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên với sự tận tâm tận sức của mình.

Ngày hôm nay còn đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho con giáp này, lợi nhuận đến từ nhiều nguồn giúp túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bản mệnh nên thanh toán các khoản nợ trước và để ra một khoản tích lũy đề phòng khi có việc trong tương lai.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bản mệnh thời gian này được nuôi dưỡng khá tốt. Cả hai luôn tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Điều quan trọng là hai người luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 23/7/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ thoát khỏi lối mòn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất có đôi có cặp nên để con tim dẫn lối nhiều hơn là lúc nào cũng nghe theo lý trí. Bản mệnh nên đối xử với người ấy dịu dàng và bao dung hơn, để đối phương không cảm thấy bản mệnh khô khan và lạnh nhạt.

Với người độc thân, bản mệnh có thể phải nhận những tổn thương tình cảm vì lựa chọn không đúng người để gửi gắm trái tim. Có lẽ từ nay về sau, bản mệnh cần cân nhắc kỹ hơn trước khi đến với một ai đó.

Con giáp này không nhận được sự giúp đỡ của người khác trong ngày hôm nay, chính vì thế mà bản mệnh phải tự hoàn thành nhiều nhiệm vụ một mình. Có thể nói rằng hôm nay là một ngày khá vất vả với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi được nâng đỡ khá nhiều. May mắn xua đi những xui rủi trước đó, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Công danh phát đạt, bản mệnh ngày càng khẳng định được vai trò nhất định của mình trong tập thể, cũng tích lũy thêm cho bản thân không ít kiến thức và kinh nghiệm quý giá từ thực tế.

Ngày hôm nay, tài lộc của bản mệnh cũng khá hưng vượng. Nguồn thu chính và phụ tăng là dấu hiệu cho thấy thu nhập của bản mệnh đang trong giai đoạn thu hoạch. Ngoài thu nhập từ công việc chính thì bản mệnh còn có nguồn thu phụ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Người có đôi có thể mâu thuẫn với nửa kia vì một trong hai không biết điểm dừng khi tranh cãi với nhau. Nếu không ai nhường nhịn thì mâu thuẫn có thể lên tới đỉnh điểm, mối quan hệ đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi