Tử vi ngày 17/11/2018: Tuổi Thân thăng tiến bất ngờ, tuổi Dậu tình duyên may mắn

14:48 | 16/11/2018

4,176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 17/11/2018, đường sự nghiệp của tuổi Tí gặp chút trở ngại. Nguyên nhân là do cái tôi của bản mệnh quá lớn nên không chịu lắng nghe ý kiến của người khác, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu sửa đổi bản thân.

Tuổi Tí

Tử vi 2018 cho biết đường sự nghiệp của tuổi Tí gặp chút trở ngại. Nguyên nhân là do cái tôi của bản mệnh quá lớn nên không chịu lắng nghe ý kiến của người khác, dù biết mình sai nhưng cũng không chịu sửa đổi bản thân. Tính bảo thủ khiến con giáp này mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác, công việc cũng vì thế mà không tiến triển như ý muốn.

Bạn nản lòng khi những cố gắng của mình không được ghi nhận, xong trước tiên hãy cố gắng thay đổi bản thân để nhìn lại những gì còn đang vướng mắc trong lòng.

Bù lại, chuyện tình cảm của tuổi Tí khá tốt đẹp, các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau, tình cảm hài hòa trong từng lời nói và cử chỉ. Hai người tâm đầu ý hợp đến mức không phải ai cũng có thể làm được như vậy với nửa kia của mình.

Giờ tốt : 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Sửu không được may mắn cho lắm khi công việc đang tiến hành trôi chảy bỗng gặp phải chướng ngại. Thành công tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì bỗng chốc đổ bể trong chớp mắt, chính bạn còn không hiểu mình đã sai ở đâu.

Ngoài ra nguyên nhân chính dẫn đến những trở ngại trong công việc của bản mệnh chính là do có người cản trở. Những lời nói vô tình của bạn đã khiến những kẻ tiểu nhân ghi nhớ trong lòng và tìm mọi cơ hội để vùi dập, cướp đi những gì bạn đang có.

Hôm nay tuổi Sửu cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình do ngũ hành Thổ vượng. Đáng lưu ý nhất chính là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, vừa hại dạ dày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi thứ 7 của bạn cho thấy trong công việc bạn không gặp thuận lợi cho lắm. Nguyên nhân là do bạn lơ là, thiếu tập trung vào công việc, tuổi Dần làm theo cảm hứng chứ không thực sự dồn hết tâm huyết vào đó nên khó có được thành quả như mong muốn. Ngoài ra ngũ hành tương xung cũng là lý do khiến con giáp này xao nhãng trong công việc do chuyện tình cảm không được như ý.

Bạn mong muốn tìm được một người tâm đầu ý hợp, một tình yêu khắc cốt ghi tâm nhưng vẫn mãi cô đơn chưa đạt được ý nguyện. Trong khi đó những người có đôi có cặp thì lại gặp vấn đề khác. Bạn dành quá nhiều sự quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt, lạnh lùng quá cũng chẳng hay, điều quan trọng là phải cân bằng được hai yếu tố đó để cả hai không cảm thấy ngột ngạt hay bị xa cách.

Giờ tốt: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Vận may của tuổi Mão đang đến, bạn nên tận dụng mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc hợp tác làm ăn với người khác. Bước đầu sẽ có những may mắn nhất định, nếu kiên trì theo đuổi sẽ mang đến những điều tốt đẹp hơn.

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man

Cũng chính vì thế mà vận tài lộc của con giáp này đang gia tăng, túi tiền đang được lấp đầy bằng những cơ hội buôn bán làm ăn thuận lợi. Nhìn chung hôm nay tuổi Mão không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, thậm chí còn tích lũy được một khoản không nhỏ cho mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như vậy, ngũ hành tương xung mang đến những hiểu lầm khiến đôi lứa cãi nhau vì những điều không đáng có. Nếu cả hai đều nghi ngờ và không chịu lắng nghe đối phương thì sẽ tự làm mình đau khổ.

Giờ tốt: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay, vì Thìn Sửu tương phá nên có điềm báo tài lộc của tuổi Thìn sa sút do có người phá hoại. Nguồn thu nhập đang tăng thì bỗng sa sút bất ngờ do tiểu nhân bày mưu nhằm cướp đoạt đi mất, muốn nẫng tay trên những thứ bạn đang hướng tới. Nhưng rất may con giáp này vẫn giành được thành công trong công việc.

Bạn mạnh mẽ, kiên định nên không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới tinh thần của mình, ngược lại càng cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp những thiệt hại do tiểu nhân xấu gây ra. Bên cạnh đó cấp trên cũng nhìn thấy sự cố gắng, tinh thần nỗ lực hết mình của tuổi Thìn. Nhờ vậy có thể trong thời gian tới bạn sẽ được giao cho những trọng trách mới để thể hiện khả năng bản thân, đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp báo hiệu nguồn thu nhập của tuổi Tị có chiều hướng tăng lên. Bản mệnh vừa khéo chi tiêu lại có kế hoạch tài chính khá cụ thể nên vừa không phải lo lắng chi phí sinh hoạt hàng ngày mà vẫn có thể để dành được một khoản để tiết kiệm hoặc đầu tư sinh lời.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình yêu của con giáp này thăng hoa rực rỡ, nhân duyên phơi phới. Người có đôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình từ một nửa yêu thương của mình, có thêm những kỷ niệm đẹp đẽ giữa hai người.

Trong khi đó người độc thân cũng có hạnh phúc của riêng mình, thứ 7 này là ngày thích hợp để bạn tìm kiếm một nửa yêu thương. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy bày tỏ ngay với người ta biết đâu họ cũng đang chờ bạn bày tỏ lòng mình.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ không mấy tốt đẹp do gặp ngày tương hại. Bản mệnh hay nổi nóng bất thường, dễ đôi co, tranh cãi với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao và hiệu quả công việc. Dẫu biết rằng ai cũng có lúc lâm vào trạng thái này nhưng bạn vẫn nên kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy nhớ ở môi trường làm việc chúng ta cần thể hiện tính chuyên nghiệp, công tư phân minh thì mới tránh được những sai lầm không đáng có.

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man

Tuổi Ngọ có những may mắn trong chuyện tiền bạc khi nguồn thu phụ bên ngoài tăng lên đáng kể, người làm công ăn lương cũng có thể kiếm thêm với nghề tay trái, cải thiện thu nhập cho bản thân. Còn người buôn bán kinh doanh thì chuyện làm ăn đang phát tài, tiền vào như nước.

Giờ tốt: 9h– 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Hôm nay là ngày Mùi Sửu tương xung điềm báo có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với người tuổi Mùi. Bạn mâu thuẫn với nửa kia của mình nhưng lại bướng bỉnh không chịu nhận thua, chỉ muốn làm theo ý mình mà không quan tâm đối phương nghĩ gì. Thế nhưng chính điều đó khiến cho hai người sống chung với nhau không thể hòa hợp. Vẫn biết là sẽ có lúc xung đột nhưng chúng ta cần phải biết cách kiểm soát nó, mỗi người lùi một bước để dung hòa cái tôi của cả hai thì mới giữ hôn nhân được lâu bền.

Vận trình sự nghiệp cũng có điềm báo không lành, nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến cộng thêm sự cản trở của kẻ xấu khiến tuổi Mùi khó có thể giải quyết được hết mọi chuyện rắc rối trong ngày, từ đó ảnh hưởng tới tiến độ và hiệu quả công việc.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tuổi Thân có thể đạt được những bước thăng tiến bất ngờ trong sự nghiệp của mình. Bạn có tinh thần cống hiến hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, tạo nền tảng cho sự thăng tiến sau này.

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man

Chuyện tình cảm cũng được ngũ hành tương sinh mang đến may mắn, tạo ra mối cơ duyên bất ngờ cho con giáp này. Bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết, thu hút mọi ánh nhìn của người khác phái, có cơ hội mở rộng nhân duyên cho mình. Đây chính là thời cơ tốt để tuổi Thân lựa chọn cho mình một người thật sự phù hợp. Song đừng để vẻ ngoài hào nhoáng che mờ mắt bạn, thay vào đó hãy nhìn sâu vào nội tâm bên trong, từng hành động, cử chỉ của đối phương để cảm nhận họ có phải là người xứng đáng chung đôi với mình hay không.

Giờ tốt: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Tuổi Dậu

Thứ 7 này tuổi Dậu có cơ hội tỏa sáng, thể hiện tài năng của mình để chứng minh với mọi người về những giá trị tiềm ẩn của bản thân trước đây chưa có cơ hội thể hiện. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu cho sự thăng tiến trong tương lai của bạn.

Tuy nhiên trong ngày sẽ có một số rắc rối nảy sinh, bạn đừng quá lo lắng bởi đây chính là thời cơ để bạn ra tay. Hãy để những năng lực tiềm ẩn của mình có cơ hội được thể hiện, vốn dĩ nó chỉ là những sở thích nhưng nay lại giúp bạn vượt qua được khó khăn, sửa đổi sai lầm mà không phải ai cũng làm được.

Riêng về chuyện tình cảm thì tuổi Dậu không phải lo, bạn sẽ có một ngày may mắn, hạnh phúc bên người mình yêu. Các cặp đôi ngày càng thấy hòa hợp hơn, gắn kết hơn khiến cho tình cảm ngày càng trở nên nồng nàn.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tư vi cho biết tuổi Tuất đã tìm được hướng đi sau những bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Trước đây bạn chưa biết thế mạnh của mình ở đâu nhưng hôm nay bạn sẽ xác định được mục tiêu mà mình cần hướng tới trong tương lai và điều mong muốn là gì.

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man

Với tinh thần trách nhiệm và chính trực, con giáp này có thể đạt được những điều mình muốn. Có thể bạn không được làm công việc mình yêu thích nhưng hãy cố gắng yêu công việc đang làm, cơ hội sẽ mở ra khi bạn dồn hết tâm sức vào công việc của mình.

Song dù bận rộn công việc tới mấy cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Nhất là trong ngày ngũ hành Thổ vượng, có hại cho sức khỏe, đường tiêu hóa gặp vấn đề khiến tuổi Tuất không muốn ăn uống gì, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn đó.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết Hợi Sửu tương hội thúc đẩy chuyện tình cảm của tuổi Hợi thăng tiến không ngừng. Bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ từ người ấy, tình yêu như được thay da đổi thịt, xua tan cảm giác nhàm chán trước đó.

Với người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè và người khác phái. Hãy mở cửa trái tim mình vì ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn, quên đi những tổn thương trước đó để đón nhận tình cảm mới.

Tuy nhiên tình hình tài chính của tuổi Hợi lại không được tốt cho lắm, tiền bạc có thể tiêu tan trong chớp mắt chỉ vì những quyết định mù quáng của bản mệnh. Hãy xem xét vấn đề kỹ càng trước khi quyết định, sai lầm có thể dẫn tới những hậu quả mà bạn khó lường trước được.

Giờ tốt: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man 3 con giáp luôn hiếu thảo với cha mẹ, hậu vận phúc đức dồi dào
tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man Những con giáp có tư duy sắc sảo, thành công trong kinh doanh, buôn bán
tu vi ngay 17112018 tuoi than thang tien bat ngo tuoi dau tinh duyen may man Không có cảm giác an toàn, 3 con giáp này luôn khép mình với cuộc sống xung quanh

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.