Tử vi ngày 13/11/2021: Tuổi Thìn tài lộc khởi sắc, tuổi Dậu vận trình thăng hoa

14:50 | 12/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, tuổi Dậu được tam hợp trợ mệnh, vận trình sự nghiệp thêm phần thăng hoa thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội kết giao với những đối tác tiềm năng, khả năng cao sẽ được ký kết những hợp đồng mới đem lại giá trị cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Tý hanh thông thuận lợi hơn khi được quý nhân tam hội đưa đường chỉ lối trong khoảng thời gian này. Bản mệnh dễ dàng đạt được những thành tích khiến cho ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ, nghề tự do có cơ hội bộc lộ năng lực đáng gờm, khẳng định vị thế vững vàng của bản thân tại môi trường làm việc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Người độc thân gặp không ít cản trở để đến với người mình yêu, dường như con giáp này còn phải trải qua vô vàn thử thách nữa mới có thể có được hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15 - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, có tài tinh ghé thăm, tuổi Sửu có thể đón tin vui liên quan đến tiền bạc. Cát thần này xuất hiện là điềm báo cho thấy những nguồn thu nhập phụ của con giáp này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Theo đó, tuổi Sửu có thể nhận được những khoản lương thưởng từ nghề tay trái sau một thời gian dài nỗ lực. Vận may tìm đến, con giáp này còn có cơ hội trúng số, trúng thưởng nữa, hãy nhanh tay nắm bắt.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khí quá vượng, bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhất là những ai có nguy cơ dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh đường ruột, dạ dày thì càng cần phải đặc biệt lưu tâm.

Giờ tốt trong ngày: 9 - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Dần cần phải hết sức bình tĩnh, chớ vì nóng vội mà đưa ra các quyết định manh động, có phần liều lĩnh.

Nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, con giáp này càng phải cẩn trọng hơn nữa. Có không ít kẻ xấu bụng đang rình rập quanh, chỉ cần một bước đi sai lầm có thể khiến cho tiền bạc của bản mệnh tiêu tán, thất thoát khó tránh.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia trở nên căng thẳng hơn. Niềm tin dành cho nhau dần cạn kiệt, thay vào đó luôn là sự nghi ngờ, hiểu lầm, mâu thuẫn lớn hơn. Nếu không sớm hóa giải, chẳng mấy chốc chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 21 - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão có không ít khó khăn phải đối diện. Con giáp này đừng vội vàng bỏ cuộc, hãy luôn vững tâm tiến về trước, sẽ sớm nhận được những thành quả xứng đáng thôi.

Bên cạnh đó, trong ngày mới hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở chớ nên tách rời khỏi tập thể, nếu không muốn bản thân phải tự mình làm tất cả mọi thứ. Mọi người cùng chung tay góp sức, vấn đề chắc chắn sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc này, con giáp này và nửa kia lại tiếp tục nảy sinh những xung đột bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi trông thấy. Đã đến lúc cả hai cần nghiêm túc nhìn lại và hóa giải mọi hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 19 - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn may mắn là có tài tinh trợ mệnh, vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những khoản lương thưởng từ nguồn thu nhập chính giúp túi tiền của con giáp này rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu.

Tuy nhiên, Con giáp này cần đề phòng có kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để rắp tâm hãm hại. Vì vậy, bản mệnh đừng để lộ bất cứ sơ hở nào, hãy cẩn trọng trong từng lời nói hành động của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc bản thân, không chỉ riêng về phần sức khỏe mà cả hình thức của mình. Ngoài ra, bản mệnh không nên trị bệnh ở hầu hay tác động tới vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 15 - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ gặp khá nhiều thuận lợi, người theo đuổi con đường công danh sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp giúp quá trình thăng tiến thêm suôn sẻ.

Tử vi ngày 13/11/2021: Tuổi Thìn tài lộc khởi sắc, tuổi Dậu vận trình thăng hoa

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý tới từng chi tiết nhỏ để tránh đưa ra quyết định sai lầm trong thời điểm này. Chỉ cần một nước đi sai lầm, mọi công sức bản mệnh bỏ ra sẽ đổ sông đổ biển, công việc hay sự nghiệp đều có tan biến trong phút chốc.

Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho thấy, bên cạnh tuổi Tỵ luôn có một người đồng hành đáng tin cậy. Đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn của mình cho nửa kia của mình, bản mệnh sẽ nhận được lời khuyên đáng giá đó.

Giờ tốt trong ngày: 15 - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, túi tiền của tuổi Ngọ sẽ đầy thêm, nhất là với những người làm nghề tự do hay kinh doanh buôn bán. Những cơ hội kiếm tiền xuất hiện liên tiếp trong khoảng thời gian này, hãy tinh tường lựa chọn hạng mục đầu tư phù hợp.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Ngọ khó có thể kiểm soát cảm xúc, dễ hành động nóng nảy, lỗ mãng với mọi người xung quanh. Con giáp này hãy giữ bình tĩnh và học cách kiên nhẫn trong mọi tình huống bất ngờ phát sinh nếu không muốn phải hối tiếc về sau.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều tiến triển trong ngày Hỏa Thổ tương sinh. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia sau bao ngày tìm hiểu đã có thể cùng nhau tiến đến những nấc thang mới. Hãy đón nhận những niềm vui hạnh phúc đang đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19 - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, cục diện tương xung tác động, mối quan hệ xã giao của tuổi Mùi gặp không ít vướng mắc. Bất đồng quan điểm khiến cho đôi bên khó tìm được điểm chung mà nảy sinh tranh chấp mâu thuẫn khó hòa giải.

Tuy công việc không mấy thuận lợi nhưng sự xuất hiện của tài tinh phần nào giúp tinh thần con giáp này thoải mái hơn khá nhiều. Cát thần chủ về tiền bạc này sẽ mang đến cho bản mệnh những nguồn lợi từ nghề phụ, may mắn gõ cửa, sự nỗ lực đã sớm được đền đáp.

Về sức khỏe, thời tiết thay đổi có thể khiến tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, nhất là những người có bệnh xương khớp và hô hấp. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm tại ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 21 - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, tuổi Thân không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, bản mệnh dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Con giáp này nhẫn nại và kiên trì trên con đường mình đã chọn, cũng như có trách nhiệm cao trong công việc. Vì thế nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, chắc chắn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Trong ngày Thổ sinh Kim, đào hoa sẽ đến với người độc thân, giúp con giáp này sớm tìm được một nửa phù hợp với mình. Đừng vội từ chối những lời giới thiệu hay các cuộc tụ họp gặp gỡ bạn bè, đây có thể là cơ hội để bản mệnh gặp được nhân duyên của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 9 - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, tuổi Dậu được tam hợp trợ mệnh, vận trình sự nghiệp thêm phần thăng hoa thuận lợi. Bản mệnh có cơ hội kết giao với những đối tác tiềm năng, khả năng cao sẽ được ký kết những hợp đồng mới đem lại giá trị cao.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp này nên tránh đối đầu trực diện với những người có chức quyền trong hôm nay. Hành động bất cẩn của tuổi Dậu có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tiền đồ, hãy cẩn trọng thì hơn.

Bù lại Thổ Kim tương sinh, tình cảm giữa con giáp này và đối phương ngày càng thắm thiết nồng nàn hơn. Sau bao thử thách sóng gió cuối cùng hai người lại trở về bên nhau, càng thấu hiểu và đồng cảm với nhau nhiều hơn. Không có điều gì có thể ngăn cách hai người nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9 - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, tinh thần của tuổi Tuất vì chịu không ít áp lực mà trở nên nặng nề hơn. Bản mệnh chớ ôm đồm nhiều việc, hãy học cách chia sẻ, cùng nhau làm việc sẽ giúp cho công việc tiến triển nhanh hơn nhiều.

Bù lại tài tinh xuất hiện, tuổi Tuất không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày. Các khoản thu nhập chính cũng đủ để con giáp này trang trải cuộc sống, hãy lập kế hoạch quản lý tài chính cụ thể để có thể sử dụng tiền một cách thông minh và hiệu quả hơn.

Trên phương diện sức khỏe, người chăm chỉ luyện tập nâng cao thể trạng sẽ thấy kết quả sau những ngày kiên trì. Tuy nhiên, con giáp này chớ có chủ quan hay nóng vội trong việc nâng cấp các bài tập. Nếu muốn tăng cường cũng cần thực hiện dần từng bước.

Giờ tốt trong ngày: 5 - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Hợi thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Con giáp này có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao giúp cho con đường thăng tiến được rộng mở hơn.

Cát tinh độ mệnh, tuổi Hợi dễ đàng khẳng định được năng lực của bản thân. Con giáp này nhận được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng quan tiến cũng chức đang đến rất gần.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng thể tốt đẹp như mong đợi. Các cặp đôi liên tục vướng vào những tranh cãi bất đồng, mâu thuẫn vì thế càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải, sợi dây kết nối giữa hai người có thể đứt gãy bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5 - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình