Tử vi ngày 12/3/2022: Tuổi Thìn tiềm năng trước mắt, tuổi Tuất vận may bất ngờ

14:45 | 11/03/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tuổi Thìn nhận ra được những tiềm năng phát triển trước mắt. Cơ hội kiếm tiền đến, chắc chắn bản mệnh sẽ chẳng thể bỏ lỡ đâu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tý trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều so với khoảng thời gian vừa qua. Con giáp này được trao cho không ít cơ hội để khẳng định vị thế của bản thân, hãy nắm bắt lấy và đừng bỏ lỡ.

Với bản tính hiền lành, không thích phải cạnh tranh nên các mối quan hệ của con giáp này tương đối hài hòa. Mọi người cùng chung tay để giúp cho công việc của tập thể ngày một phát triển nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy khí vượng này, mệnh chủ sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến phổi, phế quản, bệnh về đường hô hấp, bệnh về xương khớp. Dù trong bất cứ trường hợp nào, bản mệnh cũng chớ nên chủ quan lơ là sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, được lục hợp trợ mệnh, tuổi Sửu trở nên sáng suốt hơn hẳn. Con giáp này biết cách lập và triển khai các kế hoạch dự án một cách hiệu quả nhất. Sự tín nhiệm của mọi người dành cho bản mệnh quả không sai.

Tử vi ngày 12/3/2022: Tuổi Thìn tiềm năng trước mắt, tuổi Tuất vận may bất ngờ

Chưa kể tài tinh còn báo hiệu vận may về tài lộc có thể tìm đến với con giáp này trong ngày. Những hợp đồng được ký kết trước nay mới có thể thấy được hoa thơm trái ngọt của nó. Đây chính là phần thưởng lớn nhất dành cho bản mệnh lúc này.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ khắc Thủy lại nói rằng, chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần trở nên phức tạp hơn khi có người thứ ba chen chân vào giữa hai người. Nếu không sớm hóa giải hiểu lầm, gạt bỏ mâu thuẫn thì sớm muộn đôi lứa sẽ sớm lâm vào cảnh chia đôi ngả.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tuổi Dần đừng để bị lôi kéo vào cuộc chiến chia bè kết phái chốn công sở. Những chuyện thị phi này sẽ chỉ mang đến bất lợi cho bản mệnh mà thôi. Hãy tập trung vào công việc của bản thân, chớ để những chuyện ngoài lề làm xao nhãng.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà được cải thiện lên khá nhiều trong thời gian này. Những bất đồng mâu thuẫn dần được xóa bỏ, tình cảm, tình thân gia đình trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Trong ngày mới hôm nay nếu bản mệnh muốn đi chơi xa thì hãy cẩn thận vì đây không phải là ngày tốt. Ngoài ra con giáp này nên cân nhắc để triển khai các công việc phù hợp, việc quan trọng nếu có thể nên để sang một thời điểm khác cho thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tuổi Mão phải chịu không ít áp lực. Có vẻ như con giáp này đang ôm đồm khá nhiều công việc vào người rồi, hãy học cách chia sẻ để có được trợ giúp tốt nhất trong những thời điểm cấp thiết như thế này.

Hung tinh còn mang đến điềm báo tiền bạc thất thoát. Con giáp này đừng vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà tin lầm người. Hãy nhớ nếu mọi chuyện đều có thể dễ dàng thành công đến vậy thì đã không có những người khó khăn nghèo đói nữa rồi.

May mắn là trong ngày Thủy Mộc tương sinh, bên cạnh tuổi Mão luôn có một người đồng hành đáng tin cậy. Đối phương sẽ đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích. Nhờ thế mà bản mệnh mới có thể nhanh chóng vượt qua được những trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tam hợp hỗ trợ giúp cho công việc của tuổi Thìn trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Những thành quả bước đầu đánh dấu cho những nỗ lực cống hiến của bản trong suốt thời gian qua.

Lại thêm sự xuất hiện của tài tinh, sự nhạy bén và linh hoạt của con giáp này chính là chìa khóa để bản mệnh nhận ra được những tiềm năng phát triển trước mắt. Cơ hội kiếm tiền đến, chắc chắn tuổi Thìn sẽ chẳng thể bỏ lỡ đâu.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến cho bầu không khí gia đình của con giáp này trở nên nặng nề hơn khá nhiều. Những xích mích nho nhỏ cứ âm ỉ cháy để rồi bùng lên lúc nào chẳng hay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, Thực thần hứa hẹn sẽ mang đến cho tuổi Tỵ những cơ hội phát tài hiếm có. Chỉ cần bản mệnh luôn tỉnh táo và sáng suốt thì chắc chắn tiền bạc sẽ đổ về đầy túi.

Tử vi ngày 12/3/2022: Tuổi Thìn tiềm năng trước mắt, tuổi Tuất vận may bất ngờ

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại trở nên căng thẳng hơn nhiều do chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy khắc Hỏa. Nếu có mâu thuẫn bất đồng, cả hai nên ngồi lại trò chuyện thẳng thắn để nhanh chóng tháo gỡ mọi việc.

Để công việc được thêm phần hanh thông thuận lợi trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể chọn giờ tốt, hướng tốt xuất hành. Cụ thể, tuổi Tỵ có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Ngọ. Các mối quan hệ xã giao trở nên căng thẳng hơn do không tìm được tiếng nói chung. Nếu để kéo dài quá lâu, sẽ ảnh hưởng lớn đến hòa khí chung.

Chưa kể hung tinh xuất hiện, những vấn đề bất ngờ phát sinh có thể là nguồn cơn dẫn đến những thất bại trong tương lai của bản mệnh. Hãy xem xét kỹ càng từng vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào vào thời điểm này.

Lại thêm ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc gây bất lợi cho tuổi Ngọ trong ngày này. Nhất là với người độc thân, bản mệnh khó có thể tìm thấy một nửa của mình, dù trước đó đã gặp gỡ với không ít người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, cục diện Tý Mùi tương hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi Mùi, khiến cho con giáp này khó thoát khỏi vòng vây của kẻ tiểu nhân. Chỉ cần bản mệnh để lộ một sơ hở dù là nhỏ nhất, kẻ xấu bụng đã ngay lập tức nhằm vào để hạ bệ bản mệnh.

May mắn có tài tinh ở bên trợ mệnh, vận trình tài lộc của tuổi Mùi dần trở nên ổn định hơn nhiều so với trước đó. Sự kiên trì bền bỉ của bản mệnh đã được minh chứng một cách rõ nét. Con giáp này sẽ từng bước gặt hái được những thành quả đúng như ý muốn của bản mệnh.

Trong ngày Thủy Thổ bất dung này, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với nguy cơ tình cảm tan vỡ vì chính sự vô tâm của bản mệnh. Đừng để giữa hai người xuất hiện bất cứ bức tường ngăn cách cách nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể tự tin vượt qua những thử thách để vươn tới thành công. Cơ hội phát triển sự nghiệp của bản mệnh cũng đang dần mở ra ngay trước mắt. Hãy tiếp tục phát huy những điểm mạnh và tiến về phía trước.

Tuy nhiên, tuổi Thân cũng chớ chủ quan mà có những hành động khinh suất, nhất là trong ngày hung tinh án ngữ này. Nếu không cẩn thận, bản mệnh có thể vướng vào rắc rối với những người có chức có quyền, gây không ít bất lợi cho bản thân.

Người độc thân có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày Kim sinh Thủy. Nếu được bạn bè người thân giới thiệu mai mối thì bản mệnh cũng chớ vội từ chối, biết đâu đó chính là một nửa mình vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu khó tránh vướng phải những rắc rối do mâu thuẫn bất đồng trong công việc hay các mối quan hệ xã giao. Nếu không sớm tháo gỡ, bản mệnh sẽ phải chịu không ít thiệt thòi, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tử vi ngày 12/3/2022: Tuổi Thìn tiềm năng trước mắt, tuổi Tuất vận may bất ngờ

Tuy nhiên tinh thần trách nhiệm của con giáp này bộc lộ rõ. Dù trong bất cứ trường hợp nào, bản mệnh vẫn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhưng đừng quá cứng nhắc khi đưa ra quyết định, hãy học cách mềm mỏng và linh hoạt hơn, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi sau khi trải qua bao sóng gió cũng dần trở nên yên bình hơn trong ngày Thủy Kim tương sinh. Đôi bên đã biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, tình cảm vì thế mà ngày càng được vun đắp nhiều lên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, tin vui liên quan đến tiền bạc đến với tuổi Tuất. Con giáp này có được vận may bất ngờ như thế này không phải là điều dễ dàng, vì vậy hãy nhanh chóng nắm bắt và biến chúng thành hiện thực.

Tuy nhiên, sức khỏe của con giáp này có phần giảm sút. Có vẻ như bản mệnh đang quá nuông chiều bản thân, hãy mau chóng điều chỉnh chế độ sinh hoạt ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách điều độ và khoa học hơn, sức khỏe khi đó mới có thể cải thiện được.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể để thăm khám kịp thời. Tuy nhiên hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, bản mệnh không nên tác động vào vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/3/2022 hôm nay, được quý nhân tam hội giúp sức, công việc của tuổi Hợi trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo điều kiện không nhỏ cho bản mệnh trong hợp tác làm ăn.

Cát tinh trợ mệnh, con giáp này có cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ hay nghề tự do. Tài năng của bản mệnh sẽ sớm được công nhận, cơ hội thăng tiến vì thế cũng sẽ sớm xuất hiện trên bước đường tìm đến thành công.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình