Tử vi ngày 2/11/2020: Tuổi Tý gánh nặng trên vai, tuổi Hợi cát tinh dẫn lối

14:40 | 01/11/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, cát tinh chỉ đường dẫn lối, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng với năng lực làm việc tốt, con giáp này giành được mục tiêu mình mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 2/11/2020 Tý Dậu tương phá, tuổi Tý cần đề phòng có tai họa bất ngờ. Con giáp này nên đi lại cẩn thận, khi làm việc với các thiết bị, máy móc điện tử cũng cần chú ý làm đúng quy trình, tránh lơ là, bỏ công đoạn mà gặp rắc rối không đáng có.

Vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh không được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai khiến cho tuổi Tý dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào. Kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập, bày mưu hãm hại, ném đá giấu tay, không để cho con giáp này hoàn thành công việc như mong muốn.

May mắn là ngũ hành Kim dưỡng cho Thủy tạo điều kiện cho đường tình duyên của con giáp này phát triển. Bản mệnh và người đã tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020 mang đến những quyết định khá bất ngờ cho tuổi Sửu. Tuy nhiên, con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo. Tam hợp quý nhân soi đường, bản mệnh khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực.

Công việc tiến hành trôi chảy, con giáp này không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi. Đường tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, tuổi Sửu chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra những trở ngại trên vận trình tình cảm của con giáp này. Mối quan hệ vợ chồng, con cái không được gắn kết cho lắm. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/11/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng tươi sáng do được cát tinh soi đường. Con giáp này được đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc và Kim xung khắc gây ra khá nhiều tác động tiêu cực đến vận tình duyên của bản mệnh. Người còn độc thân vẫn chưa tìm được người chung lối. Cái tôi quá lớn khiến con giáp này chưa thể hòa hợp dễ dàng với người khác, khó tìm được tiếng nói chung với đối tượng tìm hiểu.

Trong khi đó, người đã có gia đình có thể đứng trước một vài nguy cơ rạn nứt tình cảm. Công việc bận rộn, bản mệnh không còn thời gian nhiều để quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu thương nhất, vô tình khiến đối phương chạnh lòng. Con giáp này cần phải xem xét lại nếu không muốn kéo dài khoảng cách.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, tuổi Mão không thể tập trung làm việc. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của bản mệnh bấy lâu nay coi như đổ sông, đổ biển hết. Bản mệnh nên học cách gạt bỏ vướng bận, tập trung cao độ, việc gì ra việc nấy mới nếu không muốn tiếp tục thất bại.

Ngày mới hôm nay Mão Dậu tương xung, tuổi Mão còn có thể gặp phải nhiều chuyện không may mắn về tình cảm. Đôi lứa bên nhau không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh và những hiểu lầm bao trùm lên mối quan hệ hai người.

Yêu thương nhiều nhưng lại chẳng thể hiện, hứa hẹn nhiều điều nhưng chẳng đủ thời gian và điều kiện để thực hiện, nên sau nhiều lần mong chờ và thất vọng, tình yêu có thể bị mài mòn, phai phôi. Chưa kể hung tinh xuất hiện càng khiến vận trình tình cảm của tuổi Mão thêm phần ảm đạm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 2/11/2020 Thìn Dậu nhị hợp mang điềm báo cát lành dành cho tuổi Thìn. Con giáp này làm công ăn lương có thêm một khoản thu nhập, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tuy nhiên, trong công việc bản mệnh cũng cần chú ý kẻo nảy sinh nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuổi Thìn dễ gây ra những sự cố với người làm cùng. Tính hiếu thắng lại tự kiêu khiến con giáp này mất đi những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, ảnh hưởng đến tiền đồ sau này.

Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim nên vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý muốn. Nhiều ý kiến ngoài luồng khiến cho con giáp này có những suy nghĩ khác về đối phương. Thiếu đi lòng tin, nền móng tình cảm bị lung lay, chuyện đi tiếp hay không khó có thể nói trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, tuổi Tỵ được quý nhân tam hợp dẫn đường giúp cho vận trình công danh sự nghiệp có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch bản mệnh đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ.

Nhờ thế mà kết quả cuối cùng vô cùng khả quan, con giáp này không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tuổi Tỵ lại còn rất nhiệt tình, hào phóng giúp đỡ mọi người xung quanh, thậm chí sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì người khác. Tấm lòng hào sảng ấy rất đáng để học tập.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa Kim xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của người đã có gia đình. Không có nhiều lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những câu chuyện thực tế về đời sống quẩn quanh cơm áo gạo tiền khiến cho tình yêu dần trở nên nhạt nhẽo và không đáng nhắc tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 2/11/2020, cục diện tứ hành xung khiến tuổi Ngọ gặp nhiều chuyện không như ý muốn, công việc khó bề tập trung, dễ bị tình cả chi phối mà ảnh hưởng đến toàn cục. Nếu con giáp này để sai lầm chồng chất sai lầm, hiệu quả làm việc giảm sút thì có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch thăng tiến của mình.

May mắn là còn có chút điểm sáng cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc nghiên cứu. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người trong ngành, có cơ hội thể hiện năng lực.

Về tình cảm, ngũ hành Hỏa khắc Kim tạo nên nỗi phiền lo. Người độc thân mãi chưa tìm được ai xứng đáng để chung đôi sánh bước. Có lẽ bản mệnh nên học theo những suy nghĩ thực tế trong đời sống, giảm bớt cái tôi cũng như sự lãng mạn thái quá đến ảo mộng về tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không được suôn sẻ, thuận lợi. Hung tinh xuất hiện tác động khiến cho những kẻ luôn thích phá đám, làm hại người khác cảm thấy ghen tị với những thành quả mà con giáp này đang có được.

Họ sẵn sàng ra tay hành động, đẩy bản mệnh vào những tình huống éo le. Tuổi Mùi vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, trở nên xấu xí trong mắt người khác. Hơn thế nữa, việc này còn ảnh hưởng đến con đường thăng tiến trong tương lai.

Bù lại trong ngày Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên diễn tiến tốt đẹp. Con giáp này và đối phương rất tin tưởng và trao trọn tình cảm cho nhau. Hai trái tim cùng chung nhịp đập giữa dòng đời vội vã, tấp nập. Mội số cặp đôi còn bắt đầu bàn tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/11/2020, nhờ quý nhân giúp đỡ, đường tài lộc của tuổi Thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc tích cóp nhiều hơn khi thu nhập tăng lên, con giáp này biết khéo léo chi tiêu và hoạch định tài chính nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Cục diện Thân Dậu tương hội cũng mang đến cho tuổi Thân một ngày tình cảm hài hòa, tốt đẹp khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Những cặp đôi nào có ý định tiến tới hôn nhân có thể đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần chú ý chăm sóc thân thể của mình nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc. Dậu Dậu tự hình, con giáp này cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho bản mệnh trong công việc sau này.

May mắn là tuổi Dậu có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Con giáp này nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, đừng quá nhút nhát. Khi tự tin thì bản mệnh đã nắm chắc một nửa thành công trong tay rồi.

Tuy vậy ngày mới hôm nay tâm trạng của con giáp này ủ dột, dễ suy nghĩ bi quan tiêu cực do không kiểm soát được cảm xúc của mình. Chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt cũng chính vì sự mềm yếu của tuổi Dậu. Đối phương chán nản khi cứ phải ở cạnh một người âu sầu ủ dột và luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/11/2020, tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại, có nhiều vấn đề mâu thuẫn trong khi con giáp này không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió, chuyện tình cảm cũng rắc rối đôi chút.

Bản mệnh chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra. Hung tinh giáng xuống cũng khiến tuổi Tuất dễ nảy sinh cãi vã với đối phương. Con giáp này có phần cố chấp và độc đoán, luôn muốn người kia tuân theo ý mình.

Hễ đối phương tỏ ý không vui hay phản kháng thì lập tức bị bản mệnh phủ đầu. Vợ chồng cần thấu hiểu và thông cảm cho nhau, dù ngoài xã hội con giáp này có hô mưa gọi gió ra sao thì về nhà cũng nên tôn trọng bạn đời, đó là cái gốc để cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, cát tinh chỉ đường dẫn lối, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng với năng lực làm việc tốt, con giáp này giành được mục tiêu mình mong muốn.

Ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy đường tình duyên của bản mệnh trong ngày cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu. Người đã có đôi tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Đôi bên đều quan tâm và chăm sóc nhau nhiệt tình, vì nhau mà cố gắng hơn cho tương lai. Tình yêu không phải ai cũng dễ dàng có được, nếu đã có được niềm hạnh phúc trong tay, con giáp này nên trân trọng và biết cách để bảo vệ tình yêu của mình, đừng để tới khi mất đi mới tiếc nuối.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình