Tử vi ngày 15/8/2019: Tuổi Mão tài lộc bất ổn, tuổi Tuất may mắn tới tấp

12:15 | 14/08/2019

28,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp đoán định, hôm nay người tuổi Thìn nhờ cục diện Thìn Thân bán hợp mà có được nhiều may mắn. Tài chính khởi sắc giúp cho tuổi Thìn thoải mái chi tiêu theo ý thích, không phải đong đếm, suy tính quá nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Năm ngày 15/8/2019 của 12 con giáp dự báo ngày Giáp Thân hôm nay những tin vui công danh sự nghiệp đến với tuổi Tý, có thể sẽ được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Con giáp này cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn, cũng không cho phép mình nhụt chí nếu gặp phải thất bại, nhờ thế thành công đã đến với bản mệnh.

Hôm nay vận trình tình duyên của tuổi Tý vô cùng suôn sẻ, thuận lợi nhờđược quý nhân che chở. Đối phương hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải và cố gắng hết sức để an ủi, động viên và mang lại niềm vui cho bản mệnh. Mỗi người đều có hạnh phúc riêng nên hãy trân trọng những thứ mình đang có.

Người độc thân cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình, dù vẫn đơn côi lẻ bóng nhưng con giáp này không quá vội vàng hay hấp tấp trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình. Bản mệnh muốn mọi thứ đến thật tự nhiên bởi chuyện tình cảm đôi khi không phải cứ gượng ép là sẽ có được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2019 này vận trình tài lộc của tuổi Sửu ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì, bởi luôn có một khoản tiền đã tích lũy được làm đường lùi cho mình. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có kế hoạch tài chính hợp lý, biết cách chi tiêu cho nên không phải rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

tu vi ngay 1582019 tuoi mao tai loc bat on tuoi tuat may man toi tap

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lại đang đối mặt với vấn đề rắc rối khi mà con giáp này thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn cứ thế tăng lên, lời nói trong lúc nóng giận khiến đôi bên cùng chịu tổn thương, thậm chí là tình cảm rạn nứt.

Chính vì vậy con giáp này và nửa kia của mình cần thêm thời gian để điều chỉnh lại mối quan hệ của cả hai. Hãy để cho đối phương có khoảng lặng để suy nghĩ lại mọi thứ. Dù trong lòng bản mệnh không muốn phải xa đối phương nhưng đôi khi một chút khoảng cách lại mang lại cảm giác nhớ nhung và có thể khiến cho hai người nhận ra điều gì quan trọng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi thứ Năm ngày 15/8/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay người tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện không như ý. Trong ngày Dần Thân tương xung, vận trình công việc của con giáp này nảy sinh nhiều khó khăn, tưởng chừng như mọi kế hoạch đều đã đâu vào đó nhưng lại có sự cố bất ngờ, hơn thế nữa lại chẳng thể nhờ sự giúp đỡ của ai cả, bản mệnh phải tự lực cánh sinh để giải quyết.

Điều đó khiến cho con giáp vất vả ngược xuôi, làm việc đến quên ăn quên ngủ, không còn nhiều thời gian cho gia đình hay chuyện tình yêu. Dù đối phươngcũng hiểu cho hoàn cảnh của bản mệnh nhưng nhiều lúc không khỏi chạnh lòng vì không được chia sẻ. Tuổi Dần nên tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn, biết đâu đối phương lại có thể hỗ trợ.

Người tuổi Dần khá cứng đầu và cố chấp, không muốn bản thân mình trở nên yếu đuối, dù đó là người mà bạn yêu thương nhất. Như vậy chỉ khiến đối phươngcảm thấy bản mệnh không thực sự tin tưởng họ mà thôi. Đối với các cặp vợ chồng có quá nhiều thứ phải quan tâm trong cuộc sống mà thiếu đi sự quan tâm đến người bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 15/8/2019 người tuổi Mão gặp phải hung tinh gây cản trở, vận trình tài lộc cũng vì thế mà lên xuống bất ổn, có tiền đấy nhưng chẳng thể giữ nổi trong tay. Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi oan uổng, khiến tình hình tài chính sa sút, nợ nần chồng chất.

Về phương diện tình cảm, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà tranh cãi, bất đồng với nhau. Trách móc và chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương khiến cho mâu thuẫn chẳng thể được giải quyết vấn đề đang tồn tại mà càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ. Những cặp đôi cũng không tranh khỏi chiến tranh lạnh, không ai chịu xuống nước.

Mặc dù buồn bã nhưng tuổi Mão cố gắng để điều đó không làm ảnh hưởng đến vận trình công việc của mình. Con giáp này vùi mình vào công việc để quên đi những chuyện không hay, chính vì thế mà các nhiệm vụ được giao được hoàn thành một cách nhanh chóng khi có được sự tập trung cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp đoán định, hôm nay người tuổi Thìn nhờ cục diện Thìn Thân bán hợp mà có được nhiều may mắn. Tài chính khởi sắc giúp cho tuổi Thìn thoải mái chi tiêu theo ý thích, không phải đong đếm, suy tính quá nhiều. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, con giáp này thấy mọi sự trở nên thật dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vận trình tình duyên khởi sắc, con giáp này tìm được người mình yêu và bỏ qua những nỗi buồn trong quá khứ. Theo tử vi hàng ngày bản mệnh không còn thấy đau khổ vì những chuyện đã qua. Những nỗi đau trước đó đã được đối phươngbù đắp, con giáp này thấy thật may mắn khi đã tìm được một người yêu thương mình đến vậy.

Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể gặp được người tâm đầu ý hợp không chỉ là về bền ngoài mà còn đồng điệu và cả tâm hồn nữa. Tuổi Thìn không giấu đi những cảm xúc thật hay sợ đối phương nhìn thấy khuyết điểm của mình. Bởi con giáp này biết rằng hạnh phúc là đến từ trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Năm ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Tỵ vượt qua được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình trong ngày này. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều cơ hội tốt đẹp sẽ đến với con giáp này nếu như biết nắm bắt. Bản mệnh tin rằng những sự cố gắng, nỗ lực của mình trong suốt thời gian dài vừa qua sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi.

tu vi ngay 1582019 tuoi mao tai loc bat on tuoi tuat may man toi tap

Về phương diện tài chính cũng dấu hiệu chuyển biến tích cực, việc làm ăn kinh doanh tiến triển cực kì tốt, doanh thu mỗi ngày lại tăng lên, tiền bạc về túi con giáp này nhiều không kể xiết, khiến bao người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Tuy nhiên để có được điều này bản mệnh phải đánh đổi nhiều thứ, từ cuộc sống riêng tư cho đến thời gian nghỉ ngơi.

Chính vì vậy người tuổi Tỵ nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe. Làm việc chăm chỉ là điều đáng trân trọng nhưng cũng cần để cho mình được thư giãn, hồi phục chứ chẳng có ai là chịu đựng được mãi mà không thấy mệt mỏi cả. Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể nào mua được sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/8/2019 này tuổi Ngọ có nhiều rào cản, chông gai trên con đường đi đến thành công. Những khúc mắc trong công việc mà con giáp này chưa tìm được cách giải quyết. Bản mệnh thiếu kiểm soát cảm xúc, dễ nóng nảy, làm những điều ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên, vì thế việc hợp tác càng khó khăn hơn.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá tẻ nhạt, ảm đạm. Người độc thân chỉ biết gặm nhấm nỗi tiếc nuối muộn màng khi mà để lỡ mất thời cơ tốt để bày tỏ tình cảm với người mình thương vào tay kẻ khác. Những người đã có đôi có cặp cãi vã liên miên, những sự khác biệt trong sở thích và quan điểm sống giữa hai người ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên tranh cãi với nửa kia của mình chỉ khiến tình cảm phai nhạt mà thôi. Tuổi Ngọ nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, làm mọi cách có thể để hóa giải mâu thuẫn mới là điều bản mệnh nên làm lúc này chứ không phải bảo vệ suy nghĩ và cái tôi của mình đến cùng. Nếu con giáp này giành được phần thắng đi chăng nữa nhưng chưa chắc đã có được tình yêu như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo ngày 15/8/2019 hôm nay tuổi Mùi không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Nhiều người nói con giáp này an phận thủ thường, nhưng bản mệnh luôn đề cao việc hưởng thụ cuộc sống. Công sức mình làm ra thì mình cũng xứng đáng được nhận lại những thứ tương xứng thay vì phải gò ép mình vào nguyên tắc hay quy chuẩn nào đấy.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được như ý, nảy sinh nhiều tranh cãi. Mâu thuẫn từ việc bất đồng quan điểm trong cuộc sống, ai cũng có lý nhưng không thể tìm được cách thuyết phục đối phương. Người độc thân muốn làm nhiều thứ cho nửa kia, nhưng có lẽ cách thể hiện tình cảm của bản mệnh chưa thực sự phù hợp khiến cho đối phương cảm thấy hoang mang và sợ hãi.

Đối với công việc có thể gặp chút khó khăn, con giáp này dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù tuổi Mùi hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Tốt hơn hết, bản mệnh nên làm những gì mà mình cảm thấy thoải mái và cho là đúng đắn bởi chẳng có ai có thể hiểu được cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thân bị họa thị phi đeo bám, vận trình công danh sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, không thể đạt được thành công dù con giáp này đã dành hết mọi tâm huyết và công sức của mình. Kẻ tiểu nhân xuất hiện phá hoại mọi thứ mà bản mệnh vất vả có được, hơn thế nữa lại còn bày mưu nhằm bôi nhọ uy tính cá nhân của con giáp này.

Cũng chỉ vì chủ quan và ngây thơ cho nên người tuổi Thân dễ bị mắc bẫy. May mắn là vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Nguồn thu nhập hiện tại đều đặn, hơn thế nữa bản mệnh lại biết cách chi tiêu sao cho khoa học và hợp lý. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này. Nếu xử lý được công việc ổn thỏa thì càng tốt hơn nữa.

Song tuổi Thân cần chú ý tới tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng tự mãn rằng mình còn trẻ khỏe mà chủ quan, lơ là không chăm sóc cơ thể. Có một vài biểu hiện bất thường liên quan đền đường hô hấp, vì vậy con giáp này khi đi ra ngoài cần phải trang bị khẩu trang đầy đủ và sắp xếp thời gian thăm khám sớm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi thứ Năm ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu hôm nay không còn e ngại khó khăn mà dũng cảm hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm. Điều này có thể khiến cho bản mệnh gặp rắc rối nhưng vẫn chấp nhận tất cả. Tuổi Dậu không ngừng đưa ra những ý tưởng cho công việc, luôn tự động viên mình phấn đấu nhiều nhiều để đạt được thành công như mong muốn.

tu vi ngay 1582019 tuoi mao tai loc bat on tuoi tuat may man toi tap

Thế nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng một chút nào, con giáp này có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên vì bất đồng quan điểm. Việc cố chấp và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác khiến bản mệnh trở nên thiếu chuyên nghiệp, chính vì thế mà công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bù lại, vận trình hôm nay của tuổi Dậu trở nên tươi sáng hơn nhiều. Con giáp này có được những tình cảm mình mong muốn. Bản mệnh có được hạnh phúc của riêng mình, có người yêu thương, quan tâm và chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Đối phươngmang lại cho bản mệnh cảm giác ấm áp và an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới 15/8/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tuất có thể đón may mắn tới tấp. Cục diện Tuất Thân tương hội con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội phát triển trên con đường sự nghiệp của mình. Dù chỉ là những ánh sáng nhỏ nhoi đi chăng nữa thì bản mệnh cũng không bao giờ bỏ lỡ, tận dụng tối đa những ưu điểm và lợi thế của mình để thể hiện được năng lực của mình tốt nhất.

Phương diện tài lộc của tuổi Tuất cũng càng ngày càng tăng tiến. Con giáp này không quá phụ thuộc vào nguồn thu chính mà tự tạo cho mình thêm nhiều nguồn thu phụ khác. Dù điều đó khiến cho bản mệnh không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như trước nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, con giáp này thấy những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình yêu tiến triển vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, bản mệnh có nhiều lựa chọn về nửa kia của mình. Sự duyên dáng và tinh tế có thể giúp con giáp này chinh phục được đối phương, nhưng điều quan trọng là tình cảm của tuổi Tuất dành cho ai mà thôi. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo để có được quyết định sáng suốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Năm ngày 15/8/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay quý nhân xuất hiện đúng lúc, nhờ thế mà bản mệnh có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc. Không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc, con giáp này cố gắng để đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo nhất có thể. Tập trung làm việc sẽ giúp bản mệnh tạm thời quên đi những buồn bực.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, tuổi Hợi không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền bạc như trước nữa. Tuy nhiên con giáp này có xu hướng sử dụng tiền bạc để giải tỏa, điều đấy thực sự không phải là cách hợp lý. Nó có thể khiến cho bản mệnh rơi vào hoàn cảnh túng thiếu chỉ vì phút bốc đồng.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong ngày không được tốt cho lắm. Con giáp cần chuẩn bị tinh thần cho những biến cố có thể sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Chuyện tình cảm rạn nứt, bản mệnh không thể ngờ được có ngày mình phải đối mặt với những quyết định đau lòng đến thế. Dù đã cố gắng để giữ cho hạnh phúc nhưng cuối cùng cũng phải buông tay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.