Tử vi ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tư tưởng khoáng đạt, tuổi Tuất cần quyết đoán hơn

20:24 | 11/04/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi thuận lợi, buôn bán đắt khách hơn. Con giáp này có tư tưởng khoáng đạt, không thích chơi xấu nên cũng từ đó mà thu hút được nhiều lộc lá, những người làm ăn có tâm thì trời không bao giờ phụ lòng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Tý khá mệt mỏi vì những biến cố trong công việc. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh va chạm với chính quyền, pháp luật kẻo rước họa vào thân.

Đường tiền bạc của con giáp này cũng không khá hơn là mấy. Bản mệnh tốt tính nhưng chi tiêu khá mạnh tay nếu bị ai đó dỗ ngọt. Những người đang trên đường xây dựng sự nghiệp sẽ phải chi khoản tiền khá lớn.

Đường tình duyên cũng rất ảm đạm. Mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia đang gặp chiến tranh lạnh vì sự nghi ngờ lẫn nhau. Thêm vào đó, mỗi lần gặp chuyện tiêu cực thì bản mệnh khá nóng tính, làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tư tưởng khoáng đạt, tuổi Tuất cần quyết đoán hơn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không có dấu hiệu tiến triển. Bản mệnh mất niềm tin vào mọi thứ, không còn phương hướng, tự hỏi liệu con đường mình đang đi có đúng hay không. Người làm kinh doanh dần rơi vào sự bế tắc, mất khá nhiều khách hàng tiềm năng.

Bù lại, đường tiền bạc được tăng vùn vụt. Ngoài đồng lương cơ bản thì tuổi Sửu còn chịu khó kiếm thêm bằng nghề tay trái hoặc xin tăng ca. Nhiều khả năng hôm nay bản mệnh sẽ có lộc ăn uống hoặc được tặng quà.

Con giáp này thánh thiện và rất biết an ủi những người xung quanh, trẻ con rất thích chơi với bản mệnh. Những người đang tìm kiếm một nửa của mình sẽ sớm tìm được nhờ sự tác hợp của người quen.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ bị cám dỗ sa đà vào con đường làm ăn bất lương nhưng may mắn là bản mệnh rất tỉnh táo và từ chối. Bản mệnh thông minh, hào phóng nên rất được việc, nói được làm được, tuy nhiên còn thiếu chút gan dạ để làm nên thành công.

Tuổi Dần khá may mắn về chuyện tiền bạc. Con giáp này có nhiều nguồn thu khác nhau, dòng tiền luôn luôn chảy rất linh hoạt. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên dại dột nghe lời xu nịnh từ người khác mời đầu tư, mua hàng vì bản mệnh rất dễ bị lôi kéo.

Tuy nhiên, tình cảm có chút bất ổn. Một khi không vui bản mệnh liền không muốn nói chuyện và không muốn bất cứ ai giúp đỡ. Nếu kéo dài tình hình này có thể khiến mọi người xung quanh bản mệnh khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Mão tự tin và năng nổ hơn trong công việc. Hôm nay, bản mệnh làm được khá nhiều việc, thuyết phục được người khác và có tiếng nói hơn ở cơ quan. Tuy nhiên, đừng thấy người ta nể mình mà ngạo mạn, bản mệnh nên khiêm tốn thêm chút nữa.

Tuổi Mão cũng gặp khá nhiều may mắn trong đường tài vận. Con giáp này thu được lợi lộc từ những mối quan hệ ngoại giao. Bản mệnh cứ làm ăn lương thiện thì sẽ thu được thêm nhiều những đồng tiền chân chính khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuy vậy, bản mệnh lại đau đầu vì tình cảm. Người độc thân khá bực bội vì sự hối thúc của gia đình và nhận thấy sự lạnh lùng từ người mình thích. Thay vì phàn nàn, có lẽ bản mệnh nên đối diện thẳng thắn với vấn đề mình đang gặp để mạnh mẽ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn trăm bề khó khăn. Có những việc tưởng như đã hoàn thành xong, đã an tâm rồi nhưng vẫn có thể xảy ra sai sót. Bản mệnh hoạt bát, thông minh nhưng đôi khi vì hiếu thắng nên dễ gây ra những lỗi sai không đáng có.

Đường tiền bạc của bản mệnh cũng bị ngăn trở phát triển, có điềm hao tài ngoài ý muốn. Nếu có thể, bản mệnh nên ở nhà cho an toàn và không nên đăng những điều mình không biết rõ lên mạng xã hội.

Đường tình duyên ở mức bình ổn, con giáp này khá biết điều và biết quan tâm nửa kia. Hôm nay, dù gặp khó khăn thì bản mệnh cũng không muốn nhờ vả người khác mà tự mình tìm kiếm giải pháp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tư tưởng khoáng đạt, tuổi Tuất cần quyết đoán hơn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không được tốt. Bản mệnh chưa có được sự ủng hộ từ bất cứ ai, làm việc hay bị bắt bẻ chèn ép, nhất là những bản mệnh mới nhận việc. Hôm nay có điềm mất mát tài liệu quan trọng, mất quyền lợi, mất tiếng nói trong cơ quan, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Tiền bạc là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tầm nhìn mới mẻ giúp con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền rất nhanh nhạy. Hôm nay, bản mệnh giải quyết được khá nhiều chuyện liên quan đến tiền bạc, bản mệnh thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh và người ấy được hâm nóng, cả hai có thời gian dành cho nhau. Bản mệnh đã dần thấu tỏ hơn nỗi lòng của đối phương khi biết đặt mình vào vị trí của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ sẽ có biến cố. Bản mệnh dễ xem nhẹ ưu điểm của bản thân và quá để tâm đến khuyết điểm của mình nên khó tiến bộ. Người có năng lực thì không được trọng dụng bằng kẻ khéo ăn khéo nịnh nên bản mệnh cảm thấy bất mãn vô cùng.

Bù lại, tiền bạc của con giáp này tràn đầy triển vọng. Bản mệnh có quý nhân giúp sức, tạo điều kiện để có được thu nhập vững vàng, ổn định. Bản mệnh sẽ thoải mái và không mất nhiều thời gian lo lắng vì tiền.

Tình duyên khởi sắc, bản mệnh không giỏi thể hiện tình cảm nhưng sống rất tử tế và chan hòa với mọi người, vô cùng yêu con thương cháu. Người tiếp xúc với bản mệnh lâu sẽ hiểu được những gì mà bản mệnh nói ra. Do đó, bản mệnh đừng nên áy náy hay ngại ngùng khi nói ra tâm sự.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi làm tự do được quý nhân giúp đỡ hoặc có thêm nghề tay trái. Mồ hôi công sức của bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng cũng được công nhận. Người trồng cây ăn trái, tăng gia sản xuất có thành quả tốt đẹp, được người tiêu dùng mới đón nhận.

Bản mệnh được giải tỏa những căng thẳng liên quan đến tiền bạc. Con giáp này có thể nhận được sự hậu thuẫn của người thân rất nhiều trong công việc và tiền bạc. Nếu hôm nay có người cho lộc ăn, bản mệnh cứ hoan hỉ đón nhận, đừng nên từ chối sự yêu mến của người ta dành cho mình.

Hôm nay có tín hiệu tốt cho tình duyên của bản mệnh. Khi nghe theo trái tim, bản mệnh sẽ luôn được trao cho thứ mình cần. Nếu bản mệnh tin tưởng vào chính mình, bản mệnh sẽ tỏa ra sức hấp dẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ thấy được tín hiệu tốt trong công việc, nhất là những ai đang trông ngóng lương thưởng. Bản mệnh có những suy nghĩ vô cùng lạc quan, tính cách vui vẻ chính là chìa khóa giúp bản mệnh có thêm nhiều quý nhân đến giúp đỡ.

Nhìn chung, bản mệnh sẽ có một ngày khá may mắn về tiền bạc, nhất là người làm công chức hoặc kinh doanh. Ai cảm thấy đồng lương mình được trả không xứng đáng thì nên góp ý với cấp trên, mong muốn của bản mệnh sẽ được thực hiện.

Con giáp hiền lành này sẽ nhận được sự yêu mến từ trẻ con và người lớn tuổi. Hội độc thân vô cùng lạc quan và vô tư, bản mệnh tin vào chữ duyên phận, không buồn vì những lời chê bai từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cái nhìn lạc quan và thông thái trong công việc. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được mục đích mà chỉ riêng bản mệnh biết. Tiểu nhân sẽ xuất hiện trong thời gian này nhưng không thể làm gì vì năng lực của họ thua bản mệnh quá xa.

Tuổi Dậu có được con đường tài lộc càng ngày càng hanh thông, thuận lợi. Người làm tự do sẽ dễ kiếm tiền hơn người làm công chức trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể thử vận may của mình lớn đến đâu bằng cách săn hàng giảm giá hoặc chơi trò chơi có thưởng.

Hôm nay có điềm báo tốt lành cho tình duyên của tuổi Dậu. Khi yêu, bản mệnh không hứa hẹn những điều xa xôi mà sống thành thật và hết lòng vì hiện tại. Con giáp thẳng thắn này hay nói lời khó nghe với người khác nhưng thực ra rất tốt bụng và hiểu chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 12/4/2024: Tuổi Hợi tư tưởng khoáng đạt, tuổi Tuất cần quyết đoán hơn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần phải quyết đoán, dứt khoát để đưa ra lựa chọn nhanh chóng nhất trong công việc. Con giáp này có tinh thần chủ động nhưng không nên hiếu thắng quá mức kẻo bị cấp trên phê bình.

Tài vận của bản mệnh hơi ảm đạm, dễ gặp phiền phức. Nếu bản mệnh cảm thấy có chuyện không ổn thì sự thật cũng đúng là như vậy bởi linh tính đang mách bảo trước để bản mệnh chuẩn bị. Hôm nay, bản mệnh nên hạn chế mua bán, đi xa, đầu tư làm ăn vì rất dễ mất trắng tiền trong ví.

Hôm nay, bản mệnh nghĩ về gia đình nhiều hơn và cảm thấy bất mãn với một số người từng hại người thân của mình. Sự phiền muộn trong lòng bản mệnh có lẽ chưa thực sự tan biến, bản mệnh nên tìm cách gỡ bỏ vướng mắc trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 12/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ vô cùng. Xin việc, thi cử, học hành đều tốt hơn cả mong đợi khiến bản mệnh vô cùng phấn khởi. Con giáp này tôn trọng những người đi trước có kinh nghiệm nên được họ vô cùng quý mến và hay giúp đỡ bản mệnh trong công việc.

Hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi thuận lợi, buôn bán đắt khách hơn. Con giáp này có tư tưởng khoáng đạt, không thích chơi xấu nên cũng từ đó mà thu hút được nhiều lộc lá, những người làm ăn có tâm thì trời không bao giờ phụ lòng.

Tuy nhiên, hôm nay nhắc nhở bản mệnh nên hạ cái tôi xuống để gia đạo yên ấm. Con cái thì không nên cãi lời cha mẹ quá nhiều, thay vì cãi cọ thì nên bình tĩnh giải thích quan điểm của mình để họ hiểu, họ chỉ muốn tốt cho bản mệnh chứ không có ý xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi