Tử vi ngày 10/2/2024: Tuổi Ngọ tin vui tới tấp, tuổi Sửu đề phòng thị phi

15:04 | 09/02/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin tức đáng mừng, tin vui tới tấp báo về. Con giáp này trở nên tươi vui, tự tin vào bản thân, có thể thu hút nguồn năng lượng tích cực và làm được mọi việc mình muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Tý để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người. Bản mệnh có nhiều sự thay đổi đáng kể như dành tiền vào việc làm đẹp vẻ ngoài của mình từ kiểu tóc, cách ăn mặc và trang điểm.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này không được tốt. Bản mệnh nên từ chối tiếp nhận công việc thay cho người khác và nên chú ý đến sức khoẻ của mình.

Tình hình tài chính đã ổn định hơn, việc kiếm tiền của con giáp này đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ thế mà bản mệnh cảm thấy khá thoải mái với hoàn cảnh hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi ngày 10/2/2024: Tuổi Ngọ tin vui tới tấp, tuổi Sửu đề phòng thị phi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng vào một vài hiểu lầm không đáng có. Vì vậy, bản mệnh nên chú ý “giữ mình” để tránh rơi vào những thị phi trong thời gian sắp tới.

Bản mệnh có những ý tưởng kiếm tiền đáng để xem xét, thực tế là chúng đã từng mang lại cho bản mệnh thành công và chút khó khăn.

Hôm nay, bản mệnh có cơ hội và ý tưởng để thực hiện những dự định đang ấp ủ bao lâu nay. Nhiều người giảm cân thành công và có được vóc dáng trong mơ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Dần luôn có cảm giác không hài lòng, làm việc gì cũng dở dang, khó hoàn thành. Lúc này bản mệnh cần giảm sự kỳ vọng, tìm cách làm mới góc nhìn cuộc sống và công việc hiện tại để có thêm động lực.

Trong các mối quan hệ, nhất là nơi công sở, tuổi Dần có thể gặp phải những tranh cãi nhỏ nhưng bản mệnh đừng nên để những chuyện này tác động đến cuộc sống cân bằng mà bản mệnh đang xây dựng.

Con giáp này nên trở về lối sống lành mạnh. Có thể bản mệnh không thích nhưng đã đến lúc bản mệnh bắt đầu bằng việc bổ sung thêm rau và trái cây cho thực đơn hằng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp những lời chê bai khá thẳng thắn. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy ngờ vực về khả năng và giá trị của mình. Nhưng hãy nhớ rằng, tự tin chính là chìa khóa giúp bản mệnh vượt qua trở ngại một cách suôn sẻ.

Thời gian này, bản mệnh cũng có khả năng bắt đầu một dự án mới mà mình đã ấp ủ từ lâu. Đừng làm mọi thứ qua loa, hời hợt, cũng đừng ngại mắc lỗi hay che giấu khuyết điểm của mình. Khi bản mệnh dám đối diện sẽ có cơ hội học hỏi nhiều điều từ nó.

Thời gian tới, nếu con giáp này giữ vững tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực, mọi dự án, kế hoạch sẽ thành công một cách trọn vẹn. Đó là sự đền đáp xứng đáng cho chuỗi ngày vất vả và lao động không ngừng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay khuyến khích tuổi Thìn bỏ tiền đầu tư vào những khoản bản mệnh tin rằng có lợi vì sự nhạy cảm giúp bản mệnh nhận ra đâu là món hời lớn, hiện tại đang bị định giá thấp hơn so với thị trường.

Con đường sắp tới cũng sẽ tràn ngập những điều hứa hẹn. Những cơ hội mới về công việc và học tập sẽ mỉm cười với con giáp này. Nếu bản mệnh đang tìm việc, có thể bản mệnh sẽ sớm tìm được một bến đỗ phù hợp trong thời gian tới.

Hôm nay bản mệnh được dự báo có nhiều tín hiệu tốt, báo hiệu rằng bản mệnh đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất để tham gia những nhiệm vụ khó khăn hơn sắp tới. Con giáp này tìm ra được bí quyết để vừa thành công và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 10/2/2024: Tuổi Ngọ tin vui tới tấp, tuổi Sửu đề phòng thị phi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ phạm phải những sai lầm trong công việc, bản mệnh cần tập trung cao độ để hoàn thành tiến độ những dự án còn dang dở. Bên cạnh đó, bản mệnh không nên ôm đồm quá nhiều việc, hãy phân chia công việc hợp lý với đồng nghiệp trong team.

Có lẽ, thời gian qua bản mệnh đang thực hiện một công việc, dự án dài hơi với rất nhiều khó khăn và thử thách. Do đó, con giáp này đang cần tập trung cao độ, chính việc này ảnh hưởng tới sức khỏe, bản mệnh thèm được ngủ và giấc ngủ không sâu, hay bất an.

Dự báo bản mệnh sẽ đối mặt với một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Việc này xuất phát từ những mâu thuẫn nho nhỏ, thế nhưng đừng xem nhẹ, nếu có thể hãy nhường người ấy phần thắng và thể hiện sự thông cảm, thấu hiểu họ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có dịp kết nối với các mối quan hệ cũ, đó có thể là bạn bè hoặc đồng nghiệp, người thân hoặc một người quen. Dù là ai đi nữa, cuộc gặp gỡ sắp tới sẽ mang đến cho bản mệnh không chỉ niềm vui, mà còn là những tin tức đáng mừng.

Con giáp tuổi Ngọ trở nên tươi vui, tự tin vào bản thân, bản mệnh có thể thu hút nguồn năng lượng tích cực và làm được mọi việc mình muốn.

Vận trình tình cảm đang trong giai đoạn tốt đẹp và con giáp này cảm thấy hài lòng với cách cư xử, quan tâm của người ấy dành cho mình. Có thể nhiều cặp đôi đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Mùi được rất nhiều người thân hỗ trợ, giúp sức. Có thể, những lời khuyên của ai đó sẽ không mấy dễ chịu, nhưng chính nhờ sự nghiêm khắc của họ sẽ giúp bản mệnh nhìn ra đâu là đường đi đúng trên hành trình của mình.

Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền từ ai đó, có thể là người thân/bố mẹ hoặc nhận được tiền thừa kế. Một số quyết định tiền bạc của con giáp này trong ngày hôm nay cũng khá là sáng suốt.

Dù thế nào đi nữa, mọi cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sắp tới sẽ được ghi nhận. Con giáp này cuối cùng cũng sẽ gặt được “trái ngọt” cho công sức mà mình đã bỏ ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Thân không cảm thấy tự tin với năng lực của mình. Điều quan trọng là bản mệnh phải dũng cảm đối mặt với những nỗi sợ, bước ra khỏi vùng an toàn để phát huy hết tiềm năng của mình. Ngoài ra, mọi bất công bản mệnh chịu đựng trong thời gian qua cũng sắp sửa kết thúc.

Khi tuổi Thân làm việc đúng năng lực của mình, bản mệnh cho thấy sự nổi trội, người khác phải nỗ lực rất nhiều mới có được thành tích đáng kể như con giáp này ở hiện tại.

Hôm nay có thể có một số bất tiện trong cuộc sống của bản mệnh nhưng lúc này lại là cơ hội để bản mệnh vượt qua khó khăn, khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Bớt đòi hỏi và trở nên kiên nhẫn, cố gắng học hỏi nhiều hơn, rồi con giáp này sẽ tìm ra lối đi cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay là thời điểm thích hợp để con giáp này hâm nóng tình cảm cùng “nửa kia”. Cả hai sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi để tìm hiểu sâu hơn về những định hướng trong tương lai.

Hôm nay, có thể bản mệnh khá mệt mỏi khi cảm thấy quá tải. Điều bản mệnh cần lưu tâm đó là hãy giải quyết từng công việc một theo thứ tự ưu tiên: việc quan trọng trước giải quyết trước, việc ít quan trọng hơn giải quyết sau.

Con giáp này nên để ý hơn tới những dấu hiệu không tốt của sức khỏe để ngay lập tức tìm cách thăm khám, chữa trị kịp thời. Quan trọng nhất vẫn là phải biết lắng nghe cơ thể mình, từ đó bản mệnh mới hạn chế được những rắc rối liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày 10/2/2024: Tuổi Ngọ tin vui tới tấp, tuổi Sửu đề phòng thị phi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, tuổi Tuất có một tình hình tài chính đáng mơ ước, có thể thu nhập chưa gia tăng nhiều nhưng vì bản mệnh biết cân đối mọi thứ hợp lý nên số tiền tiết kiệm đã tăng kha khá.

Đây là thời gian tràn ngập tình yêu đối với con giáp này khi chuyện tình cảm sẽ có những tiến triển tích cực. Những cảm nhận của bản mệnh về người ấy rất đúng đắn, những ưu điểm của họ đang được phát huy và bản mệnh cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Nếu đã chi tiêu vượt quá khả năng của mình, bản mệnh nên nhanh chóng rà soát lại số tiền thu chi để từ đó có kế hoạch tiết kiệm phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 10/2/2024 hôm nay, nếu tuổi Hợi không đưa ra lời từ chối khéo léo thì sẽ có nguy cơ xảy ra xung đột. Sự thẳng thắn lúc này hoàn toàn không phù hợp với con giáp này.

Hôm nay, con giáp này có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn cho bản thân. Có thể người khác chưa thấy được những lợi ích mà bản mệnh đang có được nhưng thời gian sẽ trả lời cho tất cả.

Hôm nay, con giáp này làm gì cũng phải từ tốn hơn, tránh ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý. Nếu bản mệnh nóng nảy, vội vàng sẽ làm hỏng việc, phí hoài công sức đã xây dựng bao lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi