Tử vi ngày 10/3/2021: Tuổi Sửu tài lộc khởi vượng, tuổi Hợi chứng minh năng lực

14:46 | 09/03/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, đường tài lộc của tuổi Sửu đang bắt đầu khởi vượng. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng từ việc đầu tư kinh doanh. Nhờ sự nhạy bén mà bước đầu bản mệnh đã đạt được thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/3/2021, những bất ổn về vận trình tài lộc sẽ khiến cho tuổi Tý đánh mất sự tỉnh táo, sáng suốt trong những quyết định tiền bạc của mình. Con giáp này nên bình tĩnh để không mắc sai lầm bởi về thời điểm cuối tuần vẫn có thể bị hao tài, cần chú ý không chi tiêu hoang phí.

Ngũ hành Thủy Hỏa bất dung, quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương cũng không được tốt. Mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt hơn, tuổi Tý thậm chí có thể đã nghĩ đến phương án xấu nhất, không quá lạc quan về tương lai phía trước của hai người.

Trong khi đó, người còn độc thân nên cố gắng mở lòng mình thay vì cứ cho rằng mãi không có ai phù hợp với mình. Bản mệnh trải qua nhiều vết nứt trong quá khứ nên như chú chim sợ cành cây cong, không dám bước tiếp, sợ rằng mình lại một lần nữa chịu thêm tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, đường tài lộc của tuổi Sửu đang bắt đầu khởi vượng. Con giáp này kiếm tiền dễ dàng từ việc đầu tư kinh doanh. Nhờ sự nhạy bén mà bước đầu bản mệnh đã đạt được thành công. Tiền bạc không phải là nỗi lo lắng trong thời gian này.

Thế nhưng con giáp này nên tìm cách để giữ tiền bạc trong tay, đừng vui mừng quá đà mà đánh mất tiền bạc cùng may mắn vào những chuyện vô bổ. Hãy thật tỉnh táo chứ đừng nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của những kẻ xấu bụng. Bản mệnh cần cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền đầu tư vào kinh doanh một lĩnh vực mới.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu khá khởi sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đang nảy sinh tình cảm, hãy từ từ chậm rãi chứ đừng quá vội vàng. Song với cá tính của mình thì đây lại là chuyện tốt, bản mệnhthích tình cảm phát triển tự nhiên chứ không thích gượng ép, đốt cháy giai đoạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/3/2021, vận trình tài lộc của tuổi Dần cơ bản ổn định. Nguồn thu chính vững vàng cho thấy con giáp này không cần quá lo lắng đâu, kiểu gì cũng đủ ăn đủ mặc, tất nhiên là muốn giàu có thì phải chăm chỉ làm việc rồi.

Dần Tỵ tương hại báo hiệu đường tình duyên của tuổi Dần có phần trắc trở. Dường như những nút thắt trong chuyện tình yêu đang bế tắc thêm. Có lẽ con giáp này và đối phương nên bình tâm lại, đừng quyết định bất cứ chuyện gì khi đang nóng giận.

Người còn độc thân cảm giác lạc lõng khi xung quanh mình toàn là các cặp đôi trong khi bản thân mãi không tìm được người tâm đầu ý hợp. Tuổi Dần nên mở rộng các mối quan hệ xã giao để từ đó tìm được người có thể trở thành một nửa của mình, có cơ hội để được yêu thương chứ không phải cứ đứng im một chỗ chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, vận trình tài lộc trong ngày khá vượng phát, tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Nếu chăm chỉ thì bản mệnh vẫn có thể kiếm được một khoản kha khá. Tuy nhiên hôm nay tuổi Mão cần phải cẩn trọng trong từng lời nói, hành động.

Sự bất cẩn của con giáp này có thể sẽ gây ra những trận sóng gió lớn trong gia đình. Không phải lúc nào sự thẳng tính cũng được mọi người đón nhận. Hãy thử mềm mỏng và linh hoạt hơn, tìm cách để khiến cho đối phương hiểu được ý tốt của mình.

Đối với người độc thân thì có lẽ hôm nay bản mệnh sẽ phải chịu nhiều lời thúc giục từ phía gia đình. Tuổi Mão cũng muốn khiến cho mọi người hài lòng nhưng tình yêu vốn không thể cưỡng ép, chuyện chung thân đại sự càng chẳng thể nào tùy tiện được. Đừng vội vàng quyết định nếu không muốn sau này phải hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/3/2021, vận trình của tuổi Thìn có nhiều điều không như ý. Chuyện làm ăn của con giáp này dễ bị đổ bể do tiền bạc tổn hao, gặp phải đối thủ cạnh tranh dùng những chiêu trò xấu để cản trở việc kinh doanh, thậm chí bản mệnh bị cướp khách hàng.

Bù lại, trong ngày Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên của tuổi Thìn đang dần khởi sắc. Con giáp này sẽ không mất nhiều thời gian cho những việc không cần thiết mà trực tiếp bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Đây vốn dĩ không phải là việc dễ dàng, nhưng bản mệnh cảm thấy mình nhất định phải ra tay quyết liệt để giữ lấy người ấy.

Trong khó đó, người đã có gia đình đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc hôn nhân của mình. Dù đôi bên không có nhiều bất đồng nhưng theo năm tháng thì sự nhiệt tình cũng dần nguội lạnh, cần phải nhanh chóng hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, tuổi Tỵ đang đứng trước nhiều khó khăn về tài lộc, nhất là khi các khoản chi tiêu trong ngày tăng vọt, mà nguồn thu nhập vốn chẳng có nhiều. Con giáp này dường như không lường trước được hết mọi tình hình nên có phần chủ quan, không kiểm chứng thông tin mình có được.

Chỉ tới khi mọi sự trở nên muộn màng thì bản mệnh mới giật mình nhận ra những sai lầm mình đang mắc phải. Hỏa khí vượng cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ không được tốt, cần phải kiềm chế cảm xúc để không xúc động mạnh. Ngoài ra, con giáp này tránh hành xử bốc đồng mà thiệt thân.

Vận trình sự nghiệp tiến triển khá tốt khi con giáp này đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của tuổi Tỵ. Có điều hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội cướp công nên bản mệnh vẫn nên thận trọng là hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/3/2021, vận trình hôm nay có thể diễn tiến theo hướng hoàn toàn khác khi mà tuổi Ngọ có sự cố chấp, bảo thủ trong suy nghĩ và hành động của mình. Điều đó dễ khiến cho tiền bạc đầu tư thất thoát, thua lỗ. Không phải bản mệnh không có kinh nghiệm, mà do bản thân đang quá tự tin, chủ quan.

Con giáp này không hề để tâm đến những vấn đề có thể phát sinh trong khi đây là chuyện liên quan đến tiền bạc, vốn dĩ không thể tùy tiện được. May mắn là con giáp này đang được cát tinh trợ mệnh, công việc có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn dần được giải quyết ổn thỏa.

Tỵ Ngọ tương hội thúc đẩy vận trình tình duyên thêm vượng sắc. Tuổi Ngọ có thể hoàn toàn tự tin vào thế mạnh của mình hôm nay, đối phương thực sự đã trao gửi tình cảm cho bản mệnh. Chỉ cần con giáp này cũng bày tỏ tình cảm của mình với đối phương thì tình cảm sẽ được xác lập.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, tuổi Mùi có một ngày khá may mắn khi tam hội cục luôn che chở, nâng đỡ vận trình. Con giáp này vốn chủ động trong việc làm ăn kinh doanh của mình. Điều này giúp bản mệnh không bị lỡ bước mỗi khi có cơ hội để kiếm tiền về tay.

Con giáp này xét đoán được những phương án có thể xảy ra và sẵn sàng để xử lý mọi vấn đề ngay khi cần thiết. Sự nhạy bén và lanh lẹ giúp cho tuổi Mùi không mất nhiều thời gian để có thể nắm bắt được thời cơ. Cũng từ đó đường công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này cũng có thể giải quyết được những khúc mắc trong chuyện tình cảm lứa đôi, mâu thuẫn cũng dần tan biến. Người còn độc thân đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về việc bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/3/2021, vận trình tài lộc của tuổi Thân vẫn tiến triển khá ổn định. Nguồn thu chính của bản mệnh đảm bảo cho thu nhập trong ngày được ổn thỏa. Bản mệnh cứ yên tâm không cần lo lắng quá mức về tài chính, chỉ cần không tiêu xài hoang phí quá là được.

Về phương diện sự nghiệp, trong tuần có cát tinh hóa giải bớt những rắc rối, giảm nhẹ những thiệt hại từ sai lầm mà con giáp này mắc phải. Thời điểm cuối tuần sẽ là cơ hội để bản mệnh chứng minh những sai lầm của mình trước đó chỉ là nhất thời mà thôi.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong gia đình. Có quá nhiều vấn đề phát sinh mà con giáp này hiện tại vẫn chưa thể xử lý thỏa đáng. Bản mệnh đủ khéo léo để có thể hài hòa các mối quan hệ, nhưng khi để cảm xúc lấn át mất lý trí thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều lần khi mà tuổi Dậu biết cách để khai thác những thế mạnh của chính bản thân mình. Con giáp này kiếm tiền bằng nghề tay trái nhưng thu nhập có khi cũng chẳng kém thu nhập chính.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần phải tập trung hơn nữa trong công việc. Ngày mới cảnh báo có thể bản mệnh đang đi vào con đường không đúng với định hướng ban đầu mình đưa ra. Hãy tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình nếu không muốn phải bắt đầu lại mọi thứ.

Bù lại hôm nay tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tin vui về vận trình tình duyên khi mà được tam hợp cục chỉ lối dẫn đường. Con giáp này không còn cảm thấy hoang mang, u mê về con đường phía trước nữa. Gạt bỏ những nỗi sợ hãi, lo lắng trước đây, bản mệnh quyết tâm tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/3/2021, hung vận ảnh hưởng đến vận trình tài lộc của tuổi Tuất. Con giáp này nên cẩn trọng kẻo bao nhiêu tiền bạc làm ra cũng không đủ để chi tiêu. Tiểu hao hung tinh khiến trong nhà hết lần này tới lần khác xảy ra chuyện mà tất cả mọi thứ đều phải giải quyết bằng tiền bạc.

Ngày mới nhắc nhở con giáp này nên chi tiêu đúng mức, đừng hoang phí những đồng tiền mình vất vả làm ra. Cũng đừng lấy tiền bạc ra mua tình cảm, điều đó có thể làm thỏa mãn được những mong muốn vào thời điểm hiện tại nhưng sẽ khiến bản mệnh cảm thấy hối hận sau này.

May mắn là đường tình duyên của tuổi Tuất tiến triển khá hài hòa, êm đẹp. Các cặp vợ chồng có thêm nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm của mình. Giữa lúc khó khăn, con giáp này càng thấy tình cảm vun đắp theo năm tháng đáng quý hơn bao giờ hết và chẳng gì có thể thay thế được vị trí của đối phương trong tim mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/3/2021, đây là thời điểm tốt để tuổi Hợi chứng minh năng lực trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này nên dồn hết tâm sức để hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra, song đừng nên để những thú vui cá nhân làm ảnh hưởng đến lợi ích tập thể.

Đường tài lộc trong ngày khá tốt nên về cơ bản con giáp này chẳng túng thiếu gì đâu. Có điều cuối tuần là thời điểm phải chi tiêu khá nhiều, có thể cho gia đình, có thể cho quan hệ bạn bè, bản mệnh nên lưu ý nhớ kĩ số tiền mình có trong tay chứ đừng vì ham hư vinh mà đánh đổi.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi đang gặp phải nhiều chuyện rắc rối, phiền phức. Hợi Tỵ tương xung, các cặp vợ chồng mệt mỏi vì chuyện con cái. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi dạy, không thỏa thuận và thống nhất được cách thức phù hợp nhất để có thể đảm bảo được sự phát triển cho con tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình