Tử vi ngày 1/2/2023: Tuổi Tỵ đừng vội nhụt chí, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

13:30 | 31/01/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của tuổi Ngọ rộng mở hơn trước rất nhiều. Người kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng, mang tới nguồn tài lộc dồi dào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Tý phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay bản mệnh có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình.

Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt. Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, con giáp này không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 1/2/2023: Tuổi Tỵ đừng vội nhụt chí, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Sửu có thể đạt được bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào nhưng bản mệnh vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho tuổi Sửu có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của trong ngày cũng khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Con giáp này nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần vô cùng may mắn, dồi dào. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tài lộc chủ yếu tập trung vào những người đang có nghề phụ, công việc tay trái hoặc làm thêm ngoài giờ. Nhiều người được khách ủng hộ, cho thêm lộc đầu năm nhưng nếu quá chú trọng hình thức sẽ dễ làm hỏng việc, dễ xảy ra tranh cãi khi làm việc.

Vận trình tình cảm không có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ hài hòa với bạn bè thân cận chính là điểm sáng nhất. Họ không chỉ giúp bạn nhân đôi niềm vui, giảm một nửa nỗi buồn mà còn nâng đỡ bạn khi cần, nhất là mặt tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Mão cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên dễ phải tăng ca, chính vì vậy cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, con giáp này nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu bản mệnh tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ được.

Trên phương diện tình cảm, có thể tuổi Mão đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Đừng quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn sẽ có một ngày như ý, có quý nhân phù trợ. Bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bản mệnh cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với tuổi Thìn cũng không phải là vấn đề lớn. Bản mệnh đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Con giáp này cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bản mệnh nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 1/2/2023: Tuổi Tỵ đừng vội nhụt chí, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất sự tin tưởng của người khác.

Có những lúc tuổi Tỵ đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Tỵ rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của tuổi Ngọ rộng mở hơn trước rất nhiều. Người kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng, mang tới nguồn tài lộc dồi dào.

Không những thế, con giáp này còn có lộc ăn uống. Bản mệnh đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách của tuổi Ngọ thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến.

Vận trình tình cảm tốt đẹp cũng đang chờ đón, mang đến cho tuổi Ngọ nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bản mệnh đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, những rào cản tự tạo ra khiến bản mệnh khó phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Tuổi Mùi được khuyên hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Con giáp này cần tận dụng những khoảnh khắc cảm hứng để thúc đẩy bản thân theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới mình.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mùi cần chú ý chăm sóc lá gan của mình. Cơ thể đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước và các chất giúp thanh lọc cơ thể để giúp đào thải độc tố tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Thân cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, con giáp này nên tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với tuổi Thân. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 1/2/2023: Tuổi Tỵ đừng vội nhụt chí, tuổi Ngọ cơ hội rộng mở

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Con giáp này thành công không chỉ nhờ vào may mắn mà do đã rất nỗ lực vượt qua khó khăn mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là tuổi Dậu sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Ngược lại vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Người đang yêu dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo sẽ có chút thành tích trong tuần tới. Người làm tự do thì vất vả hơn rất nhiều, bươn chải khá nhiều nhưng vẫn thấy bế tắc, nản chí.

Vận tài lộc cũng có chút may mắn. Con giáp này đi ra ngoài hay có quý nhân trợ mệnh, càng nỗ lực nhiều thì may mắn sẽ càng mỉm cười. Vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng không phải phụ thuộc vào thu nhập chính mà là từ các quà tặng, giải thưởng.

Tuổi Tuất được khuyên nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bản mệnh bỏ bê gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc. Hãy để nửa kia và gia đình cảm nhận được rằng mình luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần chứ không phải là bất cần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 1/2/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều trở ngại, dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Bù lại về tài lộc, con giáp này sẽ thu được kết quả khả quan mà còn có thể gia tăng thu nhập trong chớp mắt. Nhiều người còn được lộc từ người lớn tuổi hoặc anh em họ hàng xa. Tuy nhiên tiền tài dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vận tình duyên cũng khá khởi sắc. Nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian buổi tối để hẹn hò hâm nóng tình cảm. Những người còn độc thân có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới hoặc được người nhà mai mối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình